Khách Sạn Golden Bay Đà Nẵng Sang Trọng Bậc Nhất Đà Nẵng

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng sang trọng bậc nhất Đà Nẵng

Kể từ khi vừa xuất hiện cho đến bây giờ, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong lòng du khách. Một phần vì sự mới lạ từ tên gọi theo hơi hướng sang trọng, phần lớn lại là chất lượng tuyệt hảo không hề đổi thay mà khách sạn mang lại. Để giúp bạn có thể trả lời những lý do vì sao khách sạn lại nổi tiếng đến vậy, cùng Hanami Hotel Danang đón xem nha.          

Golden Bay Đà Nẵng– Khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng 

Nhắc đến những khách sạn Đà Nẵng sang trọng nhất thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua khách sạn Golden Bay Đà Nẵng. Tọa lạc tại vịnh thành phố Đà Nẵng, nơi đây là một điểm dừng chân rất được yêu thích vào năm 2019 tại khu vực Đà Nẵng. Hãy cùng Hanami khám phá những điều cuốn hút của khách sạn Golden Bay Đà Nẵng  tiện nghi nhất nhé!

Thông tin liên hệ khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

khách sạn golden bay đà nẵng
Thông tin liên hệ khách sạn Golden Bay Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 01 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Email: info@dananggoldenbay.com
  • Liên hệ trực tiếp: (+84) 236 3 878 999

Khách sạn dát vàng tại thành phố Đà Nẵng

Khi chỉ vừa nghe qua cái tên, chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung được sự sang trọng của khách sạn Golden Bay – khách sạn dát vàng duy nhất có mặt tại Đà Nẵng. Với những loại nội thất, thiết bị cùng với tường dát vàng, Golden Bay mang đến cho du khách sự sang trọng, thanh lịch và những trải nghiệm dịch vụ mới lạ, hoàn hảo nhất. 

Không gian đậm chất châu Á hòa quyện kiến trúc hiện đại

Lấy cảm hứng từ di sản trên khắp thế giới, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối trong một không gian đậm chất châu Á và kiểu kiến trúc hiện đại hòa quyện vào nhau. 

khách sạn golden bay đà nẵng
Không gian đậm chất châu Á hòa quyện kiến trúc hiện đại

Đây chính là khách sạn đầu tiên tại thành phố đáng sống tại miền Trung sở hữu hệ thống lên đến 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi với phong cách vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Các phòng có đa dạng các loại kích thước khác nhau với view hướng nhìn 360 độ ra biển Đông, núi Sơn Trà, sông Hàn và thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt nhất phải kể đến ở đây là căn phòng Tổng Thống nằm trên tầng 28 của khách sạn. Với diện tích 136m2, căn phòng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm những tiện nghi và các thiết bị cao cấp với nội thất dát vàng. Phòng Tổng Thống được trang trí theo gam màu vàng đồng, tím và be, điểm xuyết thêm sang trọng bằng các họa tiết trang trí phương Đông.

Ấn tượng đầu tiên thu gọn vào tầm mắt du khách

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến khách sạn sang trọng này chính là khu tiền sảnh dát vàng tô vẽ thêm cho sự tráng lệ của khách sạn ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên.

Không chỉ có vậy, những dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Chính vì những lý do đó , năm 2018, khách sạn Golden Bay vinh dự được trở thành một trong những khách sạn hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng.

Xem thêm  Nhà thờ con gà - thánh đường đầu tiên tại Đà Nẵng, bạn đã ghé chưa?
khách sạn golden bay đà nẵng
Ấn tượng đầu tiên thu gọn vào tầm mắt du khách

Thêm vào đó, du khách sẽ hoàn toàn thỏa mãn với cảnh đẹp từ tầm nhìn của khách sạn, hội tụ được những tinh hoa của thiên nhiên ban tặng. Bạn còn có thể bắt trọn bức tranh phong cảnh hài hòa giữa bầu trời xanh, dãy núi xanh và đại dương sâu thẳm.

Nằm trên tầng 29, sự đặc biệt của hồ bơi vô cực dát vàng 24K của khách sạn Golden Bay Đà Nẵng đã giúp nơi này trở thành một khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng.

