Review Khách Sạn 5 Sao Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Review khách sạn 5 sao Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

Nổi tiếng là thành phố du lịch, những khách sạn 5 sao Đà Nẵng chắc hẳn không thể thiếu khi bạn đến với thành phố này. Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn nữa về sự đa dạng của khách sạn nơi đây, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Cùng Hanami Hotel Danang review khách sạn 5 sao Đà Nẵng trong bài viết ngày hôm nay nhé!            

Các tiêu chí lựa chọn khách sạn 5 sao Đà Nẵng tốt nhất  

Vị trí của khách sạn

Vì du lịch là một khoảng thời gian thư giãn mà chúng ta giành để khám phá những điều mới mẻ, chính vì thế mà vị trí luôn được xem là một trong những tiêu chí lựa chọn khách sạn quan trọng bậc nhất mà bạn nên xem xét qua. Vị trí của khách sạn cần phải được lựa chọn thuận tiện cho việc đi lại, giúp chúng ta tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Các tiêu chí lựa chọn khách sạn 5 sao Đà Nẵng tốt nhất

Để thuận tiện hơn cho việc đi lại, bạn nên lựa chọn khách sạn có vị trí nằm ở khu vực trung tâm của thành phố. Tuy nhiên đi kèm với đó cũng là một mức giá vô cùng đắt đỏ. Nếu muốn tiết kiệm nhiều chi phí hơn, bạn có thể lựa chọn những khách sạn nằm ở gần trung tâm nhưng cần phải có giao thông thuận tiện.

Cơ sở vật chất và dịch vụ

Điều tiếp theo cũng quan trọng không kém mà bạn cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn khách sạn đó chính là cơ sở vật chất và dịch vụ mà khách sạn mang lại. Đầu tiên phải xem thiết kế bên ngoài của khách sạn như thế nào, lựa chọn theo sở thích của mình là tốt nhất.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Cơ sở vật chất và dịch vụ

Tiếp theo, bạn nên xem xét đến nội thất bên trong của khách sạn. Một khách sạn tốt thì cần phải cung cấp đến khách hàng những tiện nghi hiện đại và đầy đủ như: tủ lạnh, điều hòa, tivi, wifi, nóng lạnh,… Bên cạnh đó, nếu bạn đi ô tô tự lái thì cần xem khách sạn đó có bãi để xe hay không.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Một tiêu chí lựa chọn khách sạn tiếp theo bạn cần lưu ý đó chính là chất lượng dịch vụ. Ngay cả khi bạn lưu trú ở các khách sạn 4, 5 sao sang trọng nhưng nếu thái độ nhân viên phục vụ thiếu chuyên nghiệp thì chắc chắn cũng không thể khiến bạn hài lòng. 

Review khách sạn 5 sao Đà Nẵng nổi tiếng nhất hiện nay

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Có vị trí thuận lợi ở thành phố Đà Nẵng, tầm nhìn hướng ra biển thoáng đãng khung cảnh vô cùng đẹp, hệ thống hồ bơi ngoài trời và 2 nhà hàng phục vụ chế độ ăn Ayurvedic và một loạt các món ăn Á Âu sang trọng. Tất cả các phòng ở đây đều cách bãi biển chỉ vài bước chân trong khi tất cả những căn hộ đều cách đó 3 phút đi xe hơi.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho một loạt các hoạt động như bơi lội, thể thao dưới nước và dã ngoại. Khách sạn 5 sao Đà Nẵng này cách 900m trong khi Phố Cổ Hội An cách đó 12km, bãi Non Nước 3,9km và cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 15 km. Mỗi phòng ở đây đều có máy lạnh và minibar để “chill chill”.

  • Địa chỉ: J02 The Ocean Villas, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 113 11 32

Furama Resort Đà Nẵng

Khách sạn này cách thương cảng “Con đường tơ lụa” cổ kính Hội An 30 phút lái xe và cách Thánh địa Mỹ Sơn chưa đầy 2 giờ. Được thiết kế theo phong cách trang nhã, tất cả các phòng máy lạnh rộng rãi đều có chứa ban công riêng nhìn ra vùng nhiệt đới. Các phòng có sàn gỗ, thảm trang nhã, tủ quần áo không cửa ngăn, không gian tiếp khách cũng vô cùng rộng rãi và còn thêm vào đó là phòng tắm lớn lát đá cẩm thạch.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Furama Resort Đà Nẵng

Water Sport House trong khuôn viên của khách sạn có cung cấp thiết bị lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và trượt nước. Những vị khách nhỏ tuổi sẽ được trải nghiệm rạp chiếu phim và các phòng trò chơi được trang bị Play Station 3. Hải Vân Lounge là một trong ba quán bar có các ban nhạc Philippines biểu diễn hàng đêm.

