Công Viên Thiếu Nhi Đà Nẵng - Thiết Kế độc Lạ Tạo Nên Hàng Ngàn Bức ảnh Cho Bạn

Công viên thiếu nhi Đà Nẵng – Thiết kế độc lạ tạo nên hàng ngàn bức ảnh cho bạn

Công viên thiếu nhi Đà Nẵng không chỉ là địa điểm học tập của các em nhỏ, nơi đây là địa điểm rất nổi tiếng đối với người dân Đà Nẵng. Không chỉ với phong cách thiết kế độc đáo có 1-0-2, mà các khung cảnh xung quanh hòa quyện tạo nên một bức tranh tuyệt vời, đây có thể được xem là thiên đường check-in dành cho các bạn trẻ hiện nay. Vậy không để các bạn chờ lâu, Hanami Hotel Danang sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc về công viên thiếu nhi Đà Nẵng một cách chi tiết và đầy đủ nhất, cùng đón xem ngay bây giờ nhé!

Giới thiệu đôi nét về công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Công viên thiếu nhi Đà Nẵng là một công trình được xây dựng vào năm 2015 với mức đầu tư khổng lồ, lên tới 250 tỷ đồng. Đặt mình trên phần đất có diện tích khoảng 33.000m2, trong đó phần diện tích công viên tầm 6.845m2; hồ nước, cây xanh và đất trống rơi vào khoảng 18.000m2, 7.700m2 còn lại được dành cho lối đi và bãi đỗ xe.

công viên thiếu nhi đà nẵng
Giới thiệu đôi nét về công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Công trình kiến trúc chi làm 3 tầng, chia thành nhiều khu vực khác nhau: khu đa chức năng, phòng tập luyện, thư viện, phòng học, khu vui chơi giải trí, nhà học hát tập thể, hội trường, khu trung tâm, khu sinh hoạt chung,… Tất cả đang đợi bạn đến để khám phá đấy!

Địa chỉ và cách thức di chuyển đến công viên thiếu nhi

Địa chỉ công viên thiếu nhi Đà Nẵng ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 2 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
công viên thiếu nhi đà nẵng
Địa chỉ công viên thiếu nhi Đà Nẵng ở đâu?

Công viên có vị trí vô cùng thuận lợi, xung quanh hội tụ rất nhiều điểm đến vui chơi giải trí nổi tiếng khác của thành phố, du khách có thể dễ dàng trải nghiệm mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

Cách di chuyển đến công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Tùy vào điểm xuất phát của bạn mà có thể lựa chọn con đường đến công viên cho hợp lý, ngoài ra bạn có thể sử dụng Google map để không mất nhiều thời gian di chuyển, dưới đây là 2 con đường phổ biến bạn có thể tham khảo:

công viên thiếu nhi đà nẵng
Cách di chuyển đến công viên thiếu nhi Đà Nẵng
  • Nếu từ sân bay Đà Nẵng bạn đi về hướng đường Duy Tân, sau đó tiến hành rẽ trái ở cầu vượt nút giao thông phía Tây cầu Trần Thị Lý để đi qua đường 2 Tháng 9. Từ đây bạn tiếp tục đi thẳng khoảng 1km rồi nhìn bên phía tay trái sẽ thấy công viên thiếu nhi với dòng chữ rất to và nổi bật.
  • Nếu đi từ cầu Rồng bạn chỉ cần chạy thẳng đường 2 tháng 9 qua khỏi cầu vượt ngã tư cầu Trần Thị Lý và tiếp tục đi thẳng trên con đường này. Khi chạy đến đoạn ngã tư giao với Phan Đăng Lưu, Helio thì nhìn bên tay trái, đó chính là công viên thiếu nhi mà bạn đang tìm kiếm
Xem thêm  Choáng váng với Top 7 cửa hàng bán cây cảnh để bàn tại Đà Nẵng chất lượng

Phương tiện di chuyển phù hợp nhất

Khoảng cách di chuyển đến công viên khá gần và thuận tiện, nên bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé! 

công viên thiếu nhi đà nẵng
Phương tiện di chuyển phù hợp nhất

Đó là thể là taxi, Grab, xe ô tô nếu đi nhiều người hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xe bus nếu muốn tiết kiệm chi phí. Phương tiện phù hợp nhất có thể là xe máy, bạn vừa tự chủ được thời gian, cũng dễ dàng di chuyển hơn đến với các địa điểm vui chơi khác. Nếu đi xe máy thì bạn nhớ phải gửi xe ngay công viên để tránh trường hợp mất trộm không đáng có.

