Top 6 địa Chỉ Nước ép Rau Má Pha Đà Nẵng Ngon Nhất

Top 6 địa chỉ nước ép rau má pha Đà Nẵng ngon nhất

Mùa hè đến chính là thời điểm tuyệt vời để các loại nước giải khát thanh nhiệt cơ thể lên ngôi, nổi bật trong đó có nước ép rau má. Bạn đã biết mua rau má pha Đà Nẵng ở cửa hàng nào ngon và đảm bảo chất lượng cho sức khoẻ chưa? Cùng Hanami ghé thăm các địa chỉ nước ép rau má tại Đà Nẵng để giải nhiệt cơ thể nhé!

Rau Má Nature

Rau Má Nature
Cửa hàng rau Má Nature

Rau Má Nature là một trong những cửa hàng bán rau má pha Đà Nẵng rẻ nhất. Tiền thân là cửa hàng chuyên bán nước ép rau củ online nhưng rất được lòng khách hàng. Giá cả cũng là một yếu tố đáng cạnh tranh tại Rau Má Nature, nếu như ở nơi khác bạn phải bỏ ra 30.000 – 40.000 đồng để thưởng thức một ly rau má đậu xanh thì ở đây bạn chỉ mất chưa đầy 20.000 đồng cho một ly đồ uống lạnh. Nước rau má ở đây có vị ngọt nhẹ, không lợ và có mùi thơm nồng của rau má nên rất dễ uống.

Nước rau má ở đây có màu xanh tự nhiên hơn, cho bạn cảm giác thích thú khi thưởng thức vị thanh mát tự nhiên của loại nước giải nhiệt này. Thực đơn tại cửa hàng nàykhông đa dạng như những cửa hàng khác nhưng Rau Má Nature may mắn được giới trẻ Đà Thành yêu thích. Từ rau má truyền thống đến rau má đậu xanh, rau má chanh dây, rau má chanh dây cốt dừa, rau má hạt chia, rau má đậu đỏ matcha, tất cả đều trở thành best seller trong nhiều chương trình truyền thông và khuyến mãi.

Thông tin liên hê Rau Má Nature:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Huy Tưởng, P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Sáng: 9:00 – 14:00 | Chiều: 16:00 – 21:45

Rau Má Pha Sài Gòn 1982

Rau má pha Sài Gòn 1982 - cửa hàng thức uống có uy tín tại Đà Nẵng
Rau má pha Sài Gòn 1982 là cửa hàng thức uống có uy tín tại Đà Nẵng

Nơi đây được xem là địa điểm bán rau má pha đậu xanh lớn nhất Đà Nẵng. Bất kể bạn đang ở đâu trong thành phố, bạn có thể gọi thức uống lạnh này để làm dịu cơn khát mùa hè của bạn. Hiện tại Rau Má Pha Sài Gòn 1982 có tới 6 chi nhánh đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng.

Thực khách đã uống nước rau má ở quán này nhất định sẽ quay lại. Có lẽ vì cách pha chế khác với những cửa hàng khác nên đồ uống ở đây rất đáng nhớ. Khi uống nước rau má, hãy  lắc đều để mọi thứ hòa quyện vào nhau. Tại Rau Má Pha Saigon 1982, có một số nguyên liệu được xay trước khi phục vụ cho thực khách, vì vậy uống một ly nước pha sẵn bạn sẽ cảm nhận được vị nguyên chất và đậm đà hơn. Ngoài nước rau má, cửa hàng còn có nhiều loại nước uống thập cẩm.

Thông tin liên hệ Rau Má Nature:

Hệ thống chi nhanh Rau Má Pha Sài Gòn 1982:

  • 70 Lê Hữu Trác, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 154 Trần Nhân Tông, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 184 Triệu Nữ Vương, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 733 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 61 Ông Ích Đường, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • 43 Ngô Thì Nhậm, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xem thêm  Top 8+ cơ sở khắc dấu Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

Tiệm Rau Má RAMIX

Nước ép rau má pha Đà Nẵng từ tiệm rau má RAMIX
Giới thiệu nước ép rau má pha Đà Nẵng từ tiệm rau má RAMIX

Cửa hàng Rau Má RAMIX là quán bán nước rau má trứ danh tại Đà Nẵng. Bất kể bạn đang ở đâu trong thị trấn, bạn có thể gọi thức uống lạnh này để làm dịu cơn khát mùa hè của bạn. Hiện RAMIX đã có hai cửa hàng tại Đà thành, đáp ứng phần lớn nhu cầu của người dùng.

Ai đã uống nước rau má ở quán nhất định sẽ quay lại. Có lẽ vì cách pha chế khác với những cửa hàng khác nên đồ uống ở đây rất đáng nhớ. Khi uống nước rau má phải lắc đều cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

Ngoài ra, tại RAMIX, một số nguyên liệu được xay và khuấy trước khi phục vụ khách hàng. Vì vậy, uống một ly nước rau má pha sẵn sẽ khiến bạn cảm thấy mượt mà và có hương vị hơn. Bên trong cửa hàng, không chỉ có Centella Asiatica mà còn có rất nhiều loại thức uống hỗn hợp hấp dẫn.

