Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng Đẹp, Giá Rẻ - HanamiHotel.Com

Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng Đẹp, Giá rẻ

Tại thành phố Đà Nẵng hiện có rất nhiều cửa hàng, showroom cung cấp dịch vụ cho thuê váy dự tiệc chất lượng và đa dạng về mẫu mã, phục vụ cho nhu cầu của các bạn trẻ. Dưới đây là Top 10 địa chỉ cho thuê váy dự tiệc Đà Nẵng đẹp nhất mà Hanami muốn giới thiệu đến các bạn qua bài viết dưới đây.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng

Top 10 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng

Tiệm Solo

Trong thế giới của những buổi tiệc lung linh và lộng lẫy, một chiếc váy dự tiệc hoàn hảo chính là chìa khóa để mỗi cô gái tỏa sáng và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy dự tiệc uy tín tại Đà Nẵng, Tiệm SoLo chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

Bước chân vào Tiệm SoLo, bạn sẽ như lạc vào một thiên đường thời trang đầy màu sắc và phong cách. Với sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu, Tiệm SoLo mang đến cho hội chị em vô vàn sự lựa chọn để tìm ra chiếc váy hoàn hảo cho mình. Dù bạn là cô nàng yêu thích sự sang trọng, một nàng thơ dịu dàng hay một quý cô quyến rũ, Tiệm SoLo đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Váy dự tiệc tiệm Solo

Điểm nổi bật của Tiệm SoLo chính là sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất. Những mẫu váy thiết kế độc đáo và hot hit luôn được Tiệm SoLo nhanh chóng bổ sung vào bộ sưu tập, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tìm thấy những chiếc váy mới mẻ và thời thượng nhất.

Một điểm cộng lớn nữa của Tiệm SoLo chính là chất lượng vải của từng chiếc váy. Được tuyển chọn kỹ càng và chi tiết, những chiếc váy tại Tiệm SoLo không chỉ đẹp mà còn mang lại cảm giác thoải mái và an toàn khi mặc. Bạn sẽ tự tin tỏa sáng suốt cả buổi tiệc mà không phải lo lắng về sự khó chịu hay bất tiện.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn tại Tiệm SoLo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn tìm ra phong cách phù hợp nhất, kết hợp với những phụ kiện đi kèm như túi xách, giày dép hay mũ nón để tạo nên một set đồ hoàn hảo.

Với mức giá cho thuê hợp lý và quy trình nhanh chóng, uy tín, Tiệm SoLo là địa chỉ đáng tin cậy để bạn “lên đồ” cho những buổi tiệc quan trọng. Hơn thế nữa, sự phục vụ chuyên nghiệp 24/24 và sự tận tâm của cô chủ cũng như nhân viên sẽ khiến bạn cảm thấy được chăm sóc và chiều chuộng khi đến với Tiệm SoLo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 42 Mai Thúc Lân, P, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Số điện thoại: 0905 613 480
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TiemSoloMuaBanChoThueVayAoPhuKienSongAoSo1DaNang/

Truc’s Dress

Truc’s dress là một trong những địa chỉ uy tín cho thuê váy dự tiệc Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ bởi sự đa dạng trong các mẫu váy. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc váy phù hợp với phong cách và cá tính của mình, từ váy dạ hội sang trọng, váy maxi thanh lịch cho đến những chiếc váy boho lãng mạn.

Điểm cộng lớn nhất của Truc’s dress chính là sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa những mẫu váy phù hợp với sở thích và dáng vóc, đồng thời gợi ý những phụ kiện tô điểm thêm cho vẻ đẹp của bạn.

Bên cạnh đó, mức giá cho thuê của Truc’s dress cũng vô cùng hợp lý, chỉ từ 50.000đ đến 250.000đ tùy vào từng loại váy. Thời gian cho thuê cũng rất linh hoạt, kéo dài đến 3-4 ngày để bạn có thể thoải mái diện chiếc váy yêu thích của mình.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Truc’s dress là một trong những địa chỉ uy tín cho thuê váy dự tiệc Đà Nẵng

Không chỉ vậy, Truc’s dress còn thường xuyên cập nhật các mẫu mới để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Cửa hàng cũng có chính sách ưu đãi hấp dẫn trong những dịp lễ lớn.

Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thuê váy dự tiệc Đà Nẵng, Truc’s dress chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 27A/2, Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0799 016 038
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trucsdress/

MON AMIE

Khi nhắc đến địa chỉ cho thuê váy dự tiệc uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, không thể không nhắc đến MON AMIE. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như phong cách, MON AMIE đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại.

