Top 16+những Thương Hiệu Giày Nổi Tiếng Thế Giới Và Việt Nam Mà Bạn Nên Biết - HanamiHotel.Com

Top 16+những thương hiệu giày nổi tiếng thế giới và Việt Nam mà bạn nên biết

Một trong những mặt hàng tiêu dùng quan trọng nhất trong xã hội ngày nay là giày dép. Thị trường giày dép đã được mở rộng trong vài thập kỷ do sự gia tăng mạnh mẽ trong mô hình mua hàng của người tiêu dùng.Khách hàng có thể lựa chọn từ rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng với chất lượng cao và kiểu dáng thú vị trên thị trường Việt Nam. Những thương hiệu giày nổi tiếng này thường có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau và có nhiều mức giá khác nhau. Người dùng có thể tự do lựa chọn bất kỳ thương hiệu giày nào hấp dẫn họ nhất và phù hợp với ngân sách của họ.

Bài viết dưới đây, Hanami sẽ điểm qua những gương mặt tiêu biểu trong làng các thương hiệu giày nổi tiếng trên toàn thế giới và cả Việt Nam, quý đọc giả hãy dành ít thời gian để tham khảo nhé

Mục Lục

Top 10 các hãng giày nổi tiếng nhất làng thể thao thế giới

Với độ phủ sóng rộng rãi, các hãng giày nổi tiếng từ thế giới đang ngày một khẳng định vị thế trong làng thời trang. Những thương hiệu giày như Nike, Adidas, Converse… đã trở thành huyền thoại và thực sự là những chiến binh đáng gờm trong giới sneaker.

Nike – Thương hiệu giày nổi tiếng của Mỹ

 Nike là một cái tên  không thể phủ nhận độ phủ sóng mạnh mẽ khi thảo luận về nhà sản xuất thương hiệu giày nổi tiếng nhất trong ngành thể thao. Một trong những công ty giày lớn nhất hiện nay, tập đoàn đa quốc gia của Mỹ bán chạy hơn nhiều thương hiệu toàn cầu khác về doanh số và mức độ đáng gờm.

thương hiệu giày nổi tiếng
Nike – Thương hiệu có tuổi đời lâu nhất

Khẩu hiệu mang tính biểu tượng “Just do it” đã là một phần của thương hiệu trong nhiều năm, tạo ra các chiến dịch truyền thông lớn với sức hấp dẫn quốc tế làm tăng sự yêu thích và phổ biến của người tiêu dùng đối với sản phẩm. Nike là nhà sản xuất quần áo và đồ thể thao có uy tín ngoài giày dép. Hơn bất kỳ đối thủ nào hiện nay trên thị trường thời trang giày dép, Nike còn có một mạng lưới cửa hàng rộng lớn.

pasted image 0 2 1

Giày thể thao Nike được người dân trên toàn cầu ưa chuộng bởi chúng không chỉ thời trang mà chất lượng cũng rất bền, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hơn thế, Nike cũng rất biết cách marketing khi thường xuyên collab với các vận động viên tiếng tăm để cho ra hàng loạt cái tên đình đám như Air Max, Air Force 1, Air Jordan. hay là  các màn collab nổi tiếng trong lịch sử với những mẫu giày huyền thoại như Nike & Michael Jordan, Travis Scott x Air Jordan 1, Nike x Kanye West, Nike x Off White, G-Dragon x Nike Air Focre 1, Nike x Cristiano Ronaldo,…

pasted image 0 3 1

30f9ed35c655a4801cb538992021ddcb 1

Adidas – Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Đức

Có nguồn gốc từ Đức, Adidas là nhà sản xuất giày lâu đời nhất thế giới. Một trong những thương hiệu giày nổi tiếng đã càn quét toàn cầu gần một thế kỷ qua là Adidas. Đối thủ chính luôn đối đầu với Nike là đây. Nhiều người yêu thích giày Adidas và thấy chúng đơn giản để mang.

thương hiệu giày nổi tiếng
Logo Adidas

Adidas đã chứng minh phạm vi và tầm ảnh hưởng của thương hiệu giày nổi tiếng trứ danh trong nhiều năm qua với việc sản xuất hơn 900 triệu mặt hàng thể thao với các đối tác trên toàn cầu. Doanh nghiệp đã đạt mốc doanh thu 25 tỷ USD chỉ trong năm 2017.

