Trang Sức đá Non Nước Đà Nẵng - Top 10 Cửa Hàng Uy Tín Và Kinh Nghiệm Lựa Chọn Trang Sức Phù Hợp

Trang sức đá non nước Đà Nẵng – Top 10 cửa hàng uy tín và kinh nghiệm lựa chọn trang sức phù hợp

Trang sức đá non nước Đà Nẵng được nhiều người dân tại thành phố lựa chọn để mang đến cho mình vận may, tài lộc trong cuộc sống, trong sự nghiệp. Nhiều người cũng lựa chọn để tặng cho gia đình, bạn bè trong những dịp đặc biệt nhờ ý nghĩa to lớn từ những trang sức này. Nhưng để lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín, chất lượng cũng không phải dễ tại Đà Nẵng rộng lớn này, cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu qua nhé!

Trang sức đá non nước Đà Nẵng
Các cửa hàng cung cấp trang sức Đà Nẵng uy tín

Top 10 cửa hàng cung cấp trang sức đá non nước Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory

Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory là địa điểm mua sắm được người dân lựa chọn hàng đầu khi sinh sống tại thành phố Đà Nẵng. Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trên thị trường, Glory đã chính thức được công nhận, và là lựa chọn hoàn hảo uy tín nhất dành cho khách hàng. Nơi kết tinh toàn bộ tài hoa của làng nghề với sản phẩm vô cùng chất lượng và không gian mua sắm đẳng cấp.

trang sức đá non nước đà nẵng
Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory

Trung tâm đá phong thuỷ non nước Glory là cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng bán theo mức giá niêm yết, cạnh tranh giá nhất trên thị trường. Tất cả sản phẩm ở đây đều được kiểm định bởi các Trung tâm kiểm định đá quý trên toàn quốc.

Ghé đến Glory, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo nhất mà người thợ lành nghề Non Nước đã làm ra. Với đa dạng các chủng loại sản phẩm từ: Vòng tay, nhẫn, chuỗi cổ,… các tác phẩm tranh điêu khắc mỹ nghệ. Cho đến những bức tượng lớn: Tượng tôn giáo, tỳ hưu, kỳ lân,… Được chế tác từ các loại đá quý như: Đá thạch anh tóc, ngọc bích, đá mặt trăng, đá tourmaline, đá mắt hổ, hổ phách,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 167 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 803 888
  • Website: www.daphongthuyglory.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaphongthuy/

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái

Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái bắt đầu kinh doanh từ năm 2015, là một cơ sở thuộc làng đá mỹ nghệ truyền thống ở Non Nước – Ngũ Hành Sơn

trang sức đá non nước đà nẵng
Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Phước Thái

Các sản phẩm nơi đây được điêu khắc hoàn toàn bằng tay, mỗi sản phẩm hoàn thiện đòi hỏi tốn rất nhiều thời gian. Trải qua nhiều công đoạn phức tạp được thực hiện bởi người nghệ nhân lâu năm đầy tâm huyết trong nghề, từ một tảng đá nguyên bản rồi phác thảo hình ảnh sản phẩm phù hợp màu sắc và kích cỡ, đến làm thô, cho ra hình dạng, làm nguội, rồi đánh bóng. Nhỏ nhất thì vài ngày, lớn thì vài tháng, đôi khi cả năm. 

Nó thể hiện cả một quá trình đam mê nghề nghiệp và sự kiên trì bền bỉ của người nghệ nhân. Nguyên liệu thường được Phước Thái sử dụng là đá xà cừ, đá Tourmaline, đá Lapis Lazuli, đá Granat, đá Mắt Hổ, đá Mã Não, đá Núi Lửa, đá Thạch Anh, đá Ngọc,… được lựa chọn kỹ càng trong nước, nhập khẩu từ phía quốc tế. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 87 Trần Văn Đán, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 234 788 & 0971 266 229
  • Website: dieukhacdanguhanhson.com
  • Fanpage: www.facebook.com/phongthuyphuocthai

Thạch Anh Stone

Thạch Anh Stone là một thương hiệu đã có kinh nghiệm trên thương trường khi được xây dựng và phát triển từ năm 2013. Chủ cửa hàng phong thủy này là một người con sinh ra, lớn lên tại làng đá, từ nhỏ đã được tiếp thu kinh nghiệm trong việc chế tạo, sản xuất, trang trí, phối màu đá phong thủy.

trang sức đá non nước đà nẵng
Thạch Anh Stone

Các sản phẩm nơi đây phong phú và đa dạng với nhiều kích cỡ, hình dạng khác nhau. Đặc biệt, với mức giá rất phải chăng, luôn đi đôi với chất lượng của sản phẩm, chính vì vậy mà Thạch Anh Stone ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đồng thời, cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng để tìm ra cho mình một trang sức phù hợp với nhu cầu đặt ra.  

