Top 10 Quán Bánh ép Huế ở Đà Nẵng Ngon Quên Lối Về - HanamiHotel.Com

Top 10 quán Bánh ép Huế ở Đà Nẵng ngon quên lối về

Bánh ép chắc chắn không còn là món ăn xa lạ với mọi người nữa đúng không ? Nhắc đến bánh ép chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến xứ Huế mộng mơ, vậy hôm nay để Hanami dẫn các bạn về với xứ Huế với những món bánh ép Huế ở Đà Nẵng mang đậm hương vị Huế nhé!

Giới thiệu về bánh ép Huế – Bánh ép là gì mà khiến nhiều người mê đến vậy ? 

Vị béo, dai của bánh, vị chua giòn của rau, mùi thơm của hành lá, thịt heo, trứng, bùi bùi của hải sản, mực, tôm, cá… tất cả hòa quyện tạo thành một món ăn nổi tiếng ở xứ sở Huế mộng mơ. Bánh ép Huế rất giòn và ngon. Là một món ăn nhẹ mà mọi người thường đi ăn vào các dịp có thể tụ họp mỗi dịp gặp mặt ăn chơi hay là chỉ đơn giản là đi ăn nhẹ tùy thích.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Huế ở Đà Nẵng

Vì bánh ép rẻ và được học sinh, sinh viên ưa chuộng như một món ăn vặt nên nhiều người Huế từ thế hệ 8x trở về sau coi món ăn này là món khoái khẩu tuổi thơ. Nguyên liệu làm bánh ép truyền thống trước đây vô cùng đơn giản là chỉ có bột lọc, trứng, rau sống ăn kèm với nước chấm ngọt. Bánh ép Huế hiện đại ngày nay có nhiều loại nhân hơn như thịt bò, tôm, pate, lạp xưởng tùy theo khẩu vị và thay đổi theo nhu cầu hiện nay của thời đại.

 Bánh ép Khánh – Bánh ép Huế ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 310 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bánh ép Khánh được xem là một quán bánh ép Huế ở Đà Nẵng có thâm niên tại Đà Nẵng khi nó được biết đến như là quán bánh ép xuất hiện đầu tiên tại Đà Nẵng. Đặc biệt qua nhiều năm phát triển quán bánh ép này đã ngày càng khẳng định vị thế bản thân khi nó càng ngày càng hấp dẫn thực khách và giữ vững lượng khách ổn định cho tới tận bây giờ.

Thêm vào đó, Không gian quán cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ bàn ghế, đũa ăn, dĩa ăn, cách bày trí sao cho đẹp mắt, . .  nên đây chắc chắn là điểm ăn bánh ép không thể bỏ lỡ.

 Bánh ép Huế ở Đà Nẵng Ngon

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Thiếp, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Với vị trí địa lý đắc địa, nằm ngay chân cầu Trần Thị Lý  – khu được xem là địa điểm ăn chơi của các bạn sinh viên trường đại học Kinh Tế Đà Nẵng nói riêng và toàn thể các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nói chung, là nơi tụ họp của tất cả các bạn trẻ mỗi khi đêm về. Tuy có nhiều đối thủ cạnh tranh xung quanh nhưng bánh ép tại đây đã không bị lép vế, chắc hẳn là do chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Đĩa bánh ép ở Bánh ép Ngon

Đặc biệt hơn cả, ở đây anh chị chủ đều là người gốc Huế, nên món ăn này cũng đã giữ lại được 100% hương vị chuẩn Huế. Ngoài món chính là bánh ép thì cũng có các loại đồ ăn kèm theo như chè các loại, . . .Vì thế đây cũng là một địa điểm bạn nên bỏ túi khi không biết nên đi đâu ăn gì nhé.

Xem thêm  Buffet lẩu Đà Nẵng - Top 10 nhà hàng chất lượng nhất

Bánh ép Thanh Thanh

  • Địa chỉ: Ngã 4 Phạm Cự Lượng – Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm ở vị trí đường Phạm Cự Lượng, quán bánh ép huế ở Đà Nẵng Thanh Thanh đã dành được nhiều cảm tình từ thực khách vì độ rẻ cũng như là chất lượng không đổi qua bao nhiêu năm. Nằm gần hai ngôi trường đó là THPT Hoàng Hoa Thám và trường đại học Kinh Tế – bánh ép Thanh Thanh vào tầm buổi xế chiều thì sẽ hết ghế vì số lượng sinh viên và học sinh ăn quá đông.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Thanh Thanh

Theo chia sẽ thì đây chính là món mà các bạn sinh viên hay học sinh sẽ ghé mỗi ki tan trường. Với một quán bánh ép như thế này thì ngại gì không đến và thử qua một lần xem có xứng đáng với việc mà luôn hết bàn mỗi khi tới không hay là chỉ vì giá cả có thấp hơn một chút so với các quán khác ? Hãy đến thử qua một lần để kiểm chứng nhé.

