Khám Phá Top 8 Cửa Hàng Vali Kéo Đà Nẵng Sang Xịn Mịn - HanamiHotel.Com

Khám phá top 8 cửa hàng vali kéo Đà Nẵng sang xịn mịn

Để kiếm một chiếc Vali như là một người bạn đồng hành tốt nhất khi đi công tác và du lịch, quả thật nó là một điều rất khó khăn. Vì vậy, để chọn mua cho mình một chiếc vali tốt, bền với giá cả phải chăng thì phải làm sao? Để giải đáp thắc mắc đó hôm nay hãy cùng Hanami tìm hiểu qua các địa chỉ bán vali kéo Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhé!

>>> Xem thêm: Túi xách Đà Nẵng- Top 15 cửa hàng và kinh nghiệm lựa chọn

Siêu thị vali kéo MIA Đà Nẵng

Sau hơn 6 năm hoạt động và phát triển không ngừng, hệ thống siêu thị MIA được thành lập vào năm 2014. Kể từ đó, hệ thống này đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành nguồn cung cấp vali chính hãng uy tín. chất lượng, đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Mia.vn – cửa hàng vali uy tín tại Đà Nẵng

MIA là cửa hàng vali kéo Đà Nẵng uy tín, đảm bảo là hàng hiệu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali da, vali vải dù, v.v. Các sản phẩm được cung cấp tại đây giúp khách hàng thể hiện phong cách cá nhân với những chiếc vali sang trọng, hiện đại đồng thời đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Khung giá các sản phẩm vali của MIA vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi mặt hàng và nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm vali kéo cao cấp tại MIA giúp bảo vệ đồ đạc của bạn với khóa số TSA hiện đại, khả năng chống va đập rất tốt bên cạnh sự phong phú về chất liệu, hoa văn, kích thước. Đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi trả của hệ thống siêu thị MIA: Bảo hành miễn phí tận nhà 10 năm. Trả lại luôn miễn phí. Đơn hàng trên 1.500.000đ được miễn phí giao hàng toàn quốc. Giảm 5–10% cho khách hàng cũ.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Lê Duẩn, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6198 & 0919 555 909
    Email: tien.ngo@tga.com.vn
    Website: https://mia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MIA.vn/

Iris – Cửa hàng vali kéo Đà Nẵng uy tín

Iris được biết đến và tin tưởng cung cấp vali thời trang tại Đà Nẵng và các khu vực khác trên toàn quốc. Iris được khách hàng ưa chuộng và có sản phẩm về vali. sử dụng một loạt các thiết kế và vật liệu cao cấp. đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng có rất nhiều loại vali bao gồm vali nhựa cứng, nhựa dẻo và vali vải. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp vali trẻ em với nhiều màu sắc rực rỡ.

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Đầy đủ mẫu mã cho khách lựa chọn

Bên trong vali rộng rãi, có nhiều ngăn kéo giúp du khách sắp xếp mọi vật dụng cá nhân. Không chỉ những chiếc vali xinh xắn với gam màu nhẹ nhàng toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt mà bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm với mức giá dao động từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ, tùy kích thước và mẫu mã mà giá sẽ khác nhau. Hơn hết, nó rất dễ dàng để sở hữu ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Iris – cửa hàng vali kéo Đà Nẵng để tậu cho mình một chiếc vali học sinh xinh xắn, sành điệu, giá cả phải chăng mà luôn có thể mang theo bên mình?

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Thanh Lương 22, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 438 989
    Email: thuonghieunguyenanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Iris.Validanang/

LUG.vn

Nói đến những cửa hàng vali kéo Đà Nẵng nổi bật và chất lượng nhất thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua LUG. Với 65 điểm phân phối độc quyền và 25 thương hiệu túi du lịch hàng đầu thế giới tại Việt Nam, LUG không ngừng tăng trưởng và khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam.

