Giải đáp Thắc Mắc Học Toeic Tại Đà Nẵng ở đâu? Top 5+ địa Chỉ Học TOEIC Uy Tín Tại Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Giải đáp thắc mắc học Toeic tại Đà Nẵng ở đâu? Top 5+ địa chỉ học TOEIC uy tín tại Đà Nẵng

Địa chỉ học Toeic tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, chất lượng nhất ? Thủ tục thi Toeic bao gồm những gì? Lệ phí kỳ thì là bao nhiêu?… Đây đều là những thắc mắc chung mà chúng nhận được từ nhiều thí sinh hiện nay. Các thông tin về kỳ thi Toeic luôn được thay đổi và cập nhật liên tục qua nhiều năm. Việc cập nhật các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác sẽ giúp bạn tự tin hơn trước kỳ thi quan trọng này. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây của Hanami để được giải đáp những thắc mắc về kỳ thi Toeic này nhé!

1. Thi Toeic ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Để giải đáp thắc mắc toeic thi ở đâu tại Việt Nam hiện nay, bạn có thể đăng ký thi Toeic tại:

  •  Các văn phòng của IIG. IIG là đơn vị được ETS (đơn vị gốc ra đề thi Toeic) ủy quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ tại Việt Nam.
  • Các trung tâm có thẩm quyền tổ chức thi Toeic liên kết với IIG tại Việt Nam.

1.1. Địa điểm thi Toeic tại Đà Nẵng

Văn phòng IIG Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng

  •  Văn phòng: 19 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Địa điểm thi: Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  •  Tel: 02363 565 888
  •  Email: Info@iigvietnam.edu.vn

2. Thủ tục và quy trình dự thi Toeic 

Thi Toeic ở đâu tại Đà Nẵng? Có thể thấy sau khi chọn lựa được địa điểm thi Toeic phù hợp, bạn sẽ cần chuẩn bị những thủ tục và quy trình dự thi như sau: 

2.1. Thủ tục thi Toeic

Khi đã chọn lựa được đăng ký thi toeic ở đâu, bạn cần chuẩn bị các thủ tục thi Toeic. Thí sinh tham dự cần đến làm thủ tục trực tiếp tại các văn phòng của IIG Việt Nam. Khi đi đăng ký, thí sinh cần mang theo những giấy tờ sau để làm thủ tục:

– 3 ảnh thẻ 3×4 ( không quá 3 tháng) . Đằng sau mỗi ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh, số CMT/CCCD/ Hộ chiếu gốc

2.2. Quy trình đăng ký thi Toeic

– Thí sinh cần đăng ký thi trước trên trang đăng ký trực tuyến của IIG Việt Nam, khi thi tiếng anh Toeic ở đâu thì bạn cần truy cập và chọn lựa địa điểm thi ở đó. ( ở Đà Nẵng thì chọn Đà Nẵng )

– Tại trang web, bạn có thể chọn lựa được cho mình khung giờ phù hợp trước khi đến Quầy đăng ký hoàn thiện các thủ tục đăng ký dự thi.

– Thí sinh phải tự điền đầy đủ, chính xác các thông tin trên trang đăng ký trực tuyến. Bên cạnh đó cần tải ảnh thẻ 3×4 cùng các giấy tờ tùy thân theo đúng hướng dẫn. Thí sinh sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp về các thông tin đã khai. Nếu vi phạm, thí sinh sẽ bị xử lý theo quy định thi TOEIC.

3. Lệ phí thi Toeic 2023

Lệ phí thi TOEIC 4 kỹ năng 2023

  • Với học sinh, sinh viên, lệ phí thi TOEIC 4 kỹ năng là: 3,325,000 đồng
  • Với người đi làm, tổng lệ phí thi là: 3,625,000 đồng.