  • Địa chỉ: 105 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3847 333
Xem thêm  TOP Các Homestay Hà Nội độc đáo, giá rẻ mà du khách nên biết

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Nơi đây có 5 hồ bơi ở ngoài trời, spa đủ các loại dịch vụ và nhiều tiện nghi tập thể dục. Với nội thất được trang bị đầy đủ và hiện đại, các phòng rộng rãi có thêm ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển hoặc hồ bơi. Quý khách có thể dành cho mình những buổi chiều nhàn nhã bên bãi biển hoặc lặn với ống thở trong làn nước trong xanh ngắt. 

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Các phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng 46 inch, khu vực tiếp khách rộng rãi và có thêm thảm tập yoga. Các tiện ích khác bao gồm truy cập Internet miễn phí, trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Bữa sáng thịnh soạn và dịch vụ ăn uống cả ngày được phục vụ tại nhà hàng Gourmet, phục vụ những món ăn Việt Nam trong nhà hàng Oriental. 

  • Địa chỉ: 7 Trường Sa, Street, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3968 888

The Ocean Villas Đà Nẵng

Khách sạn có khung cảnh tuyệt đẹp hướng trọn tầm mắt ra bờ biển xanh ngát và cung cấp các biệt thự sang trọng bậc nhất Đà Nẵng với truy cập Wifi miễn phí và có hồ bơi riêng. Nơi nghỉ này có hai hồ bơi ngoài trời, nhà hàng bên bãi biển, quầy bar, sân tennis và trung tâm spa. Phòng khách có thêm bể ngâm riêng, khu vực dành riêng cho tắm nắng và một khu vườn tươi mát. Các biệt thự máy lạnh thoáng mát tại đây có công nghệ hiện đại, đồ nội thất sang trọng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
The Ocean Villas Đà Nẵng

Có vị trí thuận tiện đối diện với Sân gôn BRG Đà Nẵng, The Ocean Villas cách Ngũ Hành Sơn khoảng 5 phút lái xe và cách Hội An, Di sản UNESCO 15 phút lái xe và mất 20 phút lái xe đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nhà hàng White Caps Restaurant trong khuôn viên phục vụ đa dạng các món ăn Âu và Việt.

  • Địa chỉ: X7GM+669, Trường Sa, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3967 094

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Cung cấp cho du khách một nơi nghỉ dưỡng với bãi biển, hồ bơi lớn ngoài trời và spa. Du khách có thể tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục ra biển rộng bao la từ khu nghỉ mát. Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ mát nằm bên cạnh những tảng đá to ở chân núi và có hồ bơi riêng, hiên tắm nắng cũng như những tiện nghi phòng tắm sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị theo phong cách sang trọng và có ban công riêng. Ngoài ra, du khách có thể khám phá các liệu pháp mát-xa thư giãn và chăm sóc cơ thể tại spa. 

review khách sạn 5 sao đà nẵng
InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Để có trải nghiệm ăn uống thư thái bên bờ biển, hãy ghé thăm Barefoot và nếm thử những loại thịt nướng thơm ngon cùng với các loại hải sản tươi sống kết hợp với cocktail và rượu vang. Thử cảm giác mới mẻ khi thưởng thức đa dạng các món ngon Việt Nam tươi ngon trong các gian hàng riêng ở độ cao 100m so với mực nước biển tại Nhà hàng Citron.

  • Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3938 888

Khách Sạn Rosamia Đà Nẵng

Cách biển Mỹ Khê chỉ vài bước chân, cung cấp những chỗ nghỉ mát với quầy bar và Wifi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho các vị khách lái xe. Khách sạn 5 sao này có câu lạc bộ trẻ em và dịch vụ trông trẻ rất phù hợp cho các hộ gia đình chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng. Một số phòng ở đây còn có trang bị thêm bếp nhỏ với minibar. Khách nghỉ tại khách sạn có thể dễ dàng thưởng thức bữa sáng kiểu địa phương. Khách sạn Rosamia Đà Nẵng còn có sân hiên tắm nắng

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Khách Sạn Rosamia Đà Nẵng

Khách sạn 5 sao Đà Nẵng này cách Cầu tình yêu Đà Nẵng 3,2 km và Bảo tàng Chăm 3,8 km. Mất khoảng 6km lái xe đến với sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3954 999

Khách Sạn TMS Đà Nẵng Beach

Khách sạn có nhà hàng, hồ bơi ở ngoài trời, trung tâm thể dục và quầy bar tại Đà Nẵng. Nơi này có các phòng gia đình và sân chơi cho trẻ em. Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như máy lạnh, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi sen, áo choàng tắm cùng dép đầy đủ tiện nghi. 

