Đồng Hồ Nữ ở Đà Nẵng - Top 10 địa Chỉ Không Thể Bỏ Qua - HanamiHotel.Com

Đồng hồ nữ ở Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ không thể bỏ qua

Đồng hồ nữ ở Đà Nẵng ngày nay đã trở thành một phụ kiện thời trang được rất nhiều bạn nữ tại Đà Nẵng rất ưa chuộng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc xem giờ, các loại đồng hồ nữ hiện đại còn được kết hợp với trang phục để tăng thêm sự thu hút và thể hiện cá tính của người sử dụng.

Trên cơ sở đó đã xem xét cũng như kiểm duyệt qua các shop dưới đây, nhằm gửi đến các bạn những cửa hàng đồng hồ nữ ở Đà Nẵng mà giá cả lại vừa rẻ vừa phải chăng.

Đồng hồ nữ Đà Nẵng đẹp nhất
Đồng hồ nữ Đà Nẵng đẹp nhất

Đồng hồ Dana Watch – 322 Trưng Nữ Vương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 322 Trưng Nữ Vương
  • Số điện thoại: 0978.055.818
  • Website: danawatch.vn

Là một doanh nghiệp cam kết cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ thực sự. Vì vậy, đây cũng sẽ là cửa hàng mà bạn không chỉ có thể sở hữu những chiếc đồng hồ casio chính hãng mà tại đây nữ giới cũng có thể có cho mình một chiếc đồng hồ nữ ở chính hãng, sang trọng với mức giá phải chăng nhất.

đồng hồ nữ ở Đà Nẵng
Dana Watch nơi chuyên cung cấp các thương hiệu đồng hồ chính hãng , cao cấp, uy tín

Mọi khách truy cập vào Dana Watch đều có thể cảm nhận trực tiếp chất lượng vượt trội của các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Shop cũng sẽ luôn đảm bảo mỗi mặt hàng đều là hàng thật và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Do đó, bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây. Khách hàng khi ghé thăm Dana Watch sẽ được trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội của chúng tôi. Chúng tôi cam kết bán đúng hàng thật và có nguồn gốc rõ ràng, giúp quý khách hàng yên tâm và tin tưởng khi mua sắm tại cửa hàng của Dana Watch.

Đồng Hồ Thông Minh Đà Nẵng – Điện Máy Xanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ
  • Số 908A Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • 222 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • 116 Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng
  • Lô A8, đường Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng- Xem bản đồ
  • Số 07 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • 279A Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Số 242 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 7 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu,TP. Đà Nẵng
  • Số 05-07 Lê Văn Hiến, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
  • 213 – 215 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Mua hàng 1800.1061 (7:30 – 22:00)
  • Kỹ thuật 1800.1764 (7:30 – 22:00)
  • Bảo hành 1800.1065 (8:00 – 21:00)
  • Khiếu nại 1800.1063 (8:00 – 21:30)
  • web: dienmayxanh.com

Những chiếc đồng hồ thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi tính năng thông minh, tiện dụng và thời trang của chúng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh dành riêng cho nữ, thì hệ thống trải khắp Đà Nẵng của Điện máy Xanh là lựa chọn tuyệt vời.

Với đa dạng các sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho nữ từ các thương hiệu uy tín, Điện máy Xanh mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên nghiệp của Điện máy Xanh sẽ giúp bạn tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

đồng hồ nữ ở Đà Nẵng
Trang web đặt mua đồng hồ chính hãng tại Siêu Thị Điện máy Xanh

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, các chiếc đồng hồ thông minh dành cho nữ tại Điện máy Xanh còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Điều này giúp bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày của mình một cách thông minh và hiệu quả hơn.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, Điện máy Xanh là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh dành riêng cho nữ. Hãy ghé thăm Điện máy Xanh ngay hôm nay để cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất và sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thông minh đẳng cấp.

Phước Lợi Watch – 306 Ông Ích Khiêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 306 Ông Ích Khiêm, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: Ms.Vy 0905.553.403 – 0935 223 899 – Mr. Tuân 0905 223 899

Phước Lợi Watch là đại lý chuyên cung cấp các loại đồng hồ cao cấp, chính hãng nổi tiếng như OGIVAL, CITIZEN, OP, CASIO, TITAN, LC, GUESS, ARMANI… và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh đồng hồ nữ ở Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích của mình tại Đà Nẵng, Phước Lợi Watch là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé thăm.