Cụ thể:

Updated tháng 5/2023

Loại bài thi Đối tượng Lệ phí thi
TOEIC 2 kỹ năng Listening & Reading Sinh viên, học sinh 1,300,000 đồng
Người đi làm 1,500,000 đồng
TOEIC 2 kỹ năng Speaking & Writing Tất cả các đối tượng 2,125,000 đồng
TOEIC 4 kỹ năng Sinh viên, học sinh 3,325,000 đồng
Người đi làm 3,625,000 đồng

4. Nhận kết quả thi Toeic và giá trị của bằng Toeic 

Nếu bạn muốn nhận kết quả dự thi Toeic qua đường bưu điện sau khi tham dự kỳ thi, hãy liên hệ với văn phòng để đăng ký. Thời gian nhận kết quả sẽ trong khoảng từ 7 đến 15 ngày kể từ ngày thi, và bạn cần mang theo phiếu dự thi khi đi lấy kết quả.

Đối với các thí sinh tại Hà Nội, thời gian nhận kết quả là 5 ngày làm việc tính từ ngày thi. Đối với Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, thời gian nhận kết quả là 7 ngày làm việc sau ngày thi. Thời gian nhận kết quả thông thường là khoảng từ 10 đến 12 ngày. Bằng Toeic sẽ có giá trị trong vòng 2 năm kể từ ngày có kết quả. Trong thời gian đó, bạn có thể sử dụng bằng để bổ sung vào hồ sơ tìm việc, hoặc sử dụng để đi du học tại một số nước và trường học nhất định.

Sau hai năm, bằng Toeic sẽ hết giá trị và bạn có thể chuẩn bị để thi lại bằng để có được chứng chỉ mới nếu muốn.

Top 5+ địa chỉ thi Toeic tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất

Trung tâm tiếng Anh Danang Marvel

Trung tâm tiếng Anh Danang Marvel là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng để cải thiện trình độ tiếng Anh của mình. Nơi đây không chỉ cung cấp chất lượng giảng dạy tốt mà còn tạo cho học viên một môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả cho việc học tập.

Xem thêm  Cách đặt khách sạn Đà Nẵng qua Agoda nhanh nhất

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ, học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hoàn thiện trình độ tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn. Các buổi học được chuẩn bị chu đáo, với các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng cấp độ học viên khác nhau. Trung tâm cũng đảm bảo học viên được học từ cơ bản đến nâng cao trong các khóa học luyện thi TOEIC, giúp các học viên nắm chắc kiến thức một cách tốt nhất.

Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi thực hành giao tiếp và các hoạt động giải trí liên quan đến tiếng Anh, giúp học viên hoàn thiện tốt cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Phương pháp giảng dạy của trung tâm đã được kiểm chứng tại Mỹ và ứng dụng bộ luyện phản xạ của Tiến sĩ người Mỹ A.J Hoge. Đây là những yếu tố quan trọng giúp học viên tiến bộ vượt bậc hơn rất nhiều.

Với các ưu điểm và cam kết chất lượng trên, đa số các học viên tham gia các khóa học tại trung tâm đều đạt được mục tiêu của mình và có chuẩn đầu ra như mong muốn. Nơi đây cũng là một sân chơi dành cho những ai đam mê tiếng Anh và muốn trao dồi nó ngày càng thành thạo hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Danang Book, 76 Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 472 68 99

Trung tâm Anh ngữ Key Means

Trung tâm Anh ngữ Key Means là một địa điểm hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ luyện thi TOEIC tại Đà Nẵng. Trung tâm này được nhiều người tin tưởng về uy tín và chất lượng đầu ra, và có thiết kế chương trình giảng dạy bản, khoa học, đảm bảo mang lại những trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.

