Thuê áo Dài Đà Nẵng - Top 10 Cửa Hàng Nổi Tiếng Với Nhiều Mẫu Mã độc Lạ

Thuê áo dài Đà Nẵng – Top 12 cửa hàng nổi tiếng mẫu đẹp, giá rẻ

Áo dài được xem là một nét truyền thống của Việt Nam, một nét văn hóa được truyền bá đi khắp thế giới cho đến bây giờ. Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng, áo dài nơi đây cũng không kém cạnh trong việc giúp thành phố một phần có điểm nhấn trong lòng du khách.

Nếu bạn có cơ hội đến du lịch Đà Nẵng, muốn thử qua chiếc áo dài để tham quan những địa điểm nổi tiếng nơi đây, thì đây chính là bài viết mà Hanami dành cho bạn – Top 12 cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay nhé!    

Thuê áo dài Đà Nẵng
Thuê áo dài Đà Nẵng

Top 12 cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng nổi tiếng 

Áo dài Nắng

Ra đời vào năm 2017, trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Áo dài Nắng đã thành công trong việc có được lòng tin – sự yêu mến của khách hàng bằng những thiết kế sang trọng, tinh tế và không làm kém đi phần nổi bật dành cho các quý cô thời thượng.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo dài Nắng đã thành công trong việc có được lòng tin – sự yêu mến của khách hàng

Là một đơn vị cho thuê, bán áo dài tự thiết kế. Áo dài nắng luôn mang đến khách hàng những bộ sưu tập chỉn chu nhất, độc lạ nhất. Những chiếc áo dài được gửi đến tay khách hàng chính là kết quả của sự tỉ mỉ trong từng công đoạn từ đường kim mũi chỉ, đến khâu chọn vải, cắt may, đính kết hay thêu tay,…

Cùng chất liệu cao cấp kết hợp với những gam màu sắc thời thượng, mẫu vải được thiết kế và sản xuất bởi team Nắng chính là một món quà vô cùng đặc biệt mang đến cho khách hàng thân yêu của mình. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0946 897 366
  • Email: aodainangvn@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/AodaiNang.dn
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Áo dài My Color

My Color là đơn vị chuyên thiết kế, đo may, bán và cho thuê các loại áo dài tại khu vực Đà Nẵng. Đến với My Color bạn sẽ được sở hữu cho mình những tác phẩm là sự kỳ công, là kết quả của hàng trăm giờ sáng tạo, thiết kế và thêu đính vô cùng tỉ mỉ bởi những nghệ nhân giàu nghề tại My Color. Đối với My Color, đó ko chỉ đơn giản là một bộ trang phục truyền thống đơn thuần mà còn là những điều tinh hoa nhất để bạn luôn xinh đẹp.

Thuê áo dài Đà Nẵng
My Color là đơn vị chuyên thiết kế, đo may, bán và cho thuê các loại áo dài

Thương hiệu áo dài My Color chuyên thiết kế và cho thuê các loại áo dài cô dâu, áo dài bưng quả, áo dài cách tân đa dạng và thời thượng,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng một cách hoàn hảo nhất với slogan “HEART TO HEART”. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 132 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 887 766
  • Fanpage: www.facebook.com/aodaimycolor.dn
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Áo Dài Ngọc Vy

Áo Dài Ngọc Vy là một thương hiệu áo dài thiết kế có mặt ở khu vực Đà Nẵng với các kiểu dáng sang trọng, hiện đại và luôn trong tình thế bắt kịp xu hướng. Đường nét kĩ thuật may tinh xảo, dáng áo dài được cắt may theo phong cách hiện đại, phù hợp với mọi dáng người. Vì vậy hững sản phẩm Áo dài của Ngọc Vy đều được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết từ khâu cắt may, chọn vải, đến thiết kế đính kết trên từng chiếc áo dài.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo Dài Ngọc Vy là một thương hiệu áo dài thiết kế có mặt ở khu vực Đà Nẵng

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, cùng các sản phẩm thời trang độc đáo, Áo Dài Ngọc Vy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K70/13 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 932 958
  • Email: pthaovy@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/AodaiDaNangNgocVy
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Áo Dài Phương Trần

Phương Trần chuyên cho thuê trang phục biểu diễn, áo dài bưng quả, áo dài bà sui, áo dài cô dâu, áo dài nam, tổ chức các sự kiện, lễ hội, hội thảo, giới thiệu sản phẩm,… Đến với cửa hàng áo dài Phương Trần khách hàng sẽ được sở hữu cho mình những bộ áo dài đẹp nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Phương Trần cùng với đội ngũ nhân viên am hiểu về áo dài sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những bộ áo dài ưng ý nhất.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Phương Trần chuyên cho thuê trang phục biểu diễn, áo dài