Xem thêm  10 điều cần biết khi lưu trú tại khách sạn Đà Nẵng
đồng hồ nữ ở Đà Nẵng
Phước Lợi Watch – cửa hàng đồng hồ nữ ở Đà Nẵng uy tín giá rẻ

Với các loại đồng hồ nữ ở Đà Nẵng của các thương hiệu uy tín, Phước Lợi Watch mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với sở thích cũng như túi tiền. Bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu và được giới thiệu những mẫu mới nhất, thời trang nhất bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Qua nhiều năm hoạt động, Phước Lợi Watch đã xây dựng được uy tín và được các khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của mình. Hãy ghé thăm Phước Lợi Watch tại Đà Nẵng để có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nữ ưng ý nhất!

Gia Bảo Luxury – 55 Đống Đa, Hải Châu

đồng hồ nữ ở Đà Nẵng
Các mẫu mới nhất của nhà Gia Bảo Luxury sẽ không khiến bạn thất vọng đâu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 55 Đống Đa, Hải Châu
  • Điện thoại: 0963 452 438
  • Giờ mở cửa: 9 giờ – 20 giờ (T2 – CN)

Để sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot chính hãng tại Đà Nẵng, bạn cần phải đặt niềm tin vào những cửa hàng uy tín và có chất lượng. Và Gia Bảo Luxury là một trong số đó. Ở đây, bạn sẽ có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Patek Philippe, Rolex, Hublot, Audemars Piguet,… Đặc biệt, Gia Bảo Luxury không kinh doanh đồng hồ độ và cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm nguyên bản từ chính hãng sản xuất.

Với đa dạng các sản phẩm đồng hồ nam-nữ của Hublot, Gia Bảo Luxury là một điểm đến lý tưởng để bạn sở hữu chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng mà Gia Bảo Luxury còn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về cả chất lượng và dịch vụ bảo hành sau khi mua hàng.

Hiện tại trên thị trường rất nhiều hàng nhái, làm cho việc mua sắm trở nên khó khăn và phức tạp. Vì vậy, Hanami tin rằng khi bạn cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ nữ ở Đà Nẵng chính hãng thì Gia Bảo Luxury là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé thăm.

Đồng hồ Hải Triều – 157 Nguyễn Du, Quận Hải Châu

Đồng hồ Hải Triều là một địa chỉ đáng tham khảo cho những ai muốn tìm kiếm đồng hồ nữ ở Đà Nẵng uy tín. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ, Đồng hồ Hải Triều đã đạt được các chứng nhận phân phối chính hãng và có hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc. Ngoài ra, trung tâm bảo hành của Đồng hồ Hải Triều còn đạt chuẩn Thụy Sỹ, đảm bảo cho việc mua sắm và chăm sóc đồng hồ của khách hàng.

Để tìm kiếm một đại lý đồng hồ uy tín, bạn có thể xem xét nhiều yếu tố như thời gian hoạt động, giấy chứng nhận đại lý, website, hệ thống showroom… Và Đồng hồ Hải Triều không chỉ đáp ứng các điều kiện này mà còn đảm bảo chất lượng chính hãng với tất cả các loại đồng hồ đặc biệt là đồng hồ nữ ở Đà Nẵng. Đặc biệt, đối với những dòng đồng hồ cụ thể, khách hàng có thể hưởng chế độ bảo hành tăng thêm độc quyền lên đến 5 năm. Ngoài ra, Đồng hồ Hải Triều còn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn khác cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắmđồng hồ nữ ở Đà Nẵng uy tín nhất, Đồng hồ Hải Triều là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • 157 Nguyễn Du, Quận Hải Châu

Đăng Quang Watch

Năm 2008, Siêu thị Đăng Quang đã được thành lập trong một thời điểm đầy thách thức cho ngành công nghiệp internet tại Việt Nam. Tuy nhiên, với sự phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, Đăng Quang Watch đã trở thành một trong những kênh phân phối và bán lẻ đồng hồ nữ ở Đà Nẵng nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiện nay, Đăng Quang Watch đã có tổng cộng 63 cơ sở trên toàn quốc, giúp giữ vững tốc độ phát triển toàn diện theo hướng bền vững. Với nhiều mẫu đồng hồ nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Nhật Bản và Đức, Đăng Quang Watch là địa chỉ không thể thiếu với những ai yêu thích đồng hồ Casio chính hãng tại Đà Nẵng.

đồng hồ nữ ở Đà Nẵng
Đăng Quang Watch – cửa hàng đồng hồ nữ ở Đà Nẵng

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tìm thấy nhiều mẫu đồng hồ nam và đồng hồ nữ ở Đà Nẵng với thiết kế đa dạng và sang trọng để đáp ứng nhu cầu của những người khó tính nhất. Để thuận tiện hơn cho khách hàng, Đăng Quang Watch còn cung cấp các thương hiệu đồng hồ chính hãng khác như Citizen, Tissot…

Ngoài ra, hiện tại Đăng Quang Watch đang có chương trình “freeship” để khách hàng có thể mua hàng với chi phí vận chuyển miễn phí. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Đăng Quang Watch đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường kinh doanh đồng hồ tại Việt Nam.

