Top 13 địa Chỉ Bán Nến Thơm đà Nẵng đẹp, Chất Lượng  - HanamiHotel.Com

Top 13 địa chỉ bán nến thơm đà nẵng đẹp, chất lượng 

Nến thơm đang được ví như một liệu trình thư giãn bằng mùi hương rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền cho các dịch vụ chăm sóc thư giãn khác sự lựa chọn sử dụng nến thơm với mùi hương dịu nhẹ, an toàn cũng hoàn toàn giúp bạn cực kỳ thoải mái thư giãn. Bạn đang tìm cho mình địa chỉ mua nến thơm đẹp và chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Hanami sẽ gợi ý cho bạn 14 địa chỉ nến thơm đà nẵng chất lượng. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!

nến thơm đà nẵng
Top 13 địa chỉ bán nến thơm đà nẵng đẹp và chất lượng

13 địa chỉ bán nến thơm đà nẵng đẹp và chất lượng

Cỏ Home Decor

Cỏ Home Decor – địa chỉ nến thơm đà nẵng đẹp mà bạn nên ghé thăm. Mang trong mình phong cách minimalism (phong cách tối giản) Cỏ Home Decor luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm decor nhỏ xinh trong đó không thể thiếu nến thơm giúp ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi và ấm áp. 

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Cỏ Home Decor

Các sản phẩm nến thơm nhà Cỏ luôn được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn và lành tính như: chất sáp từ đậu nành, sáp dừa. Với mùi hương dịu nhẹ, thư giãn dòng nến thơm Only For You, Byme, Taste Life luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng đến với Cỏ Home Decor. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 308/2A Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0796 669 883
  • Fanpage: https://www.facebook.com/co.homedecordanang/

Find You Candles

Find You Candles là địa chỉ nến thơm tiếp theo mà Hanami muốn gợi ý cho bạn. Là thương hiệu nến thơm Việt Nam với các nguyên liệu được chọn lựa và nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. 

nến thơm đà nẵng
Nến thơm thư giãn của Find You Canldes

Nến thơm nhà Find You Candles rất đa dạng từ mẫu mã đến mùi hương, mỗi dòng lại mang những đặc trưng riêng, nhưng bạn không thể bỏ lỡ 3 mùi hương ấn tượng nhất sau đây: 

  • Santa Rose: với 3 tầng hương gồm hương đầu trầm ấm mềm mại từ gỗ, hương giữa đậm đà của hoa hồng và hương cuối pha chút ngọt của quả mọng hoà quyện chút ấm của xạ hương.
  • Eucalyptus Amber – tận hưởng tầng hương từ thiên nhiên: sảng khoái với hương đầu là sự kết hợp của lá bạch đàn và thảo mộc, hương giữa mang một sự mằn mặn, trầm ấm của muối biển và bạch đàn, tầng cuối là sự kết hợp của xạ hương trắng cùng gỗ mềm mang lại cảm giác thoải mái thư giãn.
  • Lavender Lilac – nốt hương nhẹ nhàng của sự sang trọng và thanh lịch của người phụ nữ hiện đại: sự kết hợp của mật ong, đinh tử hương và thảo mộc mang đến tầng hương đầu tiên ngọt ngào và tươi mát, thoang thoảng mùi hoa oải hương, nhẹ nhàng mà tinh khiết được hiện rõ ở tầng hương giữa, hương cuối là sự hòa quyện của lá xanh và xô thơm mang lại cảm giác tươi mát, trong lành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 đường số 8 khu đô thị Đa Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0979297017
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FindYouCandles/

Nika Candles

Bạn đang tìm một cửa hàng nến thơm cao cấp với mức giá phải chăng thì không thể bỏ qua Nika Candles. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm nến thơm chính hãng, phù hợp với túi tiền.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm của Nika Candles

2 dòng nến thơm được ưa chuộng nhiều nhất tại đây đó là: Yankee và nến Bath & Body Works giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, 4 mùi hương White barn ’tis the season, Frozen lake, White barn marshmallow fireside và Sweater weather vô cùng ngọt ngào, lãng mạn mà bạn nên sắm cho không gian nhà mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 382 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 070 343 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nenthomngoainhap/

C Space – Nến thơm handmade

Là cửa hàng nến thơm handmade luôn cập nhật nhiều sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng. C Space là cái tên được nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng nhắc đến mỗi khi tìm cho mình một mùi hương thư giãn mới. 

nến thơm đà nẵng
Nến thơm của C Space

Nến thơm của cửa hàng được làm từ các nguồn hương liệu tự nhiên là sáp đậu nành, và với mùi hương chính là từ hoa và gỗ rất lành tính, không gây hại đến sức khỏe người dùng. 