Không chỉ cho thuê những bộ áo dài phục vụ đám cưới, Phương Trần còn là địa chỉ cung cấp đa dạng các trang phục biểu diễn, số lượng lớn. Đặc biệt cửa hàng luôn trữ số lượng lớn các trang phục dân tộc, trang phục hóa trang lẫn trang phục nước ngoài. Điển hình là trang phục người Dao, người Tày, người Hàn, Thái Lan,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 130 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6386 8869 & 0943 554 549
  • Email: info@phuongtran.net.vn
  • Website: phuongtran.net.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/phuongtran.net.vn
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 12:00 & 14:00 – 20:00
Xem thêm  Top 12 đại lý bán máy bơm nước Đà Nẵng Giá Tốt

Đăng Nguyễn Áo Dài

Đăng Nguyễn Áo Dài được đông đảo khách hàng tin tưởng trong việc thuê áo dài. Đặc biệt là trong các dịp quan trọng như mặc áo dài đi làm sui, bưng lễ, đi hội nghị, bưng quả,…Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng thời trang mới với các mẫu mang phong cách hiện đại, trẻ trung, năng động. Đáng chú ý là áo dài Đăng Nguyễn vẫn luôn giữ được nét truyền thống của Việt Nam. 

Thuê áo dài Đà Nẵng
Đăng Nguyễn Áo Dài được đông đảo khách hàng tin tưởng

Bởi vì nhu cầu của người tiêu dùng khi đến đây rất khác nhau nên cửa hàng Đăng Nguyễn Áo Dài luôn trong trạng thái sẵn sàng cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút thị phần khách hàng. Không chỉ vậy, nơi đây còn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chú trọng đến màu sắc của vải và dịch vụ đối với khách hàng giúp bạn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Chung cư, 1 Lê Thanh Nghị, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0947 144 499
  • Email: phanbichngoc1001@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Đăng-Nguyễn-Áo-Dài-Make-Up-Đà-Nẵng-120053613116505

Áo dài Miss Sài Gòn

Áo dài là một trang phục truyền thống của người dân Việt Nam từ bao đời nay, nó không chỉ giúp người mặc tôn vinh vẻ đẹp mà còn đem đến một cảm nhận sâu sắc về nét đẹp truyền thống dân tộc. Chính vì vậy ngày nay có rất nhiều đơn vị thành lập để cho thuê áo dài và tại Đà Nẵng mô hình này rất được ưa chuộng và phát triển thành nhiều cơ sở. 

Thuê áo dài Đà Nẵng
Bộ Áo dài Miss Sài Gòn

Để có được những thiết kế và mẫu mã đẹp, Áo dài Miss Sài Gòn đã nỗ lực không ngừng nghỉ để bắt kịp với xu hướng thời đại và cho ra đời nhiều kiểu áo dài đẹp nhất. Cùng với màu sắc hài hòa và hoa văn độc đáo đã tạo nên nét đẹp duyên dáng, phù hợp cho người mặc. Không chỉ vậy những người thợ khéo tay dày dặn kinh nghiệm tại Áo dài Miss Sài Gòn sẽ làm bạn hài lòng với những đường cắt may khéo léo, điệu đà có chút phá cách tạo nên nét riêng mà ai mặc cũng nổi bật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 347 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 559 459
  • Fanpage: www.facebook.com/aodaibasuidanang
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Linh Wedding 

Linh Wedding không chỉ là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại dịch vụ cưới hỏi mà còn chuyên nhận cho khách hàng thuê các loại váy cưới, áo cưới hỏi cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Với đa dạng những loại chất liệu khác nhau như vải phi lụa mềm đẹp, áo dài thêu hoa hoặc trơn, áo dài cách tân,… 

Thuê áo dài Đà Nẵng
Linh Wedding chuyên cung cấp các các loại váy cưới, áo cưới hỏi

Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, điều này buộc cửa hàng liên tục cập nhật nhiều mẫu áo dài mới để bắt kịp xu hướng. 

đa dạng của khách hàng, cửa hàng luôn cập nhập nhiều mẫu áo dài đẹp, hợp thời, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những  sản phẩm yêu thích và phù hợp với dáng người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 311 Phan Châu Trinh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0773 485 577 & 0935 070 368
  • Email: 5577linh@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/TrangdiemaodaiLinhwedding
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

TẤM design

Với nhiều thiết kế áo dài cô dâu kiểu dáng dễ thương gây ấn tượng với người nhìn. TẤM design cung cấp những loại áo dài cô dâu, áo dài bưng quả nhiều mẫu mã từ truyền thống cho đến hiện đại. Chất liệu vải được may bằng vải lụa nên sản phẩm áo dài vô cùng mềm mại. Hơn nữa, các kiểu dáng áo dài mang trong mình xu hướng nhẹ nhàng, sang trọng, ngọt ngào. 

Thuê áo dài Đà Nẵng
TẤM design cung cấp những loại áo dài cô dâu, áo dài bưng quả

Đến với cửa hàng TẤM design bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu mã áo dài mà bạn ưa thích. Bởi nơi đây còn thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ thợ thiết kế có tay nghề cao, đảm bảo cung cấp những mẫu áo dài đẹp, độc, lạ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 98 Đống Đa, Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931 399 913
  • Email: tamdesign98dongda@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/aodaiTamDaNang
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

Áo Dài Vy Vy

Áo Dài Vy Vy là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cho thuê và may đo áo dài tại Đà Nẵng. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới, áo dài bưng quả, áo dài kỷ yếu với chất lượng đảm bảo.