Bánh ép Đống Đa

  • Địa chỉ: 315 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay trên tuyến đường trung tâm của thành phố vì thế nên quán bánh ép Huế ở Đà Nẵng trên tuyến đường Đống Đa sẽ có thể thu hút được nhiều người hơn. Điều nàt tạo sức cạnh tranh nhiều hơn khi trên con đường này cũng không ít những quán ăn khác. Nhưng điều khác biệt tạo nên giá trị của quán đó chính là chất lượng không đổi, sạch sẽ, và đặc biệt là phải ngon. 

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Đống Đa được bài trí đẹp mắt

Các món ăn cũng được làm cầu kì mang đậm mùi vị Huế, vì vậy khi thưởng thức bạn như lạc vào xứ Huế mộng mơ vậy  

Quán bánh ép Bim Bim

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nếu ai đã từng là tín đồ của bánh ép chắc hẳn bạn cũng đã biết đến quán bánh ép Bim Bim đúng không nào ? 

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Bim Bim

Với thâm niên nhiều năm và sức ảnh hưởng của mình, bánh ép Bim Bim đã tạo cho mình giá trị thương hiệu đặc biệt khi nhiều năm vẫn như ban đầu, món bánh ép mang đậm vị đặc trưng của Huế , sẽ đưa bạn vào một Huế thật là dịu dàng khi bạn ăn nó.

Bánh ép Cô Hoa

  • Địa chỉ: 187 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng 
Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép cực kì sạch sẽ

Quán bánh ép Cô Hoa là một trong những địa điểm bánh ép được giới trẻ yêu thích. Bánh ép vừa ra đã cực kì nóng hổi, vừa thổi vừa ăn. Đây cũng chính là điều mà ít quán làm được vì đa số là sẽ làm sẵn rồi bưng ra cho khách, nhưng ở quán cô Hoa bánh ép mềm dẻo cuốn với đồ ăn kèm cùng nước chấm chua ngọt, tưởng không hợp nhưng nó lại hợp không tưởng, rất thích hợp cho mùa đông, được ăn một chiếc bánh yêu thích vừa cảm nhận cái rét thì còn gì bằng nhỉ ? 

Xem thêm  Top 10 chung cư Đà nẵng giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Bánh ép Huế Lê Lợi

  • Địa chỉ: 51 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng 

Bánh ép đầu tiên được gọi đổ theo yêu cầu chứ không phải nhìn menu rồi order – bánh được mang lên sẽ nóng hổi và cực kì giòn chứ không bị ỉu đi như những quán bánh ép khác.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bày trí cực kì đẹp mắt

Để chiều theo ý của thực khách, chủ quán còn thay đổi menu liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của thực khách khi quay lại đây. Chính vì vậy nên các bạn mới thấy mỗi ngày có một menu mới. Qủa thực là một quán đáng để trải nghiệm

Bánh ép Lý Tự Trọng

  • Địa chỉ: 70 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng 

Ngoài quán bánh ép Huế Khánh thì bánh ép Lý Tự Trọng cũng là quán xuất hiện ở thời kỳ đầu khi bước chân vào thế giới ẩm thực Đà Nẵng.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Lý Tự Trọng

Qua thời gian bánh ép Lý Tự Trọng đã cập nhật  nhiều món ăn vặt quốc dân vào trong thực đơn. Chính vì vậy lượng khách đến đây ngày một đông và ổn định trong những năm kinh doanh gần đây

Bánh ép Huế Nguyễn Thị Minh Khai

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Bánh ép Huế Nguyễn Thị Minh Khai là một trong những quán bán bánh ép đời đầu ở Đà Nẵng. Tại đây cũng không ít những lượng khách thường xuyên ghé vào. Quán có bán kèm món tré Huế vậy nên khi đến đây bạn có thể thử gọi để ăn kèm nhé, vừa vui mắt vừa vui miệng hoặc bạn có thể cuộn tré vào trong bánh ăn cũng rất là hấp dẫn đấy.

Bánh ép Huế ở Đà Nẵng
Bánh ép Huế Nguyễn Thị Minh Khai

Các loại rau ở đây được làm sạch và khô ráo, tạo cho người ăn cảm giác như được ăn ở nhà, quán còn có chỗ giữ xe rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Chỉ cần như vậy thôi là đủ cho mình quay lại lần 2 rồi đúng không nào ?

>>> Xem thêm: Bún mắm Đà Nẵng – Top 15 địa chỉ quán ăn ngon nứt tiếng

Lời kết

Trên đây là bài viết về Top 10 những quán Bánh ép Huế ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất mà Hanami đã tổng hợp được. Quý đọc giả hãy dành ra vài phút để tham khảo bài đọc nhé !

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top