Lưu Ngay Top 10 Quán Sushi Đà Nẵng Ngon Nhất - HanamiHotel.Com

Lưu ngay top 10 quán Sushi Đà Nẵng ngon nhất

Nói đến những món ăn Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới thì không thể không nhắc đến Sushi. Thưởng thức ngay một đĩa sushi thơm ngon luôn là nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, nhất là đối với các tín đồ của xứ sở hoa anh đào. Hôm nay, hãy cùng Hanami khám phá Top 10 nhà hàng Sushi Đà Nẵng được yêu thích nhất để có thêm cho mình nhiều lựa chọn nhé!

Nguồn gốc của món sushi

Nhắc đến món sushi người ta lại nghỉ ngay đến đất nước Nhật Bản. Đây là sự hiểu nhầm không sai bởi sushi không chỉ đơn thuần là một món ăn đặc trưng của người mà còn thể hiện được văn hóa Nhật Bản với bạn bè quốc tế.

Về cơ bản, món sushi được chế biến gồm có cơm nguội trộn giấm với các nguyên liệu đi kèm. Chủ yếu nhất là hải sản. Ngoài ra sushi còn có rong biển, tảo biển và các loại rau củ khác.

Top 10 quán Sushi Đà Nẵng ngon nhất

1. Dasushi restaurant

Dasushi restaurant
Dashushi thiết kế theo phong cách Nhật Bản.

Dashushi là một nhà hàng shushi Đà Nẵng thiết kế đơn giản, gần gũi , hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng tọa lạc tại khu vực đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố. 

Sashimi, tempura, lẩu, donburi, sushi, yaki niku và các món khác trong thực đơn phong phú được trang trí đẹp mắt và sắp xếp hợp lý. Dasushi cung cấp hai loại sushi chính là Maki và Nigiri. Maki sushi được làm từ cơm trộn với giấm, rong biển, phô mai, cuộn tôm, sò điệp, cá hồi, mù tạt và rau được bọc trong miếng cơm hình bầu dục và phủ các loại hải sản tạo cảm giác hấp dẫn khó quên cho những ai đã từng thưởng thức nó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:

+ 150 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.

+ 194 – 196 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

+ Lô A11 – 01 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng.

  •  Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Khung giá: 30.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Website: http://www.dasushi.vn/

2. Edo Sushi

Edo Sushi
Sushi rong biển, cá hồi, cơm và các loại hải sản là những thực đơn best seller của quán

Edo Sushi Đà Nẵng tọa lạc gần cầu sông Hàn phục vụ đa dạng món ăn Nhật Bản. Ngoài sushi, thực khách có thể gọi sashimi, món chiên, mì udon, lẩu và các món ăn khác. 

Rong biển, cá hồi, cơm và các loại hải sản được cuộn chặt trong từng miếng sushi. Đặc biệt, món cá hồi của Edo luôn tươi ngon, béo ngậy. Nhà hàng cũng phục vụ món tráng miệng,  hứa hẹn sẽ là một địa điểm đáng để bạn thử đấy.

Không gian nhà hàng cũng hiện đại, sang trọng, đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm luôn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Hãy thay đổi bữa ăn của bạn với những món ăn mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần hấp dẫn này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Phường Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 65.000 – 200.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0813.261.368

3. Kita Guni

Kita Guni - sushi Đà Nẵng
Kita Guni có giá thành khá đắt đỏ nhưng món ăn và phục vụ lại cực kì tốt

Các món ăn của nhà hàng chủ yếu hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình trở lên nhưng chất lượng tương xứng với món ăn và chất lượng phục vụ của nhà hàng. Đặc biệt, quán có hỗ trợ bán hàng online và giao hàng tận nơi cho những khách hàng quá bận rộn hoặc ngại ra ngoài nhưng vẫn muốn thưởng thức sushi.

Xem thêm  Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Hội An view biển giá tốt

Ngoài đồ ăn, bạn còn được phục vụ các loại đồ uống truyền thống của Nhật như rượu sake, trà sakura hay rượu vang. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 122 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Fanpage: Nhahangkitaguni 
  • Điện thoại: 091 817 71 33

4. Izakaya Yen

Izakaya Yen Sushi
Izakaya Yen Sushi là nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú

Izakaya Yen là một nhà hàng Nhật Bản ở trung tâm thành phố. Nhà hàng được trang trí ấm cúng và có view nhìn nhìn thành phố.

Nơi đây phục vụ thực đơn vô cùng phong phú và theo mùa. Các món ăn luôn được chuẩn bị chỉnh chu nhất trước khi đến tay khách hàng.

Đội ngũ đầu bếp tại quán rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, nhân viên luôn chu đáo để khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 55B Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h00
  • Giá tham khảo: 75.000 – 250.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0973.634.905

5. Kyoto Sushi

Kyoto Sushi
Kyoto Sushi là quán sushi Đà Nẵng có tiếng từ lâu

Một trong những nhà hàng Nhật chất lượng hàng đầu Đà Nẵng mang đến cho bạn sự kết hợp giữa hương vị món ăn với không gian truyền thống mang đậm nét đặc trưng của Nhật Bản. 