Với phong cách thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, Áo Dài Vy Vy mang đến cho khách hàng những chiếc áo dài lấp lánh sang trọng, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo Dài Vy Vy là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Áo Dài Vy Vy liên tục cập nhật các mẫu mới, đồng thời có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích và vóc dáng.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Áo Dài Vy Vy cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Dù cho thuê hay may đo áo dài, cửa hàng luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Xem thêm  Lẩu bò Đà Nẵng - Top 10 quán ngon khó cưỡng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 317 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại:0357 103 124
  • Email:tranbichvy@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/ChysClothing

Áo dài Thị

Áo Dài Thị – Đà Nẵng là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế và cho thuê áo dài tại thành phố biển xinh đẹp. Với phong cách thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, cửa hàng luôn chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng.

Áo Dài Thị đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ áo dài cưới, chụp ảnh kỷ yếu, biểu diễn nghệ thuật cho đến trang phục hội nghị. Các sản phẩm tại đây đều được đầu tư công phu cả về thiết kế lẫn chất liệu. Đây chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và tổ chức nhờ sự uy tín, chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo Dài Thị – Đà Nẵng

Nổi bật với nhiều bộ sưu tập áo dài độc đáo, Áo Dài Thị kết hợp tinh hoa truyền thống với phong cách hiện đại, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, cửa hàng xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K408 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888 480 016

ÁO DÀI AT 

Áo Dài AT là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng về cho thuê và thiết kế áo dài. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

Nổi bật với đa dạng mẫu mã áo dài từ truyền thống đến hiện đại, Áo Dài AT luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo, sang trọng và đầy cuốn hút. Dù là hoa văn tinh tế hay phá cách, mỗi chiếc áo dài tại đây đều toát lên vẻ đẹp riêng, vẫn giữ trọn nét truyền thống của tà áo Việt.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo Dài AT là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những bộ áo dài phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Áo Dài AT cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 142 024
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aodaiAT112/

Nhà may Song Châu

Áo Dài Song Châu sở hữu bộ sưu tập phong phú gồm hơn 100 mẫu áo dài với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Từ áo dài truyền thống, cưới, cho đến áo dài cách tân, hiện đại, Áo Dài Song Châu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn biết cách phối hợp kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với dáng vóc và sở thích của từng khách hàng. Khách hàng được tư vấn tận tình và thử trang phục ngay tại cửa hàng để đảm bảo sự hài lòng.

Thuê áo dài Đà Nẵng
Áo Dài Song Châu

Bên cạnh dịch vụ cho thuê với giá cả cạnh tranh, Áo Dài Song Châu còn cung cấp gói trang trí, kết mâm quả phục vụ nhu cầu tổ chức đám cưới. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, tiện lợi cho các cặp đôi khi có nhu cầu thuê trang phục cưới.

Với đa dạng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý, Áo Dài Song Châu xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng khi có nhu cầu thuê áo dài tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 176 Quang Trung, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 288 810
  • Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibungquadanangsongchau/?locale=vi_VN

Giới thiệu về chiếc áo dài việt nam

Từ bao đời nay, chiếc áo dài đã trở thành biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống Việt Nam. Không chỉ là trang phục, áo dài còn thể hiện tinh thần, cốt cách và phẩm giá của người phụ nữ Việt.

Áo dài khiến người mặc thêm phần duyên dáng, thanh thoát. Những đường cong uyển chuyển của áo dài tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang và đầy tự hào dân tộc. Áo dài chính là hiện thân của những phẩm chất tốt đẹp nhất ở người phụ nữ Việt Nam.

Qua nhiều thăng trầm lịch sử, áo dài vẫn giữ được vị thế và ý nghĩa. Từ áo Giao lĩnh cổ xưa cho đến những thiết kế hiện đại ngày nay, áo dài luôn là niềm tự hào, là biểu tượng văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Dù có nhiều biến đổi theo thời đại, nhưng nhìn chung, áo dài vẫn lưu giữ được giá trị cốt lõi – sự trang nhã, thanh lịch và đằm thắm. Áo dài như một lá cờ đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam – vẻ đẹp trường tồn cùng dòng chảy lịch sử.

Ngày nay, áo dài không chỉ còn là trang phục truyền thống mà còn là niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế. Áo dài xứng đáng là biểu tượng văn hóa, là tinh hoa của nét đẹp Việt Nam bất diệt.

Trên đây là top 12 những cửa hàng cho thuê áo dài Đà Nẵng uy . Nếu đến đây thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua trải nghiệm check-in những địa điểm nổi tiếng với chiếc áo dài thân thương được. Vì vậy hãy bỏ 1 chút ít thời gian để tìm hiểu xem những địa điểm nào phù hợp cho mình nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top