Liên Hoa Đà Nẵng - Ẩm Thực Chay Ngon Nức Lòng Người Dân Đà Thành

Liên Hoa Đà Nẵng – Ẩm thực chay ngon nức lòng người dân Đà Thành

Ăn chay hiện nay chắc hẳn là một xu hướng đang nổi trội hiện nay, ai cũng đều quan tâm đến sức khỏe của mình, giữ cho tâm trạng thư thái. Liên Hoa Đà Nẵng – ẩm thực chay ngon nức lòng người dân Đà Nẵng, đang không ngừng tạo một làn sóng đối với cộng đồng ăn chay. Nếu bạn đang quan tâm đến địa điểm nổi tiếng này, hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Giới thiệu nhà hàng Liên Hoa Đà Nẵng

Xuất xứ ra đời của nhà hàng

Đà Nẵng là thành phố đáng sống tại Việt Nam, không chỉ bởi vì phong cảnh trời phú mà nơi đây có được, mà còn phải kể thêm các món ẩm thực vô cùng độc đáo cũng như nếp sống văn minh mà người dân nơi đây thể hiện ra bên ngoài.

liên hoa đà nẵng
Xuất xứ ra đời của nhà hàng

Với nền văn hóa ẩm thực độc đáo như vậy, chắc hẳn bạn cũng là một trong những người quan tâm đến một nét ẩm thực độc đáo – ẩm thực chay góp phần tạo nên thành phố đáng sống như ngày hôm nay. Ăn chay không chỉ giúp bạn bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại sự tịnh tâm cũng như thư thái trong tâm hồn bạn.

Quán cơm chay Liên Hoa Đà Nẵng ra đời nhằm đáp ứng một nhu cầu ẩm thực chay đang ngày càng trở nên phổ biến trong các bữa cơm gia đình hiện nay. Với thực đơn hơn 120 loại món ăn chay mà thực khách dễ dàng lựa chọn dựa trên khẩu vị yêu thích của mình. Những món ăn nổi trội nhất trong nhà hàng Liên Hoa Đà Nẵng mà các thực khách truyền tai nhau phải kể đến các món đồ kho, xào thập cẩm, gỏi cuốn, canh chua và các loại bánh truyền thống, cùng nhau tạo nên Liên Hoa nổi tiếng như bây giờ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: (0511) 3 707 331 – 0906 201 912
  • Giờ mở cửa: 08:00 AM – 09:30 PM
  • Mức giá: 12.000 đ – 110.000 đ

Review chi tiết về ẩm thực chay Liên Hoa Đà Nẵng 

Nếu bạn đang quan tâm đến ẩm thực chay Liên Hoa Đà Nẵng nhưng vẫn chưa biết quá nhiều về quán, thì dưới đây sẽ dành cho bạn, một review chi tiết nhất mà Hanami sẽ gửi đến bạn ngay bây giờ:

Không gian ấm cúng của nhà hàng chay

liên hoa đà nẵng
Không gian ấm cúng của nhà hàng chay

Để có nét độc đáo như hiện tại, Liên Hoa được thiết kế theo cách bài trí xen lẫn với hiện đại mang đến một cảm giác nhẹ nhàng mà thư thái nhất khi thưởng thức. 

Quán cơm chay Liên Hoa Đà Nẵng được bày trí với không gian sân vườn thoáng mát, đèn lồng lung linh, màu vàng hoài niệm làm chủ đạo,… tất cả hòa quyện với nhau làm cho thực khách cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên yên bình. 

Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát, là địa điểm lý tưởng để bạn vừa có thể thưởng thức món ăn, vừa có thể tụ họp cùng gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và người thân đến một quán ăn chay nổi tiếng ngon nhất nhì Đà Nẵng, tụ họp cùng họ và trải nghiệm ẩm thực, thêm vào đó là không gian ấm cúng tạo nên một cảm giác vô cùng tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không thử ngay nào!

