Top 10 Cửa Hàng đồng Hồ Casio Đà Nẵng Chính Hãng Uy Tín Nhất - HanamiHotel.Com

Top 10 cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng uy tín nhất

Bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng? Bạn là một tín đồ lâu năm của các thương hiệu đồng hồ Casio chính hãng nhưng lại không biết mua ở đâu cho uy tín? Bạn luôn mong muốn được sở hữu những sản đồng hồ chính hãng và trendy nhất trên thị trường hiện nay? Vậy hãy cùng với Hanami điểm qua top 10 danh sách các cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng dưới đây nhé!

>>> Xem thêm : Cửa hàng linh kiện điện tử Đà Nẵng – Top 10 địa chỉ uy tín nhất

1. Casio Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 290 Ông Ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905.269.697
  • Website: casiodanang.com

Một trong những cơ sở kinh doanh được cấp phép trực tiếp từ thương hiệu Casio chính gốc tại Nhật Bản không xa lạ gì mà đó là  cửa hàng Casio Đà Nẵng chính hãng. Chính vì vậy, mọi mặt hàng bán ra tại cửa hàng này đều được kiểm định chất lượng và có tem chống hàng giả.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng

Đặc biệt hơn, Casio Đà Nẵng sẽ liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường để hỗ trợ khách hàng bắt kịp xu hướng đồng hồ mới nhất. Do đó, bạn có thể chắc chắn rằng mọi thứ bạn mua đều có chất lượng cao nhất và thời trang nhất.

2. Đồng hồ Dana Watch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 322 Trưng Nữ Vương, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0978.055.818
  • Website: danawatch.vn
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Logo nhận diện thương hiệu Danawatch

Là một công ty chuyên cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ chân thành. Chính vì vậy, đây cũng sẽ là một địa điểm mua sắm đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng.

Mỗi khách hàng ghé thăm Dana Watch có thể cảm nhận cụ thể chất lượng cao của hàng hóa và dịch vụ của công ty. Ngoài ra, cửa hàng sẽ luôn đảm bảo rằng mỗi mặt hàng đều là hàng thật và có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể mua sắm với sự tự tin ở đây.

3. Đăng Quang Watch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  36 Hoàng Hoa Thám, Đà Nẵng
  • Điện thoại:  02363555680
  • Website: dangquangwatch.vn

Năm 2008, Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập. Ngành công nghiệp internet của Việt Nam vẫn đang phát triển khi nó được thành lập và thị trường vẫn còn nhiều thách thức.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Mẫu đồng hồ cho Nam độc lạ , chất lượng tại Đăng Quang

Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động thương mại khi phát triển, trở nên đa dạng hơn kênh phân phối và bán lẻ của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Khách hàng luôn tin tưởng vào hàng hóa và dịch vụ mà Đăng Quang Watch cung cấp. Nhờ đó, so với các doanh nghiệp cùng ngành, Đăng Quang Watch luôn duy trì tốc độ phát triển cao và toàn diện về mọi mặt theo hướng bền vững.

Đăng Quang Watch là một địa điểm mua đồng hồ casio Đà Nẵng chính hãng mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây có nhiều mẫu đồng hồ được nhập khẩu từ một số nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, bao gồm Thụy Sĩ, Nhật Bản và Đức. Hiện tại Đăng Quang đã có 63 cơ sở trải dài từ phía bắc đến phía nam 

Bạn có thể tìm thấy phần lớn đồng hồ nam và nữ, và chúng sẽ làm hài lòng cả những người mua khó tính nhất bởi thiết kế tập trung vào sự đa dạng và sang trọng. Để thuận tiện cho quý khách, Shop còn cung cấp các thương hiệu đồng hồ Casio chính hãng sau: Đồng hồ Citizen, Đồng hồ Casio, Đồng hồ Tissot,… Hơn nữa vào dịp này Đăng Quang còn đang có chương trình freeship

Xem thêm  Bỏ túi 10 đơn vị thiết kế nhà Đà Nẵng uy tín, chất lượng

4. Đồng hồ V Watch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 151 Nguyễn Văn Thoại, TP. Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0905907292

V Watch là nhà bán lẻ đồng hồ Casio Đà Nẵng được ủy quyền luôn nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng và giá trị cho khách hàng. Riêng các mẫu đồng hồ tại đây cũng được cập nhật thường xuyên. Do đó, hãy luôn đảm bảo mua những sản phẩm đồng hồ phong cách nhất.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
V watch Đà Nẵng – Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng

Nhóm tư vấn ở đây bao gồm những người trẻ năng động và là chuyên gia về đồng hồ. Nhờ đó, bạn có thể tư vấn và hỗ trợ hàng hóa tốt nhất cho mình khi mua hàng tại đây.

5. Đồng Hồ Casio Chính Hãng Tại Hòa Khánh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Lương Bằng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902.748.754
  • Website: donghoeverest.vn

Với những mặt hàng lấy chất lượng làm trọng tâm và được thúc đẩy bởi tình yêu đồng hồ, cửa hàng luôn tự tin vào khả năng tư vấn cho khách hàng cách chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả phải chăng. Để cảm ơn khách hàng đã luôn đặt niềm tin vào các sản phẩm tại đây, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp lễ tết.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng tại Hòa Khánh

Khách hàng ngày càng yêu mến và tin tưởng shop đồng hồ Hòa Khánh bởi sự sôi nổi và chuyên nghiệp. Kể từ đó, nó đã dần phát triển thành một nơi đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể gửi niềm tin của họ.

