Top 11 địa Chỉ Bán Tranh Treo Tường Đà Nẵng đẹp, Giá Rẻ - HanamiHotel.Com

Top 11 địa chỉ bán tranh treo tường Đà Nẵng đẹp, giá rẻ

Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều nhà có thói quen mua những bức tranh để dựng và in ảnh ra để phục vụ sở thích của mình trong đó bao gồm cả tác phẩm nghệ thuật nhằm để trang trí tường nhà. Hiện nay, tranh sơn dầu, tranh thêu, tranh khắc gỗ và các loại tranh treo tường khác hiện đang xuất hiện để đáp ứng nhu cầu trang trí của mọi người.

Trong đó tranh treo tường không chỉ tô điểm mà còn làm đẹp không gian gia đình. Vì vậy Hanami muốn gửi đến bạn top 11 địa chỉ bán tranh treo tường Đà Nẵng đẹp dưới đây. 

Giới thiệu về tranh treo tường

Tranh treo tường ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, dễ dàng trang trí và mang đến vẻ đẹp riêng cho mỗi không gian sống. Với công nghệ in ấn hiện đại, tranh treo tường ngày nay đã đạt được độ chính xác và sắc nét rất cao, lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật.

Điểm nổi bật của tranh treo tường chính là tính thẩm mỹ và khả năng chống thấm nước cực tốt. Tranh có thể được treo cả trong nhà lẫn ngoài trời mà vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu. Ngoài ra, chất liệu gỗ tần bì chống cong vênh còn đem lại độ bền cực cao cho tranh.

tranh treo tường Đà Nẵng
tranh treo tường Đà Nẵng

Ưu điểm vượt trội của tranh treo tường còn thể hiện ở khả năng chống ẩm mốc, chống bay màu, chống bám bụi,… đồng thời dễ dàng vệ sinh, bảo quản. Với thiết kế nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi mới và bền màu, tranh treo tường có thể là lựa chọn hoàn hảo để trang trí mọi không gian trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay thậm chí cả nơi làm việc.

Để tạo nên một không gian sống đầy cá tính và ấn tượng, bí quyết nằm ở việc lựa chọn kích thước và phong cách tranh treo tường phù hợp với từng không gian. Thay vì để bức tường trắng đơn điệu, hãy thử làm mới không gian bằng những bức tranh treo tường nghệ thuật độc đáo. Chúng sẽ khiến căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Top 11 địa chỉ bán tranh treo tường Đà Nẵng uy tín

Siêu thị tranh treo tường Amia 

Amia chủ động giám sát chất lượng và giá thành sản phẩm vì Amia là người trực tiếp sản xuất ra hầu hết các mặt hàng được rao bán. Sử dụng việc lựa chọn bán hàng tại kho giúp giá bán sẽ mềm hơn so với giá của các cửa hàng tranh khác (do chi phí mặt bằng thấp) và cho phép khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn, xử lý và lựa chọn số lượng lớn hàng hóa có sẵn. 

tranh treo tường Đà Nẵng
tranh treo tường Amia

Ngoài ra, AmiA còn chuyên sản xuất và bán các mặt hàng khác như: bàn ghế sofa, bàn trà, kệ tivi,. . .các đồ nội thất gia đình. Nếu bạn có ý định ghé Amia mua tranh thì bên họ sẽ  tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình về những bức tranh hợp với nội thất hoặc có thể là sở thích của bạn đấy.

Nếu bạn muốn sở hữu những bức tranh treo tường độc lạ thì Amia sẽ là lựa chọn đáng để xem xét đấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0916 225 886
  • EMail: sieuthitranhAmiA@gmail.com
  • Website: AmiA.vn

Kibi home decor 

Đến với Kibi HomeDecor – DaNang – tranh treo tường trang trí nhà cửa, bạn được tự do lựa chọn các đồ trang trí nhà đẹp với giá rẻ theo đúng sở thích của mình. Với hơn 1000 mẫu tranh đa dạng chủ đề giúp bạn thoải mái lựa chọn những loại tranh treo phù hợp với không gian và sở thích cá nhân.

tranh treo tường Đà Nẵng
Đến với Kibi HomeDecor – DaNang – tranh treo tường trang trí nhà cửa

Lý do nên chọn Kibi HomeDecor – DaNang:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn dễ dàng lựa chọn tranh treo tường đẹp phù hợp
  • Giá cả luôn rẻ, đem đến không gian thẩm mỹ đảm bảo phong thủy cho ngôi nhà
  • Có hơn 1000 mẫu tranh đa dạng chủ đề, kiểu dáng cho bạn lựa chọn
  • Nhận thiết kế tranh theo yêu cầu của khách hàng
  • Miễn phí vận chuyển tại Đà Nẵng với đơn hàng trên 2 triệu đồng