Mỗi một sản phẩm của C Space đều được sản xuất cẩn thận và đa dạng kích cỡ từ nhỏ đến lớn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 73/12 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 084 512 1234
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nenthomdanangcspace/

Yankee Candle

Là thương hiệu nến thơm cao cấp của Mỹ được yêu thích nhất. Tại Đà Nẵng, các sản phẩm nến thơm của hãng được phân phối tại cửa hàng ATZ Organic. Đến với cửa hàng bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Yankee Candle

Cao cấp, sang trọng, mùi hương dịu nhẹ lâu phai, an toàn cho sức khoẻ người dùng là những tiêu chí được Yankee Candle thể hiện qua sản phẩm của mình. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3968 009
  • Website: https://yankeecandle.com.vn/
Xem thêm  Top 5 địa điểm bán bánh mì nướng muối ớt Đà Nẵng

Piona Store

Là thương hiệu nến thơm tinh dầu thiên nhiên nổi tiếng tại Đà Nẵng, các sản phẩm của cửa hàng sẽ giúp bạn tận hưởng được không khí thơm mát và thư giãn. 

nến thơm đà nẵng
Nến thơm của Piona Store

Sự an toàn của sức khoẻ người dùng là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng vì vậy nến thơm tại đây được làm từ 100% sáp cọ thân thiện với môi trường, độ tinh dầu cao. Một lý do khác để bạn lựa chọn nến thơm của nhà Piona đó là mỗi lọ nến có thể đốt trung bình được 15 giờ và với vỏ hộp bắt mắt trang trọng được làm từ vỏ thiếc có thể trở thành một gợi ý để bạn tặng quà cho người thân.

Ngoài sự đa dạng về các loại sản phẩm nến thơm thì Piona thường xuyên có những đợt sale lớn để đem đến cho khách hàng trải nghiệm không chỉ về giá ưu đãi mà còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 21 Trung Nghĩa, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 077 562 3693
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nenthomtinhdaudanang123/

Nhiên Store

“Châm nến chạm yêu thương” là thông điệp mà Nhiên Store – cửa hàng nến thơm handmade muốn gửi đến bạn. Đến với Nhiên bạn sẽ tìm được liều thuốc an yên cho tinh thần trong những lọ nến mà cửa hàng chăm chút, tỉ mỉ, chỉnh chu mỗi ngày. 

nến thơm đà nẵng
Nến thơm của Nhiên Store

Nến thơm nhà Nhiên sử dụng bấc gỗ tự nhiên đem đến cho bạn trải nghiệm thú vị bởi tiếng “tanh tách” mỗi khi đốt nến. Sản phẩm còn được làm hoàn toàn từ sáp đậu nành kết hợp với những mùi hương độc đáo pha trộn từ những loại tinh dầu tự nhiên dễ chịu và thư giãn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
  • Điện thoại: 084 691 6234
  • Website: https://www.nhienstore.com/

Tiệm Mây Xinh

Tiệm Mây Xinh là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi tìm cho mình sản phẩm nến thơm cao cấp, uy tín và an toàn. Đến với cửa hàng bạn có thể tự tay thiết kế riêng cho mình một lọ nến thơm bằng cách tự mix mùi hương, tự trang trí sản phẩm theo sở thích của riêng mình.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Tiệm Mây Xinh

Những sản phẩm của Tiệm ngoài mang mùi hương rất đặc trưng của nguyên liệu tự nhiên thì còn thoang thoảng mùi thơm của từng loại hoa khô trang trí. Đây là điểm khác biệt mà Tiệm Mây Xinh mang đến cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 50 Phan Khoang, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0387 293 647
  • Website: https://tiemmayxinh.business.site/

Le Rustique

Là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về liệu pháp mùi hương an toàn cho sức khỏe của bạn. Giống như cái tên La Rustique luôn chú trọng sự “mộc mạc” và gần gũi với thiên nhiên từ vỏ hộp, tinh dầu đến sáp và tim nến được thể hiện trong mỗi sản phẩm của mình.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Le Rustique

Nét độc đáo của nến thơm La Rustique là hộp nến được làm bằng vỏ quế Nam Trà My với mùi quế đặc trưng là sự bổ sung hoàn hảo cho nến thơm trị liệu. 

