Top 10 Quán Xôi Gà Đà Nẵng Ngon Nức Tiếng - HanamiHotel.Com

Top 10 quán xôi gà Đà Nẵng ngon nức tiếng

Đà Nẵng không chỉ được mệnh danh là “thành phố đáng sống” khi có những điểm du lịch hấp dẫn mà nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Trong đó, không thể không nhắc đến món xôi gà miền với hương vị đậm đà, là một món ăn đặc trưng không thể thiếu khi đến du lịch nơi đây.

Sau đây Hanami xin giới thiệu đến bạn đọc top 10 quán xôi gà Đà Nẵng ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua dưới đây.

1. Xôi gà Bà Bé

Xôi gà Bà Bé - xôi gà Đà Nẵng
Xôi gà Bà Bé được nhiều thực khách biết đến bởi chất lượng

Xôi gà Bà Bé tuy chỉ là một quán xôi vỉa hè nhưng được nhiều thực khách biết đến và ưa chuộng bởi độ thơm ngon, chất lượng của món ăn. Quán xôi gà ngon này nằm gần cổng sân vận động Chi Lăng.

Xôi gà Bà Bé là quán xôi phục vụ nhiều món xôi khác nhau, trong đó xôi gà được xem là best seller của quán đấy. Xôi gà ở đây mềm, nhiều và giá thành lại quá rẻ. Quán mở cửa từ sớm nhưng luôn trong tình trạng hết hàng sớm. Vì vậy, nếu  muốn lựa chọn nơi đây để đến ăn sáng, bạn nên đến sớm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Xôi gà Đà Nẵng Bà Vui 

Xôi gà Đà Nẵng Bà Vui 
Bà Vui là quán xôi gà Đà Nẵng nức tiếng

Món ăn đặc trưng của nhà hàng này luôn là những món làm từ gà. Món chính của quán là xôi gà và phở gà cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Xôi gà dẻo thơm ăn kèm với hành tây và tương ớt tự làm cùng nước dùng lại càng đậm đà hương vị, tạo nên vị ngon khó cưỡng. Quán xôi gà Đà Nẵng này tuy nhỏ nhưng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng nên yên tâm khi thưởng thức những món ăn ngon ở đây nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Xôi Gà Ta – xôi gà ngon Đà Nẵng

Xôi Gà Ta - xôi gà ngon Đà Nẵng
Một phần xôi gà ta luôn thấm vị, xôi mềm dẻo không bị khô.

Vị ngọt của thịt gà chính là điểm thu hút lớn nhất của quán khiến khách hàng quay lại. Thịt gà mềm nhưng không nhũn, luôn được luộc kỹ, xé miếng và nêm gia vị vừa ăn. Một phần xôi thì luôn đầy ắp nhưng giá cả lại vô cùng phù hợp với túi tiền của học sinh.

Chỉ cần ăn một phần xôi tại đây, bạn sẽ cảm thấy no nê suốt cả ngày, như vậy thì đã chứng tỏ sự chất lượng của món ăn rồi phải không nào!

Vì quán nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng rất dễ di chuyển và tìm kiếm. Ngoài ra, quán có bán bún gà siêu ngon với nước dùng ngon ngọt. Nếu có dịp ghé quán bạn cũng nên thử món này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Xem thêm  Top 7 địa chỉ thi công, lắp đặt camera Đà Nẵng

4. Xôi Gà Kho – Xôi gà Đà Nẵng

Xôi Gà Kho - Xôi gà Đà Nẵng
Xôi Gà Kho thành miếng

Món xôi gà kho của quán này phải nói là ngon nức tiếng. Khi ăn, thịt gà được chặt thành miếng vừa ăn với từng miếng gà tẩm ướp rất vừa miệng. Thịt gà kho mềm nhưng vẫn giữ được độ dai. Gạo nếp mềm và tơi khi nấu chín. Không cần phải nói rằng mọi hương vị tạo nên món xôi này đều hoàn hảo.

Mặc dù xôi gà nhiều lại chất lượng nhưng giá cả ở quán này lại vô cùng phải chăng. Thật hấp dẫn khi bắt đầu ngày mới với một bữa sáng no nê với xôi gà kho phải không nào?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

>>> Đừng quên tham khảo thêm: Top 10 quán Bánh ép Huế ở Đà Nẵng ngon quên lối về

5. Xôi Xưa Xôi Xéo Hà Nội 

Quán này luôn là sựa chọn hàng đầu của những bạn sinh viên, học sinh khu vực đường Phan Đăng Lưu ở Đà Nẵng. Xôi xôi dẻo mềm được ăn cùng đậu xanh hầm kĩ thái lát mỏng, chà bông và hành phi thơm nức mũi không thể cưỡng lại. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Giờ mở cửa  05:30 – 09:30 
  • Giá tham khảo: 10.000đ

6. Xôi gà Bà Hoa

Xôi gà Bà Hoa - ôi gà Đà Nẵng
Xôi gà Bà Hoa luôn được ăn kèm với bát nước luộc gà đậm vị

Từ lâu xôi gà Bà Hoa đã là một quán xôi gà ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng. Xôi mềm nhưng không bị nhão, thịt gà nhiều nạc, xé miếng vừa ăn, cực mềm và thấm. Xôi thường được ăn kèm với một bát nước luộc gà thơm béo.