Với mẫu mã độc đáo cùng các bức tranh bắt mắt, Kibi Home Decor hứa hẹn là một địa chỉ mua tranh treo tường thú vị mà bạn nên ghé thăm. Hãy đến với Kibi để tìm cho mình những bức tranh ưng ý, làm đẹp thêm không gian sống của gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ:59 – 61 Lý Thường Kiệt – Q. Hải Châu – TP. Đà Nẵng.
  •                  497 – 499 Nguyễn Hữu Thọ – TP. Đà Nẵng.
  • Điện Thoại: 0917 559 135
  • Mail: kieu.art@gmail.com
    Website: kibidecor.vn

Khung tranh PQ Art & Frames  

PQ Art & Frames là một trong những nơi bán tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ uy tín nhất nhì. Thật đáng tiếc khi bỏ qua một địa chỉ tốt như vậy phải không? Để không bỏ lỡ thì hãy cùng với Hanami tìm hiểu sâu hơn về PQ Art & Frames Đà Nẵng nhé.

Những người biết thưởng thức nghệ thuật sẽ đánh giá cao sản phẩm tranh treo tường giá rẻ Đà Nẵng của PQ Art & Frames. Khi ghé thăm cửa hàng PQ Art & Frames, bạn sẽ hài lòng với sự nhiệt tình của các nhân viên và đắm chìm trong một không gian tràn ngập màu sắc và hình ảnh.

Tranh treo tường có một không hai từ đơn giản đến sang trọng, từ cổ kính đến hiện đại, đa dạng về mẫu mã, thể loại để bạn tham khảo, trải nghiệm và lựa chọn. 

tranh treo tường Đà Nẵng
PQ Art & Frames là một trong những nơi bán tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ

PQ Art & Frames, nơi chuyên cung cấp các loại tranh treo tường giá rẻ tại Đà Nẵng như tranh thêu chữ thập, tranh đính đá, tranh sơn dầu,… cũng như đóng khung tranh theo yêu cầu, ngoài ra còn có dịch vụ hướng dẫn cho khách tự tay làm tranh bằng tay theo sở thích của mình nữa đó.

Do đó, khách hàng có thể thiết kế những bức tranh của riêng mình dựa trên sở thích và sở thích thẩm mỹ của họ, sau đó có thể đem tranh đó về tặng lại cho bạn bè, người thân của mình,… 

Tới đây chắc các bạn đã nôn nao đi trải nghiệm dịch vụ có một không hai này đúng không ? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đến và trải nghiệm đi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
  • Cửa hàng: 99 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Kho: 24 Bàu Hạc 3, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 505 00 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tranhchuthapdanang/
  • Email: jenyhuynh83@gmail.com
  • Giờ mở cửa: Từ 7h20 đến 20h
Xem thêm  Những shop giày Converse Đà Nẵng gây ‘’ Chấn Động ‘’ và uy tín nhất bạn đã biết chưa?

Art for Arch

Thêm vào ngay một tọa độ vàng trong làng bán tranh treo tường ở Đà Nẵng với giá cực mềm đi nào. Alo alo, ai cần tranh treo tường giá rẻ đó, có Art for Arch – Xưởng tranh sơn dầu treo tường nghe đây !!

Xưởng tranh treo tường sơn dầu The Art for Arch Wall nằm trên trục đường Phan Đăng Lưu, ngay gần Công viên Châu Á và chợ đêm Helio. Đây được đánh giá là một trong những xưởng bán tranh tường với chi phí hợp lý nhất tại Đà Nẵng. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bức tranh sơn dầu đẹp mê hồn nếu bạn có thể  tham dự buổi vẽ tranh sơn dầu tường của  Art for Arch.

Có đa dạng các thể loại tranh sơn dầu khác nhau, từ tranh nghệ thuật đến tranh phong thủy mà bạn có thể dùng để trang trí nhà ở, văn phòng hay thậm chí là quán cà phê.

tranh treo tường Đà Nẵng
Art for Arch – Xưởng tranh sơn dầu treo tường

Art for Arch Đà Nẵng không chỉ chuyên mang đến cho người tiêu dùng những bức tranh sơn dầu uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng tại Đà Nẵng mà còn cung cấp dịch vụ giao hàng và vẽ tranh tận nhà. Đảm bảo 100% hàng về đến nhà bạn vẫn còn mới và đẹp. 