Nến thơm của cửa hàng được làm thủ công, cẩn thận từ những nguyên liệu thuần thiên nhiên như: sáp dừa, sáp ong, sáp đậu nành kết hợp với tinh dầu cao cấp và bắc nến gỗ thông để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cũng như sự thân thiện với môi trường. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 49 Tố Hữu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 498 6827
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lerustique.official

Cửa hàng Himalaya

Himalaya là chuỗi cửa hàng phân phối độc quyền thương hiệu nến thơm Candle Life nổi tiếng và lâu đời của Mỹ. Với hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Himalaya

Dòng nến thơm của Himalaya có thành phần 100% từ sáp ong, sáp cọ phù hợp với tiêu chí sạch – thơm – an toàn. Với hơn 40 mùi hương khác nhau được sự kết hợp bởi các tinh dầu nguyên chất tạo ra sự đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng trệt siêu thị Mega Market, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 086 577 2112
  • Website: https://www.himalaya-vn.com/

Cửa hàng Hạ Hoa Hạt Trà

Một trong những cửa hàng bán nến thơm nổi tiếng ở Đà Nẵng có tên là Hạ Hoa Hạt Trà. Được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng, Hạ Hoa Hạt Trà đang từng bước khẳng định vị thế và xây dựng thương hiệu trong làng sản xuất nến thơm Đà Bẵng

nến thơm đà nẵng
Nến thơm hương hoa Hạ Hoa Hạt Trà

Các loại nến tại cửa hàng được làm từ các thành phần như: bạc hà, thanh quế, trầm hương và các loại khác đều rất tốt cho sức khỏe người dùng ngoài việc có mùi thơm hấp dẫn. Sẽ là một trong các cửa hàng đáng để ghé thử đấy!

Xem thêm  Gửi đến bạn lịch trình du thuyền sông Hàn mới nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 234 Nguyễn Hoàng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0794 290 601 – 0822 954 747
  • Website: https://hoahattra.com/

Nến Phước Lộc

Dù ngày nay có rất nhiều cửa hàng bán nến thơm. Nhưng nhiều người vẫn chọn Phước Lộc là cái tên được yêu thích bởi sự uy tín và dịch vụ tốt nhất nhì Đà Nẵng

Nơi đây phải có đến hơn 50+ mùi hương nến thơm khác nhau và mỗi loại nến sẽ có công dụng và cách dùng khác nhau bởi vì một công thức hoàn toàn mới, thân thiện với môi trường được sử dụng để làm những cây nến. Có thể đốt cháy liên tục tới 42 giờ. Cửa hàng còn bán các loại nến truyền thống bên cạnh các loại nến thơm cao cấp.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Phước Lộc

Ngoài ra, nến Phước Lộc được đóng gói trong hộp đẹp mắt để bạn có thể làm quà tặng cho những người đặc biệt. Hơn nữa, nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề phát sinh thì shop sẽ chịu 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày sử dụng. Với một ưu đãi và dịch vụ như thế thì ngại gì không đến và mua cho mình một mùi hương mang đậm phong cách của minh nào

Xem thêm  Top 10 cửa hàng bán máy chấm công Đà Nẵng uy tín nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 357X+WW5, Lê Duy Đình, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0236.811.508 – 090.56.222.75
  • Website: phuocloc.xyz

Nến thơm Đà Nẵng – Sadaca

Sadaca cung cấp nến thơm cho nam ngoài nến thơm cho nữ. Điển hình có thể kể đến Genterman, Fire cooker, Tobacco Noir, v.v. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo mùi hương mà bạn yêu thích.

nến thơm đà nẵng
Nến thơm Sadaca

Tất cả các mặt hàng trong cửa hàng này được sản xuất với tinh dầu và sáp cọ nhập khẩu châu Âu. Ngoài việc có mùi thơm lâu, điều này còn có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Mức giá thực sự phải chăng ở đây và nếu bạn trở thành khách hàng thường xuyên, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và giảm giá. Vì vậy, đây là địa chỉ bạn nên tìm đến nếu muốn tìm một cây nến thơm tốt nhất cho mình!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  39 K 478 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Điện thoại: 0906.41.77.85
  • Fanpage: www.facebook.com/sadacastore

Nến Thơm là gì? Công dụng tuyệt vời của nến thơm ?