pasted image 0 5 1

Hiện tại, Adidas điều hành hơn 1.000 địa điểm tại nhiều quốc gia quan trọng. Công ty giày này đã tự khẳng định mình là một biểu tượng trang phục thể thao bằng cách đại diện cho sự tổng hợp của đường phố, âm nhạc, nhạc pop và các tuyên bố thời trang khác. Adidas được biết đến với những đôi giày thể thao mang tính biểu tượng như Stan Smith, Superstar và NMD, trong khi Nike có Air Max, Air Jordan, v.v…

Adidas hiện đã giới thiệu 3 dòng sản phẩm gồm Sport, Street và Style dành cho nhiều thị trường mục tiêu. Adidas phân phối nhiều loại hàng hóa ngoài giày dép, bao gồm dép, phụ kiện điện thoại, đồng hồ và kính mắt.

Converse – Thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời trên  thế giới

Một trong những nhà sản xuất thương hiệu giày nổi tiếng nhất trên thế giới, Converse được thành lập vào năm 1917. Converse cung cấp một đôi giày thể thao bằng vải đơn giản, vượt thời gian. Trong tâm trí của nhiều thế hệ, Converse đã trở thành huyền thoại. Nhiều thế hệ thanh niên Mỹ đã lớn lên với đôi giày Converse huyền thoại. 60% người Mỹ có một đôi giày Converse trong tủ quần áo của họ. Lối sống của người Mỹ sẽ không hoàn chỉnh nếu không có những đôi giày thể thao bằng vải này.

thương hiệu giày nổi tiếng
Các mẫu mã đa dạng của Converse

Hình bóng cổ điển với phần trên bằng vải, ngón chân và đế cao su cho đến nay vẫn giữ nguyên phong cách sau hơn 100 năm phát triển, bắt đầu với sự ra đời của chiếc giày đầu tiên vào năm 1971.

 Converse với toàn cầu đã chứng minh rằng cổ điển nhưng không bao giờ nhàm chán. Kiểu dáng giày Cổ điển đã truyền cảm hứng cho một số bộ sưu tập đáng chú ý đã thu hút vô số bạn trẻ trên toàn thế giới. Cùng cạnh tranh với hai thương hiệu nổi tiếng khác là Nike và Adidas, đó cũng là lý do Converse vẫn tồn tại rất nhiều.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Converse là Converse 1970s, Converse Jack Purcell, Converse Chuck Taylor All Star, Converse Chuck Taylor II, Converse Rubber, Converse Seasonal Color, v.v.

Converse là một công ty giày nổi tiếng khác luôn nỗ lực kết nối với những người nổi tiếng quyền lực và các công ty lớn để sản xuất những sản phẩm cực kỳ thời trang và bắt kịp xu hướng.

Những màn collab gây tiếng vang của Converse có thể kể đến: Converse x Vessel, Converse x Kim Jones, Converse x Feng Chen Wang, Converse x Off-White ™, Converse x Fear of God Essentials, Converse x CDG, Converse x Ambush,… 

>>> Có thể bạn cần : Những shop giày Converse Đà Nẵng gây ‘’ Chấn Động ‘’ và uy tín nhất bạn đã biết chưa ?

Kering (PUMA) – Hãng giày nổi tiếng của Pháp

Adidas và Puma có một lịch sử cùng nhau. Bạn có thể không biết rằng người sáng lập Puma cũng là người sáng lập Adidas nếu bạn không rành về thời trang. Đây cũng là lý do hãng này vừa là đối thủ, vừa là anh em trong ngành giày thể thao.

thương hiệu giày nổi tiếng
Puma kết hợp với nhiều cầu thủ

Puma, có nhiều lựa chọn tuyệt vời và dễ thích nghi về giày dép, quần áo và phụ kiện. Puma đã liên tục mở rộng dòng sản phẩm của họ trong vài thập kỷ qua, bao gồm các mặt hàng như Puma Suede, Basket, Roma và nhiều mặt hàng khác.

Puma là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới và các thiết kế của hãng được các tín đồ thời trang cũng như những người quan tâm đến thể thao yêu thích. Các bạn có thể thấy các cầu thủ đá bóng luôn chọn Puma để thi đấu

Bên cạnh những thiết kế truyền thống, Puma đã cho ra đời những mẫu giày đậm chất trendie của thời đại như chunky sneaker với những kiểu dáng nặng nề, phá cách.