Về luyện thi TOEIC, trung tâm có lộ trình rõ ràng trong 10 tháng, được chia thành giai đoạn nền tảng và luyện đề. Khóa học này cam kết giúp học viên nắm vững kiến thức nền tảng trước khi tiếp cận những chuyên đề cao hơn. Các giáo viên tại trung tâm sẽ theo sát và giải đáp mọi thắc mắc của từng học viên, giúp họ tiến bộ trong quá trình học. Hầu hết học viên tại trung tâm đến từ các trường đại học như Đại học Kinh tế, Đại học Duy Tân, Đại học Kỹ thuật Y Dược,..

 học Toeic tại Đà Nẵng
Thiết kế chương trình giảng dạy bản, theo khoa học, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi tham gia bất kỳ khóa học nào.

Giáo trình được thiết kế bài bản và khoa học, cùng với đó là mạng lưới các từ vựng và ngữ pháp chuyên môn. Phương pháp giảng dạy của trung tâm cũng được áp dụng tối ưu và hiện đại nhất, giúp các học viên khơi dậy được hứng thú và niềm đam mê với tiếng Anh. Học phí tại trung tâm được đánh giá là khá phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Điều này đã thu hút được nhiều sinh viên từ các trường đại học tại thành phố. Thời gian học tập cũng khá linh hoạt, giúp bạn có thể đăng ký các buổi học bù vào những ngày bạn bận rộn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện thi TOEIC hoặc muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, trung tâm Anh ngữ Key Means là một lựa chọn tuyệt vời. Với cam kết chất lượng giảng dạy và các khóa học đa dạng, trung tâm này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm học tập tốt nhất và giúp bạn tiến bộ vượt bậc đấy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Dương Thị Xuân Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 070 264 0468
  • Website: keymeans.com
  • Email: keymeans.com@gmail.com

Anh ngữ AMES Đà Nẵng

Khi đề cập đến top 5 trung tâm luyện thi TOEIC tại Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất, Anh ngữ AMES không thể không được đưa ra. Trung tâm này đã đạt được sự uy tín và danh tiếng trên thị trường sau nhiều năm phát triển và hiện đang có nhiều chi nhánh trên toàn quốc để cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và chất lượng nhất cho học viên.

 học Toeic tại Đà Nẵng
Tại cơ sở Đà Nẵng, chương trình luyện thi TOEIC đã được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Với chương trình luyện thi TOEIC, Anh ngữ AMES đảm bảo mang đến cho học viên chương trình học chuyên nghiệp, thiết kế khoa học và phù hợp với từng đối tượng học viên. Trước khi tham gia khóa học, các học viên sẽ được tư vấn bởi các chuyên viên để lựa chọn được chương trình phù hợp với trình độ và nhu cầu của mình. Lộ trình học được chia thành 3 giai đoạn khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên tiến bộ từng bước trong quá trình học. Khóa ôn thi TOEIC mang đến cho các học viên khả năng cải thiện đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Hơn nữa, các lớp học đều được áp dụng phương pháp chủ động Active English, giúp tương tác giữa học viên và giáo viên linh hoạt hơn và tạo động lực cho học viên tiến bộ nhanh chóng. Anh ngữ AMES cũng cam kết thiết kế thời gian học linh hoạt để phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Nội dung chương trình được thiết kế bám sát vào các nội dung thường xuyên gặp trong đề thi, giúp học viên nắm chắc kiến thức và tự tin hơn khi làm bài thi.

Với đội ngũ giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Anh ngữ AMES hy vọng sẽ mang lại cho học viên sự tiến bộ chỉ trong vòng 2 tháng. Tất cả những điều này đã giúp trung tâm luyện thi TOEIC này đạt được vị trí trong top 5 trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem thêm  Mua sắm hàng hiệu Đà Nẵng uy tín số 1 - Những tips mua hàng mà bạn nên biết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Yên Bái, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3779 999
  • Website: ames.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ ISEC

Với chương trình luyện thi TOEIC, ISEC đảm bảo đưa đến cho học viên chương trình học chuyên nghiệp, và được thiết kế khoa học và phù hợp với từng đối tượng học viên. Mỗi khóa học tại đây được chú trọng lựa chọn các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên tiến bộ từng bước trong quá trình học.