Nến thơm là loại nến tỏa mùi hương khi được đốt và thành phần chủ yếu là sáp nến trộn với dầu thơm hòa lẫn với nhau. Nến thơm sản xuất để tạo ra một bầu không khí ấm áp và làm giảm stress cực kì hiệu quả

Công dụng bất ngờ của nến thơm

Nến thơm giúp phòng bạn trở nên ấm cúng hơn

Bạn có thể sắp xếp phòng ngủ nhỏ của mình với một vài ngọn nến thơm khử mùi ở một số góc nhất định để không gian sống thêm lung linh và ấm cúng. Nến thơm không chỉ làm cho không gian trở nên tươi mới huyền ảo, mà chúng còn tạo thêm hương thơm dịu nhẹ góp phần tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Ánh sáng của nến thơm sẽ tràn ngập khắp không gian, xua tan đi sự lạnh lẽo và mang đến sự bình yên.

Nến thơm thể hiện tính cách cá nhân của bạn

Ngọn lửa của nến thơm không chỉ tăng thêm sự ấm áp cho không gian nơi bạn ở mà còn thể hiện cá tính mạnh mẽ hay mềm mại của bạn. Khi bạn được bao quanh bởi hương thơm bạn sẽ cảm nhận được tiềm thức bên trong bạn.

Bạn là mẫu người yêu thích những cá tính mạnh mẽ, dịu dàng và sâu sắc. Tính cách mạnh mẽ, độc lập có thể được nhìn thấy qua mùi táo bạo. Một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế sẽ phản ánh một phong cách nhẹ nhàng, nhạy cảm. Vậy bạn sẽ là mùi hương nào?

Nến thơm giúp kích thích sự tập trung

Bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn và xoa dịu tâm trí và tinh thần khi bạn đang bị căng thẳng bởi công việc, gia đình, xã hội và thời điểm hiện tại. Hương thơm nhẹ nhàng của nến thơm sẽ giúp bạn bình tĩnh và giúp giảm bớt căng thẳng, tức giận và khó chịu. Ngoài ra, tác dụng của nến thơm khử mùi sẽ giúp tăng khả năng tập trung tinh thần lên rất nhiều, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả và thành công hơn.

Nến thơm có tác dụng giúp thư giãn, mang lại giấc ngủ ngon

Nến thơm là giải pháp hoàn hảo hỗ trợ giấc ngủ nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ và không ngủ được. Nến thơm được biết đến với khả năng nâng cao chất lượng giấc ngủ bên cạnh khả năng khử mùi phòng ngủ. Nến có mùi thơm có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và kết quả là tâm trạng của bạn sẽ ổn định hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể ngủ sâu hơn và dễ dàng hơn.

Tới đây chắc hẳn bạn đã có cái nhìn thiện cận hơn với nến thơm đúng không? Không để các bạn phải tìm kiếm nhiều dưới đây là Top 10 các cửa hàng nến thơm Đà Nẵng chất lượng nhất, uy tín nhất, mời bạn tham khảo nhé!

Mẹo dùng nến thơm đúng cách

Giữ sạch bề mặt sáp.

Việc giữ sạch bề mặt sáp làm hạn chế việc dễ bắt lửa  lên bề mặt. Đặc biệt đối với những lọ nến trang trí hoa khô thì bạn nên tránh việc để quá nhiều nhằm hạn chế việc bắt lửa nhanh gây cháy lớn và khét.

Cắt ngắn bấc nến trước khi đốt

Bấc nến quá dài khi đốt sẽ dễ có mùi khét và tạo ra khói đen hoặc xảy ra tình trạng cháy không đều và nhỏ giọt.

Vậy nên để tận hưởng được mùi hương đặc trưng của mỗi lọ nến và để nến cháy hiệu quả bạn nên cắt ngắn bấc nến trước khi sử dụng.

Hạn chế đốt nến thơm lâu hơn 3 giờ và không đốt nến khi lượng sáp còn khoảng 1cm

Bạn nên ngừng sử dụng nến khi chỉ còn khoảng 1cm sáp nếu là nến đựng trong cốc. Điều này đảm bảo rằng bấc vẫn thẳng đứng và vết cháy được kiểm soát trong suốt thời gian đốt.
Bạn có thể vệ sinh cốc bằng cách đun cách thuỷ cho sáp chảy lỏng rồi thay bằng những sáp nến mới bằng việc ghé qua các địa chỉ phía trên để mua nhé.

Bài viết trên Hanami đã tổng hợp cho bạn top 14 cửa hàng nến thơm đà nẵng đẹp và chất lượng giúp bạn dễ dàng tìm cho mình một mùi hương yêu thích để làm phương pháp trị liệu an yên trong cuộc sống. Còn chần chừ gì nữa mà không khám phá ngay những địa điểm này.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

Scroll to Top