Công Viên Châu Á Tổ Chức Sự Kiện đồng Hành Cùng DIFF 2023

Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023

Sau hơn 3 năm vắng bóng  vì đại dịch Covid thì đến năm 2023, Lễ hội pháo hoa đã trở lại và thu hút đông đảo sự chú ý của người dân cả nước cũng như các doanh nghiệp du lịch. Nhằm đẩy mạnh du lịch, năm nay công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023.

Lễ hội pháo hoa quốc tế đã trở lại

diff 2023
Lễ hội pháo hoa 2023

Thời gian tổ chức của DIFF

Theo như thông tin chính thức từ tập đoàn Sun Group thì chương trình Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2023 sẽ được diễn ra từ 3/6 đến ngày 7/7. Đây cũng là một sự kiện quan trọng thu hút mọi chú khi khi nằm trong chương trình “WOW Đà Nẵng”. Chủ đề lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023 là Thế giới không khoảng cách.

Địa điểm tổ chức được ấn định tạo bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố. Chương trình được đầu tư kỹ lượng với hệ thống kỹ thuật chất lượng cao để mang đến màn trình diễn mãn nhãn cả về hình ảnh và âm thanh cho quý khán giả. Với công nghệ thiết kế sân khấu hiện đại cùng màn pháo hoa đầy rực rỡ giữa bầu trời đêm của các đội dày dặn kinh nghiệm, DIFF 2023 hứa hẹn tạo nên một đêm diễn ngập tràn cảm xúc

Các đội tham gia DIFF 2023

lịch thi đấu DIFF 2023
DIFF 2023 thu hút nhiều đội pháo chuyên nghiệp

Kèm theo thông tin công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023 thì hiện tại ban tổ chức đã công bố có tám đội pháo sẽ tham sự đến từ 8 quốc gia đó là Anh, Italia, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan cùng đội chủ nhà Đà Nẵng đại diện cho Việt Nam. Đặc biệt, sân khấu hiện đại còn có sự tham gia của nghệ sĩ đến từ 25 quốc gia khác nhau và có cả phần nhạc nước sống động

Mỗi đội thi sẽ có 20 phút để trình diễn các chủ đề pháo hoa theo từng đêm. Mở màn cho đêm khai mạc đó là phần thi giữa Việt Nam và Phần Lan với đề tài “Hòa Bình cho nhân loại”. Đêm tiếp theo là chủ đề “Tình yêu không biên giới” giữa 2 đội Canada-Pháp. Ngày 17/6 sẽ là màn tranh tài chủ đề “Chinh phục những giấc mơ” giữa Australia-Italia. Cuộc so tài cuối cùng là giữa Ba Lan -Anh với đề tài hấp dẫn “Vũ điệu của thiên nhiên”. Sự kiện này sẽ được kênh VTV1 phát trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 phút.

Xem thêm  Khám phá các cây cầu độc đáo ở Đà Nẵng làm say lòng khách du lịch

Giá vé DIFF 2023

Khán đài được dựng ớ phía bờ đối diện sông Hàn sẽ có sức chứa với quy mô khoảng 17.000 chỗ ngồi. Hiện tại thì vẫn chưa có các thông tin chính thức nào từ ban tổ chức về việc thông báo giá vé của DIFF 2023. Tuy nhiên, dựa theo những thông tin của các năm trước thì giá vé sẽ từ 300,000 – 2.500.000 tùy thuộc vào vị trí chỗ ngồi. Hanami sẽ liên tục cập nhật giá vé và các thông tin liên quan đến DIFF 2023 sớm nhất cho bạn.

Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023

Công viên Châu Á
Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023

Các doanh nghiệp đồng cùng cùng DIFF 2023

Tại DIFF năm 2023 thì tập đoàn Sun Group vẫn sẽ tiếp tục là doanh nghiệp đồng hành với UBND TP Đà Nẵng trong công tác để tổ chức lễ hội pháo hoa cũng như chuẩn bị các chuỗi sự kiện bên lề. Với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, Sun Group đã khởi xướng chiến dịch ý nghĩa “WOW Việt Nam” để cùng đồng hành phát triển du lịch Việt. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện này cũng tôn vinh những điểm đến hấp dẫn trên khắp cả nước, thúc đẩy quảng bá vẻ đẹp của du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.