Những bộ sưu tập giày nổi tiếng nhất của Puma phải kể đến: Puma Ember Trail, Puma LQDCELL Omega Manga Cult, PUMA x TYAKASHA RS-X, Puma Cell Alien OG,… Các gương mặt nổi tiếng thế giới đã trở thành đại sứ cho Puma như: Neymar, Romeo Beckham, BTS, Kang Daniel,…

Xem thêm  Các hoạt động chào mừng năm mới tại Đà Nẵng 2023
thương hiệu giày nổi tiếng
Puma x BTS

Vans – Thương hiệu giày nổi tiếng chất lượng trên thế giới

Một đôi Vans Old Skool sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ giày của những ai yêu thích phong cách đường phố, hip-hop bụi bặm hay phong cách tối giản tinh tế. Một trong những món đồ đơn giản nhất để đồng bộ hóa chính là đôi giày huyền thoại với những đường kẻ dọc.

thương hiệu giày nổi tiếng
Đa dạng các mẫu mã Vans

thương hiệu giày nổi tiếng

thương hiệu giày nổi tiếng
Vans x Kristen Stewart

Giống như Nike và Adidas, Converse và Vans đồng nghĩa với những người đam mê thể thao như một cặp bài trùng. Vans là một trong những công ty giày nổi tiếng nhất trên thế giới và chiếm thị phần khá lớn nhờ vào những sản phẩm luôn thiết thực, đơn giản và cực kỳ phong cách.

Vans đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong suốt lịch sử, bao gồm Fear of God, Marvel, Van Gogh Museum và The North Face. , Vans x Supreme x Playboy,…

Alexander McQueen – Thương hiệu giày giúp bạn tự tin với cá tính dị biệt của mình

Một trong những tác phẩm tiên phong về thời trang vĩ đại nhất thế giới là Alexander McQueen. Đây là hãng thời trang nổi tiếng với những thiết kế táo bạo mang hơi hướng tương lai, có sức ảnh hưởng lớn đến các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Cửa hàng Alexander Mqueen

Dù không phải là hãng sản xuất giày nổi tiếng, Alexander McQueen chỉ phát triển một phần nhỏ trong toàn bộ kho hàng. Giày thể thao của Alexander McQueen nổi tiếng về sự tinh tế, phong cách và nhiều mục đích sử dụng.

Các thiết kế giày của Alexander McQueen giống với dòng giày thể thao Stan Smith của Adidas. Nhưng một thiết kế rất khác biệt mang lại cho đế và gót giày một kết cấu dày hơn đáng kể.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Mẫu giày hot nhất trong BST giày của nhà Mqueen

Những đôi giày Alexander McQueen nổi tiếng nhất có thể kể đến như: Sneaker Alexander McQueen Oversize, Alexander McQueen Studded Heels, Sneaker Alexander McQueen Pink Oversized, Alexander McQueen Studded Oversized,… 

Giày Alexander McQueen được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa thích như Kendall Jenner, J.Lo, Elle Fanning, Beyoncé,…

Thương hiệu giày nổi tiếng
Alexander Mqueen x Elle Fanning

Christian Louboutin – giấc mơ của bất cứ cô gái nào trên thế giới

Trong lĩnh vực thời trang, giày cao gót đỏ của Christian Louboutin đã trở thanh một hiện tượng. Christian Louboutin là một nhà sản xuất giày nổi tiếng khác của Pháp.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Cửa hàng Christian Louboutin

Phụ nữ yêu thích sự sang trọng và thời trang nhờ dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện của Christian Louboutin. Mỗi đôi giày Christian Louboutin có giá lên tới hàng trăm nghìn USD, thu hút phái đẹp khắp thế giới đổ về mua.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Đa dạng các mẫu giày

Những đổi giày nổi tiếng phải kể đến như: Christian Louboutin Body Strass, Christian Louboutin Bandy Stilettos, Christian Louboutin Jennifer Boots, Christian Louboutin ‘So Pretty’ Pumps, Christian Louboutin Pigalle Pumps, Christian Louboutin Copte Flats, Christian Louboutin ‘So Kate’ Pointy Toe Pump, Christian Louboutin Body Strass, 