Cách thức hoạt động tại công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Giờ mở cửa công viên thiếu nhi Đà Nẵng 

Giờ mở cửa công viên thiếu nhi Đà Nẵng hằng ngày bắt đầu từ 7h00 – 21h00, mở rất sớm và đóng cửa khá muộn. Với khoảng thời gian dài như vậy, bạn có thể khám phá tất tần tật những gì mà công viên sở hữu, cũng như chụp cho mình một albums ảnh xinh xắn đáng yêu nè!

Công viên thiếu nhi Đà Nẵng có giá vé bao nhiêu?

công viên thiếu nhi đà nẵng
Công viên thiếu nhi Đà Nẵng có giá vé bao nhiêu?

Một công viên rộng lớn như vậy chắc hẳn bạn nghĩ giá vé sẽ không được tốt cho lắm. Nhưng đây cũng là điều mà Hanami lo lắng bữa giờ, vì giá vé ở đây hoàn toàn miễn phí, không biết phải đi mấy lần nữa cho thỏa cơn tò mò. Vì vậy bạn đừng quá lăn tăn về chi phí khi đến đây nha, giờ hãy cùng đón xem công viên thiếu nhi này ngoài sự miễn phí ra thì có gì mà được nhiều người quan tâm đến như vậy.

Những nét độc đáo tạo nên công viên thiếu nhi Đà Nẵng nổi tiếng hiện nay

Kiến trúc Tangram – mới lạ, độc đáo, sáng tạo

Một mấu chốt làm nên nét độc đáo của công viên – Tangram. Tangram là một dạng hình học, được thiết kế hợp lý khi sắp xếp 7 loại hình học phẳng. Người ta kết hợp chúng lại với nhau dựa trên sự thống nhất với không gian, điều đơn giản đó lại tạo nên một điểm đột phá về thị giác, mọi người sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế này.

Không gian gặp gỡ mới lạ, thư giãn cùng người thân

công viên thiếu nhi đà nẵng
Không gian gặp gỡ mới lạ, thư giãn cùng người thân

Không gian công viên khá rộng rãi, bạn dễ dàng tìm được một góc có phong cảnh đẹp để ngồi thư giãn cùng người thân, bạn bè. Mỗi góc riêng đều có một vẻ đẹp đặc trưng riêng của mình, các bạn có thể lựa chọn góc có background thật đẹp để vừa trò chuyện vừa check-in những tấm ảnh kỷ niệm của bạn bè, người thân cũng không tồi đâu nhé!

Các trò chơi giải trí thú vị 

Đối với trẻ nhỏ, khu trò chơi chính là nơi vô cùng thú vị với rất nhiều hoạt động như cưỡi ngựa, chơi đu quay, trượt dốc, xe điện đụng, tô tượng,… Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể đưa con đến thư viện để bé có thể vừa chơi vừa học, đồng thời có thể tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ bên con.

Các background check-in sống ảo tại công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Tòa nhà nhiều màu đầy vẻ ấn tượng

Bất kỳ ai khi tới đây đều sẽ ấn tượng trước những tòa nhà nhiều màu với các khối Tangram đủ màu sắc, đủ kích thước được thiết kế sắp xếp cực kỳ độc đáo, khiến bạn chỉ cần nhìn thôi là đã muốn tạo cho mình một albums rồi. Khi miêu tả chắc hẳn bạn nghĩ đây chỉ là một điều đơn giản thôi đúng không? nhưng chắc chắn khi bạn đứng vào và giơ máy ảnh hay điện thoại lên là có những tấm hình đẹp rồi. 

công viên thiếu nhi đà nẵng
Tòa nhà nhiều màu đầy vẻ ấn tượng

Sân bóng rổ với phong cách mới lạ

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi không gian này lại lên hình siêu chất. Không gian sân bóng rổ năng động chắc chắn sẽ làm các bạn hợp gu phô diễn đấy. Bạn hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ phù hợp với phong cách mình rồi pose vài dáng theo kiểu sporty trẻ trung sẽ cho bạn những bức hình giá trị vô cùng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm  Tất tần tật thông tin về trạm xe đạp công cộng Đà Nẵng mới nhất

