Top 10+ Tiệm Tattoo Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng - Hanami

Top 10+ tiệm tattoo Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Tatto hiện nay đang là môn nghệ thuật được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích bởi nó được xem là một cách làm tăng vẻ hấp dẫn và hơn cả là nó thể hiện được cá tính của bản thân. Vậy tattoo là gì? Cần lưu ý điều gì khi xăm tattoo và nên lựa chọn địa chỉ xăm như thế nào. Hãy cùng Hanami giải đáp những thắc trên qua thông tin top 7 tiệm xăm tattoo Đà Nẵng uy tín chất lượng nhé!

Tattoo là gì?

Tattoo Đà Nẵng
Hình xăm nghê thuật ( ảnh sưu tầm)

Tattoo là một môn xăm nghệ thuật xuất hiện khá lâu ở Việt Nam. Nghệ thuật xăm hình hiện nay  đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Sự yêu thích những hình ảnh skin độc đáo, nổi bật sự thích khẳng định đẳng cấp của giới trẻ những nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đời của trào lưu này.

Ngày xưa, người ta nghĩ mình hình xăm trên người chơi bời lớn nhỏ. Ngày nay, hình xăm chứng tỏ tính phong cách của bạn. Hình xăm đã vẫn một loại hình nghệ thuật độc đáo được nhiều người công nhận. Hình xăm nhiều hình dạng thể loại khác nhau, chẳng hạn như: Động vật, hoa, lá, cành, ngôi sao, con người, thiên thần, v.v.

Tìm hiểu về nghệ thuật xăm tattoo

Tattoo Đà Nẵng
Xăm tattoo nghệ thuật ( ảnh sưu tầm)

Nghệ thuật xăm hình phương pháp vẽ hình lên da thể để chúng tồn tại vĩnh viễn. Một nghệ xăm hình sử dụng kim để đưa mực vào bên dưới lớp biểu của da, nơi tồn tại vĩnh viễn.

Trước đây, người ta sử dụng các vật sắc nhọn như kim, trâm cài hoặc bất cứ thứ mực thể xuyên qua để xăm. Công nghệ hiện đại bây giờ sử dụng máy móc để xăm. Tạo ra hình ảnh tốt hơn, sắc nét hơn ấn tượng hơn. Khi bạn một hình xăm, bạn đang tự tạo ra những vết sẹo cho chính mình. Độ sâu của kim xuyên qua da rất nông (0,5 mm) nên hầu như không gây đau.

Những điều cần lưu ý khi xăm hình

Tattoo Đà Nẵng
Những lưu ý khi xăm hình ( ảnh sưu tầm)
  • Khi xăm, kim tiếp xúc trực tiếp với máu. Chúng ta rất dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường máu như HIV/AIDS, Viêm gan B Viêm gan , vậy chúng ta cần hết sức cẩn thận với các dụng cụ xăm của mình. Dụng cụ dùng một lần như: Kim, cốc để vệ sinh kim, nút để đựng pha mực, khăn giấy để lau, găng tay, v.v. Dụng cụ tái sử dụng phải được tiệt trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Trước khi xăm, vùng xăm cần được sát trùng cẩn thận. Sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc chống viêm cho những hình xăm lớn những vùng da dễ bị nhiễm trùng.
  • Sau khi xăm, điều quan trọng giữ cho khu vực xăm sạch sẽ khô ráo để ngăn ngừa nhiễm trùng. Bốn đến năm ngày sau khi xăm sạch, da sẽ cảm thấy ngứa bong ra. Lúc này, lớp da mới hình thành còn mỏng yếu nên hình xăm trông rất xấu. Mất khoảng một tuần để lớp đánh bóng bong ra hoàn toàn trở lại trạng thái ban đầu. phải mất một tháng để hình xăm lên màu đẹp ổn định.
  • Điều rất quan trọng tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong tháng đầu tiên sau khi xăm. Đừng nản chí, hãy đi bơi. Đặc biệt muốn hình xăm đẹp như ý muốn thì không được ăn hải sản, rau muống, thịt bò, đồ nếp,…
  • Màu đen màu được nhiều người ưa chuộng cho hình xăm. Nhưng khi xăm lên da người thì lại màu khác. thể một chút khác biệt do sự kết hợp giữa mực đen màu da.

