TOP 10 Phòng Gym Gần đây ở Đà Nẵng Chất Lượng NHẤT

TOP 10 Phòng gym gần đây ở Đà Nẵng chất lượng NHẤT

Nếu bạn là người mong muốn có một thân hình đẹp? Nếu bạn là người dân Đà Nẵng nhưng vẫn chưa biết một phòng Gym nào chất lượng? Nếu bạn là du khách đến Đà Nẵng nhưng vẫn muốn duy trì thói quen tập Gym ngay cả khi đi du lịch? Thì chắc hẳn là bài viết này dành cho bạn đấy, top 10 phòng gym gần đây ở Đà Nẵng sẽ được Hanami Hotel Danang khái quát một cách chi tiết nhất để bạn tham khảo.

Lợi ích tập gym rèn luyện sức khỏe

Tập gym là cách để có được vóc dáng đẹp, cân đối. Đặc biệt sẽ hỗ trợ giúp các bạn có một sức khỏe tốt nhất. Do đó, việc tập gym thường xuyên sẽ giúp bạn có được cơ thể khỏe, body 8 múi đẹp nhất. Không chỉ có được dáng đẹp, tập gym còn giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh khác. Hãy cùng Hanami điểm qua ngay sau đây:

  • Tăng cường hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim như đột quỵ, đau thắt ngực,…
  • Giảm cân, duy trì cơ thể cân đối
  • Khả năng vận động tốt, linh động hơn
  • Giảm căng thẳng, lo âu
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ
Phòng gym gần đây Đà Nẵng
Phòng gym Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất

Top 10 phòng gym gần đây ở Đà Nẵng tiện nghi nhất          

California Fitness & Yoga Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tầng 3 Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, 271 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

California Fitness & Yoga là cái tên đầu tiên trong danh sách phòng gym gần đây ở Đà Nẵng. Hiện nay, phòng gym của Cali vẫn đang duy trì rất tốt trong việc thu hút nhiều bạn trẻ đến đây tập luyện với mục tiêu thay đổi hay duy trì hình thể, mang trong mình một mong ước sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp, nâng cao sức khỏe. 

Trong lĩnh vực Fitness tại quốc gia Việt Nam, California được đông đảo du khách biết đến là một thương hiệu tiên phong, đóng vai trò quan trọng trong việc phổ biến những hình thức tập luyện này đến với phía khách hàng. Đến nay, sau hơn khoảng 14 năm hoạt động, hệ thống phòng tập của Cali đã được phát triển hơn 30 chi nhánh ở 8 tỉnh, thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn đã tích lũy trước đó, Cali tự tin thấu hiểu mong muốn của khách hàng để mang đến những chương trình luyện tập phù hợp.

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
phòng gym gần đây ở Đà Nẵng

Đến nay, Cali đã đồng hành cùng với 20.000 người đã thay đổi hình thể thành công. Con số này đã giúp Cali được thế giới công nhận thông qua việc đạt Kỷ lục Guinness. Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Cali trở thành một địa chỉ tập luyện được các ngôi sao nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn.

Elite Fitness And Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 7, 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Nằm ở trung tâm của thành phố, Elite Fitness & Yoga là phòng gym quen thuộc với nhiều người dân và du khách tại đây. Không gian phòng tập rộng lớn, gần 3000m2 và trang bị hàng trăm loại máy móc khác nhau phù hợp với từng bài tập và mục tiêu thay đổi hình thể.

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
Elite Fitness And Yoga

Bên cạnh đó, Elite còn triển khai nhiều chương trình tập luyện khác nhau, chuẩn chất lượng quốc tế nên rất phù hợp với từng hội viên. Đội ngũ huấn luyện viên tận tâm, sẽ mang đến những giải pháp tập luyện phù hợp với thể trạng của bạn. Song song với chương trình tập luyện chính là chế độ ăn hợp lý để bạn đạt được mục tiêu tập luyện nhanh nhất. Tại Elite, bạn còn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hàng đầu như bể sục, bể bơi vô cực, phòng xông hơi,…

Xem thêm  Điểm danh 10 cửa hàng bán thảm lót sàn ô tô tốt nhất Đà Nẵng

The City gym Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 512 – 514 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

Phòng gym Đà Nẵng xuất hiện nhiều cái tên khác nhau theo sự phát triển không ngừng của thành phố, trong đó The City Gym cũng là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên lưu tâm. Phòng tập được nhiều khách hàng đánh giá tốt về chất lượng cũng như giá cả hợp lý nhất. 

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
The City gym Đà Nẵng

Để hỗ trợ các hội viên tập luyện, trung tâm còn đầu tư cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, máy móc thiết bị đều được nhập ngoại chuẩn chất lượng. Huấn luyện viên chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp hội viên xây dựng một lộ trình tập luyện đạt chuẩn, chế độ ăn nghỉ hợp lý, tương ứng với thể trạng của mỗi người. Hiện, phòng tập triển khai đa dạng những lớp học, ngoài gym còn có yoga, zumba, boxing,… cùng với đó là những dịch vụ tiện ích như xông hơi, tủ đồ cá nhân, wifi, nước uống, khăn tập miễn phí,…

KingSport Fitness Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 280 Đống Đa, phường Thanh Khê, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Kingsport Fitness là một phòng tập gym Đà Nẵng được đông đảo người tập nhắc đến với chất lượng tốt, đảm bảo phù hợp với giá cả bỏ ra. Phòng tập có quy mô khá lớn, thiết kế hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, phòng tập được trang bị đầy đủ các loại máy móc, thiết bị hiện đại mang đến cho những hội viên tại đây một môi trường tập luyện lý tưởng.