Thông tin liên hệ Tiệm Rau Má RAMIX:
Các chi nhánh:

  • 160 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 56 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 858 013
Email: tiemraumaramix@ramix.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ramixdanang/
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Rau Má Pha Đà Nẵng

Rau má pha Đà Nẵng
Rau má pha Đà Nẵng nguyên chất

Nếu có cơ hội đến thăm thành phố xinh đẹp này, Rau Má Pha Đà Nẵng quán nước uống giải khát đáng để thử. Trên thực tế, khi cửa hàng rau má này mở cửa, nó vẫn chật vật để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, sau khi trải qua một quá trình phát triển và nâng cao chất lượng, giờ đây nhiều người đã ăn rau má ở đây và đánh giá là rất ngon và đậm đà hương vị.

Rau Má Pha Đà Nẵng cũng là quán có cách pha rau má khá đặc biệt. Nước rau má luôn tách thành 2 lớp riêng biệt và có màu trong khi pha nước, lắc hoặc pha. Hớp ngụm đầu tiên, hương vị rau má thấm đều và hít hà thật nồng, lớp trên vừa rơi xuống miệng tôi. Rau má pha Đà Nẵng còn chuyên phục vụ các món ăn nhẹ nên rất thích hợp cho mùa hè khi được thưởng thức cùng rau má pha Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ Rau Má Pha Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: 136-138 Đường 2/9, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0985 173 512
  • Email: raumaphadanang@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Raumaphadanang

Rau Má Má Pha

Rau Má Má Pha ở Đà Nẵng
Rau Má Má Pha

Đây chính là địa chỉ chuyên bán nước ép nguyên chất tọa lạc tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Rau má ở đây rất đa dạng và phải nói là lạ nhất trong những quán kể ở đây. Hương vị của rau má được đánh giá là ngon, chất lượng, nguyên chất, rất đậm đà và thơm, đúng như tên gọi của quán, bạn có thể đến đây và uống nước rau má như mẹ làm ở nhà, cảm thấy rất thích

Điều đặc biệt là ở đây có nhiều loại miến trộn khác nhau nhưng vị rau má luôn nổi bật nhất, quán có giá phải chăng. Các chị em phụ nữ thường chọn thưởng thức nước rau má tại cửa hàng cũng vì lý do nước rau má có hàm lượng cao, tốt cho da, giải nhiệt cơ thể, không gây tăng cân. Hãy thử ghé Rau Má Má pha và thưởng thức món đồ uống này khi đặt chân đến Đà thành bạn nhé!

Xem thêm  Top 16 quán cafe view biển Đà Nẵng đẹp miễn bàn cho team sống ảo

Thông tin liên hệ Rau Má Má Pha:

  • Địa chỉ: 60 Ngô Thì Nhậm, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0866 469 886
  • Email: raumamapha@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/Raumamapha/
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:3

Rau Má Pha Organic

Rau má pha Organic
Thức uống từ Rau má pha Organic

Rau Má Pha Organic được nhiều  thực khách đánh giá và công nhận là một trong những thương hiệu cung cấp rau má và các sản phẩm từ rau má uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Rau má đậu xanh – một sản phẩm “lành mạnh và cân bằng” từ Rau Má Pha Organic sẽ giúp bạn giải độc cơ thể và đánh tan cái nóng mùa hè. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên, Rau Má Pha Organic đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến từ cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Bằng chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, rau má sạch đã có chuỗi thương hiệu và nhiều thương hiệu muốn hợp tác kinh doanh mặt hàng “hot” này. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã ca ngợi thương hiệu nước rau má hàng đầu này và cho đánh giá 5 sao đều đặn. Điều này chứng tỏ quán đã cố gắng, nỗ lực và chinh phục thị trường như thế nào! Đồ uống ở đây được pha chế để khách hàng dễ uống, đặc biệt là sự kết hợp giữa rau má và đậu xanh thì không đâu sánh bằng.

Thông tin liên hệ Rau Má Pha Organic:

  • Địa chỉ: 274 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0976 518 999
  • Fanpage: www.facebook.com/raumasachdanang
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 hàng ngày

Thông qua bài viết này, bạn đã cùng với Hanami điểm qua các cửa hàng rau má pha Đà Nẵng ngon – bổ – rẻ rồi. Mùa hè đang đến gần hơn bao giờ hết, chúng tôi mong rằng bạn có thể tìm được cho mình địa điểm bán rau má pha trên địa bàn thành phố Đà Nẵng từ danh sách trên và thưởng thức thật ngon miệng nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top