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Luôn có những ưu đãi khi mua hàng

Từ các cơ sở kinh doanh trên những con phố sầm uất như Nguyễn Trãi, Cách Mạng 8, Đinh Tiên Hoàng đến các gian hàng trong các trung tâm mua sắm lớn như Aeon, Vincom, Parkson, Lotte, hệ thống LUG khổng lồ trải dài từ Nam chí Bắc. giúp bạn dễ dàng mua sắm mà không cần nỗ lực nhiều trong việc tìm kiếm.

Ngoài ra, LUG.vn liên tục được cập nhật để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện nhất. Các ưu đãi, dịch vụ và sự chăm sóc giống nhau luôn sẵn có cho dù bạn mua sắm trực tuyến hay trực tiếp tại bất kỳ địa điểm nào của LUG trên toàn quốc.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc túi đến từ công ty Nhật Bản Echolac, LOJEL, với công nghệ tiên tiến? ELLE mang đến sự tinh tế từ thủ đô nước Pháp? hay thời trang truyền thống của Mỹ với DKNY? Bạn có thể tự do lựa chọn chiếc vali trong số những chiếc vali do LUG cung cấp để đáp ứng sở thích cá nhân của mình để có một khởi đầu thiết thực hơn và một kết thúc hoàn hảo.

LUG sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn, giúp bạn đóng gói tất cả đồ đạc, bao gồm cả những kỷ niệm và vật kỷ niệm quý giá nhất, cũng như tất cả hành lý và thư tình của bạn.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian Hàng 113-114, TTTM Indochina Riverside Đà Nẵng, Số 74 Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6646
    Website: https://lug.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lug.vn/
Xem thêm  Bỏ túi 10 địa chỉ phụ kiện máy ảnh Đà Nẵng uy tín chất lượng

Vali kéo House Of Luggage

House Of Luggage là chuỗi cửa hàng Vali kéo Đà Nẵng lâu năm rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam chuyên phân phối những ngành hàng vali, túi xách, balô, phụ kiện du lịch chính hãng như các thương hiệu ACE, American Tourister, Carlton, Delsey, High Sierra, Kamiliant, Lipault, Samsonite, Traveler’s Choice, Wenger,…

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Các size từ size 20 tới size 28 luôn có sẵn cho khách


Với hơn 15 năm phát triển, House Of Luggage đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng với những sản phẩm Vali, Balo, Túi xách của các thương hiệu nổi tiếng Thế giới đã được khẳng định về đẳng cấp và chất lượng. Khách hàng đến mua sắm tại House Of Luggage có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như nhận được dịch vụ tư vấn sản phẩm hài lòng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế ở tại hơn 80 quốc gia, công ty cung cấp bảo hành 10 năm cho mọi sản phẩm mà công ty phân phối.

Quyết định mua vali của bạn từ House Of Luggage là một quyết định sáng suốt vì những lý do sau: cam kết tuyệt đối, chân thành. Xem ra cho giá cả phải chăng. dịch vụ xuất sắc. một lượng lớn các sản phẩm. Thanh toán bảo mật và an toàn Dịch vụ khách hàng 24/7.

House Of Luggage chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo và phục vụ chu đáo,vượt trên sức tưởng tượng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ :

  • Gian L3-14, tầng 3 TTTM Vincom, số 910 Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng – 023 6392 2202
  • Tầng trệt, lô G17-19, 74 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng – 023 6261 9999
  • Gian L2-05A, TTTM Vincom, số 910 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng – 023 6381 7789
  • 67 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng – 023 6730 0236 Điện thoại: 1800 6063
  • Website: https://hol.com.vn/
  • Fanpage: facebook.com/houseofluggageVN/

Miti – cửa hàng vali kéo uy tín

Công ty TNHH LILAMITI được thành lập năm 2000 là Miti. Cơ sở Vali Miti trước đây được thành lập vào năm 1987. Cơ sở này đã kế thừa và cải tiến dây chuyền sản xuất của mình, nâng nó lên một tầm cao mới sau hơn 25 năm kinh nghiệm truyền thống.

