Không Khí Náo Nhiệt Mùa Du Lịch Biển Đà Nẵng 2023

Không khí náo nhiệt mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Hè đến chính là thời điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian học tập và làm việc mệt mỏi, đó cũng là cơ hội để tận hưởng niềm vui giải trí khám phá những điểm đến mới và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Từ những bãi biển đầy nắng đến những thành phố nhộn nhịp đều mang đến những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Hanami điểm qua những hoạt động khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 xem có gì thú vị nhé!

Tưng bừng Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Du lịch Biển Đà Nẵng 2023
Mùa du lịch Biển Đà Nẵng 2023

Với mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động lễ hội trên địa bàn thành phố và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân và du khách, từ ngày 28/4 đến 3/5, du khách đặt chân đến Công viên Biển Đông và bãi biển Mỹ An, biển Mỹ Khê, biển Nguyễn Tất Thành sẽ có cơ hội tận hưởng không khí náo nhiệt và tham gia nhiều hoạt động khai mạc mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 với chủ đề “Vũ điệu Biển Xanh – Melody of the sea” đón chào Đại lễ năm nay.

Cụ thể, quý du khách có thể lưu lại thời gian và địa điểm tổ chức Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 với các thông tin dưới đây:

  • Thời gian: Từ ngày 28/4/2022 (Thứ Sáu) – 03/5/2022 (Thứ Năm)
  • Địa điểm: Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành

Hoà mình cùng nét văn hoá – nghệ thuật ấn tượng

Các hoạt động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023
Giới thiệu các hoạt động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023

Chương trình diễn ra từ ngày 28/4 đến 3/5/2023 tại Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển của thành phố phục vụ người dân, khách du lịch tham quan vui chơi trong những ngày nghỉ lễ. Du khách sẽ không khỏi ấn tượng và ngạc nhiên với những hoạt động vô cùng hoành tráng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa diễn ra luân phiên.

Cụ thể, Công viên Biển Đông, Bán đảo Sơn Trà, các bãi biển như Mỹ An, Mỹ Khê, T18, Nguyễn Tất Thành. Không thể kể đến các minishow thú vị nằm trong khuôn khổ chương trình khai mạc mùa du lịch biển Đà Nẵng – Vũ điệu biển xanh.

Hoạt động truyền thống tại Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông và Bãi biển Đà Nẵng là nơi tổ chức các hoạt động như triển lãm mô hình nghệ thuật bãi biển, thả diều nghệ thuật,  đắp tượng cát nghệ thuật; lễ hội ẩm thực và không gian làng nghề truyền thống như làm lồng đèn, làm nón lá, đồ gốm, làm bánh ít lá gai, bánh gói…

Ngày hội “Biển xanh – sống khoẻ”

Ngày hội "Biển xanh - sống khoẻ" tại Công viên Biển Đông
Ngày hội “Biển xanh – sống khoẻ”

Biển xanh – Sống khoẻ chính là ngày hội nhỏ thuộc chuỗi các hoạt động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023. Lễ hội được tổ chức vào ngày 30/4 tại Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp với các workshop về Yoga, Pilates, hoạt động thể thao Zumba và Ăn uống xanh – Sống xanh.

Xem thêm  Bỏ túi 5 địa điểm tranh thư pháp Đà Nẵng chất lượng

Ngoài ra, du khách còn có thể thăm thú và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm từ các gian hành trưng bày vật phẩm Thể thao, Sức khỏe và Sắc đẹp. Trong thời gian diễn ra Lễ hội Fresh biển hè, người dân và du khách có thể tham gia các trò chơi trên mô hình phao hiện đại, an toàn. Nơi đây cũng là điểm check in để du khách có những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Thi đấu thể thao và chương trình nghệ thuật

Cuộc thi chèo sup Đà Nẵng
Cuộc thi chèo sup tại thành phố Đà Nẵng

Bên cạnh đó là những phần thi không kém phần hấp dẫn, cuộc thi dù lượn “Bay trên biển bạc” sẽ được tổ chức từ ngày 1-2/5/2023 và nhiều hoạt động phong phú sẽ được tổ chức trên bãi biển từ Công viên Viễn Đông đến Thọ Quang và các điểm dù lượn trên bán đảo Sơn Trà.