Bước vào MON AMIE, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu váy từ cổ điển đến hiện đại, từ dịu dàng đến quyến rũ. Những chiếc váy Vintage mang hơi thở của thời gian, những chiếc váy Massi kiêu sa, lộng lẫy hay những chiếc váy với sắc màu tươi trẻ, năng động. MON AMIE như một thế giới thời trang thu nhỏ, nơi mà mọi cô gái đều có thể tìm thấy một chiếc váy phù hợp cho mình.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Bước vào MON AMIE, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn mẫu váy từ cổ điển đến hiện đại

MON AMIE sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Họ sẽ lắng nghe mọi yêu cầu của bạn, từ phong cách, màu sắc đến kích cỡ và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về thời trang, các nhân viên tư vấn của MON AMIE sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi dịp, dù là một buổi tiệc sang trọng hay một chuyến du lịch sống ảo.

Bên cạnh sự đa dạng và chuyên nghiệp, MON AMIE còn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi mức giá hợp lý. Chỉ từ 50k đến 150k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc váy đẹp để tham dự sự kiện. Với những thiết kế cao cấp hơn, mức giá cũng chỉ tăng thêm từ 20k đến 30k. Không chỉ vậy, MON AMIE còn cho phép bạn giữ váy trong 3 ngày, thoải mái sử dụng. Đặc biệt, khi thuê váy và chia sẻ hình ảnh feedback hoặc check-in, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% cho lần thuê tiếp theo.

Xem thêm  Bỏ túi top 12 địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật Đà Nẵng

Với bề dày kinh nghiệm từ công ty may Hoàng Vy, MON AMIE không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân mà còn là địa chỉ tin cậy của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong việc may đồng phục. Sự cập nhật liên tục về xu hướng và mẫu mã cũng là một điểm cộng lớn, giúp MON AMIE luôn đi đầu trong thị trường cho thuê váy tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 330 696
  • Website: https://monamie.vn/

THỊ Concept

Trên con đường Phan Tứ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng có một cửa hàng thuê váy dự tiệc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, đó là THỊ Concept. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang, THỊ Concept đã khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê váy đi chơi, biển và dự tiệc tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bước vào THỊ Concept, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các mẫu váy. Từ váy maxi mềm mại in họa tiết hoa biển cho đến những chiếc váy thiết kế cá tính với đính đá lấp lánh, từ váy boho đậm chất hè cho đến áo dài truyền thống…đều được THỊ Concept cập nhật thường xuyên để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Váy dự tiệc THỊ Concept

Điểm cộng lớn nhất của THỊ Concept chính là mức giá cho thuê vô cùng hợp lý. Chỉ từ 50k, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc váy ưng ý để tham dự tiệc tùng cùng bạn bè. Đây cũng chính là lý do THỊ Concept trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ như học sinh, sinh viên khi muốn tìm một bộ cánh phù hợp cho các sự kiện.

Ngoài ra, THỊ Concept còn cung cấp các dịch vụ cho thuê phụ kiện như túi xách, giày dép…để hoàn thiện tổng thể trang phục của bạn. Sự tận tâm, chuyên nghiệp trong tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ nhân viên cũng khiến THỊ Concept chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 04/06 Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0763 639 095
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chothuedodutiecdulichchuphinhdanang/

Cam Boutique

Cam Boutique là shop cho thuê trang phục Đà Nẵng nổi bật mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng chuyên về trang phục dạ hội, cũng như trang phục sự kiện và du lịch. 

Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế quần áo cao cấp, đa dạng phong cách với chất lượng cao, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Cam Boutique là shop cho thuê trang phục Đà Nẵng

Ưu điểm của Cam Boutique.

  • Trang phục của Cẩm Boutique luôn được làm từ những chất liệu cao cấp, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin.
  • Phí thuê rất khiêm tốn khi so sánh với chất lượng của trang phục.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng và dễ dàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 145 Bùi Hữu Nghĩa, P.Phước Mỹ, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0896 433 125
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Camboutiquevietnam/

Tiệm Nhà 94

Nói đến cửa hàng cho thuê trang phục Đà Nẵng thì rất nhiều chị em ưa chuộng và tin tưởng để lựa chọn Tiệm nhà 94. Cửa hàng hoạt động với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các mặt hàng quần áo của chị em phụ nữ. 

Nói đến địa chỉ cho thuê đầm dạ hội, đầm chụp hình hay đầm du lịch thì Shop 94 chính là địa chỉ được các quý cô ưu tiên lựa chọn. Đến với Shop 94 bạn sẽ sở hữu những bộ đầm dạ hội hay phong cách vintage tuyệt đẹp mà Shop 94 mang lại. 