Tiện ích sang chảnh có mặt ấn tượng tại Golden Bay Đà Nẵng

Bể bơi dát vàng rộng nhất Việt Nam cực kỳ sang chảnh

Ngoài khu vực bể bơi dát vàng, tất cả mảng tường ở đây cũng hoàn toàn được dát vàng 24K với công nghệ hiện tại, tạo nên không gian lấp lánh, xa xỉ, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên, chuẩn 5 sao cao cấp.

khách sạn golden bay đà nẵng
Bể bơi dát vàng rộng nhất Việt Nam cực kỳ sang chảnh

Hơn nữa, đây là bể bơi dát vàng cao nhất, rộng nhất tại khu vực Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn những giây phút thư giãn, ngâm mình trong làn nước mát rượi của hồ bơi dát vàng, say sưa ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp với những ly cocktail mát lạnh trên tay hứa hẹn sẽ khiến bạn cứ ngỡ mình như đang ở thiên đường.

Gym & Fitness trang thiết bị đầu tư hiện đại

Trung tâm Gym & Fitness nằm tại tầng 2 của khách sạn được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại, dụng cụ và có thêm huấn luyện viên riêng để giúp bạn luyện tập hiệu quả nhất. Ngoài ra, khách sạn còn có thêm phòng tập Yoga, giúp bạn lấy lại những năng lượng và cân bằng tâm trí. 

khách sạn golden bay đà nẵng
Gym & Fitness trang thiết bị đầu tư hiện đại

Cũng ở khu vực tầng 2, Golden Luxury Spa được thiết kế với phong cách mang đậm chất phương Đông, tập trung vào việc giúp những người trải nghiệm tái tạo lại sự cân bằng cả về tâm trí và cơ thể. Tận hưởng cảm giác trạng thái thư giãn sâu lắng thông qua những liệu trình chăm sóc đặc biệt tại Golden Luxury Spa sẽ giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Kỳ quan thế giới thu nhỏ tại Golden Bay Đà Nẵng

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng đã được lên ý tưởng và xây dựng nên một mô hình các kỳ quan trên khắp thế giới được dát vàng ngay trong chính khuôn viên của khách sạn. Đến với khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, ngoài việc tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, bạn còn có thể lưu giữ những thước hình lung linh cùng với các mô hình kỳ quan thế giới, từ New York hoa lệ đến Paris lãng mạn, Tây Ban Nha oai hùng đến Ai Cập huyền bí, hay cũng chính là Việt Nam thân thương. Tất cả đều có tại Golden Bay.

Hướng dẫn cách di chuyển đến Golden Bay Đà Nẵng

Có khá nhiều hướng di chuyển để có thể đến được Khách sạn dát vàng 24K tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một tuyến đường nhanh chóng nhất dựa trên loại phương tiện mà bạn di chuyển. Nếu du khách lựa chọn máy bay là phương tiện di chuyển chính, hãy đi theo tham khảo sau:

khách sạn golden bay đà nẵng
Hướng dẫn cách di chuyển đến Golden Bay Đà Nẵng

Hiện nay, các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airlines,… luôn trong tình trạng sẵn sàng cung cấp chuyến bay đến Đà Nẵng. Giá vé sẽ giao động từ 100.000đ đến 1.770.000đ trên 1 chiều bay tùy theo từng khung giờ. Thời gian bay sẽ giao động từ 30 phút cho đến 1 tiếng rưỡi. Sau khi rời khỏi sân bay, du khách cần phải di chuyển thêm 9km mới đến được khách sạn Golden Bay. 

Bên cạnh đường hàng không thì di chuyển bằng đường bộ cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai có vị trí gần, đến từ các tỉnh thành lân cận thành phố Đà Nẵng. Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn hợp lý là tàu hỏa và xe giường nằm.

Đối với tàu hỏa, khách hàng cần bỏ ra chi phí từ 300.000đ đến 1.200.000đ để di chuyển. Ga tàu cách khách sạn khoảng 5km và bạn có thể lái taxi để đi đến đây. Đối với xe khách thì số tiền phải bỏ ra là 300.000đ đến 500.000đ.

Ẩm thực hảo hạng từ những đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn sang trọng nhất Đà Nẵng

Với mục đích tạo ra không gian ẩm thực tinh tế dành cho những người sành ăn, khách sạn Golden Bay Đà Nẵng mang lại rất nhiều sự lựa chọn từ các món ăn Âu, các món Việt cũng như phục vụ thêm buffet sáng, trà chiều, các món ăn tối hảo hạng hay các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể bắt đầu một ngày mới tại Đà Nẵng với thực đơn điểm tâm được chế biến phong phú tại nhà hàng Horizon tầng 3 hoặc khám phá khu ẩm thực Việt Nam tại Golden Square thậm chí là nhâm nhi những ly cocktail trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ ở quầy bar tầng 29