Xem thêm  Top 9 tọa độ in name card giá rẻ Đà Nẵng mà bạn nên biết
review khách sạn 5 sao đà nẵng
Khách Sạn TMS Đà Nẵng Beach

Bên cạnh đó, tất cả các phòng đều có trang bị ấm đun nước trong khi một số phòng còn có thêm nhà bếp với lò vi sóng và tủ lạnh đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó tất cả các phòng đều có bàn làm việc để du khách thuận tiện hơn trong lúc nghỉ dưỡng.

  • Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3954 999

Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Có vị trí tại bãi biển Mỹ Khê, khách sạn hiện đại này có một khung cảnh đẹp, mát mẻ. Có nhiều phòng hướng tầm mắt ra thành phố và biển, nơi bạn có thể dễ dàng ngắm bình minh và lướt qua những bãi biển tuyệt đẹp, máy lạnh được trang bị TV màn hình phẳng và ban công nhìn ra quang cảnh xinh đẹp, một số phòng có khu vực tiếp khách. Khách sạn có quầy bar, nơi đây du khách có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cho mình những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Four Points by Sheraton Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236 3997 979

Khách Sạn Radisson Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí hoàn hảo bên cạnh biển Mỹ Khê, cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe và có thể dễ dàng tiếp cận các trung tâm vui chơi và giải trí khác của Đà Nẵng. Khách sạn Radisson Đà Nẵng hiện nay có 182 phòng và suite với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và biển đảo đẹp tạo nên bức tranh xinh đẹp mỹ mãn. Bảy loại phòng từ Phòng Deluxe 28m² đến Phòng Gia đình 70m² hướng tầm mắt nhìn ra Đại dương, và Executive Lounge là không gian độc quyền trên tầng 20 hứa hẹn có các dịch vụ bổ sung và đồ uống giải khát cả ngày.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Khách Sạn Radisson Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 170 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3898 666

Altara Suites 

Nằm cách bãi biển Mỹ Khê 200m, cung cấp chỗ nghỉ có “view” cực xịn sò. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái và du khách có thể dễ dàng thưởng thức các bữa ăn gọi món tại nhà hàng Altitude hoặc thưởng thức các món đồ uống tại quầy bar. Tất cả các phòng đều có ban công và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Các phòng có khu vực ăn uống và nhà bếp được trang bị lò vi sóng cùng với tủ lạnh.

review khách sạn 5 sao đà nẵng
Altara Suites

Phòng tắm riêng đi kèm áo choàng tắm và dép đi trong nhà. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe hiệu quả tại trung tâm thể dục trên tầng 32, sau đó là phòng xông hơi khô miễn phí nhìn ra Bán đảo Sơn Trà. Các sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, 6,6 km từ khách sạn.

  • Địa chỉ: 120 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà NẵnG
  • Điện thoại: 0236 2687 979

Hiện nay với nhu cầu du lịch tự túc tiết kiệm đang là xu hướng thì nhiều khách hàng đã lựa chọn những khách sạn Đà Nẵng giá rẻ để nghỉ dưỡng. Vì thế, Hanami Hotel Đà Nẵng là khách sạn đạt chuẩn tiêu chí 3 sao với các tiện ích hàng đầu dành cho khách hàng. Vậy nếu bạn muốn du lịch Đà Nẵng tối ưu chi phí mà vẫn được nghỉ dưỡng và tham quan vui chơi tuyệt vời nhất thì liên hệ ngay đến Hotline Hanami 0905 432 992 ngay nhé!

Trên đây là top 10 khách sạn 5 sao Đà Nẵng mà bạn nên biết trước khi đến du lịch tại thành phố đáng sống này. Cùng chọn cho mình một khách sạn mà bạn thích nhất cho chuyến đi sắp tới nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top