6 địa điểm Sống ảo ở Đà Nẵng Không Thể Bỏ Qua

6 địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Để cho ra đời những bức ảnh đẹp và đáng nhớ thì chúng ta không thể bỏ qua những địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng. Vậy ở Đà Nẵng bạn đã biết những địa điểm sống ảo nào hot nhất hay chưa? Nếu chưa thì khám phá ngay những chia sẻ về địa điểm sống ảo cực “chất” được Hanami Hotel Danang tổng hợp ngay bên dưới nhé. 

Những địa điểm sống ảo hót nhất ở Đà Nẵng

Tìm hiểu ngay những địa điểm sống ảo “cực mê” tại Đà Nẵng mà bất kì du khách nào đến với thành phố này cũng phải đi đến ít nhất một lần nhé. 

Cầu Vàng Đà Nẵng – địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng nổi tiếng khắp thế giới

Được đăng tải trên hàng loạt trang mạng từ trong nước đến nước ngoài đủ cho thấy độ nóng của Cầu Vàng đối với du khách cả trong và ngoài nước. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu để cho ra đời những bức ảnh đáng nhớ mà vẫn không kém phần lãng mạn. Vừa qua, cây cầu này đã được tạp chí tin tức hàng đầu tuần của Mỹ – Time bình chọn trong top những điểm du lịch đẹp nhất thế giới ngày 23-08-2018 hẳn cũng là có lý do của nó.

Đây là một công trình vừa mới được đưa vào hoạt động tham quan tại Sun World Bà Nà Hills. Nằm ở độ cao 1414m so với mực nước biển, Cầu Vàng vẽ nên một cung đường đầy ấn tượng giữa bức tranh núi rừng bạt ngàn xanh ngắt, thiết kế đặc biệt với hai lòng bàn tay mang đến cho du khách cảm giác như chiếc cầu đang được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ của thiên nhiên.

Cầu Vàng Đà Nẵng được vinh danh kỳ quan mới của thế giới

Từ cây cầu ta có thể chiêm ngưỡng màu xanh của những khu rừng trải dài đan xen với màu trắng của những đám mây lơ lững, vừa thơ mộng những cũng vừa hùng vỹ. Phóng tầm mắt ra xa hơn một chút, chúng ta có thể quan sát được toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp ẩn hiện. Còn ngại gì mà không nắm tay người yêu cùng rảo bước trên cây cầu độc nhất vô nhị này và cho ra đời những bức ảnh “để đời” nhỉ?

Cầu tình yêu Đà Nẵng –  Địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng các cặp đôi nhất định phải đến

Cầu Tình Yêu-Điểm check-in sống ảo tại Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu – Điểm check-in sống ảo tại Đà Nẵng

Chỉ nghe đến tên thôi cũng hiểu được chiếc cầu này sinh ra là để dành cho các đôi uyên ương. Cầu tình yêu nằm trên bờ phía Đông của sông Hàn, trên đường Trần Hưng Đạo quận Sơn Trà, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Với thiết kế độc đáo, lấy ý tưởng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới, cây cầu đã trở thành nơi lưu giữ giấu ấn tình yêu của biết bao cặp đôi bởi những chiếc móc khóa vô cùng xinh xắn – biểu tượng cho sự gắn kết bền chặt của tình yêu.

Đặc biệt hơn trên cầu tình yêu có một hàng cột lớn treo rất nhiều lồng đèn lớn hình trái tim, giúp cây cầu trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thành phố cũng như khẳng định lại một lần nữa tên gọi đầy lãng mạn của cây cầu ” Cầu Tình Yêu”.

Xem thêm  Bỏ túi 5 tiệm rửa xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Đây là điểm phải đến của các cặp đôi khi nghỉ dưỡng trăng mật tại Đà Nẵng đấy. Mang một chiếc móc khóa có khắc tên hai bạn khóa chặt vào cây cầu cũng với ước nguyện “mãi mãi bên nhau” và cùng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ đó nhé!

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng – địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng cùng với những bộ bikini

Được biết đến là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng và lọt top một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê đã trở thành lý do khiến chúng ta phải một lần đặt chân đến thành phố biển xinh đẹp này.

Du lịch biển chụp hình sống ảo tại biển Mỹ Khê
Du lịch biển chụp hình sống ảo tại biển Mỹ Khê

Khoác lên mình bãi cát trắng trải dài 900m ôm dọc theo bờ biển, Mỹ Khê luôn được lòng du khách gần xa dù là sáng sớm tinh mơ hay buổi chiều nhộn nhịp. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời cũng như các khu nghỉ dưỡng, biển Mỹ Khê ngày càng thu hút được một lượng lớn du khách du lịch trong và ngoài nước đặc biệt là trong dịp hè hay các dịp lễ lớn.

