Top 8 Sân Cầu Lông Đà Nẵng Uy Tín Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Top 8 sân cầu lông Đà Nẵng uy tín hiện nay

Cầu lông là một bộ môn thể thao tốt cho sức khoẻ được nhiều lứa tuổi yêu thích. Để chơi cầu lông hay, thoải mái thì ngoài những yêu cầu như vợt, kĩ thuật đánh cầu thì sân chơi cũng đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang ở Đà Nẵng và yêu thích bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua top 9 sân cầu lông Đà Nẵng uy tín được Hanami chọn lọc dưới đây. 

Điểm danh 8 sân cầu lông Đà Nẵng uy tín

Sân cầu lông Đà Nẵng
8 sân cầu lông Đà Nẵng uy tín

1. Sân Cầu Lông Hải Châu 

Sân Cầu Lông Hải Châu hoạt động từ 5 giờ sáng đến 22 giờ tối, đáp ứng nhu cầu tập luyện linh hoạt. Tại đây có tổng cộng bảy sân với những thảm trải độc đáo, đồng thời mỗi sân được trang bị ánh sáng, thiết bị tiên tiến, phù hợp với hội, nhóm tổ chức tập luyện. Dù hiện đại là vậy nhưng mức giá thuê sân khá rẻ, rơi vào khoảng 70.000 đồng. 

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Hải Châu hoạt động từ 5 giờ sáng đến 22 giờ tối

Bên cạnh đó trung tâm còn sở hữu hàng loạt các bể bơi, sân tennis, đa dạng thêm sự chọn lựa của các bạn trẻ. Đối với những khách hàng ghé lần đầu tiên thì sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt từ đội ngũ nhân viên. Nếu bạn là người yêu thích vận động, muốn nâng cao sức khoẻ thì sân cầu lông Hải Châu sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Trung tâm TDTT quận Hải Châu, Tân An 3, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0936 436 789.

2. Sân Cầu Lông Trường Cao Đẳng LTTP Sơn Trà

Đây là địa điểm nằm ngay trong Trường Cao Đẳng LTTP nổi tiếng. Sân vợt này đã có 10 năm đưa vào hoạt động, là nơi hội tụ nhiều tay chơi cầu lông chuyên nghiệp bên cạnh nhóm đối tượng chính là các sinh viên trong trường. 

Phòng tập rộng rãi và thoáng mát, trang bị đầy đủ dụng cụ tập. Ngoài ra không khí vui vẻ, tràn đầy năng lượng là nơi giao lưu khá tốt sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Trường Cao Đẳng LTTP

Một số tiện ích tại sân:

  • Wifi miễn phí
  • Chỗ để xe an toàn, rộng rãi
  • Hệ thống ánh sáng, đèn chiếu cao cấp
  • Dãy ghế ngồi nghỉ ngơi thoải mái
  • Hệ thống lưới chắc chắn
  • Cho tổ chức các giải đấu lớn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 366R+483, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000. 

3. Sân Cầu Lông Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao 

Sân Cầu Lông tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua chính là Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao – một địa điểm học cầu lông của học sinh, sinh viên. Khi bạn đến sân, năng lượng và sự nhiệt tình của mọi người sẽ khiến bạn choáng ngợp. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn sẵn sàng lên kế hoạch, cùng bạn luyện tập và hỗ trợ bạn hết mình. Trên hết khu vực tập rộng rãi, tràn ngập ánh sáng và gió mát, phân bố theo nhu cầu của người tập.

Xem thêm  Cơm Niêu Bếp Xưa - Trọn vẹn hương vị quê nhà
Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Trường Đại Học Thể Dục Thể Thao có dụng cụ tiên tiến

Cơ sở vật chất và khu vực tập luyện tại địa điểm này cũng được cho là có chất lượng cao và luôn mang đến cho các vận động viên môi trường tập luyện tốt nhất. Bởi lẽ đây là trường học chuyên về thể thao nên công cụ tập luyện tiên tiến, được chọn lọc và bố trí bài bản. Do đó, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các vận động viên sau giờ làm việc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 023 6370 7188. 

4. Sân Cầu Lông Trì Sport 

Sân cầu lông Đà Nẵng Trì Sport hẳn đã quá nổi tiếng với những người chơi đam mê bộ môn này và thường xuyên luyện tập. Đặc biệt hơn, đây không chỉ là một sân cầu lông với đầy đủ tiện nghi, dụng cụ hỗ trợ luyện tập thể thao và nâng cao sức khỏe mà còn là địa điểm giao lưu và gặp gỡ nhiều vận động viên cầu lông chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, các huấn luyện viên ở đây đều có chuyên môn nghiệp vụ dày dặn giúp học viên thành thạo kỹ thuật chơi cầu điêu luyện. Do đó, cơ sở thường xuyên tổ chức các chương trình tuyển sinh mở cho trẻ em để phát triển các khả năng cần thiết để chơi cầu lông. Đừng bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một sân cầu lông giá rẻ chất lượng nhé. 

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân cầu lông Đà Nẵng Trì Sport nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Hồ Tương, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0762 636 662.