Những khách hàng thường xuyên có nhu cầu vẽ tranh tường, chẳng hạn như chủ quán cà phê, đừng ngần ngại liên hệ với xưởng vẽ tranh sơn dầu tường Art for Arch nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 177 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0946 411 376
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ARTforARCH/
  • Website: http://artforarch.vn/

Du mục Art Gallery 

Bạn cần tranh treo tường Để tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng làm việc hay để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, bạn bè ? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua tranh đóng khung, tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ. Hãy để gia đình Hanami gửi đến bạn món quà đáp ứng nhu cầu của bạn Đó là Du mục Art Gallery Đà Nẵng

Du mục Art Gallery nổi tiếng ở Đà Nẵng về bán tranh treo tường chất lượng cao giá rẻ. Đây là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và Đà Nẵng về sản xuất, phân phối và thi công tranh tường nội thất. Do đó, du khách đến Du mục Art Gallery sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự hiện diện của nghệ thuật.

tranh treo tường Đà Nẵng
Du mục Art Gallery nổi tiếng ở Đà Nẵng về bán tranh treo tường chất lượng

Du mục Art Gallery chuyên về nhiều loại tranh như tranh lụa, tranh pha lê, tranh canvas, tranh in gỗ. Mỗi bức tranh đều được phác thảo và xem xét tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ trên canvas đều được kiểm tra kỹ lưỡng để tránh sự cố trước khi gửi đến tay người tiêu dùng. Nhờ đó, Du mụcArt Gallery đã trở thành một nhà cung cấp đáng tin cậy của các nhãn hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76A Trần Hữu Trang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 076 857 0512
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dumucartgallery
  • Website: http://shoptranhtreotuong.com/
  • Email: dumucartgallery@gmail.com

Việt Quân Decor 

Đây là địa chỉ bán tranh treo tường đẹp, độc lạ nhưng chất lượng thì luôn luôn đảm bảo 100% hàng tốt dành cho khách yêu, gọi tên Việt Quân Decor Đà Nẵng – một địa điểm cực tốt cho những tín đồ mê tranh nữa lại xuất hiện đây.

Việt Quân Decor là địa chỉ Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại tranh phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Từ tranh trang trí nhà cửa đến tranh phòng khách, tranh treo cầu thang, tranh mừng thọ, tranh tân gia, tranh mừng khai trương, . .tất tần tật các loại tranh khác, màu sắc khác cũng nằm trong số đó.

tranh treo tường Đà Nẵng
Việt Quân Decor Đà Nẵng – một địa điểm cực tốt cho những tín đồ mê tranh

Mỗi sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng, màu sắc hài hòa mà còn có giá thành vô cùng hợp lý và tất cả chỉ có ở Việt Quân Decor Đà Nẵng. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đánh giá Việt Quân Decor là một trong những địa điểm cần phải lưu lại vào danh sách vàng trong làng bán tranh rẻ ở Đà Nẵng ngay.

Việt Quân Decor nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với người dân Đà Nẵng vì ngoài cung cấp các loại tranh như trên thì Việt Quân còn cung cấp dịch vụ khác.  Nếu quý khách có nhu cầu và dịch vụ treo ảnh tại nhà cho khách hàng có thể sử dụng khung gỗ, khung nhựa các loại cho tranh, ảnh cá nhân.

Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trong ngành vẽ tranh tường nhà sẽ nhanh chóng bắt tay vào thực hiện. Tất cả mọi thứ để hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và có một mối quan hệ làm việc thoải mái hơn cho cả hai bên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 57 Hùng Vương, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 091 432 52 62
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vietquandecor
  • Website: https://vietquan.vn/
  • Email: anhsangsale@gmail.com

BroCanvas Đà Nẵng

Làm sap có thể bỏ qua một địa điểm bán tranh giá rẻ BroCanvas được khi đây là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm tranh canvas đẹp, chất lượng cao cho mọi người tiêu dùng tại Đà Nẵng và trên toàn lãnh thổ Việt Nam, mà khi nhắc đến địa chỉ mua tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ tốt nhất thì không thể bỏ qua

BroCanvas chuyên cung cấp tất cả các loại tranh như tranh tường, tranh để bàn, tranh canvas, .. được làm tỉ mỉ và cẩn thận từng chi tiết. Brocanvas đã hoạt động trong ngành này nhiều năm và luôn hân hạnh được trở thành doanh nghiệp kinh doanh tranh treo tường cao cấp hiện đại. Đã có thâm niên trong ngành bán tranh BroCanvas luôn tự hào về chất lượng cũng như là sản phẩm của mình là “Be unique “ khi so sánh với cái tiệm tranh khác.