Cùng người yêu dạo bước trên bờ biển vào lúc bình minh hay cùng nhau đắm mình dưới nắng chiều bên bờ biển cũng sẽ là một trải nghiệm đầy tuyệt vời cho các cặp đôi khi du lịch Đà Nẵng. Phóng tầm mắt ra xa một chút ta có thể thấy được biển ở đây được bao bọc bởi núi, điều đặc biệt mà ít nơi nào có được này chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn đầy sinh động trong những bức ảnh của các bạn.

Hồ Hòa Trung Đà Nẵng – địa điểm sống ảo mới tại Đà Nẵng

Thay đổi không khí một chút chúng ta cùng về với núi rừng bạt ngàn. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm đầy thú vị nếu bạn muốn tạm tránh xa ồn ào nhộn nhịp của thành phố để tìm một không gian yên bình và trong lành. Không gian núi rừng bao la là nơi sống ảo ở Đà Nẵng thích hợp cho các bạn trẻ tổ chức các hoạt động ngoài trời hay cắm trại qua đêm. Đây cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo mới cho những người yêu thích nhiếp ảnh hay các cặp đôi lựa chọn nơi đây để thực hiện bộ ảnh cưới cho ngày trọng đại.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Hòa Trung Đà Nẵng | Saigon Star Travel

Tại đây chúng ta cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng nước xanh ngắt. Những chiếc thuyền độc mộc này là do những người nuôi cá bè làm ra, phục vụ cho việc di chuyển.

Hồ Hòa Trung mang đến một không gian xanh mát tựa thảo nguyên, không gian yên bình sẽ là hứa hẹn cho một trải nghiệm đầy thú vị với những du khách, giới trẻ hay các cặp đôi ưa thích sự khám phá.

Suối khoáng nóng Thần Tài –  địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng kết hợp nghỉ dưỡng

Cách trung tâm thành phố hơn 20km về phía tây, Suối khoáng nóng Thần Tài trở thành điểm sống ảo ở Đà Nẵng hứa hẹn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ. Đến với nơi đây bạn sẽ có cơ hội được ngâm mình trong dòng nước suối khoáng nóng được chảy tự nhiên từ đỉnh Bà Nà để thư giản.

Xem thêm  Khám phá top 14 địa chỉ sửa nhà trọn gói Đà Nẵng chuyên nghiệp
Địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng không thể bỏ qua
Núi Thần Tài – Địa điểm sống ảo ở Đà Nẵng không thể bỏ qua

Không gian xanh mát tách biệt với sự ồn ào của thành phố cùng nhiều khu vực nghỉ ngơi, đặc biệt là dịch vụ tắm bùn của suối khoáng nóng Thần Tài vô cùng tốt cho sức khỏe.

Từ khi đi vào hoạt động, địa điểm này đã thu hút được một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan và nghĩ dưỡng. Cùng người yêu chia sẻ phút giây nghỉ ngơi thư giản cũng như vui đùa tại suối khoáng nóng cũng sẽ là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ cho các cặp đôi.

Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan

Là ranh giới giữa hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, đèo Hải Vân dài chừng 20km với độ cao 496m so với mực nước biển, trên đỉnh đèo có một cửa ải được gọi là Hải Vân quan, đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia năm 2017, đây là địa điểm lý tưởng cho những ai ưa thích du lịch mạo hiểm và khám phá.

Đổ đèo Hải Vân bất ngờ bắt gặp "thác mây" chảy xuống, khoảnh khắc đẹp mê hồn

Cái tên Hải Vân đã vẽ nên khung cảnh tuyệt vời được chiêm ngưỡng từ con đèo này, Hải Vân – Biển Mây bởi vì ở đây sóng vỗ chân đèo và quanh năm mây bao phủ trên đỉnh. Con đường đèo trải dài uốn mình theo triền núi đưa du khách đến với thiên nhiên hùng vỹ. Các bạn trẻ, khách du lịch, hay các cặp đôi thường lựa chọn xe máy là phương tiện để khám phá con đèo này. Lái xe trên cung đường đèo du khách sẽ cảm nhận được sự mênh mông của đất trời, thưởng ngoạn sự kì vỹ của non sông đất nước.

Lời Kết

Cùng người yêu dừng chân ở đỉnh đèo trong cái se lạnh, tham quan địa điểm du lịch Đà Nẵng. Những di tích đã nhuốm màu năm tháng, ngắm cảnh thành phố qua màn sương sẽ tạo nên những khoảnh khắc cũng như những bức ảnh đầy lãng mạn và tuyệt vời.

Còn rất nhiều địa điểm thú vị cho các cặp đôi tại thành phố xinh đẹp này, nhưng 6 điểm đến tuyệt vời này nhất định bạn phải đặt chân đến cùng người yêu để có những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh “sống ảo” đầy kỉ niệm. Nhu cầu về đặt phòng cho các cặp đôi, gia đình bạn liên hệ ngay đến Khách sạn Hanami Hotel để nhận ngay giá ưu đãi nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top