6 Yếu Tố Khách Hàng Quan Tâm Khi Truy Cập Vào Website Của Khách Sạn

6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn

Hiện nay, Internet phát triển và có một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, các xu hướng liên tục ra đời và liên tục phát triển. Để có thể thu hút khách hàng, khách sạn cần tìm hiểu và bắt trend một cách nhanh chóng. Website khách sạn cũng vậy, luôn cần những thay đổi để phù hợp với xu hướng và nắm bắt được insight của khách hàng.

Bài viết 6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn của Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về những yếu tố mà khách hàng quan tâm

Điều hướng của trang web

Bất kì khách hàng nào cũng muốn truy cập trang web một cách đơn giản và nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện cho việc booking phòng và các dịch vụ khác của khách sạn. Vậy nên hãy đảm bảo việc booking phòng có thể thực hiện ngay tại trang đầu tiên và được gắn bởi một công cụ đặt phòng an toàn.

6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn
Điều hướng trang web là một yếu tố quan trọng

Không nên chèn quá nhiều quảng cáo, các ưu đãi, khuyến mãi vào trang chủ của website. Điều này chỉ làm cho khách hàng cảm thấy bội thực quảng cáo. Thay vào đó, bạn nên tạo một hướng đi rõ ràng cho người dùng khi họ đang tìm kiếm cách đặt phòng hay một chương trình khuyến mãi nào đó.

Khách hàng là những người luôn muốn truy cập trang web một cách dễ dàng và đơn giản. Hãy chắc chắn và đảm bảo rằng việc booking phòng có thể diễn ra ngay tại trang chủ của website khách sạn và được gắn với một cụ đặt phòng nhanh gọn và có tính ổn định.

Tốc độ truy cập nhanh chóng

Theo một số khảo sát, khách hàng thường chỉ dành từ 3 -5 phút cho một trang web trước khi tìm một trang web mới. Vì vậy, hãy nâng cao tốc độ truy cập vào website của bạn và hãy thiết kế trang đầu của website một cách bắt mắt và có đầy đủ các thông tin cần thiết để thu hút và giữ chân khách hàng.

6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn
Nâng cấp trang web để có một trang web chất lượng

Bên cạnh đó, bạn không thể biết khách hàng dùng thiết bị nào để truy cập vào website của bạn. Vậy nên, bạn cần có một trang web chất lượng để thiết kế và phản hồi – truy cập nhanh chóng để có thể xem và sử dụng tất cả các loại thiết bị điện tử, đặc biệt là điện thoại thông minh.

Xem thêm tại đây.

Tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau

6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn
Nhiều ngôn ngữ làm cho trang web trở nên chuyên nghiệp

Khách hàng khi truy cập vào website khách sạn có thể đến bất kì nơi nào trên thế giới. Vì vậy, khách sạn cần đa dạng ngôn ngữ để trang web có thể chuyển đổi sang nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Nên dịch ra các loại ngôn ngữ phổ biến như: tiếng Anh, tiếng Trung,.. để tăng khả năng tương tác của khách hàng với website. Đội ngũ nhân viên phải thành thạo các ngôn ngữ để có thể tiếp cận được những vị khách trên trang web, như vậy khách hàng mới cảm nhận được sự quan trọng và chuyên nghiệp.

Xem thêm  Công nghệ cao – Chìa khóa thành công trong ngành khách sạn

Đưa ra mức giá cụ thể và rõ ràng

Khách hàng là những người mua hàng và họ luôn mong được cung cấp những mức giá rõ ràng và cụ thể. Theo một khảo sát của  Postcode Anywhere thì có tới 55% khách hàng nói rằng ẩn giá là một trong những lý do hàng đầu khiến họ không tiếp tục thực hiện việc booking khách sạn nữa.

 truy cập vào website của khách sạn
Mức giá cụ thể khiến khách hàng thấy an toàn

Nếu trang web của khách sạn chưa mang lại sự tin cậy và hợp pháp về những điều khoản, điều kiện, chi phí hủy,… thì khách hàng sẽ khó lòng để tin tưởng bạn và họ sẽ rời đi một nơi khác mà học cảm thấy an toàn hơn.

