Hướng Dẫn đăng Ký Bán Phòng Trên Mytour

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour

Cùng với Vntrip.vn và ivivu, Mytour là một trong những kênh OTA ra đời tại Việt Nam, đang dần trở thành một kênh OTA có tiếng cả ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Vậy cơ sở lưu trú của bạn đã đăng ký Mytour chưa?  Theo dõi bài viết Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour của Hanami Hotel Danang để biết thêm thông tin nhé!

Mytour là gì?

Mytour là kênh OTA ra đời khá muộn so với các kênh OTA trong nước cũng như nước ngoài. Nhưng với nhiều nỗ lực cải tiến giao diện, hoàn thiện các cơ chế hoạt động, kênh OTA này đang dần cải thiện được vị trí của bản thân trong hàng ngàn kênh OTA khác.

 Mytour
Giới thiệu về Mytour

Kênh OTA này hiện đang sở hữu một hệ thống gần 10.000 khách sạn trải dài khắp Việt Nam và hàng nghìn khách sạn trong khu vực và trên thế giới. Điều này giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn với nhiều mức giá, loại phòng khách sạn và chất lượng khác nhau. Ngoài dịch vụ đặt phòng khách sạn, Mytour còn mang đến cho du khách các dịch vụ đặt tour du lịch, đặt vé máy bay. Đây là một trong những điểm thu hút khách hàng đặt phòng trên trang web Mytour.vn.

Hơn hết, Mytour đang sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên giỏi, có tổ chức cùng thái độ vô vùng tuyệt vời, phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Tổng đài hỗ trợ khách hàng luôn hoạt dộng 24/7.

Bên cạnh việc tham gia vào Mytour để bán phòng, khách sạn còn được hỗ trợ quảng bá hình ảnh khách sạn đến với các khách hàng tiềm năng, được tư vấn về các vấn đề thị trường, về cách phát triển và khai thác hiệu quả các cách bán phòng trên OTA.

Xem thêm  Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong kinh doanh khách sạn

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour

Tạo tài khoản

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Mytour.

Bước 2: Kéo xuống cuối trang, click vào  mục Khách hàng và Đối tác ở bên phải, sau đó click chọn Đăng nhập HMS để chuyển đến trang mới theo link sau: https://hms.mytour.vn

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Phần cuối của trang chủ Mytour

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin ở form đăng ký, sau đó nhấn Đăng ký và chờ email xác nhận từ Mytour.

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Đăng ký tài khoản

Bước 4: Truy cập email đăng ký tài khoản Mytour, nhấn vào đường link được cung cấp để kích hoạt tài khoản và bắt đầu đăng bán phòng trên Mytour.

Đăng ký bán phòng trên Mytour

Bước 1: Đăng nhập và chỉnh sửa.

Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký  rồi chọn Quản  lý khách sạn trong trình quản lý để chỉnh sửa thông tin, đăng tải các thông tin khuyến mãi hay là thêm phòng trên Mytour.

Bước 2: Sửa thông tin khách sạn

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Chỉnh sửa các thông tin

Thực hiện điền và sửa các thông tin bao gồm tên, xếp hạng sao, địa chỉ, thông tin liên hệ, .vị trí trên bản đồ. Chú ý các thông tin có gắn dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.

Bước 3: Thêm mới thông tin phòng

Thực hiện điền các thông tin về loại phòng, diện tích phòng, giá phòng, view và tiện nghi có trong phòng. Lưu ý hãy điền thật chính xác  và đầy đủ, vì đây là những thông  vô cùng quan trọng , thể hiện chất lượng của dịch vụ và sản phẩm của khách sạn khi đăng bán trên Mytour.

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Thêm thông tin mới

Trong trường hợp khách sạn đang áp dụng các chương trình khuyến mãi hoặc chia giá theo từng thời điểm, từng loại phòng thì nên cài đặt bằng cách chọn mục “thêm khoảng giá khác“.

Bước 4: Đăng tin khuyến mãi

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Thông tin về khuyến mãi

Hãy vào mục “Đăng tin khuyến mãi” để thêm các thông tin khuyến mãi nếu khách sạn có thực hiện, có thể lựa chọn một số hình thức khuyến mãi theo chương trình, theo gói hoặc khuyến mãi bình thường, chọn thời gian và giá trị khuyến mãi sau đó thêm phần mô tả cho chương trình khuyến mãi.

Xem thêm  Quản trị kinh doanh khách sạn là gì? 5 Bí quyết quản trị kinh doanh khách sạn thành công
Mytour
Mô tả thông tin khuyến mãi

Một khách sạn có thể tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi khác nhau cho từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể thao tác sửa, xóa hoặc dừng khuyến mãi khi cần. Mọi thao tác điều chỉnh sẽ được Mytour xác nhận và duyệt tin.

Bước 5: Quản lý tình trạng phòng

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour
Quản lý phòng

Thực hiện các thao tác sau: Vào “Quản lý chung“, ở mục ” Thông tin phòng” để tiến hành cập nhật hoặc chỉnh sửa trạng thái phòng tương ứng phù hợp, sau đó click vào số bên dưới giá phòng để thực hiện điều chỉnh mức giá mà bạn mong muốn.

Mytour là một trong những kênh OTA còn non trẻ nhưng tràn đầy tiềm năng. Trong tương lại sẽ còn phát triển mạnh và mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Hy vọng bài viết Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Mytour sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thật bổ ích về kênh OTA này. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo!

 

 

 

 

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top