Cơm Niêu Đà Nẵng - Top 20 Quán ăn Mang Lại Trải Nghiệm Hương Vị Quê Hương

Cơm niêu Đà Nẵng – Top 20 quán ăn mang lại trải nghiệm hương vị quê hương

Cơm niêu Đà Nẵng là món ăn dân dã đã có mặt trong bữa cơm của ông bà thời xa xưa. Mang một nét truyền thống du nhập vào giới hiện đại bây giờ, lại mang đến một cảm giác mới lạ đến vậy. Chính vì sự nổi tiếng như một làn sóng truyền thông, nhiều quán cơm niêu chất lượng ra đời. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn quán nào để thưởng thức cho chuẩn vị, chuẩn tiền, hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu qua top 20 quán cơm niêu ngon nhất tại Đà Nẵng nhé!

Quán cơm niêu Đà Nẵng
Tổng hợp các quán cơm niêu Đà Nẵng ngon bá cháy

Giới thiệu nét đẹp ẩm thực – cơm niêu Đà Nẵng

Cơm niêu – ký ức xa xưa đưa truyền bá qua bao thế hệ

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu – ký ức xa xưa đưa truyền bá qua bao thế hệ

“Cơm niêu nước lọ” là hình ảnh có lẽ hơi xa xôi, không hàm chứa trong ánh mắt của người Việt Trẻ. Nó chỉ là hồi ức xa xưa, khi đất nước còn nghèo đói. Nhưng những gì trải qua khi thử thách, khó khăn mới khiến con người nhớ mãi, nhớ hoài, cho đến sau này vẫn vậy. Những kỷ niệm của biết bao thế hệ Việt Nam. 

Cơm niêu Đà Nẵng – món ăn đậm chất quê hương Việt Nam

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Đà Nẵng – món ăn đậm chất quê hương Việt Nam

Cái tên cơm niêu được bắt nguồn từ cái cách làm ra món ăn. Đó là sử dụng niêu đất, nấu với loại gạo thơm ngon hạng nhất. Nấu trong niêu đất nên hạt cơm khi được làm chín vẫn giữ trọn hương thơm, vị dẻo rất ngon, trọn vẹn tinh hoa đất trời. Không chỉ vậy, cách nấu cơm theo cách này lại rất an toàn cho sức khỏe.

Top 20 quán cơm niêu thơm ngon chất lượng mà bạn nên biết

Cơm niêu Minh Tâm Đà Nẵng

Nhà hàng cơm niêu Minh Tâm Đà Nẵng là một trong những quán cơm niêu đập Đà Nẵng hiện nay được rất nhiều thực khách đánh giá cao với đồ ăn ngon, chất lượng, mà giá thành lại vô cùng phải chăng, không gian sạch sẽ và nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt còn có menu đa dạng với các set món ăn phù hợp với những ai đi theo tour, gia đình hay nhóm bạn đông người.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Minh Tâm Đà Nẵng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lô 3A 2.5 Trần Thị Lý, Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Cơm Niêu An Nam

Cơm niêu An Nam là nhà hàng chuyên phục vụ các món cơm niêu với nhiều món ăn truyền thống mang đậm nét văn hóa Việt như cá lóc kho tộ, canh cua rau đay, cà pháo,…

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm Niêu An Nam

Nhiều món ăn khác nhau tạo nên một menu đa dạng, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là cơm niêu. Từng hạt gạo trắng lựa chọn kỹ lưỡng được nấu bằng nồi đất trong một khoảng thời gian vừa đủ sẽ đem đến cho bạn nồi cơm niêu chuẩn vị. Lớp cháy cạnh xung quanh nồi giòn rụm cộng thêm vị ngọt đặc trưng của những hạt cơm thơm dẻo tạo nên một món ăn với hương vị khó cưỡng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lô 42-43 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901171913 –  0788 661 233
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/comnieuannamquan 

Cơm niêu Đà Nẵng Nhà Đỏ

Cơm niêu Nhà Đỏ đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp Đà Nẵng. Với thực đơn đa dạng, đầy đủ các món để phù hợp với từng vùng miền. Thực khách khi đến đây, ngoài được thưởng thức những bữa cơm gia đình theo phong cách truyền thống mà còn được sống giữa không gian cổ xưa của kiến trúc.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Đà Nẵng Nhà Đỏ

Ở Nhà Đỏ, bạn sẽ bắt gặp những món ăn quen thuộc, bình dị. Chỉ là các món đơn giản nhưng đậm đà vô cùng như: rau muống luộc chấm mắm, canh cua nấu mồng tơi, cá kho tộ,… Cơm niêu Đà Nẵng Nhà Đỏ ngon hay không tùy vào khẩu vị mỗi người, nhưng chắc chắn 1 điều rằng nơi đây sẽ đem về miền ký ức đẹp nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 176 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30-21h30