Xem thêm  Giải nhiệt mùa hè với top 10 hồ bơi Đà Nẵng xanh sạch đẹp

Thực đơn nhà hàng chay Liên Hoa

Ngoài những nét độc đáo về phong cách bày trí, nhà hàng chay Liên Hoa còn mang đến quý thực khách một thực đơn cũng không kém phần hấp dẫn. Nếu như thực khách vẫn nghĩ đồ chay không đa dạng thì hãy đến Liên Hoa, một nơi cho bạn cảm thấy như thế nào sự phong phú của ẩm thực chay với hơn 120 món ăn hấp dẫn.

Thực đơn đa dạng món ăn

Nhà hàng chay Liên Hoa nổi tiếng Đà Nẵng bởi thực đơn đa dạng các món ăn, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức lên đến 120 món ăn chay Việt Nam hấp dẫn, từ những món điểm tâm đơn giản, truyền thống lâu đời như: bánh nậm, bánh bột lọc, bánh gói, lẩu, mỳ chay… cho đến những món ăn chay dành cho những bữa tiệc chay sang trọng. 

liên hoa đà nẵng
Thực đơn đa dạng món ăn

Vì thế, bạn có thể dẫn bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp đến đây để có được bữa ăn vô cùng ngon miệng và ấm cúng, có thể thưởng thức được những món ăn ngon theo khẩu vị mà không cần phải suy nghĩ “hôm nay ăn gì? hôm nay đi đâu?” nhé!

Món chay mang nét độc đáo riêng

liên hoa đà nẵng
Món chay mang nét độc đáo riêng

Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng ở Đà Nẵng, vì vậy mà không chỉ không gian ấm cúng, truyền thống kết hợp hiện đại, thực đơn các món chay đa dạng, phong phú mà nhà hàng chay Liên Hoa vẫn đang cố gắng đưa đến thực khách những món ăn mang đến hương vị khó quên nhất, đảm bảo độc đáo mà không nơi nào có được. 

Nhà hàng luôn tìm ra các phương pháp độc đáo, luôn luôn sáng tạo để mang đến cho du khách những món ăn đáp ứng được nhu cầu của thực khách, trên hết là để lại dấu ấn riêng – khi thực khách nhắc đến Liên Hoa, họ sẽ nhớ ngay đến các món ăn mà nơi này mang lại. Một điều mà Liên Hoa đã, đang và sẽ suy trì hơn nữa trong tương lai. Nhà hàng đã làm mọi thứ tốt nhất để mang đến cho bạn, vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến và thử ngay nào.

Giá cả hợp lý đi cùng chất lượng món ăn

liên hoa đà nẵng
Giá cả hợp lý đi cùng chất lượng món ăn

Với chất lượng món ăn tốt như vậy, nhưng đổi lại bạn chỉ cần tốn một khoản chi tiêu vô cùng hợp lý, chỉ từ 12.000 VNĐ bạn đã có thể thưởng thức các món ăn độc đáo mà Hanami đã kể trên. 

Một điều thú vị là dù giá thành khá rẻ, nhưng chất lượng món ăn vẫn được đảm bảo khi đến tay khách hàng. Có giá thành rẻ như vậy bởi vì nguyên liệu làm nên món chay không quá đắt, lại nhập số lượng lớn, mang đến cho thực khách các món ăn vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý là điều mà Liên Hoa vẫn đang hướng tới. 

Những điều đã tạo nên quán chay Liên Hoa nổi tiếng 

Nguồn nguyên liệu chế tạo nên món ăn

Nguồn nguyên liệu mà Liên Hoa lựa chọn được sử dụng hoàn toàn tươi mới và đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà cung cấp nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đều là những nhà cung cấp uy tín trên địa bàn thành phố. Thức ăn được chế biến sau khi quý khách chọn món nên đảm bảo độ nóng hổi và tươi ngon cho trải nghiệm của thực khách.      

Đầu bếp tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

liên hoa đà nẵng
Đầu bếp tài hoa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Các món ăn chay ở Liên Hoa đều được chế biến qua bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của người đầu bếp. Đầu bếp của nhà hàng là cô chủ quán người gốc Huế, với 15 năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món chay cùng với tâm huyết, mong muốn luôn đem đến một cảm giác mới lạ trong ẩm thực chay cho thực khách, cô chủ quán đã luôn tìm tòi và sáng tạo ra nhiều cách chế biến các món chay độc đáo để thỏa đam mê của cô cũng như đáp ứng những nhu cầu khác nhau của thực khách. 