Thạch Anh Stone hoạt động với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Cung cấp cho quý khách hàng những trang sức non nước với những ý nghĩa tốt đẹp và may mắn, cho bản thân mình cũng như thay lời muốn nói, trao gửi mong muốn bình an, thịnh vượng đến những người thân yêu của khách hàng.

Xem thêm  Cầu Tràng Tiền - Dải lụa vắt ngang sông Hương thơ mộng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Non Nước, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 964 869
  • Fanpage: www.facebook.com/thichbanhangdepkoxaihanggiam

Đá phong thủy Trang Ivy

Đá phong thủy Trang Ivy được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp sỉ và lẻ. Các loại đá phong thủy, trang sức đá non nước, hoàn toàn chính hãng 100%. Hoạt động với tiêu chí “Mang đá quý Việt đến với bạn bè Thế giới”. Các sản phẩm đá quý được làm thiên nhiên, trang sức phong thủy tại Trang Ivy rất đa dạng về các loại mẫu mã, chất lượng tốt nhất và giá cả hợp nhất, luôn đi đôi với chất lượng. 

trang sức đá non nước đà nẵng
Đá phong thủy Trang Ivy

Ngoài sản phẩm trang sức đá non nước chất lượng và đẹp thì một điểm thu hút khách tại Trang Ivy nữa là đội ngũ nhân viên luôn tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo, tâm lý, chuyên sâu, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 154 – 156 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0965 369 779
  • Website: daphongthuytunhien.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/trangsucphongthuytrangIVY

Trang sức Non Nước

Trang sức Non Nước là một địa chỉ bán những trang sức bằng đá non nước uy tín hiện nay tại Đà Nẵng, được thành lập bởi những thành viên trẻ tuổi có kinh nghiệm từ nhỏ tại khu Non Nước, mang trong mình những giá trị của quê hương, mong muốn quảng bá sản phẩm chất lượng của mình đến với tất cả mọi người

trang sức đá non nước đà nẵng
Trang sức Non Nước

Hiện tại, Trang sức Non Nước chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức đá non nước với rất đa dạng các sản phẩm khác nhau được chế tác từ loại đá từ tự nhiên. Ngoài vòng đá, nơi đây còn cung cấp nhiều phẩm độc đáo khác cũng không kém phần nổi tiếng như nhẫn đá, quả cầu đá, linh vật phong thủy, bộ trang sức,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 530 Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Khu Phố Chợ Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 637 068
  • Website: trangsucnonnuoc.com

Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm

Hiện nay thì cửa hàng trang sức đá quý Tĩnh Tâm tại Đà Nẵng được đông đảo khách hàng quan tâm, và đánh giá đây là địa điểm bán trang sức làm từ đá non nước vô cùng uy tín và chất lượng, giá cả lại phải chăng.

trang sức đá non nước đà nẵng
Trang Sức Đá Quý Tĩnh Tâm

Tại đây, chuyên sỉ và lẻ, tư vấn miễn phí những sản phẩm Đá quý phong thủy để khách hàng dễ dàng lựa chọn: Vật phẩm phong thủy, Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý và các sản phẩm khác hợp Mệnh được làm từ đá quý thiên nhiên xuất xứ lục yên hoặc nhập khẩu từ Myanmar, Canada, Brazil,… Các sản phẩm làm từ đá rất phong phú, cả về kiểu dáng cho đến giá cả, vì vậy mọi người có thể dễ dàng tìm được ở đây những món trang sức mà mình cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 898 817
  • Website: daquytinhtam.com
  • Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam

Đá quý Non Nước

Cửa hàng Đá quý Non Nước chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trang sức từ đá non nước được sản xuất từ Làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay tài ba của các nghệ sĩ đa tài, đã tạo một tảng đá trở thành thứ có hồn như các loại trang sức đá quý. 

trang sức đá non nước đà nẵng
Đá quý Non Nước

Cửa hàng đảm bảo chất lượng của mình từ những chi tiết nhỏ nhất. Nếu bạn tham khảo sản phẩm trên website như thế nào thì hàng nhận về chắc chắn sẽ không khác gì cả. Tự hào có mắt thẩm mỹ về lĩnh vực thời trang, am hiểu về các trang sức làm từ đá non nước. Cửa hàng Đá quý Non Nước tin chắc rằng mình sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu mã hợp với kiểu dáng và nhu cầu nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 496 Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 029 086
  • Website: daquynonnuoc.com
  • Fanpage: www.facebook.com/daquynonnuoc