Vào lần tổ chức DIFF 2019 đã tạo nên cơn sốt khi có đến gần một triệu lượt khách tới tham quan và du ngoạn Đà Nẵng trong vòng hơn 1 tháng diễn ra lễ hội pháo hoa. Bên cạnh đó, lễ hội pháo hoa năm nay cũng có sự góp mặt của nhà tài trợ Kim Cương là Vietnam Airlines. Chicilon Media bảo trợ truyền thông và các doanh nghiệp như Pacific Airlines, Kim Ngân ADV, Thời trang Owen,… cũng là những đơn vị đồng tài trợ cho sự kiện.

Các sự kiện nổi bật tại công viên Châu Á

Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023
Khám phá lễ hội hấp dẫn tại thánh địa giải trí Asia Park

Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023 một thông tin nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Asia Park cùng với DIFF 2023 sẽ góp phần làm nên một mùa hè rực lửa và sôi động cho Đà Nẵng với chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật vô cùng độc đáo như lễ hội “M-Pack Festival & Carnival Street Food” từ 20/5 đến 20/9. Bên cạnh đó, cuộc thi Random Dance cũng sẽ diễn ra vào ngày 29/4 .

Đêm nhạc hội Châu Á vào ngày 30/4 cũng thu hút sự chú ý với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đến từ các quốc gia Châu Á. Du khách đến với Đà Nẵng dịp này sẽ vô cùng thỏa mãn để hòa mình vào các buổi biểu diễn Kpop, múa Trung Hoa, ảo thuật Nhật Bản hay các màn ảo thuật đương đại, lân sư rồng, các sâu diễn truyền thống của Việt Nam và quẩy hết mình cùng bữa tiệc DJ với sự xuất hiện của những DJ hàng đầu như Soda, Sura.

Xem thêm  Top 10+ cửa hàng đồ bơi Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Các sự kiện cực cháy tại công viên Châu Á còn có “trải nghiệm bay không khí cầu” mang đến việc tận hưởng cảnh quan hoàng tránh của toàn thành phố từ những chiếc khinh khí cầu rực rỡ lớn nhất của Châu Á. Ngoài ra, tại đây còn có những đặc quyền như ăn bữa sáng trên mây, tiệc trà chiều ngắm hoàng hôn, book KKC cho gia đình không gian riêng tư.

Điểm dừng chân tuyệt hảo tại Hanami Hotel để xem trọn DIFF 2023

Khách sạn gần trường đại học Duy Tân Đà Nẵng
Khách sạn Hanami là điểm đến lí tưởng

Bên cạnh việc quan tâm đến Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023 thì chắc hẳn nhiều du khách sẽ băn khoăn không biết nên tìm điểm lưu trú nào tận hưởng trọn vẹn lễ hội năm nay thì hãy ghé ngay Hanami Hotel nhé.

Sự tin yêu và tin tưởng có được từ phía khách hàng đó là nhờ vào khách sạn Hanami luôn chú trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Không chỉ thu hút bằng không gian tinh tế, độc đáo mà khách sạn còn có sự phục vụ chu đáo, tận tâm từ phía đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Đây sẽ là điểm đến giá rẻ, chất lượng đỉnh cao đồng hành cùng bạn trong mùa lễ hội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 090 543 29 92
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Website: https://hanamihotel.com/

Công viên Châu Á tổ chức sự kiện đồng hành cùng DIFF 2023 sẽ góp phần tạo nên một Đà Nẵng sôi động và tràn ngập niềm vui. Đây sẽ là thời khắc du khách được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu sau nhiều năm khó khăn của đại dịch bùng nổ. 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top