Google Travel Là Gì? Cách để Khách Sạn Hiển Thị Tốt Nhất Trên Google Travel

Google Travel là gì? 5 Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel

Hiện nay, Google đang là một trong những công cụ hỗ trợ quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì thế, Google luôn cập nhật thuật toán để mang đến những trải nghiệm tốt nhất, việc này đặc biệt có lợi đối với khách sạn. Google Travel ra đời và là một trong những tính năng đóng vai trò rất quan trọng trong việc kinh doanh khách sạn. Bài viết dưới đây Hanami sẽ cung cấp đến bạn thông tin về Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel.

Google Travel là gì?

Google Travel là một trong những công cụ hỗ trợ lập kế hoạch du lịch được Google xây dựng từ chính những kho dữ liệu khổng lồ. Nhờ những cài đặt thông minh của mình, Google Hotel sẽ giúp bạn đặt các khách sạn, chuyến bay, các gói kỳ nghỉ một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi.

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel
Google Travel là một công cụ của Google

Với những tính năng mới này, nếu khách sạn sở hữu một vị trí thuận lợi và nổi bật trên Google Travel sẽ được rất nhiều đối tượng chú ý và tăng một lượng booking đáng kể.

Google Travel có giao diện vô cùng đơn giản nhưng lại có một số yêu cầu bắt buộc như sau:

  • Chỉ sử dụng những thông tin quan trọng nhất khi người dùng duyệt và tiến hành đặt chỗ.
  • Không chứa những nội dung bẩn và không cần thiết.

Bạn còn có thể lọc các thuộc tính theo ngày nhận phòng hoặc ngày trả phòng và thanh trượt giá phòng hàng đêm. Một số bộ lọc bổ sung cho phép thu hẹp kết quả hơn nữa, bao gồm: xếp hạng của khách, hạng khách sạn, ưu đãi và một danh sách ngắn các tiện nghi.

Làm thế nào để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel?

Để khách sạn có thể hiện thị tốt nhất trên Google Travel, khách sạn cần tối ưu hóa hồ sơ của mình trên Google My Business bằng cách điền vào tất cả các thông tin còn thiếu và cập nhật các tiện nghi tại khách sạn của bạn phù hợp với một số tùy chọn được liệt kê trong Google My Business.

>>> Xem thêm:

Xem thêm  Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên vntrip.vn

Hiển thị nội dung và giá chi tiết

Giao diện tìm kiếm trong Google Travel cho phép người dùng có thể tìm kiếm khách sạn theo giá phòng và ngày check in và check out. Vì vậy, nếu website khách sạn không hiển thị mức giá mới nhất và có sẵn thì sẽ không thể hiển thị khách sạn trong các kết quả tìm kiếm.

Vì vậy, khách sạn nên sử dụng Travel Tripper , một công cụ có chức năng kết hợp tỷ lệ. Như vậy, tỷ lệ thời gian tự động sẽ được hiển thị trên trang web của khách sạn. Công cụ này cũng có khả năng điều chỉnh giá tốt hơn các kênh OTA. Nhờ vậy, các mức giá của các phòng sẽ đồng nhất.

Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel
Khách sạn nên hiển thị các nội dung chi tiết

 Đặt suy nghĩ của khách hàng vào trung tâm trải nghiệm trực tuyến

Google thiết kế Google Travel nhằm mục đích cung cấp những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng phụ thuộc vào mục đích tìm kiếm và hoạt động của họ. Để có thể xuất hiện trên top đầu với tần suất tìm kiếm nhiều nhất, khách sạn cần cung cấp những thông tin chi tiết nhất mà khách du lịch quan tâm.

Dưới đây là một số câu hỏi mà khách du lịch thường đặt ra với khách sạn:

  • Giá phòng tạo khách sạn là bao nhiêu?
  • Khách sạn có phục vụ bữa sáng miễn phí không?
  • Khách sạn có cho thuê xe không?
  • Khách sạn có hỗ trợ đưa đón tận nơi không?
  • Tôi muốn xem các ưu đã đặc biệt tại khách sạn

Không những thế, bạn có thể tìm hiểu sâu hơn vào dữ liệu khách hàng để nắm được suy nghĩ của họ một cách chính xác nhất.

Trả lời các câu hỏi dựa trên ý định theo toàn bộ website khách sạn

Có rất nhiều cách để thiết kế nội dung dựa trên kết quả tìm kiếm. Một số địa điểm rõ ràng bao gồm trang chủ website của khách sạn, trang thông tin địa điểm và trang đặt phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng tải các bài đăng trên website, mạng xã hội,… những chủ đề và thông tin có ích đối với người đọc.

Không những thế, bạn có thể tạo một trang Câu hỏi thường gặp để giải quyết một số vấn đề, thắc mắc thường gặp phải. Nội dung các bài đăng này phải nhắm vào các từ khóa chính nhưng vẫn đảm bảo thông tin và mang đến giá trị cho người đọc.

Xem thêm  Làm sao để thu hút và tạo chuyển đổi từ nhóm khách “last-minute”
Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel
Trả lời các câu hỏi dựa trên ý định của khách hàng

Tập trung vào đầu tư website khách sạn

Khách sạn nên tạo cho mình một trang web mang đến những trải nghiệm tiện nghi và thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy hỗ trợ cho việc lên kế hoạch của chuyến đi du lịch một cách tốt nhất, website khách sạn nên trả lời một số truy vấn và túc đẩy tìm kiếm ban đầu của khách hàng. Bạn cũng nên tập trung và SEO của khách sạn để có thể tăng khả năng hiển thị cao nhất.

Liên tục cập nhật những tính năng cần thiết

Để giúp người dùng tìm được một khách sạn như mong muốn, Google Travel sẽ hiển thị tất cả những thông tin quan trọng ở dạng dễ nhìn nhất. Một số thông tin như: giờ mở cửa. hệ thống giao thông công cộng xung quanh khách sạn, vật nuôi có thể đem vào khách sạn không?… cần phải được cụ thể và rõ ràng, chính xác nhất.

Để đảm bảo khả năng hiển thị một cách đầy đủ và chính xác nhất, hãy xem xét kỹ giao diện của Google Travel và tìm cách để khách sạn của bạn hiển thị với thứ hạng cao trên các tìm kiếm của khách hàng tiềm năng. Bạn cũng nên chú ý vào SEO của khách sạn, đây là điều quan trọng để tăng khả năng hiển thị cao nhất.

Có thể thấy, Google Travel là một công cụ tuyệt vời giúp các khách sạn tăng độ nhận diện, khả năng bán phòng…. Vì vậy, khách sạn nên chú ý và tập trung vào công cụ tuyệt vời này. Hy vọng, bài viết Google Travel là gì? Cách để khách sạn hiển thị tốt nhất trên Google Travel của Hanami đã đem đến cho quý độc giả những thông tin thú vị về Google Travel. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo.

 

 

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top