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Vali nhà Miti

Hơn 19 năm qua, người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam từ dòng sản phẩm “Luôn bên bạn” của thương hiệu Miti là Hàng chất lượng cao. với việc mua các thiết bị tiên tiến và một nhóm công nhân có kiến thức. “Chất lượng cao – Giao hàng đúng hẹn – Giá cả cạnh tranh nhất” là tiêu chí của Miti là nhà cung cấp uy tín nhất. Vali vải và vali nhựa với nhiều lựa chọn phụ kiện là hai loại vali chính mà Miti chuyên cung cấp. chiều dài từ 18 đến 28 inch.

Trong đó phổ biến nhất là vali nhựa Miti với nhiều ưu điểm như được làm từ nhựa PC cứng cáp, khả năng chống va đập vượt trội. với trọng lượng cực kỳ thấp, thiết kế sang trọng và sang trọng tinh tế. Vali có màu sắc lấp lánh, chắc chắn và chống va đập. Để dễ dàng chứa nhiều đồ hơn, thùng chứa khổng lồ được chia thành nhiều phần nhỏ. Mặc dù thực tế là bạn cần đóng gói rất nhiều đồ cho những chuyến du lịch dài ngày, túi của bạn vẫn được sắp xếp ngăn nắp và sạch sẽ.

Hợp kim nhôm cực kỳ chắc chắn và trọng lượng nhẹ, được sử dụng để làm tay kéo vali nhựa. Trọng lượng nhẹ khi túi cần được kéo trên một khoảng cách dài. Tay kéo của vali Miti to bản, dày dặn, cầm rất thoải mái. Được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ linh hoạt. Bạc đạn bằng thép, bánh xe bọc cao su cực êm, chịu được trọng lượng lớn của hành lý, di chuyển nhẹ nhàng, êm ái, dễ dàng.. 

Sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An Ninh Vận Tải Hoa Kỳ. Bảo mật hành lý và thuận tiện cho an ninh hàng không kiểm tra trong quá trình vận chuyển.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 562 779
    Website: https://miti.vn/
    Facebook: www.facebook.com/MitiVietnam/

Sunny Vali

Sunny Vali là chuyên gia cung cấp các thương hiệu vali Tonago, Sunny, Pargas, Pubule, Leaves King, RI với đủ kiểu dáng và kích cỡ. Sunny cũng cung cấp nhiều loại hành lý lớn nhỏ cho bạn, nên dù bạn đi du lịch vài ngày hay cả tháng, doanh nghiệp này đều có thể giúp bạn “đóng gói” đủ đồ dùng cá nhân. 

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Vali phong cách cho nam tại Sunny Vali

Sunny Vali sẽ cho phép bạn vận chuyển toàn bộ “thế giới nhỏ bé” trong hành trình của mình bằng cách phát triển thành một đối tác du lịch đáng tin cậy. Sunny Vali đã tích cực tìm kiếm các vật liệu chất lượng cao đồng thời tập trung vào việc phát triển các mẫu mã sáng tạo và bắt kịp xu hướng hiện tại. Chính vì vậy, cho dù có mặt trên thị trường được một thời gian nhưng Sunny Vali chưa bao giờ “cũ”, khách hàng vẫn luôn hài lòng về sản phẩm mà họ lựa chọn tại Sunny.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 9025
    Website: https://sunnyvali.vn/
    Facebook: www.facebook.com/Sunnyvali.vn/

Vali kéo đà nẵng Lemino

Cùng với hệ thống bán lẻ thương hiệu Vincom, một thương hiệu mới mang tên Lemino sẽ ra mắt tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, Lemino gần đây đã chiếm được cảm tình của một bộ phận khá lớn khách hàng quen của Đà Nẵng. Ngoài việc mang một thương hiệu nổi tiếng, cửa hàng còn được trang trí lộng lẫy, hấp dẫn và cung cấp nhiều mẫu mã tinh tế cho bạn lựa chọn.

Xem thêm  Top 8 dịch vụ gửi hàng đi Nhật tại Đà Nẵng uy tín chất lượng
cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Các mẫu vali sang trọng nhà Lemino

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống của con người được cải thiện, nhu cầu tận hưởng bản thân cũng thay đổi. Chúng ta có xu hướng đi du lịch nhiều hơn, thích khám phá những địa điểm mới và xem đó là một hoạt động cần thiết. Do đó, Lemino sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm những người bạn thực sự hữu ích. Ví dụ như vali du lịch và balo tiện lợi là những phụ kiện cần thiết cho bất kỳ hành trình nào.