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
KingSport Fitness Đà Nẵng

Ưu điểm khác luôn làm các hội viên hài lòng khi luyện tập tại Kingsport là đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, phục vụ chu đáo, tận tình. Hứa hẹn sau một thời gian tập luyện tại đây bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.

HD Fitness Center

  • Địa chỉ: 996 Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Đà Nẵng, phòng gym Đà Nẵng HD Fitness Center cũng là một địa chỉ thu hút các bạn trẻ đến đây luyện tập. HD nổi tiếng với mức chất lượng phục vụ, đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo với những khách hàng đến đây. 

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
HD Fitness Center

Với sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị được trang bị hiện đại, phòng tập này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chương trình luyện tập khoa học nhất, giúp cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe.

Galaxy Fitness & Yoga Center

  • Địa chỉ: 06 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nói đến các phòng gym ở Đà Nẵng, hệ thống Galaxy Fitness & Yoga với 4 phòng tập cũng là một trong những cái tên mà bạn có thể tham khảo. Chuỗi phòng gym này bắt đầu từ phòng gym đầu tiên có tên là Tuấn Anh Fitness Center. Các chi nhánh của Galaxy được bố trí ở những khu vực khác nhau nên đi lại vô cùng thuận tiện. Các phòng tập đều được chú trọng hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn với đầy đủ các loại máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản.

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
Galaxy Fitness & Yoga Center

Loại hình tập luyện tại đây cũng vô cùng đa dạng, ngoài gym còn có thêm các lớp nhảy, yoga, kickfit, group X chuẩn quốc tế,… Quá trình tập luyện của các hội viên sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn thực hiện những động tác và tư vấn chế độ ăn khoa học nhất. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm còn đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích khác nhau như xông hơi thư giãn, bể bơi,…

Xem thêm  Shop hoa tươi Đà Nẵng - Địa chỉ 19 cửa hàng được nhiều người ưa chuộng nhất

No Limits Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 162 Huỳnh Ngọc Huệ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Để có được một vóc dáng chuẩn đẹp, nâng cao sức khỏe thì tập gym tại No Limits Fitness & Yoga cũng là một lựa chọn rất tốt đấy nhé. Phòng gym Đà Nẵng này có đủ các loại hình tập luyện khác nhau như gym, yoga, kickfit, zumba,… 

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
No Limits Fitness & Yoga

Hơn nữa, phòng tập này còn được rất nhiều người đánh giá tích cực bởi được đầu tư nhiều loại máy móc nhập khẩu, chất lượng cao. Đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn, có trách nhiệm với từng hội viên mà mình theo dõi. Hiện nay, phòng tập còn triển khai thêm nhiều gói tập phù hợp với mọi khách hàng.

VPT Fitness 2

  • Địa chỉ: 437 Ông Ích Khiêm, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Thêm một gợi ý cho bạn một danh sách phòng gym Đà Nẵng đó chính là VPT Fitness 2. Phòng tập có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được lắp điều hòa mát rượi nên đảm bảo môi trường tập luyện thoải mái nhất. 

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
VPT Fitness 2

Đây cũng là phòng gym Đà Nẵng có giá thành rẻ mà không cách trung tâm quá xa. Đội ngũ huấn luyện viên rất thân thiện, tích cực trông việc truyền cảm hứng và hỗ trợ các bạn học viên trong suốt quá trình tập luyện.

Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

  • Địa chỉ: 43 Đỗ Quang, Đà Nẵng
phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
Trung Tâm Fitness & Yoga Funny

Tập gym Đà Nẵng tại trung tâm Fitness & Yoga Funny cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại, nhập khẩu từ bên nước ngoài, Funny sẽ hỗ trợ bạn tập luyện một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên rất chuyên nghiệp, thân thiện cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

Health Club Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 132 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng

Có mặt trong danh sách các phòng gym Đà Nẵng có chất lượng cao, Health Club cũng là địa chỉ tập luyện được nhiều Gymer đánh giá rất tích cực. Để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện cho các hội viên, trung tâm có trang bị đầy đủ các loại máy móc tối tân, hiện đại. Đồng hành cùng bạn trong công cuộc thay đổi vóc dáng, thể lực chính là những huấn luyện viên có kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng kiến thức về gym cũng như dinh dưỡng hợp lý cho người tập.

phòng gym gần đây ở Đà Nẵng
Health Club Đà Nẵng

Lời kết

Trên đây là top 10 những phòng gym có chất lượng tốt tại khu vực Đà Nẵng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín nào, hãy thử xem lại một lần nữa, bởi vì trên đây chính là những địa điểm uy tín, chất lượng nhất mà Hanami đã tìm hiểu qua. Mục tiêu phấn đấu có một thân hình tuyệt đẹp làm sao thiếu các phòng gym được đúng không nào, vậy thì chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay thôi. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top