Nhật Bản thu nhỏ với xứ sở hoa anh đào

Những cây hoa anh đào ở đây được dựng y như thật để tăng thêm vẻ đẹp lãng mạn của một đặc trưng của Nhật Bản thu nhỏ. Chúng được trồng thành từng hàng, trên nền thảm cỏ xanh mướt, khiến cho bất kỳ ai khi đến đây đều có cảm giác như lạc vào xứ sở hoa anh đào thực sự. Với một khung cảnh nên thơ như vậy, bạn phải nhớ đem cho mình những bộ cánh xinh đẹp để tạo ra hàng ngàn bức ảnh nha!

công viên thiếu nhi đà nẵng
Nhật Bản thu nhỏ với xứ sở hoa anh đào

Hồ nước độc đáo bên công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Rất ít công viên Đà Nẵng đầu tư để xây dựng hồ nước như ở đây. Khu vực hồ nước được thiết kế với một hành lang đơn giản nhưng phông nền phía sau là những ngôi nhà nhiều màu và còn gì tuyệt vời hơn khi mặt nước phẳng lặng làm phản chiếu những ngôi nhà đó, tạo điểm nhấn cho khoảng không gian độc đáo này. Tại đây, bạn chỉ cần pose dáng thôi là đã có những tấm ảnh đẹp rồi.

Những chiếc ghế đá treo lơ lửng bên vách tường

Khi đi dạo quanh công viên, bạn sẽ bắt gặp những chiếc ghế đã hay ghế gỗ nằm tựa lưng bên các vách tường như những khóm hoa. Dù không được decor kỹ lưỡng nhưng vẫn tạo nên các góc chụp hình lý tưởng mà chỉ cần ngồi, dựa lưng vào thôi là đã có những tấm hình chất xinh đẹp rồi. Đây cũng là khu dừng chân của du khách, sau quá trình khám phá công viên, nhưng vừa nghỉ ngơi vừa tạo ra những bức ảnh đẹp thì còn gì bằng nữa nhỉ?

công viên thiếu nhi đà nẵng
Những chiếc ghế đá treo lơ lửng bên vách tường

Thời điểm lý tưởng check-in tại công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp tại công viên. Các tháng từ tháng 3 – tháng 9 hàng năm chính là lúc Đà Nẵng bước vào mùa khô, nhiều nắng, ít mưa, khô ráo. Mặc dù trời nắng nóng nhưng không quá gay gắt như các tháng khác, thuận tiện để đi lại, tham quan và chụp ảnh. Nếu bạn muốn kết hợp ghé thăm thêm các địa điểm khác, hãy tìm hiểu thêm nhiều hơn bởi vì lượng khách du lịch cũng vô cùng nhiều trong thời điểm này đấy.

công viên thiếu nhi đà nẵng
Thời điểm lý tưởng check-in tại công viên thiếu nhi Đà Nẵng

Còn về thời điểm trong ngày, hạn chế đi vào buổi trưa nắng nóng, thời gian này vừa dễ khiến bạn mệt mỏi, những tấm hình chụp ra cũng không được xinh nữa. Thời gian tốt nhất cho việc tham quan check-in là từ 7h00 – 10h00 hoặc từ 15h00 – 17h00. Nếu đi vào buổi chiều thì bạn có thể ghé qua các địa điểm khác như chợ đêm Helio, công viên châu Á vào buổi tối để vui chơi tiếp cũng vô cùng thuận lợi nhé!

Những lưu ý khi đến công viên thiếu nhi Đà Nẵng mà bạn nên biết

Bạn nên đọc qua những lưu ý này để có chuyến đi thêm trọn vẹn nhé:

  • Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng chỉ cho phép khách tham quan bên ngoài. Trong khi đó, các phòng chức năng ở bên trong để phục vụ cho những lớp học năng khiếu. Do vậy, bố mẹ nên trông chừng con nhỏ, tránh gây ảnh hưởng đến các học viên và vi phạm quy định. 
  • Giá vé vào cổng công viên thiếu nhi Đà Nẵng là miễn phí, tuy nhiên, các khu trò chơi tại đây đều có tính phí. Cho nên, du khách cần tham khảo mức giá trước để tránh hiểu nhầm đáng tiếc.
  • Thời gian chụp ảnh không kéo dài lâu, quý khách nên tìm hiểu các địa điểm tham quan khác để có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về công viên thiếu nhi Đà Nẵng mà Hanami muốn gửi đến bạn, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời, cũng như những bức hình xinh tươi như bạn mong muốn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top