Cơm niêu Trúc Lâm Viên

Là một quán cơm niêu ngon ở quận Hải Châu. Trúc Lâm Viên mang đến cho thực khách trở lại những bữa cơm đơn sơ, giản dị của một thời. Ở đó, có bố, có mẹ, có anh em, có tiếng cười nói thân thiết, cuộc sống bình dị. Khác xa với cuộc sống vội vàng, tự chủ như ngày nay.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Trúc Lâm Viên

Cơm niêu với những món ăn kèm như: canh riêu cua, cá kho hay bát cà pháo … Tuy chỉ là món dân dã nhưng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn và rất gần gũi với mỗi người.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 10 Trần Quý Cáp, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00-21h30

Cơm niêu Nồi Đất

Khi tới đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình – thứ cảm giác nhiều người tìm kiếm trong cuộc sống xô bồ hiện nay. Tới quán và gọi các món canh riêu cua giải nhiệt, ăn kèm là đĩa cà pháo giòn chua. Cùng nhau trò chuyện, khơi gợi lại những ký ức trước kia, chắc chắn đây là những giây phút thật hạnh phúc, thật ý nghĩa của cuộc đời bạn.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Nồi Đất

Bữa cơm sẽ kéo bạn lại ra khỏi những sự xô bồ của xã hội, nhịp sống quá nhanh của con người hiện nay. Tới đây để tìm lại cho mình một cảm giác bình yên để tiếp tục với sự tiếp diễn của cuộc sống.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 168 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00-22h00

Cơm niêu 3 Cá Bống

Được đánh giá là một trong 10 quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng. Cơm niêu 3 Cá Bống mang tới cho thực khách một thực đơn đa dạng, đáp ứng cho mọi bữa cơm của gia đình Việt Nam. 

Xem thêm  Du lịch nước ngoài cần giấy tờ gì? Kinh nghiệm khi đi du lịch nước ngoài
Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu 3 Cá Bống

Cơm niêu ở 3 miền sẽ khác nhau, khác từ món ăn cho tới hương vị. Bởi vậy, khi tới đây, bạn sẽ tìm thấy bữa ăn của gia đình ngày đó một cách hoàn hảo. Để rồi cơm niêu 3 Cá Bống vừa giúp bạn ăn no, vừa mang lại cho bạn cảm giác quen thuộc đến lạ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Cơm niêu Cội Nguồn

Cơm niêu Cội Nguồn gây ấn tượng đầu tiên với du khách bởi cái tên, khiến người ta như nhớ tới những giá trị cốt lõi nhất của mỗi người. Với thực đơn hơn 200 món ăn khác nhau, dù là canh rau đay mồng cho đến cá cá kho tộ rồi tới các món ăn theo kiểu miền Nam. Tất cả món ăn của 3 miền được hội tụ tại cơm niêu Cội Nguồn.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Cội Nguồn

Cũng rất nhiều người lựa chọn Cội Nguồn làm quán ăn sáng tại Đà Nẵng. Ăn sáng với các món quen thuộc cơm canh không chỉ rất chắc bụng mà còn không gây ngán, nạp năng lượng cho một ngày dài.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 160 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h00-21h00

Cơm niêu Hồng Phúc

Cơm niêu Hồng Phúc hiện đang là chuỗi nhà hàng ăn ngon tại Đà Nẵng. Nổi tiếng nhất với mâm cơm niêu thơm ngon lừng danh Đà Thành. Thực khách có thể đến đây để tìm cho mình một góc bình yên, cùng cả gia đình ăn bữa cơm nóng hổi với các món gợi nhớ lại ký ức. Chắc chắn với bạn, đây không chỉ đơn thuần là bữa ăn ngon mà nó còn vô cùng ý nghĩa.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Hồng Phúc

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Số 166 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Số 186 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • An Sơn, Bà Nà, phường Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00-21h00

Nhà hàng Làng Chuồn

Làng Chuồn Hội Quán là địa chỉ bạn có thể lựa chọn để thưởng thức cơm niêu Đà tại Nẵng. Làng Chuồn cũng được khá nhiều thực khách biết đến với các món ăn từ đặc sản thú rừng. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm  bữa cơm niêu với các món ăn đồng quê Việt thì ở đây sẽ cho bạn sự hài lòng nhất.