Reebok – Thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời tại Anh

Cũng như Puma – Reebok là công ty con của Adidas và là thương hiệu sneaker lâu đời tại Anh. Huyền thoại của Reebok phải kể đến như Club, Classic và Workout, mang đến ấn tượng retro, hoài niệm cổ xưa. Tuy không phải cái tên quá nổi bật trong hàng ngũ các thương hiệu giày nổi tiếng thế giới nhưng sản phẩm của Reebok lại được đội ngũ thẩm định thời trang đánh giá cao trong làng thương hiệu giày nổi tiếng.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Logo thương hiệu

Những đôi giày Reebok được tạo nên một cách khác biệt với những đường nét sắc sảo mang đến những chi tiết trang trí hấp dẫn cho cả thân và đế nhằm khơi dậy tối đa nguồn cảm hứng của người sử dụng. Mọi người có thể tự tin đến phòng tập hay dạo phố thật phong cách nhờ kiểu dáng thể thao cứng cáp của sản phẩm.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Một số mẫu giày tiêu biểu

Fila – thương hiệu giày nổi tiếng càn quét mọi nơi trên thế giới

Một trong những công ty sneaker nổi tiếng nhất thế giới, Fila đã tồn tại gần một thế kỷ. Tuy không thuộc châu Á nhưng Fila lại là hãng giày thể thao khá nổi tiếng ở Ý. Những thiết kế sneaker từ Fila luôn rực rỡ, trẻ trung và năng động. Giày Fila đi với bất kỳ môi trường hoặc dịp nào. 

Thương hiệu giày nổi tiếng
Logo nhận diện thương hiệu của Fila

Fila Disruptor 2, Fila Axilus Energized, Fila Ray, Fila Barricade, Fila Spaghetti Deluxe Sneaker và Fila là một số mẫu giày phổ biến nhất.

 Những gương mặt như: BTS, Jun JiHyun, Vương Nguyên (TFBoys) và các nhân vật nổi tiếng khác là đại sứ của Fila.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Fila x BTS

Balenciaga – Thương hiệu giày cao cấp hàng đầu thế giới

Công ty thời trang lớn nhất thế giới, Balenciaga là một phần của doanh nghiệp toàn cầu Kering và được dẫn dắt bởi Alexander Wang với tư cách là giám đốc sáng tạo. Dù là nhãn hiệu thời trang cao cấp, nhưng Balenciaga đã sớm lấn sân sang lĩnh vực giày thể thao và trở nên nổi tiếng, định hình lại nhận thức của khách hàng với hàng loạt mẫu mã “độc-lạ”. nên được biết đến nhiều hơn trong thế kỷ 21.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Logo nhận diện

Nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với Balenciaga, một trong những thương hiệu giày nổi tiếng nhất Việt Nam nhờ mẫu giày Balenciaga Triple S gây được tiếng vang lớn trong giới thời trang thế giới trong hai năm 2018 và 2019.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Mẫu giày được ưa chuộng

Như thông lệ, Balenciaga đã giới thiệu những mẫu “vớ” lạ mắt và khác biệt vào năm 2018. Tuy nhiên, sau khi cho ra mắt Balenciaga Triple S, thương hiệu thiết kế này đã để lại dấu ấn lâu dài trong cộng đồng những người đam mê thể thao và sneaker. “Giày bố” – đôi giày mà người ta cho là “xấu xí, thô kệch” – nhanh chóng lên hàng mộ, thường xuyên xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Dù là phụ kiện giày còn khá mới mẻ và chỉ mới bước chân vào thế giới giày thể thao, nhưng những đôi chunky sneakers “không tưởng” của Triple S đã có ảnh hưởng không nhỏ đến gu thời trang của một bộ phận khá lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Những phiên bản nổi tiếng nhất của giày thể thao Balenciaga phải kể đến như Balenciaga Triple S x Gucci, Speed Pull-on Sneakers, Runner Mesh and Faux-Leather Trainers, Speed 2.0 LT Sneakers, Track Low-Top Sneakers,…