Thực đơn đa dạng và phong phú từ nguồn nguyên liệu tươi ngon cũng như gia vị nhập khẩu 100% từ Nhật Bản tạo nên hương vị ẩm thực đích thực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

6. Michi Sushi

Michi Sushi - Quán Sushi Đà Nẵng
Michi Sushi luôn cũng cấp cho khách hàng sản phẩm tươi ngon nhất

Michi Sushi luôn mang đến những món ăn Nhật Bản tươi ngon, bổ dưỡng cũng như cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Với nhiều người yêu thích món sushi đến từ xứ sở hoa anh đào thì đây từ sẽ là một địa điểm ăn sushi Đà Nẵng lý tưởng. 

Sushi ở đây hấp dẫn bởi sự tinh tế, màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng, nguyên liệu được chế biến công phu, đẹp mắt, chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 32 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0768 494 818 

7. Bushido

Bushido Sushi Đà Nẵng
Bushido Sushi không chỉ phục vụ sushi mà còn đa dạng các món nướng

Các món ăn của Bushido được chế biến bởi các đầu bếp gốc Nhật mang lại hương vị ngon và đậm đà. 

Không gian được thiết kế là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại trong kiến trúc Nhật Bản, với thực đơn phong phú và phong cách phục vụ lịch sự, trang trọng vừa tôn trọng vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

8. Yes! Sushi

Yes! Sushi - Sushi Ngon Đà Nẵng 
Yes! có nhiều cơ sở sushi Đà Nẵng cho bạn có thêm lựa chọn

Hãy đến Yes!Sushi để cảm nhận sự tinh túy và thuần túy của các món ăn, cũng như tận hưởng không gian ấm cúng được trau chuốt tỉ mỉ để tạo nên một nét văn hóa rất riêng và khác biệt của xứ sở cờ hoa. 

Thực khách có thể trải nghiệm nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Đà Nẵng với không gian gói gọn trong ba tầng của nhà hàng, từ sàn gỗ phong cách Nhật Bản đến quầy sushi – sashimi.

Xem thêm  Note Ngay 15 địa điểm cắm trại Đà Nẵng đẹp đến nao lòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 

103 Hoàng Diệu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

117 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

208 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 090 989 6237

9. Fune Sushi

Fune Sushi
Fune Sushi – sushi Đà Nẵng ngon

Fune Sushi là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn thì không thể phủ nhận. Nội thất quán đơn giản nhưng thoáng mát, sạch sẽ, gần gũi với văn hóa Nhật.

Menu luôn đa dạng các món Nhật. Món được nhiều người yêu thích nhất có lẽ là combo nigiri và maki sushi, giá cả cho một phần ăn ngon cũng rất phải chăng xứng đáng để bạn nếm thử đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6 An Thượng, Phường Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h30
  • Giá tham khảo: 50.000 – 150.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0947.889.468

10. Akataiyo Mặt Trời Đỏ

Quán sushi Akataiyo Mặt Trời Đỏ
Akataiyo Mặt Trời Đỏ nức tiếng bởi hương vị sushi cực kì chất lượng

Thật thiếu sót khi nhắc đến những nhà hàng sushi ngon nhất Đà Nẵng mà không nhắc đến Akataiyo Red Sun. Từ cách bày trí đến bàn ghế với tông màu đỏ đen truyền thống, quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Một bầu không khí thoải mái được tạo ra bởi những chiếc bàn và ghế đệm được sắp xếp gọn gàng. Khu vực trên lầu của nhà hàng được thiết kế với nhiều phòng nhỏ làm bằng gỗ, giấy gió, màu sắc hài hòa đậm chất xứ Phù Tang.

Quán có hơn 15 năm kinh nghiệm và phục vụ hơn 250 món ăn truyền thống mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào. Nếu đã thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, hẳn bạn đã không còn xa lạ với địa chỉ sushi Đà Nẵng nổi tiếng này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Du, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h – 14h và 16h30 – 22h
  • Khung giá: 70.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/akataiyo/
logopopcast 1
Lưu ngay top 10 quán Sushi Đà Nẵng ngon nhất 12

1 January ·

Hành Trình Sushi: Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản ở Đà Nẵng

By Hanami Hotel Danang

Hãy cùng Hanami khám phá Top 10 nhà hàng Sushi Đà Nẵng được yêu thích nhất để có thêm cho mình nhiều lựa chọn nhé!

Ăn xuyên lục địa với 5 quán shushi ngon bổ rẻ ngay tại Đà Nẵng

Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá "Top 10 quán Sushi Đà Nẵng ngon nhất", nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời của sushi và sashimi độc đáo. Từ Dasushi ...

Trên đây là Top 10 Địa Chỉ Sushi Đà Nẵng ngon và chất lượng. Đừng ngại chọn cho mình một địa chỉ uy tín để thưởng thức sự mới lạ của ẩm thực. Chúc các bạn một ngày ngon miệng và ừng quên chia sẻ để mọi người cùng biết những thông tin bổ ích trên nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top