tranh treo tường Đà Nẵng
BroCanvas chuyên cung cấp tất cả các loại tranh như tranh tường, tranh để bàn

Ngoài ra, BroCanvas thường xuyên có những ữu đãi cực khủng dành cho khách hàng thân thích cũng như là khách hàng mới của nhà. Khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi đặc biệt, chiết khấu cực thấp khi mua hàng online nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Thật hấp dẫn đúng không ? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay có cho mình một bức tranh xinh đẹp ở trong nhà nào!!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 93 Lý Nhân Tông, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 284 17 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Brocanvas.tranhtreotuong
  • Website: https://brocanvas.com/
  • Email: brocanvasdn@gmail.com

Thế giới tranh đẹp Đà Nẵng

Một cái tên khác mà Hanami muốn gửi đến đọc giả là Thế giới tranh đẹp Đà Nẵng, một trong những cái tên đã quá quen thuộc với người dân địa phương. Đây là địa chỉ phân phối tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ chất lượng cao được đông đảo khách hàng ủng hộ và tìm đến trong nhiều năm qua.

Thế Giới Tranh Đẹp đã hoạt động và phát triển trong nhiều năm qua, không chỉ mang đến những bức tranh treo tường tại Đà Nẵng giá cả phải chăng mà còn đảm bảo về chất lượng và hình thức. Tranh có sẵn trong một loạt các phong cách và kích cỡ khác nhau. Bạn có thể tô điểm cho ngôi nhà của mình bằng một ảnh đơn, combo 2, combo 3 hoặc combo 4 ảnh. Mỗi bức tranh đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng, hơn nữa nếu bạn mua theo combo thì chi phí có thể sẽ đỡ đi nhiều ít đấy ạ.

Xem thêm  4 Địa chỉ gà hầm thuốc bắc Đà Nẵng ngon nhức nách
tranh treo tường Đà Nẵng
Thế giới tranh đẹp

Hơn nữa, khi nói đến vẽ tranh tường giá rẻ tại Đà Nẵng, đội ngũ nhân viên tại  Thế Giới Tranh Đẹp sẽ hướng dẫn cho bạn một cách tận tình nhất. Ngoài việc cung cấp những thông tin quan trọng về sản phẩm, bạn sẽ được tư vấn cách chọn tranh phù hợp với nhu cầu của bản thân từ phong thủy mua tranh, cách đặt tranh sao cho có phong thủy theo mệnh của người mua, và tư vấn mua tranh theo diện tích của ăn phòng bạn sao cho trông thật đẹp mắt và hấp dẫn

Thật hiếm có khi có một nơi bán tranh mà nhận được sự tư vấn tận tình và tỉ mỉ như vậy. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến và đưa một” em “ tranh của chính bạn về thôi nào !

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 72 Tiểu La, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 276 48 41
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtamtreotuongdanang
  • Website: https://thegioitranhdep.com.vn/
  • Email: thegioitranhdep.com.vn@gmail.com
  • Giờ mở cửa: Từ 8h đến 17h20

Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng

Kho vật liệu nội thất Đà Nẵng là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và thi công tranh treo tường quán cafe cũng như các dòng tranh treo tường khác như tranh biển, tranh về quê hương đất nước. Khi đến với Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và lựa chọn những mẫu tranh tường vô cùng mới lạ và đặc sắc.

tranh treo tường Đà Nẵng
Kho Vật Liệu Nội Thất

Hơn nữa, Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, ham học hỏi, có năng lực, khi bạn ghé thăm cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn và cung cấp mẫu sản phẩm cho bạn với các tiêu chí như phù hợp với sở thích cá nhân, hoặc đưa ra những lời khuyên phù hợp cho những người đam mê nghệ thuật nhưng có chút tâm linh đam mê phong thủy chẳng hạn . . 

Các loại tranh mà Kho Vật Liệu Nội Thất Đà Nẵng cung cấp là các sản phẩm được khẳng định là có chất lượng và giá cả hợp lý, vậy thì còn đợi gì mà không đến và trải nghiệm và kiểm chứng xem thực hư như thế nào ? 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: 35 Nguyễn Quang, Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0901 000 868
  • EMail: khovatlieunoithatdanang@gmail.com
  • Website: khovatlieunoithatdanang.com

Herb Decor 

Khác với những tiệm tranh phía trên thì điểm tranh treo tường Đà Nẵng Herb Decor lại ít được các bạn trẻ biết đến hơn nhưng chất lượng và giá cả thì không thể tưởng tượng được đâu nhé. Hãy nhanh chóng lưu lại ngay tọa độ vàng này vào danh sách cần ghé khi muốn mua tranh treo tường nào.