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Váy dự tiệc Tiệm Nhà 94

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, vui vẻ của House 94 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Tiệm nhà 94 luôn tận tâm trong từng dịch vụ, góp phần mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 70 Trịnh Đình Thảo, P.Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 194 924
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnha.94

Girl’s Closet

Girl’s Closet là một shop cho thuê đầm dự tiệc Đà Nẵng nổi tiếng khác. Đây là địa chỉ cho thuê đầm dự tiệc được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng của nhiều cô nàng. Không những thế giá cả ở đây thực sự hợp lý. Tất cả trang phục đều có chất lượng cao và có thiết kế hiện đại.

Bạn có thể thuê váy dạ hội với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu vải tại đây mà không phải bận tâm về chất lượng.  Nơi đây liên tục làm mới các mẫu sản phẩm mới để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và không bị lỗi thời.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Girl’s Closet là một shop cho thuê đầm dự tiệc Đà Nẵng nổi tiếng

Vậy tại sao các bạn không thử đến để trải nghiệm cảm giác được đắm chìm trong những bộ váy lộng lẫy của nhà Girl’s Closet?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 09 An Thượng 14, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0388 317 331

Tiệm She90s

Mua một chiếc váy dạ hội hoặc đi du lịch cho một dịp duy nhất là điều khá xa xỉ và khá tốn kém. Do đó, các cửa hàng cho thuê váy dạ hội là một lựa chọn phổ biến của nhiều người. 

Mọi người đến đây để tìm cho mình một bộ quần áo phù hợp với chi phí cực kỳ thấp. Và trong đó, khi tìm kiếm địa chỉ thuê váy dự tiệc Đà Nẵng không thể không kể tên She90s. 

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Váy dạ hội Tiệm She90s

Nói đến cửa hàng cho thuê váy Đà Nẵng thì đây là địa chỉ được nhiều người biết đến. Khi thuê váy dạ hội tại She90s bạn sẽ được những lợi ích sau:

  • Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng.
  • Nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn lựa chọn những trang phục ưng ý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái đồng thời cũng rất chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ cho thuê đầm dạ hội giá rẻ lý tưởng cho khách hàng.
  • Sản phẩm sẽ đúng chất lượng và mẫu mã mà khách hàng đã đặt.
  • Thanh toán khi nhận hàng, và hàng sẽ được giao đến tận nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 43 Mai Lão Bạng, P.Thuận Phước, Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0904 456 676
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738348488

Fay.Dress99

Fay.Dress99 còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê váy Đà Nẵng đẹp và chất lượng, có thể nói là nơi mua sắm những chiếc đầm xinh xắn và lộng lẫy nhất cho bạn. 

Xem thêm  Top 11 địa chỉ bán bột thông cống Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Khi mùa tiệc tùng đến, cửa hàng sẽ tung ra bộ sưu tập mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại dành cho phái đẹp. Những chiếc váy có đường nét uyển chuyển, tinh tế và cá tính phù hợp với bốn mùa.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Fay.Dress99 cung cấp dịch vụ cho thuê váy Đà Nẵng đẹp và chất lượng

Các mẫu đầm mới được shop cập nhật hàng ngày trên fanpage để chị em thỏa sức vui chơi. Thái độ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao dịch vụ CSKH luôn được ưu tiên hàng đầu.

Không những thế, nếu bạn đang “chóng mặt” vì có quá nhiều mẫu mã thì chủ shop có thể tư vấn những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi trải nghiệm thuê trang phục tại Fay.Dress99.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: K72/26 Lê Cơ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline: 034 6579 102
  • Fanpage: https://link.thue.do/faydress99

Tiệm Cô Thắm

Cửa hàng Cô Thắm là địa chỉ cho thuê trang phục nổi tiếng sang trọng và tinh tế tại Đà Nẵng. Mỗi mẫu váy đều được chủ shop lựa chọn để giúp khách hàng tỏa sáng trong từng khoảnh khắc. 

Các mẫu mã mới được cập nhật liên tục tại Cô Thắm shop để khách hàng không bị nhàm chán và có thể thỏa mãn nhu cầu đồ mới, kiểu dáng mới mà không gặp khó khăn gì. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sang trọng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Nẵng
Cửa hàng Cô Thắm là địa chỉ cho thuê trang phục nổi tiếng

Dịch vụ có tại Cô Thắm không chỉ cho thuê váy mà còn bao gồm:

  • Nhận setup khu dã ngoại, picnic theo phong cách và nhu cầu 
  • Cho thuê những món đồ dã ngoại như thảm dã ngoại, giỏ mây, túi cói, hoa, trái cây, bàn nhỏ… tốt nhất Đà Nẵng luôn có sẵn.
  • Váy đẹp cho kỳ nghỉ và sự kiện, với các mẫu mới thường xuyên được cập nhật.
  • Chụp ảnh giá rẻ 
  • Phụ kiện mũ cói, túi cói, combo picnic xinh xắn.
  • Đặc biệt là chị chủ nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt hành trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 07 Lê Anh Xuân, P. Hoà Cường Nam, Hải Châu , TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0387 731 505 – 0387 731 505
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoThamDaNang/

Những điều cần biết về váy dự tiệc 

Váy dự tiệc là gì? 