6. Anh Khuê Watch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng (TTTM Vincom)
  • Số điện thoại: 1900 068 676
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Cửa hàng Anh Khuê chuyên bán các loại đồng hồ Casio chính hãng nhập khẩu

 Anh Khuê Watch chuyên bán đồng hồ casio Đà Nẵng chính hãng và các dòng sản phẩm khác về Casio. Anh Khuê Watch là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn mua Casio chính hãng Đà Nẵng với nhiều mẫu mã đa dạng.

Do Anh Khuê Watch có hệ thống showroom và mạng lưới bán lẻ khá rộng nên cung cấp sản phẩm của phần lớn các thương hiệu đồng hồ Casio chính hãng. Giá từng sản phẩm chênh lệch không đáng kể so với thị trường và tương đối giống với giá gốc của nó.

Sản phẩm ở đây có giá từ trên dưới một triệu đến hơn chục, thậm chí mười lăm triệu đồng. Vì vậy, bất kể tình hình tài chính của bạn như thế nào, bạn vẫn có thể khám phá những chiếc đồng hồ phù hợp tại đây. Ghé thăm cửa hàng Đồng hồ Casio Anh Khuê nổi tiếng tại Đà Nẵng và mua sắm nào!

7. CMN Watch

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 374 Đ. Nguyễn Hoàng, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 093 489 21 23
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
CMN Watch Đà Nẵng

Giới trẻ Đà Nẵng cũng đã quá quen thuộc với CMN Watch, công ty chuyên bán đồng hồ casio đà nẵng chính hãng. Các thương hiệu lớn như Casio trực tiếp phân phối đồng hồ tại đây.

Nhiều khách hàng đã đổ xô đến CMN Watch do nhu cầu về đồng hồ Casio Đà Nẵng đắt tiền ngày càng tăng. Cơ sở kinh doanh này luôn đứng top đầu những nhà bán lẻ Casio chính hãng Đà Nẵng bởi uy tín và chất lượng hàng hóa, chính sách bảo hành tốt, chi phí phải chăng.

8. CDCWatches

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 218/3 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Da Nang, Vietnam
  • Điện thoại : 0909 90 11 99
  • Website : https://cdcwatches.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghochinhhangtaidanang/’
Xem thêm  Top 4+ shop bán flycam Đà Nẵng đáng tin cậy nhất

Là cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng Đà Nẵng được khách hàng ưa chuộng. Mục tiêu phát triển của CDCWatches là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng tốt với chi phí hợp lý nhất.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Logo nhận diện của cửa hàng CDC Watches

Đặc biệt là nhóm nhân viên bán hàng lành nghề, luôn tận tâm tư vấn. Và cung cấp lời khuyên trung thực sẽ cho phép khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn. Tại đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu. Ngoài việc lựa chọn một mẫu đồng hồ chất lượng cao, dịch vụ sửa chữa đồng hồ cũng được chú trọng.

9. Quảng Trường Thời Gian 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 113 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Liên hệ : 0943 14 88 98
  • Website : Quangtruongthoigian.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/quangtruongthoigian
Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Một chiếc đồng hồ đẹp – cũng thể hiện chút nào đó tính cách của bạn

Là một trong những hãng đồng hồ Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Cửa hàng chuyên về đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng, chất lượng cao với nhiều mẫu mã và kiểu dáng được nhiều người yêu thích. Những mẫu mã mới hợp xu hướng thời trang hiện nay luôn được cập nhật tại đây. Phong cách trẻ trung, năng động và đẹp mắt đều có sẵn và lý tưởng cho cả nam và nữ. Hãy ghé thăm Quảng Trường Thời Gian để tìm những sản phẩm tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng với nhiều lựa chọn nha

10. Đồng Hồ Tâm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 290 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
  • Liên hệ : 0236 3824 383
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghoTam1986/
  • Website : http://www.donghotam.com/

Tam Watches khởi nghiệp là một hộp đựng đồng hồ rất khiêm tốn và đã vượt qua vô số trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, bằng sự bền bỉ, lòng yêu nghề và bằng sự nỗ lực không ngừng tìm tòi, học hỏi và hoàn thiện. Tam Watches đã chính thức khẳng định vị thế đáng kể trong ngành công nghiệp đồng hồ sau 30 năm hoạt động liên tục.

Cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng
Hệ thống showroom rộng rãi cho khách tham quan và mua sắm

Dịch vụ khách hàng tại Đồng hồ Tâm rất xuất sắc, tập trung vào việc cung cấp cho người tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao, chế độ bảo hành uy tín và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Nguyên tắc “Tâm làm đầu” thấm nhuần toàn thể nhân viên sau giá trị nền tảng đầu tiên của Tâm, đó là khách hàng.

Và đến nay, Đồng hồ Tâm vinh dự được làm đại lý chính thức cho các hãng đồng hồ nổi tiếng như Seiko, Citizen, Casio, Olympia Star, Olym Pianus, Rhythm, Le Chateau, Sunrise, … 

Vậy là bạn đã cùng với Hanami điểm qua các cửa hàng đồng hồ Casio Đà Nẵng chính hãng rồi. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tiết kiệm được chút ít thời gian khi chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưa thích nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top