Xem thêm  Review quán mì cay Hot Hot - Phan Tứ nổi danh Đà Thành

Cảm nhận của du khách khi đến đây thưởng thức

Để minh chứng cho những điều ở trên, chắc chắn không thể thiếu cảm nhận của thực khách khi đến đây thưởng thức rồi, bật mí là đa số đều để lại một cảm nhận tốt đối với quán ăn. Không để bạn phải chờ lâu, hãy cùng xem qua một vài review thực tế đến từ khách hàng của quán nhé!

  • Hạt Dẻ Rừng: “ Mình ăn cùng bạn ở đây vào buổi tối.! Quán rất đông khách mình phải lên tầng trên. Mình gọi lẩu chay nhỏ. Lần đầu ăn lẩu chay ở đây rất ngon, vị thanh, không quá mặn, bún kèm nhiều. 2 người ăn không hết 1 lẩu nhỏ vì mình đi 2 đứa con gái. Ở đây nên đi nhiều người sẽ gọi được nhiều món ăn hơn mà không bị ngán. Quán rất đông khách nên ai muốn ăn thử có thể đi vào ngày thường vì rằm mùng 1 rất đông sẽ ko có chỗ ngồi đâu. Ở đây có món đậu hũ rong biển cũng ngon.”
  • Thanh Trịnh: “Đi làm về ghé ngang qua quán này mua về nhà ăn lâu lâu thay đổi khẩu vị, quán mở lâu rồi rất là nổi tiếng hồi xưa mình hay tới quán ăn sẽ hấp dẫn hơn menu đa dạng có rất nhiều món ngon, giá cũng rẻ không cao lắm. Tới mùng 1 đông dễ sợ nhưng mà mua nhanh không phải đợi lâu vì có nhiều nhân viên phục vụ chia ra nhiều khâu mỗi người một việc. Bàn ghế đều làm bằng tre, có hai tầng ngồi cũng sang. Cơm thập cẩm hôm nay bỏ rau củ hơi nhiều nên hơi ngán. Mình thích món lẩu ở đây nước ngọt, nấm nhiều, rau thích, ram giòn nhân béo.
  • Lyn DT: “Cơm chay hộp 20k mà nhìn hộp cơm ú nụ thích ghê. Thức ăn có nhiều món lạ, vị vừa ăn, ít dầu mỡ nên đỡ ngán. Cơm nhiều, ăn hộp cơm chay no nê luôn. Cơm giá rẻ chất lượng, lần sau sẽ ăn tiếp.”

Bên cạnh đó cũng có những Review không mấy phần hài lòng đến từ du khách, đây cũng chính là điều mà quán sẽ khắc phục trong tương lai để không gặp phải.

  • Lee: “Lâu lắm rồi mới ăn lại quán này. Mình tới đúng ngày rằm nên khách nườm nượp, đông dã man luôn. Mình đi 2 người nên gọi 1 phần lẩu nấm lớn, có gọi thêm 1 dĩa bún nữa. Tổng cộng là 85k. Lúc trước ăn thì thấy lẩu ngon, nước ngọt. Đợt này ăn lại thấy chất lượng kém ghê. Nói là lẩu nấm mà thấy nấm, đậu có lèo tèo à. Nước lẩu chua. Nói chung hơi thất vọng. Mình tới đây hay ăn lẩu chớ mấy món kia cũng chưa thử qua.”

Một quán ăn thì sẽ tùy theo khẩu vị của mỗi du khách, nhưng với thực đơn vậy chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các món mình yêu thích đâu. Và đây cũng là điểm kết thúc của bài review chi tiết về nhà hàng chay Liên Hoa Đà Nẵng. Chúc bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ khi đến với ẩm thực chay nổi tiếng Đà Thành này nha!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top