Jimmy Choo – đôi giày quyền lực nổi tiếng thế giới

Là một trong những hãng giày nổi tiếng, Jimmy Choo là niềm tự hào của người châu Á bởi thiết kế sang trọng, mạnh mẽ và cổ điển. Jimmy Choo thành lập doanh nghiệp của mình vào cuối thế kỷ 20 và mở cửa hàng ở London, Anh, thành phố nơi anh đã theo học. Thương hiệu Jimmy Choo đến Mỹ trong vòng chưa đầy hai năm.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Jimmy Joo với mẫu giày được thiết kế

Trong những năm sau đó, Jimmy Choo đã lãnh đạo công ty và, trái ngược với các công ty giày dép nữ khác vào thời điểm đó, đã phát triển tính thẩm mỹ thiết kế độc đáo của mình.

Tên tuổi Jimmy Choo được biết đến khi ông có cơ hội làm việc với cố Công nương Diana và nắm quyền điều hành thiết kế giày cho Hoàng gia Anh.

Tất cả các thiết kế của Jimmy Choo đều phản ánh nhận thức của nhà sáng lập về quan điểm và cá tính khác biệt của phụ nữ. Giày Jimmy Choo nổi tiếng nhất bao gồm giày gót nhọn, giày cao gót quai ngang, giày cao gót đính kim cương và đặc biệt là giày cô dâu pha lê rực rỡ. Mọi phụ nữ đều mơ ước được bước vào đám cưới của mình với đôi giày Jimmy Choo.

pasted image 0 27 1

Danh sách các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam

Cùng với các hãng giày nổi tiếng quốc tế, người tiêu dùng Việt Nam lâu nay vẫn tin tưởng và yêu mến một số hãng giày cây nhà lá vườn. Dưới đây là một vài trong số các công ty giày nổi tiếng nhất của Việt Nam.

>>> Đọc thêm : Tiệm giặt giày Đà Nẵng – Top 10 tiệm giặt giày đáng tin cậy

Biti’s – Niềm tự hào của thương hiệu giày nổi tiếng Việt Nam

Khi nhắc đến thương hiệu giày nổi tiếng Việt Nam là thương hiệu giày Biti’s thì người người đều không ngừng cảm thán. Sau hơn 30 năm hoạt động, trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn, Biti’s đã vươn lên là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng và được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với mạng lưới 68 điểm tiếp thị, 1500 trung gian phân phối bán lẻ, 7 trung tâm thanh toán nhanh, hệ thống phân phối sản phẩm trải dài từ Bắc tới Nam, Biti’s đã khẳng định được quy mô và tầm vóc đồng thời tạo ra nhiều việc làm nâng cao GDP nước nhà, đảm bảo việc làm cho 9.000 lao động/năm.

Xem thêm  Top 10 dịch vụ xe chuyển nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất
Thương hiệu giày nổi tiếng
Niềm tự hào của thương hiệu giày VN

Giày dép do Biti cung cấp rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, bao gồm giày nữ quyến rũ, giày vải, dép xốp EVA, giày tây.

Thương hiệu Biti’s chính thức quay trở lại và làm mưa làm gió thị trường Việt sau năm 2016 với sự lăng xê của Sơn Tùng MTP đã khiến Biti’s thực sự bùng nổ với giới trẻ Việt.

Sự thay đổi trong cách thiết kế cũng như chiếc lược truyền thông đã giúp cho Biti’s trở thành thương hiệu giày quen thuộc của giới trẻ Việt.

Không chỉ chinh phục khách hàng trong nước, Biti’s còn tham vọng vươn tầm thế giới. Hiện Biti’s có 4 văn phòng đại diện với 30 tổng kinh tiêu, 300 điểm bán hàng tại Trung Quốc. Biti’s cũng có nhà phân phối chính thức tại Campuchia và xuất khẩu qua hơn 40 nước trên thế giới, trong đó nhiều nước lớn như Anh, Mỹ, Nhật Nga, Pháp…

Vina Giầy – Thương hiệu giày nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam

Vina Giầy là công ty thương mại và phân phối giày dép uy tín được thành lập vào năm 1990. Công ty có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn khác của Việt Nam.