Xem thêm  Cách đặt tour du lịch Đà Nẵng cuối năm dễ dàng nhất
khách sạn golden bay đà nẵng
Ẩm thực hảo hạng từ những đầu bếp chuyên nghiệp tại khách sạn sang trọng nhất Đà Nẵng

Không chỉ có nội thất và bể bơi vô cực được dát vàng, ẩm thực của Golden Bay cũng thể hiện được sự sang trọng. Được chế biến biến vô cùng kỹ lưỡng qua bàn tay những tài hoa của các vị đầu bếp lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự trau chuốt, chuẩn xác trong công thức nấu ăn, ẩm thực của khách sạn đã tạo nên được sự khác biệt và tuyệt mĩ.

Du khách có thể thưởng thức được những món ăn truyền thống từ nhiều quốc gia ngay chính tại chuỗi nhà hàng của khách sạn Golden Bay Đà Nẵng.

Phòng nghỉ đẳng cấp tại Golden Bay sẽ làm du khách choáng mắt

Phòng Superior

khách sạn golden bay đà nẵng
Phòng Superior

Phòng hạng Superior có diện tích 37m2 với tầm nhìn hướng thành phố. Không gian phòng được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng với đầy đủ mọi tiện nghi.

  • Giá phòng: 1.150.000 VNĐ

Phòng Deluxe

Đây là hạng phòng phổ biến hàng đầu khi du khách đặt phòng ở Golden Bay Đà Nẵng. Cũng với diện tích 37m2, phòng Deluxe được bày trí vô cùng trang nhã, tinh tế, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Trong phòng được trang bị tivi LCD 41” cực chất để bạn giải trí.

  • Giá phòng: 1.200.000 VNĐ

Phòng Deluxe Golden Bay

Dãy phòng Deluxe Golden Bay có tầm nhìn hướng ra vịnh. Ngoài việc đầy đủ tiện nghi, phòng được bày trí theo phong cách hài hòa, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

  • Giá phòng: 1.250.000 VNĐ

Phòng Corner Suite

khách sạn golden bay đà nẵng
Phòng Corner Suite

Phòng Corner Suite bao gồm 2 phòng ngủ với diện tích rộng lớn lên đến 68m2. Căn phòng như một căn hộ nhỏ để bạn và gia đình của mình trải nghiệm được cảm giác ấm cúng như ở nhà. Tầm nhìn của phòng hướng ra Vịnh Đà Nẵng cũng vô cùng tráng lệ.

  • Giá phòng: 2.300.000 VNĐ

Phòng Executive

Những căn phòng Executive nằm trên tầng 27 và 28 nên có tầm nhìn cực kỳ đẹp đẽ để bạn có thể ngắm được trọn vẹn cả thiên nhiên hùng vĩ lẫn thành phố nhộn nhịp phát triển. Chọn hạng phòng này, bạn cũng được đặc quyền sử dụng Executive Lounge với dịch vụ thượng hạng.

Phòng Tổng Thống 

Bao giờ cũng thế, phòng hạng Tổng thống luôn là căn phòng xa xỉ nhất, tuyệt vời nhất. Với Golden Bay, phòng Tổng thống rộng tới 108m2, có phòng khách lớn và bàn ăn 6 người. Đây chính là hạng phòng cao cấp hơn cả mà rất ít người có cơ hội được trải nghiệm.

Giá bao gồm:

  • Miễn phí truy cập Internet trong phạm vi khách sạn và trong phòng ở.
  • Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục.
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi ngoài trời tại tầng thượng.
  • Miễn phí 02 chai nước suối trong phòng mỗi ngày.
  • Miễn phí Trà & Cà phê trong phòng.

Tại sao nên nghỉ dưỡng tại Golden bay Đà Nẵng

khách sạn golden bay đà nẵng
Tại sao nên nghỉ dưỡng tại Golden bay Đà Nẵng

6 lý do khiến bạn phải lựa chọn khách sạn Golden Bay

  • Khách sạn 5* đẹp, dát vàng sang trọng, độc lạ
  • Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp
  • Ẩm thực đa dạng
  • Giá cả phải chăng
  • Hồ bơi vô cực tuyệt đỉnh
  • Check-in kỳ quan thế giới

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất đến du khách ở đây.

Và trên đây chính xác là những thông tin để trả lời cho câu hỏi đã đặt trên đầu bài, chắc hẳn khi đến đây bạn cũng đã tự có câu trả lời cho mình rồi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến và trải nghiệm trực tiếp những gì bạn có được từ bài viết này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top