5. Sân Cầu Lông Kỳ Đồng uy tín

Một trong những sân cầu lông tại Đà Nẵng hàng đầu chính là Kỳ Đồng, nơi bạn và hội bạn thân có thể tập luyện sau giờ làm việc hoặc vào những buổi sáng chủ nhật tràn đầy năng lượng. Sân cầu lông được thiết kế vô cùng hiện đại bao gồm phòng ốc, dụng cụ, máy móc hỗ trợ người chơi. Khi luyện tập và thi đấu tại đây, các vận động viên sẽ cảm thấy vô cùng sung sức, mãn nguyện và gắn kết.

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Kỳ Đồng

Do vị trí gần trục đường chính và có nhiều người đam mê thể thao nên sân cầu lông Kỳ Đồng từ lâu đã trở thành địa điểm tập luyện cầu lông Đà Nẵng được ưa chuộng. Sau ca làm việc, bạn không mất nhiều thời gian để di chuyển, cho phép bạn tập luyện và vui chơi trong khu vực sân bãi thực sự ấm cúng, mát mẻ và hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 359Q+VCQ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0914 288 338

6. Sân Cầu Lông Hòa Xuân Đà Nẵng

Bạn muốn tìm một sân cầu lông uy tín và thân thiện để chơi cầu lông cùng bạn bè thì sân cầu lông Hòa Xuân là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Đây là một trong những sân cầu lông nổi tiếng của Đà Nẵng, nơi được nhiều người quan tâm, chọn chơi và chơi rất lâu. Phòng tập có sàn rất êm và cực mát, đó cũng là một lợi ích nữa khiến nhiều người đến sân Hòa Xuân tập luyện. 

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân Cầu Lông Hòa Xuân

Ngoài ra, đồ giải khát được cung cấp tại đây để hỗ trợ người tập lấy lại năng lượng. Với những lợi ích nói trên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như ở nhà và quay lại thường xuyên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Huỳnh Xuân Nhị, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0968 082 864.
Xem thêm  Khám phá ý nghĩa của hoa hướng dương trong cuộc sống

7. Sân Cầu Lông Cung Văn Hóa Thiếu Nhi

Cung văn hóa thiếu nhi không chỉ là nơi vui chơi cho trẻ em mà còn là một trong những sân cầu lông nổi tiếng nhất của Đà Nẵng. Đối với những cá nhân thích luyện tập với bạn bè hay gia đình thì lựa chọn này chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. Thiết kế độc đáo và đáng yêu của sân, kết hợp với tông màu xanh tạo cảm giác mát mẻ, là điểm tích cực đầu tiên.

Sân tập có bố cục rộng rãi, cởi mở với đồ họa ngộ nghĩnh, làm tăng cảm giác phấn khích và mạnh mẽ của bạn. Ngoài ra, vệ sinh được đảm bảo, mặc dù có nhiều người thuê nhưng khu vực này vẫn tương đối sạch sẽ, khiến người chơi không cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, giá thuê ở đây đắt hơn một chút so với những nơi khác.

Sân cầu lông Đà Nẵng
Cung văn hóa thiếu nhi không chỉ là nơi vui chơi cho trẻ em mà còn là một trong những sân cầu lông nổi tiếng nhất của Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  •   Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.
  •   Số điện thoại: 023 6386 3090.

8. Sân Cầu Lông Chi Lăng

Sân cầu lông Chi Lăng là địa chỉ sân cầu lông ở Đà Nẵng mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi tìm một địa chỉ chất lượng và tiện nghi để chơi cầu lông cùng bạn bè. Đây là một trong những sân cầu lông nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều người quan tâm, tìm hiểu và gắn bó lâu dài. 

Sân đánh cầu lông Đà Nẵng – Chi Lăng nổi tiếng bởi không gian rộng rãi, sáng sủa và tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu giải trí, thi đấu, vui chơi và rèn luyện sức khỏe của những người yêu thích và say mê môn cầu lông. Bạn cũng đam mê bộ môn vận động bổ ích và thú vị này, hãy liên hệ và đến tập luyện tại sân cầu lông Chi Lăng nhé. 

Sân cầu lông Đà Nẵng
Sân cầu lông Chi Lăng là địa chỉ sân cầu lông ở Đà Nẵng mà bạn sẽ không thể bỏ qua

 Nếu bạn còn ngần ngại khi đến sân cầu lông ở Đà Nẵng một mình hãy rủ thêm đồng đội, khi đến sân bạn sẽ thật sự choáng ngợp và muốn hòa nhập vào không khí hoạt náo tại nơi đây. Có rất nhiều người tham gia đánh cầu lông rèn luyện sức khỏe hay thi đấu chuyên nghiệp bởi đây thật sự là câu lạc bộ cầu lông với sân trải chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người chơi và tập luyện. 

Thông tin liên hệ : 

  • Địa chỉ: Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0977 587 845.

Lợi ích khi chơi cầu lông

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và việc giữ gìn vóc dáng cũng như tinh thần. Nhiều người chọn cầu lông làm môn thể thao rèn luyện mỗi ngày, việc tìm đến sân cầu lông vào mỗi sáng và sau giờ tan ca để giải phóng năng lượng, làm cơ thể thêm dẻo dai, bền chắc luôn được ủng hộ. Bên cạnh đó bộ môn này còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực sau đây:

  • Nâng cao tốc độ và khả năng phản xạ 
  • Tăng sức mạnh cho các cơ
  • Giải toả tâm trạng
  • Giảm cân, đẹp dáng

Lời Kết

Vậy là bạn đã cùng với Hanami điểm qua top 8 sân cầu lông Đà Nẵng uy tín rồi. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được một sân phù hợp để thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top