Top 10+ những tiệm tattoo Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Tattoo Đà Nẵng
Tattoo hình bươm bướm ( ảnh sưu tầm)

BOR Tattoo

Một trong những studio xăm hình uy tín chất lượng không chỉ Đà Nẵng còn trong giới xăm hình Việt Nam vốn rất được biết đến. Nhiều người nổi tiếng thường đến BOR Tattoo để xăm hình. Sơn Tùng MTP, Hương Giang Idol, Hoàng Bách, Trang Khiếu, Tronie…

Đặc biệt Bor Tattoo không gian đẹp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt thoải mái. Tiêu chuẩn vệ sinh chăm sóc sức khỏe luôn điều tối quan trọng trong mọi hoạt động của Bor Tattoo. Dụng cụ, trang thiết bị được đầu tỉ mỉ từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.
Ba nghệ xăm của BOR Tattoo theo đuổi ba phong cách chuyên nghiệp: Hình xăm Châu Âu, Hình xăm nhỏ Hình xăm truyền thống, tất cả đều nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi người tính riêng, tay nghề độc đáo con người sự độc đáo. Không xăm hình bắt chước, chạy theo trào lưu, xăm trẻ em dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, chất lượng dịch vụ, máy móc, mực in luôn được đảm bảo nên khách hàng luôn cảm thấy an tâm, thoải mái hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 Châu Văn Liêm, Thuận Phước, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905763673
  • Email: bortattoo1888@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/longbordn/

Tuấn Tattoo

Nhắc đến nghệ thuật xăm hình Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Tuấn Tattoo. Chủ salon Minh Tuấn Phạm thợ xăm sở hữu nhiều salon lớn nhất Đà Nẵng. Salon của anh không chỉ nổi tiếng Đà Nẵng còn nhiều người từ các nơi khác tìm đến. Tìm ra con đường của bạn niềm đam của bạn trên đường đi không dễ dàng.
Phạm Minh Tuấn cũng không ngoại lệ. Anh ấy cũng đã đi qua nhiều trạm để được một hình xăm. Năm 2010, anh bắt đầu sự nghiệp xăm nghệ thuật chuyên nghiệp mở tiệm xăm đầu tiên Núi Thành. Sau hơn chục năm hoạt động, từ một salon nhỏ ít tên tuổi, Tuấn Tattoo đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều dân chơi Đà Nẵng.
Mang ý tưởng câu chuyện của bạn. Tuấn Tattoo lắng nghe biến chúng thành những hình xăm nghệ thuật theo phong cách riêng của bạn, cùng bạn tạo nên những mảnh ghép với màu sắc nét chữ của riêng bạn. Kiểm tra vẻ đẹp thể hoàn hảo.

Xem thêm  Thay mực máy in Đà Nẵng - Top 10 công ty chất lượng, giá cả hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101A Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại:0975 555 559 & 0935 239 539
  • Email: tuantattoo2012@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/tuantattoodanang/

Lament Tattoo

Tattoo Đà Nẵng
Lament tiệm xăm Đà Nẵng ( ảnh sưu tầm)

Lament Tattoo không hướng đến cái đẹp theo số đông . Bởi Lament biết những hình xăm đẹp nhất những hình phù hợp nhất với bạn. Nhưng trên thực tế, sự phù hợp đi đôi với tinh tế. Nghệ xăm hình của bạn sẽ biết màu mực nào sẽ phù hợp với màu da của bạn, độ sâu của kim đối với loại hình xăm bạn muốn vị trí nào sẽ phù hợp với loại thể của bạn. …tất cả kết hợp lại để tạo nên một tác phẩm tuyệt đẹp hài hòa dành riêng cho bạn.
Lament Tattoo làm gì để có được sự tin tưởng của nhiều người?

  • Dụng cụ được trùng 100%, kim mực cao cấp, mảnh nhẹ.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm
  • Chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu, mong muốn của bạn vấn cho bạn.
  • Giá cả cạnh tranh thị trường.

Do đó, bạn khó thể được hình xăm đẹp nhất, Lament sẽ sử dụng kinh nghiệm nhiều năm, tình yêu nghề kỹ năng của mình để cố gắng hết sức để tạo ra hình xăm phù hợp nhất với bạn. Con mắt tinh tế của một nghệ sĩ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 02 Mỹ Đa Đông 10, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 079 307
  • Email: lamenttattoo@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/lamenttattoo/

San Tattoo

San Tattoo Nơi lưu giữ những dấu ấn đam mê. Không gian nhà bạn đề cao sự riêng tư. Giá cả hợp theo chất lượng sản phẩm. Mực máy xăm được nhập khẩu 100% từ Mỹ, độ bền cao. Máy luôn tuyệt đối an toàn. Mỗi người kim riêng, khoang mực riêng. Ngoài ra, thuốc được sử dụng giúp giảm đau tối đa không ảnh hưởng đến màu mực hay độ bền.
Ngoài ra, nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm hiểu biết về các chất da khác nhau nên thể kiểm soát tốt những tổn thương trên da, giúp hình xăm sáng màu hơn tránh được những rủi ro thể gặp phải trên thể. Hình xăm bị mờ hoặc sẹo dày trên bề mặt hình xăm.