Hãng giày nổi tiếng Việt Nam Hàng hóa của Vina Giầy đã nhiều năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Khách hàng đã quen thuộc với một số sản phẩm, bao gồm giày công sở, giày đi tiệc, giày thông thường và dép lê. Đa số được làm bằng da cao cấp, đã đăng ký chất lượng tại Chi cục Kiểm định, dùng để đánh giá mức sống của TP.HCM. Giám đốc của công ty đã chăm chú quan sát các hội chợ và triển lãm ở Châu Âu, Ấn Độ, Ý và các địa điểm quốc tế khác trong khi đi công tác để bắt kịp thị hiếu và thời trang toàn cầu.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Logo nhận diện thương hiệu

Công ty hiện có chi nhánh tại Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và nhiều địa điểm khác trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu giày Vinagico từng đoạt Bằng bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp năm 1991. tám bộ huy chương vàng tại hội chợ thế giới. Ngoài ra, được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” 23 năm liền.

Bita’s – Thương hiệu giày nổi tiếng uy tín Việt Nam

Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tân được thành lập năm 1991, là chủ sở hữu của thương hiệu Bita. Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sản xuất và kinh doanh giày dép cao cấp.

Công ty mẹ của Bita’s được gọi là Công ty Hàng tiêu dùng Bình Tân. Năm 1991, thương hiệu Bita’s ra mắt thị trường Việt Nam. Một trong những công ty tiên phong trong ngành sản xuất và kinh doanh giày dép cao cấp tại Việt Nam là Bita’s. Hiện tại, Bita’s đang sở hữu số lượng lớn các điểm bán lẻ tại các trung tâm thương mại quan trọng trên cả nước và mạng lưới phân phối cấp trung trên toàn thế giới.

Thương hiệu giày nổi tiếng

Hãng giày nổi tiếng Bita’s có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng yêu cầu chất lượng toàn cầu ISO 9001:2000. Các sản phẩm của Bita’s đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sang trọng, phù hợp với sở thích của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm giày thể thao, giày siêu nhẹ, giày công sở, sandal. Giày dép Bita’s có tính thẩm mỹ tươi mới, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau và không ngừng đi đầu trong việc thu hút sở thích của giới trẻ.

Hiện Bita’s đã xuất khẩu sản phẩm tới nhiều quốc gia lớn như :châu Âu, Trung Quốc, Nhật, Mỹ, Myanmar, Campuchia… Tại Việt Nam, Bita’s có 5 chi nhánh quản lý kinh doanh cùng 1.000 trung gian phân phối trên cả nước. Nhiều hệ thống cửa hàng lẻ trong TTTM lớn như Vincom Royal City, Times City, Lotte… thu hút đông người tiêu dùng.

VINDS Shoes – Thương hiệu giày bán lẻ của Vingroup

VinDS là một bộ phận của Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dịch vụ VinDS, thành viên của Tập đoàn Vingroup.

Hãng giày nổi tiếng này đã đặt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ quần áo, mỹ phẩm, đồ thể thao, giày dép và nội thất hàng đầu Việt Nam bằng cách mô hình hóa chính mình như một cửa hàng bách hóa ( Department Store ). VinDS mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới với chất lượng và dịch vụ hàng đầu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu giày nổi tiếng

VinDS, chuỗi 4 điểm bán lẻ được thành lập năm 2015, chuyên cung cấp ra thị trường hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Polo World, Skechers, Adidas Neo, Geox và các thương hiệu khác. thương hiệu độc quyền như Sexywalk và Freego.

VinDS Shoes đã lựa chọn những mẫu sản phẩm thể hiện xu hướng của giới trẻ đương đại và phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng như môi trường, địa hình,… Việt Nam.

Kim Thành – Thương hiệu giày nổi tiếng quen thuộc với nhiều thế hệ Việt

Một hãng giày da nổi tiếng khác cũng lâu đời và được nhiều thế hệ người Việt Nam biết đến là Kim Thành. Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Kim Thành chuyên sản xuất các loại giày dép phong cách, độc đáo và thời trang cho mọi người ở mọi lứa tuổi, bao gồm giày nam, nữ và trẻ em cũng như ví và thắt lưng.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Địa chỉ Kim Thành

Kim Thành là hãng giày nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với lịch sử hơn 40 năm. Giày nam nữ, thắt lưng, ví da và các phụ kiện khác chỉ là một vài trong số rất nhiều sản phẩm Kim Thành làm ra.