Xem thêm  Top 10 shop thú cưng Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  36 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  02363555680
  • Website: dangquangwatch.vn

Đồng hồ Galle Watch

Galle Watch là một shop đồng hồ nữ Đà Nẵng uy tín chính hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của cửa hàng đều được cam kết 100% về hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt là đa dạng về mẫu mã các loại đồng hồ nữ được thiết kế nữ tính, thanh mảnh. Mức giá hết sức phù hợp với phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Điều này đảm bảo sự hài lòng nhất đến mọi khách hàng chi tiêu của khách hàng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn Galle Watch để lựa chọn cho mình sản phẩm vừa ý nhất.

Đồng hồ nữ đẹp Đà Nẵng
Đồng hồ nữ đẹp Đà Nẵng
  • Thông tin liên hệ
    Địa chỉ:
    CN1: 257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    CN2: Vincom, L1-K16B TTTM, 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Số điện thoại: 0236 3666 044 – 0236 3918 882
    Website: galle.vn
    Fanpage: Đồng Hồ Galle

Shop đồng hồ Topten chất lượng nhất

Topten là thương hiệu nổi tiếng, xuất hiện từ năm 2005. Các dòng sản phẩm đồng hồ ở đây đã chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm một khi đã chọn địa chỉ này để mua đồng hồ, quà tặng người thân,…

Đa dạng với các mẫu thiết kế kiểu dáng hay màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Đồng hồ nữ ở tiệm này rất đẹp, trẻ trung để bạn có thể tự tin diện cùng các loại trang phục khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • CN1: Gian hàng L1-K14, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, An Hải, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • CN2: 257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN3: 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3666 067
  • Website: toptenco.com.vn
  • Fanpage: Shop Đồng Hồ Topten – GO Đà Nẵng

Shop đồng hồ V Watch

Một gợi ý nữa mà Hanami muốn giới thiệu đến bạn, đó là shop đồng hồ V Watch. Đây là địa chỉ có tiếng và được nhiều chị em vô cùng yêu thích lựa chọn.

Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và cẩn thận. Những chiếc mặt đồng hồ pha lê, dây đeo đều được thiết kế cẩn thận và tinh tế. Khi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất.

Đồng hồ nữ Đà Nẵng
Đồng hồ nữ Đà Nẵng
  • Thông tin liên hệ
    Địa chỉ:
  • CN1: 360/3 Nguyễn Hoàng, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN2: 358 Nguyễn Hoàng , Đà Nẵng
  • CN3: 151 Nguyễn Văn Thoại , Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0776 888 816
  • Fanpage: V Watch Đà Nẵng

Đồng hồ Nghĩa Tín Đà Nẵng

Để sở hữu một chiếc đồng hồ nữ đẹp thì bạn có thể tham khảo đơn vị này. Nghĩa Tín là địa chỉ với đa dạng các mãu đồng hồ đẹp, chất lượng. Chế độ bảo hành theo từng giá trị sản phẩm sẽ có thời gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tham khảo mà không thể nào bỏ qua các mẫu đồng hồ Nghĩa Tín Đà Nẵng này.

  • Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 163 Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 491 22 03 – 0905162232
  • Fanpage: Đồng hồ Nghĩa Tín 163 hùng vương Đà Nẵng

Đồng hồ Phước Thành

Đồng hồ Phước Thành là shop đồng hồ nữ đẹp được nhiều em săn đón. Các bộ sưu tập về đồng hồ nữ ở đây rất đa dạng với nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh các loại đồng hồ nữ cửa hàng còn cung cấp các loại đồng hồ cặp với mức giá siêu ưu đãi.

Chị em nào đang có nhu cầu thay đổi phong cách, diện trên tay một chiếc đồng hồ thời thượng nhất. Cùng tham khảo địa chỉ dưới đây nhé.

  • Địa chỉ: 187- Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng
    Số điện thoại: 093 532 28 88
  • Fanpage: Đồng hồ Phước Thành Đà Nẵng 187- Hùng Vương

Lời kết

Vậy là bạn đã cùng với Hanami điểm qua tất tần tật top 6 + cửa hàng đồng hồ nữ ở Đà Nẵng rồi. Hy vọng thông qua bài viết trên các bạn nữ sẽ mua được cho mình những chiếc đồng hồ đẹp nhất mà giá cả lại phải chăng nhất.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top