Giải cờ tướng “Kỳ vương xứ Quảng” tại đỉnh Bằng Cờ, bán đảo Sơn Trà. Đại hội thể thao biển Đà Nẵng – Danang Color Race 2023 sẽ được tổ chức tại bãi biển Mân Thái với các hoạt động chạy bộ, bơi lội, đua chèo sup dành cho những người yêu thích biển, đi kèm là show trình diễn dù lượn có động cơ và lễ hội Life’s Beach.

Tuần lễ khai mạc “Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023” sẽ có chương trình nghệ thuật sân khấu sự kiện ngoài trời, chiếu phim lễ 30/4 và 1/5, gian hàng ẩm thực, vòng quay fast food, thức uống, massage trị liệu, trang trí ánh sáng, sắp đặt nghệ thuật bãi biển …

Các hoạt động nổi bật bảo vệ môi trường

Giữ gìn biển Đà Nẵng sạch đẹp
Chung tay giữ gìn biển Đà Nẵng sạch đẹp

Ngoài ra, bãi biển Nguyễn Tất Thành trên bán đảo Sơn Trà là nơi tổ chức nhiều hoạt động bảo tồn biển, trưng bày, triển lãm và các hoạt động cộng đồng.

Chương trình làm sạch Sơn Trà với tên gọi “Sơn Trà sạch – Vì Sơn Trà xanh” tại Bãi Cháy (Ngã ba Bahn Luong, khu vực Hồ Xanh) khuyến khích cộng đồng tham gia các hoạt động đi bộ đường dài kết hợp thu gom và phân loại rác. Nó được triển khai để làm sạch toàn bộ đường biển Nguyễn Tất Thành. Cuộc thi thiết kế bảng điều khiển đã ra mắt Hiệp hội Tình nguyện viên Làm sạch Bãi biển vào năm 2023…

Cũng trong dịp này, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ tổ chức cuộc thi vẽ tranh về bến sông Sơn Trà (Bến CT15) với chủ đề “Vọoc chà vá chân nâu – Báu vật của bán đảo Sơn Trà”  và sự công phu của các tác phẩm nghệ thuật ở buổi triển lãm ảnh  “Khoảnh khắc Sơn Trà”

Xem thêm  Top 10 tiệm bán ví nam Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

Du khách cũng đừng bỏ lỡ hội thảo chủ đề bảo vệ rạn san hô trên bán đảo Sơn Trà, giới thiệu về ““Biệt đội giải cứu san hô”, triển lãm và trình chiếu hình ảnh thông qua nghệ thuật sắp đặt với các chủ thể, đa dạng sinh học… nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Lựa chọn địa điểm lưu trú giữa lòng phố biển mùa du lịch Đà Nẵng 2023

Vì sao nên chọn khách sạn Hanami Đà Nẵng?
Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Không còn phải  tìm kiếm đâu xa một thiên đường nghỉ dưỡng mang hơi thở từ biển cả trong khu vực Ngũ Hành Sơn khi khách Hanami Đà Nẵng chính là gợi ý lí tưởng nhất dành cho khách hàng. Nơi đây được biết đến như một điểm thư giãn đẳng cấp, nổi tiếng với không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên mà bất cứ ai cũng mong muốn được trải nghiệm trong kỳ nghỉ tại Đà thành.

Nhằm đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia Mùa du lịch biển Đà Nẵng, khách sạn Hanami đã chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ những tiện ích sau đây:

  • Dịch vụ lưu trú tiện nghi tạo cảm giác riêng tư, ấm cúng như đang ở nhà.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên, hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian lưu trú.
  • Đảm bảo mức giá ưu đãi, giá rẻ đi kèm với chất lượng dịch vụ không đổi.
  • Vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và tham quan nhiều địa điểm du lịch ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ Hanami Hotel Danang:

    •         Website: https://hanamihotel.com
    •         Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
    •         Maps: https://g.page/hanamihotel
    •         Hotline: 0905432992
    •         Email: contact@hanamihotel.com

Mọi thông tin về Mùa du lịch biển Đà Nẵng 2023 đã được chia sẻ chi tiết đến bạn ở bài viết này. Đừng quên theo dõi Hanami để cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động lí tưởng trong khuôn khổ mùa du lịch tại Đà thành nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top