Phương châm hoạt động của trung tâm là “Uy tín – Chất lượng – Bảo đảm”, nơi đây luôn đặt sự tiến bộ của từng học viên lên hàng đầu và đảm bảo lượng kiến thức tiếp thu để giúp học viên phát triển tự tin trong sự nghiệp và cuộc sống. Giáo viên tại ISEC được tuyển chọn kỹ lưỡng và có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ cùng học viên phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, giúp học viên tự tin trong các tình huống giao tiếp.

 học Toeic tại Đà Nẵng
Phương châm hoạt động của nơi đây là “Uy tín – Chất lượng – Bảo đảm”, luôn chú trọng trong sự tiến bộ của từng học viên khác nhau.

Chương trình học tại ISEC được thiết kế bám sát vào các nội dung thường xuyên gặp trong đề thi TOEIC, đảm bảo học viên hiểu rõ các kiến thức cơ bản và tránh bỡ ngỡ trong quá trình làm bài thi. Điều này giúp học viên có thể hoàn thiện kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ và tự tin hơn khi tham gia kỳ thi TOEIC.. Giai đoạn cuối cùng của lộ trình là giải đề, giúp học viên rèn luyện và nâng cao kỹ năng và sự tự tin trong việc giải các đề thi TOEIC khác nhau. Ngoài ra, các khóa học tại ISEC đều được áp dụng phương pháp học tập linh hoạt, giúp học viên có thể học tập phù hợp với thời gian và lịch trình của mình.

Mức học phí tại trung tâm khá phù hợp với mức giá trung bình của các trung tâm luyện thi TOEIC tại Đà Nẵng, dao động từ khoảng 2.500.000đ. Mức học phí này được xem là đầu tư thông minh cho những học viên muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình bởi trung tâm ISEC cam kết mang đến chất lượng giảng dạy tốt và giúp học viên đạt được các mục tiêu của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 535 115
  • Website: tienganhdanang.edu.vn

Trung tâm tiếng Anh StairWay

Trung tâm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh với đầy đủ các trình độ, từ cơ bản đến nâng cao, hỗ trợ học viên trau dồi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, giao tiếp và luyện thi TOEIC. Trung tâm còn hỗ trợ các học viên tham gia các kỳ thi quốc tế, như IELTS và TOEFL.

Đội ngũ giáo viên tại StairWay có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, luôn tự tin trong việc giảng dạy và giúp học viên vượt qua các khó khăn trong quá trình học tập. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động đa dạng như các cuộc thi, buổi nói chuyện và dã ngoại để giúp học viên tương tác với nhau và áp dụng kiến thức tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Đội ngũ tư vấn học viên là những chuyên gia tâm lý học và giáo dục, sẵn sàng hỗ trợ học viên trong mọi vấn đề liên quan đến việc học tập và định hướng sự nghiệp. Thông qua các buổi tư vấn, học viên có thể tìm ra phương pháp học tập phù hợp với bản thân và đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất.

 học Toeic tại Đà Nẵng
Hiện tại, trung tâm đang sở hữu nhiều khóa học cho nhiều đối tượng khác nhau.

Mức học phí tại trung tâm StairWay khá hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của học viên. Trung tâm còn có nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ cho học viên, giúp họ đạt được mục tiêu học tập một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị giảng dạy tiếng Anh chất lượng tại Đà Nẵng, trung tâm StairWay là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với không gian học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, trung tâm sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập và phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình một cách dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52/16 Nguyễn Thành Hãn, Phường Hoà Thuận Nam, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Hotline: 037 719 8484
  • Email: tuvan@stairway.edu.vn
  • Website: stairway.edu.vn

Lời kết

Hy vọng rằng với những gợi ý về top 5+ địa điểm học TOEIC tại Đà Nẵng trên đây đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ và sđt mà Hanami đã cung cấp để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top