Trên trang cá nhân của mình Herb Decor có chia sẽ – “ 𝑉𝑖̀ 𝑠𝑎𝑜 𝑡𝑟𝑎𝑛𝑔 𝑏𝑎́𝑛 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑐𝑢̉𝑎 𝐻𝑒𝑟𝑏 𝐷𝑒𝑐𝑜𝑟 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑎̣𝑦 𝑎𝑑𝑠? Chúng tôi chú trọng vào chất lượng và giá trị mang lại cho khách hàng, mỗi sản phẩm là một tâm huyết từ khâu design, lên demo phối cảnh, in ấn bằng hệ thống máy in khổ lớn chuyên dụng và thợ đóng tranh tay nghề cao.

Nhằm mang đến cho khách hàng 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 với 𝐠𝐢𝐚́ 𝐡𝐨̛̣𝐩 𝐥𝐲́ 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭. Khách hàng mua 1 lần sẽ quay lại hoặc giới thiệu thêm KH mới, đó mới là tệp khách hàng tiềm năng quan trọng nhất đối với chúng tôi!

tranh treo tường Đà Nẵng
tranh treo tường Đà Nẵng Herb Decor

Tuy không chạy ads và thuê pr như các địa điểm bán tranh trên nhưng Herb Decor lại có cho mình một lượng khách cực kỳ ổn định và nếu bạn chỉ xem qua trên fanpage của Herb thì bạn cũng có thể những bức tranh chất lượng và bắt mắt như thế nào rồi.

Thật “ be unique “ đúng không nào ? còn chờ đợi gì mà không thử ghé phòng tranh này một lần để xem thử nếu không chạy ads thì chất lượng và lượng người biết đến như thế nào ? Hãy tự mình đến và kiểm chứng qua địa chỉ bên dưới mà Hanami cung cấp nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: Khách sạn Simple Hotel, Lô A38, Trần Văn Trứ, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0906 419 569
  • EMail: herbdecor@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/herbdecortranhcanvastreotuongdanang/

Công Ty Bright House Solar

Bright House – Tranh Treo Tường Đẹp Đà Nẵng, Tranh 3D Cao Cấp Giá Sản Xuất là một cái tên đã trở nên quen thuộc trong lòng những người yêu tranh nghệ thuật tại Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Với sứ mệnh mang đến những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, Bright House không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm của mình.

Bước vào xưởng tranh, tôi như lạc vào một thế giới nghệ thuật đa sắc màu. Những bức tranh kính 3D, tranh canvas hay tranh mành tre được trưng bày khắp nơi, mỗi bức đều toát lên vẻ đẹp riêng, cuốn hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Điều làm tôi ấn tượng nhất chính là sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp trong từng đường nét, từng chi tiết của mỗi bức tranh. Rõ ràng, đây là những tác phẩm được đội ngũ nghệ nhân tài hoa của Bright House đầu tư công sức và tâm huyết.

tranh treo tường Đà Nẵng
Bright House – Tranh Treo Tường Đẹp Đà Nẵng

Không chỉ sở hữu kho tranh phong phú và đa dạng, Bright House còn tự hào là đơn vị cung ứng tranh treo tường uy tín và chuyên nghiệp. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động, mỗi sản phẩm của Bright House đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Hơn thế nữa, đội ngũ thiết kế viên tài năng và giàu kinh nghiệm của xưởng tranh luôn sẵn sàng lắng nghe và hiện thực hóa mọi ý tưởng của khách hàng, dù là đơn giản hay phức tạp.

Điều khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất khi đến với Bright House chính là sự tận tâm và chu đáo trong dịch vụ khách hàng. Từ khâu tư vấn, thiết kế cho đến sản xuất và giao hàng, tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ.

Với phương châm “Kiếm tiền trên sự hài lòng của khách hàng”, Bright House luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tranh treo tường đẹp và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: 200 Nguyễn Sắc Kim, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện Thoại: 0906 288 798
  • EMail: tranhtreotuongdep68@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtreotuongBrightHouse/

Với bài viết trên, Hanami tin chắc rằng bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm kiếm cái địa chỉ mua tranh treo tường Đà Nẵng giá rẻ và uy tín nữa, Hanami chúc  bạn sẽ chọn được một địa chỉ uy tín đúng với sở thích của bạn nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top