Ngoài ra, San Tattoo không ngừng đổi mới để bắt kịp xu hướng tạo ra những hình ảnh đáp ứng nhu cầu của các nghệ xăm hình. Các nhân viên đây rất chuyên nghiệp hướng đến khách hàng sẽ vui vẻ lắng nghe các yêu cầu của bạn về hình xăm mong muốn trong nhiều giờ. Đặt niềm tin ở đây và bạn sẽ không thất vọng!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0796 648 572
  • Email: sannguyendoan1@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Sanxamhinh/

Rin Le Tattoo Đà Nẵng

Tattoo Đà Nẵng
Tattoo Rin Le ( ảnh sưu tầm)

Rin Le Tattoo tiệm xăm nổi tiếng tại Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu phục vụ hết mình đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bằng sự lắng nghe sáng tạo, các nghệ nhân của Rin Le Tattoo được đào tạo từ cao đẳng nghệ thuật, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn kết hợp sự sáng tạo với một phong cách độc đáo riêng của khách hàng để hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất.
Hãy đến với Rin Le Tattoo để được vấn hướng dẫn mọi kiểu hình xăm. Ngoài ra, bạn thể thể hiện ý tưởng của mình hoặc chọn một hình xăm dựa trên các mẫu sẵn. Rất chuyên nghiệp, Rin Le Tattoo sẽ tạo một bản phác thảo trước cho hình xăm của bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng hình xăm đã phù hợp với mình thì hãy bắt đầu xăm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tạo ra những hình xăm chuyên nghiệp nhất. Rin Le Tattoo luôn khử trùng 100% dụng cụ kim chuẩn Mỹ để đảm bảo đường nét tốt nhất nên các bạn không phải lo về vấn đề vệ sinh. Để biết chi tiết về giá, vui lòng gửi tin nhắn riêng cho trang web.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: K19/51 Mai Xuân Thưởng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 999 705
  • Email:leanhrin1983@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatDaNang/

Bình Tattoo

Bình Tattoo được nhiều người Đà Nẵng biết đến địa chỉ xăm uy tín, chất lượng. Bình Tattoo luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất. Một lần đến với Binh Tattoo, tiệm sẽ mang đến cho bạn sự bình yên, vui vẻ hài lòng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm xăm.

không phải một trò chơi cho qua, những hình xăm trên thể bạn sẽ theo bạn đến hết cuộc đời. Do đó, nếu quyết định xăm mình, bạn cần tìm một thợ xăm giỏi, tiếng. Đó do Bình Tattoo mặt đây để giúp đỡ bạn. Binhttattoo Studio là phương thức giúp bạn thưởng thức vẻ đẹp của nghệ thuật xăm mình, một loại hình nghệ thuật đã ra đời từ hàng ngàn năm trước.

Đó cam kết cả tập thể nhân chắc chắn sẽ mang đến cho bạn. Hãy tin tưởng Binhttattoo Studio. Xin vui lòng cho tôi biết những bạn cần trong tả. Binhttattoo Studio thể giúp bạn tạo ra những hình xăm tinh tế nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0797 999 555
  • Email: Binhxamdanang@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/binhxamdanang/

Tattoo Đà Nẵng

Tattoo Đà Nẵng
Tattoo hình hoa hồng ( ảnh sưu tầm)

Tattoo Art Đà Nẵng nơi hội tụ của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm người đi đầu trong cộng đồng yêu nghệ thuật xăm hình Đà Nẵng. Tattoo Đà Nẵng chuyên cung cấp các dịch vụ xăm hình Âu, Á, Chân dung, Hiện thực truyển thần. Sử dụng kim tiêu chuẩn Hoa Kỳ dụng cụ vệ sinh dùng một lần đảm bảo chất lượng cuộc sống đẻ đảm bảo an toàn cho bạn.

Xem thêm  Tour Lý Sơn - Khám phá những điều kỳ thú

Đây cũng nơi dạy nghề xăm chuyên nghiệp phù hợp cho những ai đam xăm hình. Đồng thời, Tattoo Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ xóa xăm chuyên sâu. Chúng tôi tạo ra những hình xăm sáng tạo theo sở thích mong muốn của khách hàng.

