Top 7 Khách Sạn Gần Trường Cao Đẳng Thương Mại Đà Nẵng

Top 7 khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, là nơi dừng chân lý tưởng để có thể dễ dàng khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Nhưng bạn đã đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới chưa? Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin về Top 7 khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng nhé.

1. Hanami Hotel Danang

Khách sạn Hanami Đà Nẵng
Hanami Hotel Danang là điểm đến lý tưởng mà du khách nên lựa chọn

Hanami Hotel là một điểm đến khách sạn lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. Mặc dù, vị trí khách sạn đến với trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng không quá gần. Thời gian để du khách di chuyển đến 2 địa điểm này mất tầm 30 phút đi xe.

Tuy nhiên, với mức giá rẻ dịch vụ lưu trú chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể thuê xe máy ngay tại khách sạn để di chuyển đến bất cứ địa điểm nào mà bạn muốn. Vì thế, để tiết kiệm chi phí ghé đến trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng bạn có thể lựa chọn khách sạn giá rẻ Hanami.

Dịch vụ ở Hanami luôn đầy đủ khi không chỉ cung cấp chỗ nghỉ ngơi mà còn vô vàn những dịch vụ giúp người thuê có những trải nghiệm tốt nhất như sảnh, Wi-Fi miễn phí ngay trong khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Hanami Hotel luôn xứng đáng với tiêu chuẩn khách sạn đáng dừng chân bởi luôn cam kết phục vụ những dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Sea Me Boutique Hotel

Sea Me Boutique Hotel
Khách sạn Sea Me Boutique xứng tầm là khách sạn 4 sao

Nhắc đến những khách sạn Đà Nẵng lý tưởng hàng đầu thì không thể không nhắc đến Sea Me Boutique Hotel. Điều hòa nhiệt độ, TV, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi hoa sen, đồ vệ sinh cá nhân, bàn trang điểm và các tiện nghi khác luôn được trang bị sẵn trong phòng, xứng tầm khách sạn 4 sao. Với những du khách yêu thích biển và mong muốn được di chuyển từ khách sạn đến trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng mất tầm hơn 30 phút đi xe. Bạn có thể lựa chọn đi xe máy, taxi hoặc bắt xe công nghệ dễ dàng.

Sea Me Boutique Hotel chỉ cách cầu tình yêu Đà Nẵng khoảng 3,2 km và chỉ mất 5 phút đi xe để đến trung tâm thành phố, đủ để bạn thỏa sức khám phá mọi ngóc ngách của Đà Nẵng.

Xem thêm  Bạn biết đâu là khu phù hợp để sinh sống tại Đà Nẵng?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Khách sạn Samdi – Khách sạn Đà Nẵng

Khách sạn Samdi
Nơi đây có không gian vô cùng rộng rãi với nội thất đầy tiện nghi

Nếu bạn đang tìm một khách sạn có không gian sang trọng và nổi bật và là khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng thì khách sạn Samdi sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Khách sạn nằm ở vị trí không quá gần, thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm này tầm 15 – 20 phút đi xe.

Khách sạn Samdi Đà Nẵng cung cấp các phòng ngủ và căn hộ rộng rãi có diện tích lên tới 130 m2. Đây là diện tích khách sạn khá lớn, khó tìm thấy ở nơi khác. Bên trong chứa 115 phòng và căn hộ đầy đủ tiện nghi với diện mạo rộng rãi và đồ sộ. Khách sạn Samdi Đà Nẵng chắc chắn sẽ hớp hồn mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: số 331, Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

4. Hai Son Hotel – khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng

Là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được du khách đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Hai Son Hotel còn nằm nên trục đường chính của thành phố. Vì thế, khách sạn có vị trí địa lý thuận lợi, di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

Khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng
Hải Sơn hotel

Cùng với đó, khách sạn này cũng cung cấp những dịch vụ bổ sung, hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Vì thế, Hai Son Hotel cũng là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu nghỉ ngơi ở gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: K218/3 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

5. Khách sạn Avenis

Khách sạn Avenis - Khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng
Khách sạn Avenis luôn được khen ngợi bởi dịch vụ tuyệt vời

Khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng, ngay sát trung tâm thành phố Đà Nẵng, được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng. Rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của một thành phố du lịch, Avenis Hotel thể hiện mình như một ốc đảo yên bình bên đại lộ, lý tưởng cho bất kỳ ai tìm kiếm một môi trường riêng tư, an toàn và thỏa mãn. Với mong muốn khám phá một vùng biển mới với vẻ đẹp vừa huyền ảo vừa hoang sơ.

Xem thêm  Top 7 quán kem xôi Đà Nẵng ngon trứ danh

Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của khách sạn Avenis luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có một kỳ nghỉ và trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1691, Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam

6. Khách sạn Thanh Nhàn

Khách sạn Thanh Nhàn giá rẻ
Khách sạn Đà Nẵng – Khách sạn Thanh Nhàn

Nếu tất cả những gì bạn cần là một nơi nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến đi thì Thanh Nhan Hotel là một lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể dễ dàng đi bộ đến bãi biển từ đây bởi khách sạn nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê. Bởi vì khách sạn này là tương đối mới, mọi thứ là không tì vết. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ đặt tour du lịch, giặt ủi,…

Đây chắc chắn là nơi bạn nên lựa chọn nếu đang tìm một khách sạn gần cao đẳng thương mại Đà Nẵng mà giá cả lại hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 227/5 Nguyễn Văn Thoại, thành phố Đà Nẵng.

7. Khách sạn Phú Long

Khách sạn Phú Long là nơi nghỉ ngơi chất lượng dành cho tất cả các du khách. Trang thiết bị đầy đủ cùng với nhiều dịch vụ sản phẩm bổ sung được du khách tin tưởng lựa chọn. Đây là khách sạn gần với trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng. Nếu bạn có công việc công tác gần địa điểm này thì có thể lựa chọn khách sạn này nhé!

  • Địa chỉ: Số 299 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Liên hệ: 0943 821177

Trên đây là một số thông tin về khách sạn gần trường cao đẳng thương mại Đà Nẵng tốt nhất. Hi vọng những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp có thể phần nào giúp các bạn có những trải nghiệm thú vị khi du lịch Đà Nẵng.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top