Quán xôi Bà Hoa gắn liền với những kỷ niệm vui của học sinh Đà Nẵng. Xôi gà của bà Hoa là món ăn sáng của nhiều bạn trẻ nơi đây trong những năm còn ngồi trên ghế nhà trường. Xôi gà thơm ngon không chỉ được các bạn học sinh, sinh viên mà cả du khách nước ngoài ưa chuộng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

7. Xôi Gà Đà Nẵng Nga Vân

Xôi Gà Đà Nẵng Nga Vân
Xôi gà Nga Vân luôn được nhớ đến bởi chất lượng xôi ngon và dẻo

Quán xôi gà Đà Nẵng Nga Vân nằm cách đường 3/ 2 khoảng 50m luôn tấp nập người ra kẻ vào. Hầu như ai trong khu vực cũng đều quen thuộc với quán xôi gà này. Quán luôn được nhớ đến bởi chất lượng xôi ngon và dẻo, từng thớ thịt gà thơm, thấm gia vị khiến vị giác của bạn không yên đấy.

Quán xôi gà Nga Vân còn phục vụ xôi trứng thịt, cháo gà, miến gà, miến gà. Mỗi món ăn đều dày đặc hoa nhưng hấp dẫn thị giác. Với rất nhiều lựa chọn, bạn có thể thay đổi mọi thứ hàng tuần mà không cảm thấy nhàm chán.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 32 Đức Lợi 1, P. Thuận Phước,  Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian: 06:00 – 12:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 35.000đ

8. Xôi Thịnh  – Xôi gà ngon Đà Nẵng

Xôi gà Thịnh - Xôi gà Đà Nẵng
Xôi Thịnh còn đa dạng món ho thực khách lựa chọn

Quán nằm trên con phố điểm tâm Huỳnh Thúc Kháng nên du khách rất dễ tìm. Thực đơn xôi của quán có nhiều lựa chọn như xôi thịt trứng, xôi thập cẩm, xôi gà quay…

Đừng lo lắng về việc chỉ lựa chọn 1 món xôi cho bữa ăn khi bạn có thể gọi xôi gan rim, xôi cá rim nếu thích món xôi của mình có chút hương vị mới lạ.

Xem thêm  Tham khảo 10 nhà hàng buffet chay Đà Nẵng

Gọi một phần xôi đầy đủ thêm chén nước dùng được nấu từ xương gà thì quá là trọn vẹn cho một buổi sáng đầy năng lượng rồi phải không nào. Giá thành của quán xôi Thịnh khá ổn áp nên được các bạn học sinh, sinh viên ghé ăn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 122- 124 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian: 06:00 – 15:00 
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000đ

9. Quán Xôi Hoàng Diệu – Xôi gà Đà Nẵng

Quán Xôi Hoàng Diệu - Xôi gà Đà Nẵng
Quán Xôi Hoàng Diệu đã có từ lâu đời

Quán xôi này đã có mặt ở Đà Nẵng được khoảng 40-50 năm. Thịt kho, gà kho được chế biến theo phong cách kho tộ, mềm và béo của nước dừa, ăn kèm với xôi dẻo và lá quế tạo nên một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

Nếu muốn tìm lại hương vị xôi xưa thì đây là một địa chỉ lý tưởng cho bạn. Bây giờ ở đây ngoài bán xôi thì còn có rất nhiều món ăn khác như bò kho ốp la, xíu mại, cả lụa… để bạn lựa chọn nữa đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 149 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian: 06:00 – 10:00 
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

10. Xôi Anh – xôi gà chiên Đà Nẵng

Xôi Anh - xôi gà Đà Nẵng
Xôi Anh dành cho những bạn thích ăn xôi mềm mà đậm vị

Địa điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn bạn đến là quán xôi Anh ở Đà Nẵng, nơi bạn có thể ăn xôi mềm, nóng hổi với thịt nướng, gà, cá nục kho tộ và các món ăn ngon khác.

Da gà giòn, dai, ăn rất ngon nhưng sẽ ngon hơn khi ăn kèm với một số loại rau. Xôi nóng dẻo thơm, có độ mềm vừa phải, không bị nhão cũng không quá khô. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm lý tưởng khi bạn muốn ăn xôi gà Đà Nẵng đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

logopopcast 1
Top 10 quán xôi gà Đà Nẵng ngon nức tiếng 11

1 January ·

Xôi Gà Đà Nẵng: Món Ăn Độc Đáo Tại Miền Trung Việt Nam

By Hanami Hotel Danang

Cùng tìm hiểu xem những quán xôi gà Đà Nẵng ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến du dịch Đà Nẵng nhé.

Khám phá các quán xôi gà Đà Nẵng trứ danh

Xôi gà có lẽ không xa lạ với nhiều người dân Việt Nam, nhưng sự độc đáo của nó làm cho nó trở thành một phần không thể thiếu của cả nền ẩm thực Đà Nẵng và Hà Nội. Với các loại xôi mềm mịn, gà thơm ngon, và hương vị độc đáo, món ăn này đã chinh phục trái tim của nhiều người trong cả hai thành phố. Chúng tôi sẽ bắt đầu hành trình ẩm thực của mình tại Đà Nẵng.

Xôi Gà Đà Nẵng là một món ăn không thể bỏ qua. Trên đây là top 10 quán xôi gà ngon Đà Nẵng bạn nên tham khảo. Chúc bạn có một chuyến du lịch đến Đà Nẵng với nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top