Sự trao đổi tâm huyết ý tưởng đã mang lại kết quả bất ngờ nhất cho khách hàng. Hơn nữa, giá của chúng tôi rất hợp lý, tùy thuộc vào kích thước độ phức tạp của bản vẽ của bạn. Với không gian ấm cúng, nhân viên chủ quán thân thiện, dễ mến, Tattoo Đà Nẵng sự lựa chọn hàng đầu của các vị khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 36 An Thượng 10, Mỹ An, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0961 287 735
  • Email: tuean08051998@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/tattoodanang/

Pon Tattoo Đà Nẵng

Pon Tattoo được thành lập bởi nghệ Pon Nguyễn. Đây một trong những studio nổi tiếng đáng tin cậy nhất kỹ thuật cao của các nghệ khả năng cung cấp các hình xăm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Tại Pon Tattoo, chúng tôi luôn áp dụng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng mực xăm, dụng cụ sử dụng cũng như vấn đề vệ sinh y tế cho khách hàng.
Nếu bạn còn lo lắng về một hình xăm, studio thể vấn, lên ý tưởng giúp bạn được một hình xăm phù hợp với sở thích nhân cũng như công việc của bạn. Khách hàng không cần đặt trước đến Pon Tattoo cũng được chào đón.

Các nghệ nhân của Pon Tattoo không chỉ chuyên nghiệp còn hiếu khách, tận tâm nhiệt tình với khách hàng. Pon Tattoo đã giành được giữ chân nhiều khách hàng bằng cách nhấn mạnh sự an toàn tiện lợi của khách hàng cùng với các sản phẩm chất lượng. Chính điều đó đã giúp cửa hàng phát triển tồn tại cho đến ngày nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Phó Đức Chính, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 864 886
  • Email: pontattoo@gmail.com
  • Fanpage:  www.facebook.com/PonNguyenTattoo/

BOM Tattoo Đà Nẵng

Tattoo Đà Nẵng
Tiệm xăm Đà Nẵng ( ảnh sưu tầm)

BOM Tattoomột trong những địa chỉ xăm nổi tiếng không còn được nhiều người yêu thích nghệ thuật xăm hình biết đến. BOM Tattoo hợp tác với các nghệ chuyên nghiệp từ các quốc gia khác nhau. Họ những người đam xăm hình, được đào tạo bài bản hiện đã nổi tiếng toàn quốc trong giới nghệ thuật xăm hình.
Tất cả khách hàng đến đây đều nhận được sự vấn nhiệt tình tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh khi xăm. Bạn thể phải đợi để đến đó, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn hài lòng tất cả đều xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra đây.

Hãy yên tâm rằng tất cả các vật dụng tiếp xúc trực tiếp với da của bạn như kim, mực đều đã được khử trùng chỉ sử dụng một lần. Các bề mặt xung quanh các đồ vật nghệ xăm mình chạm vào được đóng gói cẩn thận để đảm bảo môi trường làm việc hợp vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Tôn Thất Đạm (Lê Độ nối dài), TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 848 924
  • Email:  bomtattooart@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/BomTattooStudio/

Tattoo Đà Nẵng Club ( Long Xăm)

Với những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình Đà Nẵng thì Long Tattoo (Da Nang Tattoo Club) không còn cái tên xa lạ. Được đánh giá một trong những địa chỉ xăm uy tín được khách hàng đánh giá cao trong nhiều năm qua.
Sự chuyên nghiệp thể hiện việc hình xăm được thực hiện cùng cẩn thận chú ý đến từng chi tiết, từng nét mực. Long Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm theo quy trình chuẩn luôn nỗ lực chất lượng mực xăm, chất lượng dụng cụ vệ sinh y tế cho khách hàng. Mọi thứ luôn được đảm bảo 100% để đáp lại những tốt nhất cho bạn, khách hàng thân mến.
Khách hàng đến với Long Tattoo (Câu lạc bộ xăm hình Đà Nẵng) cho biết ‘rất chuyên nghiệp’, ‘rất hài lòng’, ‘chủ nhiệt tình rất hài lòng’. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ thấy niềm tin shop chúng tôi đã tạo dựng được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua không hề nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 17 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090056925669
  • Email:  Tattoodanang2021@gmail.com
  • Fanpage:  www.facebook.com/tattoodanang.studio

Tattoo là một trào lưu mới và chúng dần trở thành xu hướng của một nước trên con đường đi trê đà hội ngập của nên kinh tế, văn hóa và văn minh thế giới.

Việc giới trẻ đi theo các xu hướng là điều tất yếu tuy nhiên phụ huynh phải định hướng rõ ràng cho con để biết cái nào nên hay không nên để tránh những ảnh hưởng và suy nghĩ tiêu cực không đáng có. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn trong việc tìm kiếm tiệm xăm uy tín, chất lượng và an toàn.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top