Công ty giày nổi tiếng Kim Thành đã phát triển được 35 năm, trong thời gian đó công ty đã không ngừng nâng cao uy tín chất lượng và củng cố vị trí của mình trong ngành giày dép trong nước.

Ananas – thương hiệu giày trẻ đầy tiềm năng bùng nổ

Với tất cả các sản phẩm được tạo ra hoàn toàn tại Việt Nam, Ananas là một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong làng giày Việt Nam. Thương hiệu giày cao su lưu hóa Ananas được nhiều người biết đến. Các thương hiệu giày nổi tiếng như Converse, Vans và những thương hiệu khác đã được liên kết với loại giày có tuổi đời hàng thế kỷ này, được tạo ra.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Logo thương hiệu giày Ananas

Điểm độc đáo là xưởng giày của Ananas là doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm giao dịch với các hãng giày lớn trên thế giới như Adidas, Nike,…

Các dòng sản phẩm của Ananas nổi bật với thiết kế rất phù hợp, đi êm chân và đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền của người Việt, đặc biệt là giới trẻ.

Giày Thượng Đình – Thương hiệu giày nổi tiếng được nhiều người tin dùng

Nhiều người tiêu dùng Việt tìm đến Giày Thượng Đình, một doanh nghiệp giày nổi tiếng của Việt Nam đã trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển. Tại Việt Nam, Giày Thượng Đình là thương hiệu giày được yêu thích đối với mọi nhóm người tiêu dùng. Nhờ năng lực sản xuất lớn và hiểu biết sâu rộng về thị trường Việt Nam, thương hiệu giày này có thể phục vụ hơn 60 triệu khách hàng mỗi năm.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Chiếc giày huyền thoại của bao thế hệ học sinh

Nhằm đáp ứng yêu cầu của nhiều nhóm người tiêu dùng khác nhau, Giày Thượng Đình mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mẫu mã tuân thủ đầy đủ phong cách đương đại và tính thẩm mỹ của từng loại giày. Giá của công ty luôn công bằng, hợp lý và dễ tiếp cận với khách hàng.

Ngày nay, Giày Thượng Đình rất được ưa chuộng vì cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng với mức giá cực rẻ, đáp ứng những yêu cầu cơ bản của một đôi giày. Ngày nay, giày Thượng Đình không chỉ có mặt ở Việt Nam mà còn sang Lào, Trung Quốc, Campuchia và các nước khác nhờ xu hướng thời trang luôn thay đổi, tung ra thị trường nhiều mẫu giày cầu kỳ, độc đáo và tinh tế. Để tiếp cận các nhóm khách hàng mới và tăng năng suất kinh doanh, Giày Thượng Đình sử dụng thời trang đương đại kết hợp với các vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường.

Hạnh Dung – Thương hiệu giày nổi tiếng tại Sài Gòn

Giày Thời Trang Hạnh Dung được thành lập năm 1997, có lượng người tiêu dùng khá lớn trên toàn quốc và đã phát triển thành một trong những thương hiệu giày nổi tiếng trong hơn 20 năm.

Thương hiệu giày nổi tiếng
Giày cao gót Hạnh Dung

Giày thời trang Hạnh Dung chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép 100% Made in Vietnam và đã đạt nhiều giải thưởng do khách hàng bình chọn, trong đó có Hàng Việt Nam xuất sắc nhất 2010 và Hàng Việt Nam chất lượng cao 2004-2014.

Giày thời trang Hạnh Dung liên tục ra các kiểu dáng, mẫu mã mới, đảm bảo sản lượng phù hợp với sở thích của người tiêu dùng. Giày thời trang Hạnh Dung chất lượng cao, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý được sử dụng.

Lời kết

‘’ Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời ‘’ vì vậy chọn một đôi giày chất lượng cao là rất quan trọng đối với tất cả những người yêu thích thể thao hoặc chỉ muốn đi làm, đi chơi hoặc đi dạo. Người dùng giờ đây có thể nhanh chóng tham khảo các mẫu giày từ trong đến ngoài nước với chi phí thấp và chất lượng tương đương nhờ sự lựa chọn đa dạng từ các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới.

Vậy là Hanami đã cùng bạn đi qua hết những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam, hy vọng bạn sẽ chọn được một đôi giày có thể cùng bạn phiêu lưu và đồng hành trong hành trình của bạn!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top