Phong Thủy Bảo Linh

Phong thủy Bảo Linh cung cấp những sản phẩm đến khách hàng với sứ mệnh “cho cuộc sống tươi đẹp hơn”, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm trang sức với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn cho mình, thay những lời muốn nói để gửi đến cho người thân món quà ý nghĩa.

trang sức đá non nước đà nẵng
Phong Thủy Bảo Linh

Các sản phẩm của shop rất đa dạng và phong phú về mẫu mã lẫn giá cả, các loại trang sức nghệ thuật, tượng và các tác phẩm nghệ thuật, vật phẩm phong thủy, tâm linh,… cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đủ để du khách có thể lựa chọn cho mình một loại trang sức phù hợp mà không cần tốn quá nhiều thời gian. 

Xem thêm  Điểm danh Top 10 đơn vị in ly nhựa Đà Nẵng giá rẻ uy tín

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
    • 138 Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
    • 328 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0905 747 229 & 0905 820 881
  • Email: phongthuybaolinh@gmail.com

Phong thủy Đà Nẵng

Phong thủy Đà Nẵng là hiện nay là một cửa hàng bán các loại trang sức bằng đá được khá nhiều người biết đến tại Đà Nẵng. Phong thủy Đà Nẵng đã có kinh nghiệm kinh doanh vật phẩm phong thủy khoảng 10 năm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Cửa hàng phong thủy Đà Nẵng có hơn 1000 sản phẩm đủ kích thước và giá cả. 

trang sức đá non nước đà nẵng
Phong thủy Đà Nẵng

Tại cửa hàng, các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn hỗ trợ và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu đã đặt ra. Đến với Phong Thủy Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang đến cho bản những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường, và cam kết là sản phẩm chính hãng 100% nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 75 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 499 699
  • Website: phongthuydanang.vn

Quanh Styleshop

Quanh Styleshop đang là địa chỉ bán các loại trang sức làm từ đá non nước nhận được sự tin cậy của Đà Nẵng nói riêng và các bạn toàn quốc nói chung. Shop có số lượng vật phẩm vô cùng lớn đa dạng các chủng loại, giá bán lại vô cùng phải chăng và hợp lý. Khi đến đây, các bạn sẽ được tiếp xúc với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên trong việc tư vấn cho bạn lựa chọn một loại trang sức phù hợp.

trang sức đá non nước đà nẵng
Quanh Styleshop

Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu với việc đặt hàng online qua các fanpage, nơi đây được shop cập nhật thường xuyên và liên tục nên không hề thua kém gì so với đến trực tiếp tại cửa hàng. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng – Uy tín – Đáng tin cậy”, Quanh Styleshop chắc chắn sẽ không để bạn phải thất vọng khi đến đây lựa chọn trang sức đâu nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 08 đường Non Nước, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0775 525 115
  • Website: daphongthuydn.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Quanh-Style-Shop-Quanh-Nguyen-Thi-Kim-103634148118264

Kinh nghiệm lựa chọn trang sức đá non nước Đà Nẵng phù hợp

Xác định mệnh, cung chính xác của bản thân

Cung mệnh là một căn cứ quan trọng để lựa chọn trang sức phù hợp với bản thân. Việc xác định đúng cung mệnh của mình sẽ giúp cho người mua chọn được những loại trang sức phù hợp. Sau khi xác định được chính xác cung mệnh, cần phải tuân thủ các nguyên tắc về tương sinh, tương khắc trong ngũ hành.

Lựa chọn loại trang sức theo nguyên lý tương sinh và khắc chế

Nguyên lý tương sinh trong phong thủy như sau: Mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc.

trang sức đá non nước đà nẵng
Lựa chọn loại trang sức theo nguyên lý tương sinh và khắc chế

Lựa chọn trang sức phong thủy sao cho tương sinh với mệnh của người sở hữu. Từ đó cân bằng âm dương và mang đến nhiều thuận lợi, hạn chế những rủi ro.

Nguyên lý khắc chế trong phong thủy như sau: Mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim, kim khắc mộc. Dựa vào đây bạn không nên lựa chọn trang sức khắc mệnh của mình.

Trên đây là top 10 những cửa hàng bán trang sức đá non nước Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo trong những dịp sắp tới. Những trang sức làm từ đá non nước không những mang lại vẻ đẹp bên ngoài, mà còn mang đến cho bạn sư yên bình trong tâm hồn, vui vẻ trong tâm trí. Chính vì vậy, bạn nên sở hữu cho mình những trang sức xinh đẹp này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top