Hãy không ngừng phát triển website của khách sạn và không ngừng phát triển các chiên lược kinh doanh khách sạn. Giao diện, tốc độ và sự thân thiện với người dùng của website cũng quan trọng như việc triển khai một công cụ đặt phòng cung cấp cho khách trải nghiệm đặt phòng nhanh chóng và dễ dàng. Với gần 200 triệu người sử dụng dịch vụ booking phòng qua Internet và con số này còn tăng thêm mỗi năm thì hãy đảm bảo rằng khách sạn đã tận dụng tối đa những tiềm năng của thị trường này.

Nội dung hợp với Insight của khách hàng

Insight khách hàng là sự thật ngầm hiểu , những suy nghĩ ẩn sâu bên trong khách hàng thôi thúc tâm lý hành động của họ. Nếu khách sạn càng thấu hiểu được tâm lý của khách hàng thì việc điều khiển được hành vi của khách hàng đến với khách sạn càng gần bấy nhiêu.

yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn
Insight là một yếu tố quan trọng

Với việc đặt phòng, nội dung thu hút khách hàng chính là hình ảnh và thông điệp. Vì vậy, trang web của khách hàng cũng cần quảng bá thương hiệu và các dịch vụ, sản phẩm của khách sạn. Hãy đầu tư những hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao để làm bật lên những tính năng của khách sạn.

Cung cấp cho khách những bức ảnh tuyệt vời về tiện nghi, dịch vụ và từng loại phòng, cũng như giải thích về các tính năng của chúng. Các nghiên cứu được thực hiện bởi Mô-đun quản lý ROI đã chỉ ra rằng phần thư viện ảnh của trang web nhận được trung bình 97,6% số lần nhấp của khách truy cập booking trực tuyến.

Xem thêm  Condotel là gì? Có nên đầu tư vào Condotel không?

Khách hàng cũng muốn biết rõ vị trí khách sạn, đừng chỉ cung cấp một địa chỉ vì không phải tất cả khách đều biết khu vực đó. Cho khách hàng thấy khách sạn ở gần khu vực mua sắm, điểm du lịch và các điểm tham quan khác. Một cuộc khảo sát của Hotels.com cũng tiết lộ khách sạn nên tập trung vào những tiện nghi khách hàng muốn trải nghiệm trong thời gian lưu trú.

Tương tác với khách hàng

Với các OTA và các công cụ tìm kiếm meta search không thể thiếu trong ngành du lịch và khách sạn hiện nay, khách hàng đang sử dụng các tính năng đánh giá rất nhiều – thứ mà khách sạn có thể sử dụng để tạo lợi thế cạnh tranh. Bằng cách cho phép khách chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến của họ, khách sạn có thể tăng bằng chứng xã hội, đạt được sự minh bạch rõ ràng và thậm chí hiểu rõ hơn về những gì cần cải thiện trong khách sạn.

truy cập vào website của khách sạn
Tương tác với khách hàng để tăng thiện cảm

Bên cạnh đấy, thực tế hiện nay, rất nhiều du khách cảm thấy bất tiện khi truy cập vào website, fanpage khách sạn để tìm hiểu phòng nhưng vẫn phải gọi điện liên hệ với khách sạn để đặt phòng, và chờ đợi xác nhận xem có đặt được phòng không. Có không ít khách sạn đã tích hợp hệ thống đặt phòng trực tuyến trên website, nhưng lại không có tính năng thanh toán trực tuyến, mà chỉ áp dụng phương thức chuyển khoản – vốn chỉ phù hợp với du khách nội địa. Vì vậy, phần lớn du khách nước ngoài thường chọn đặt phòng qua các kênh OTA, khiến khách sạn mất một khoản hoa hồng.

Website khách sạn thực sự là một công cụ rất quan trọng giúp khách sạn tăng doanh thu và khẳng định thương hiệu của mình. Vì vậy, khách sạn nên đầu tư và chăm chút vào trang web của mình. Hy vọng bài viết 6 yếu tố khách hàng quan tâm khi truy cập vào website của khách sạn của Hanami sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thú vị. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top