Váy dự tiệc quả thực là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Những chiếc váy này được thiết kế công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng không chỉ đơn thuần là một bộ trang phục, mà còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người mặc.

Để cho ra đời một chiếc váy dự tiệc hoàn hảo, các nhà thiết kế phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Từ ý tưởng, phác thảo cho đến từng đường kim mũi chỉ đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo và sáng tạo. Chính vì thế, váy dự tiệc thường có số lượng giới hạn và giá thành khá cao. Điều đó càng khiến chúng trở nên đắt giá và độc đáo.

Những thiết kế truyền thống của váy dự tiệc thường có chiều dài chạm đất, được may từ các loại vải cao cấp. Chúng tôn lên vẻ đẹp quý phái, thanh lịch của người phụ nữ. Các nhà thiết kế cũng không ngừng cải tiến, mang đến những thiết kế hiện đại, phá cách nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng riêng.

Dù theo phong cách truyền thống hay hiện đại, váy dự tiệc vẫn luôn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Với thiết kế ôm sát, phần váy xòe nhẹ nhàng cùng chất liệu mềm mại, váy dự tiệc khiến người mặc trở nên quyến rũ và sang trọng. Đính kết tinh tế các loại đá quý càng tăng thêm vẻ lộng lẫy cho chiếc váy.

Váy dự tiệc quả thực xứng đáng là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Sở hữu một chiếc váy dự tiệc chính là sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp của người phụ nữ.

Cách chọn váy dự tiệc đúng đắn

Khi nhận được thiệp mời dự tiệc cưới, bạn nên đọc kỹ xem có yêu cầu về trang phục (dress code) hay không. Nhiều tiệc cưới, đặc biệt là cưới sang trọng, chủ nhà sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về trang phục cho khách mời.

Tuân thủ dress code sẽ giúp bạn phù hợp với không khí chung của tiệc cưới, tránh bị lệch tông. Chẳng hạn nếu yêu cầu mặc trang phục màu pastel nhẹ nhàng, bạn không nên mặc đồ tối màu gây lệch lạc. Hoặc nếu yêu cầu mặc trang trọng, bạn cũng không nên mặc quá cầu kỳ, hở hang.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng ảnh hưởng đến lựa chọn trang phục của bạn:

  • Nếu tổ chức tại khách sạn sang trọng, bạn nên mặc váy dạ hội lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ.
  • Nếu tổ chức ngoài trời như bãi biển hay sân vườn, bạn nên chọn váy nhẹ nhàng, mát mẻ, trang điểm tự nhiên.
  • Nếu địa điểm yêu cầu trang phục truyền thống, bạn nên mặc áo dài hoặc váy cách tân áo dài.

Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai, thanh mảnh, hãy chọn những chiếc váy ôm sát để tôn lên đường cong. Nếu bạn có vóc dáng đẫy đà, nở nang, hãy chọn váy xòe xuông dưới để che đi phần mỡ thừa và khiến vóc dáng cân đối hơn.

Chọn váy che đi khuyết điểm, tôn lên ưu điểm vóc dáng sẽ khiến bạn tự tin và rạng rỡ hơn trong ngày trọng đại.

Nếu bạn có làn da trắng sáng, hãy chọn những màu sắc tương phản như xanh đậm, tím than,… để làm nổi bật làn da. Nếu da ngăm đen, hãy chọn màu pastel nhẹ nhàng hoặc màu vàng rực rỡ để hài hòa với làn da.

Lựa chọn màu váy hợp “gu” da sẽ khiến làn da của bạn rạng ngời, tỏa sáng hơn trong ngày vui.

Tại sao nên thuê váy dự tiệc?

  • Tiết kiệm chi phí: Thuê trang phục thường rẻ hơn so với mua chúng. Bạn không cần phải chi tiêu một khoản lớn để sở hữu một bộ trang phục cho một sự kiện đặc biệt.
  • Không cần phải lo lắng về bảo quản: Khi bạn thuê trang phục, bạn không cần phải lo lắng về việc bảo quản chúng sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần trả lại chúng cho nhà cung cấp sau khi sử dụng là được.
  • Có nhiều lựa chọn: Khi thuê trang phục, bạn có nhiều lựa chọn hơn khi mua chúng. Bạn có thể chọn từ các bộ trang phục khác nhau để phù hợp với sự kiện cụ thể mà bạn đang tham dự.

Một số lưu ý khi thuê đầm dự tiệc 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top