Vì sao nên mua hàng ở Lemino – cửa hàng vali kéo Đà Nẵng:

  • Luôn sale 40%, 50% trong các dịp lễ lớn
  • Cửa hàng bài trí lộng lẫy xa hoa
  • Nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở
  • Các mẫu mã đa dạng, phong phú đến từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Giá cả phải chăng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 024 3200 0666
  • Website: http://lemino.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lemino.vn/

SAKOS

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, SAKOS được coi là nhà sản xuất các mặt hàng hành lý hàng đầu. Sau thời gian đầu đối mặt với nhiều thách thức, SAKOS đã phát triển từ một nhà máy nhỏ thành một nhà máy lớn với máy móc hiện đại, hàng trăm công nhân được đào tạo và Phòng Kỹ thuật với đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế hùng hậu. kinh nghiệm. Nhờ đó, các sản phẩm của SAKOS không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác, thậm chí ở các thị trường khó tính như Đức, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Úc và Nhật Bản.

cửa hàng vali kéo Đà Nẵng
Sang chảnh và chắc chắn là tiêu chí của Sakos

SAKOS tiên phong trong ngành sản xuất các sản phẩm vali cao cấp, với các dòng phụ kiện công sở, du lịch, trẻ em, văn phòng và du lịch đặc biệt. Nhu cầu của khách hàng không bao giờ thay đổi. lĩnh vực nghiên cứu và ra quyết định chính của SAKOS khi xem xét các ý tưởng thiết kế. Mỗi sản phẩm SAKOS là thành quả của một nhóm kỹ sư dày dặn kinh nghiệm và bàn tay khéo léo, chính xác của những nghệ nhân được đào tạo bài bản. Với phương châm “đặt khách hàng làm mục tiêu”, nơi đây luôn sẵn sàng mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

  • THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lê Duẩn, P. Hải Châu II, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 0500
    Email: sakosdn.147leduan@gmail.com
    Website: https://SAKOS.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ValiBaloCaptuiSakos.dn/ 

Glosy Diamond

Glosy Diamond là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các loại vali cao cấp, nhựa, vải, thời trang, chính hãng của các thương hiệu Pargas, Tonago, Kochi, Bubule, Leaves King. Nhiều người đến đây vì chất lượng và cách nhân viên đối xử với khách hàng cả trước và sau khi bán hàng. Glosy Diamond đã nhận được đánh giá này từ một khách hàng đã mua vali: “Chất lượng tương xứng với giá cả. Mua sắm rất nhiệt tình! Tôi đã liên hệ với hướng dẫn viên du lịch rất chu đáo sau khi tôi quên mật khẩu của cửa hàng. Chức năng cảm xúc đó khiến chúng tôi nhận ra rất nhiều điều chỉ với một nhận xét ngắn gọn, phải không? Nếu nhân viên không có đam mê với công việc của mình và đối xử lạnh lùng với khách hàng, thì Glosy sẽ có biện pháp xử lí

Chính vì thế, cũng không lấy làm lạ và khó hiểu khi Glosy Diamond thu hút được khách hàng đến vậy! Không chỉ có các mẫu vali kéo đẹp ,chất lượng, mẫu mã đa dạng đã nhận được đánh giá tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bán hàng còn được phổ cập và biết cách tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ nên khiến bất cứ khách hàng nào mua vali kéo tại đây đều cảm thấy hài lòng khi mua hàng tại đây

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Bàu Năng 9, quận Liên Chiểu
    Facebook: https://www.facebook.com/valigiatot.danang/
    Điện thoại: 093 111 33 58

Trên đây là tổng hợp địa chỉ cửa hàng vali kéo Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà Hanami muốn chia sẻ đến quý đọc giả. Hy vọng các bạn có thể chọn lựa được được chiếc vali ưng ý để cùng nhau đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi tìm kiếm giấc mơ.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top