Cơm niêu Đà Nẵng
Nhà hàng Làng Chuồn

Không chỉ vậy, nhà hàng với phong cách ấm cúng, gần gũi, thân thiện, giúp thực khách có được cảm giác yên bình như tại quê nhà. Quán Làng Chuồn cũng có cung cấp dịch vụ tổ chức các buổi liên hoan công ty, doanh nghiệp cũng chuyên nghiệp không kém cạnh, với các món đặc sản núi rừng Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 78 Quang Trung, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h30

Cơm niêu Giỏ Cua Đồng

Cơm niêu ăn kèm với những món như rau muống luộc chấm mắm, cá kho Tộ,… qua bàn tay tài hoa nhiều năm kinh nghiệm của người đầu bếp tại quán Giỏ Cua Đồng sẽ trở thành bàn ăn tinh tế về hình thức, hài hòa về hương vị. Mục đích cuối cùng mà quán hướng đến là mang đến những món bình dị nhưng lại ngon miệng lạ thường. Cộng thêm dịch vụ phục vụ cũng nhiệt tình không kém của quán để mỗi người tới đây cảm thấy thoải mái nhất.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Giỏ Cua Đồng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00-22h00

Cơm niêu Huế Xưa

Huế Xưa không chỉ là cái tên quen thuộc đối với người dân ở Đà Nẵng mà nó còn nổi tiếng gần xa được nhiều du khách tìm tới thưởng thức. Cũng bởi quán đậm chất phong cách Việt cổ cùng với đa dạng các món ăn: cơm niêu, cơm gà Đà Nẵng, mì Quảng, bánh xèo, bánh bột lọc,… Những món đặc sản nổi tiếng làm nên tên tuổi Đà Nẵng với khách du lịch.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Huế Xưa

Hoạt động từ lúc 6h sáng, Huế Xưa còn là sự lựa chọn của người dân về một quán ăn sáng Đà Nẵng. Nơi đây bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng với đa dạng các món ăn, sau đó uống ly cafe khởi động ngày mới. Nếu tới Đà Nẵng mà không ghé tới Huế Xưa là rất thiếu sót đó.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h00-22h00

Cơm niêu tại Sơn Dương quán

Sơn Dương quán là một trong những nhà hàng cơm niêu Đà Nẵng có chứa hương vị của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với mâm cơm niêu ăn cùng các món đi kèm như: đậu phụ chiên, cá rô đồng rán, canh cua mồng tơi, cà pháo,… Tuy đơn giản như vậy nhưng nó vừa thanh mát, vừa dễ tiêu lại vô cùng ngon miệng bởi sự hòa quyện của các món ăn.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu tại Sơn Dương quán

Với không gian có thể chứa lên đến 700 người, Sơn Dương quán cũng là một địa điểm tổ chức liên hoan, họp lớp. Đây còn được biết tới như là quán nhậu Đà Nẵng với thực đơn đa dạng từ khắp nơi. Đặc biệt với những món ăn dân dã như: Bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, cơm gà,… chắc chắn sẽ đáp ứng với bất cứ vị khách khó tính nào.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1251 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00-23h00

Cơm niêu Việt 

Tuy mới được mở vài năm gần đây nhưng cơm niêu Việt đã chinh phục hàng nghìn khách hàng bởi hương vị cơm niêu chuẩn vị Việt. Và cho tới nay đã định vị được thương hiệu, tên tuổi trên con phố Nguyễn Tri Phương nổi tiếng – con phố hội tụ rất nhiều quán cơm niêu ngon ở Đà Nẵng. Quán được thiết kế có cả không gian rộng cùng với những gian phòng riêng tư để bất kỳ ai khi tới cũng sẽ nhận được sự thoải mái nhất.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Việt

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 102 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00-14h00, 16h00-21h00

Quán cơm niêu Đỏ 

Chuyến du lịch Đà Nẵng của gia đình bạn sẽ ý nghĩa biết bao khi cùng nhau ngồi ăn trưa tại cơm niêu Đỏ. Bữa cơm niêu với các món ăn bình dị nhưng lại đặc trưng hương vị của quán: canh rau muống, cá kho tộ, cá rô ta chiên giòn, đĩa cà pháo muối giòn. Cùng các thành viên trong gia đình ôn lại kỷ niệm đã qua chắc chắn sẽ giúp gắn kết thêm yêu thương và hiểu nhau hơn.

Xem thêm  Bỏ túi 14 shop nước hoa nam Đà Nẵng uy tín chất lượng
Cơm niêu Đà Nẵng
Quán cơm niêu Đỏ

Như các nơi, cơm niêu Đà Nẵng tại đây được lựa chọn kỹ càng, loại gạo ngon nhất nấu trên chiếc niêu nhỏ xinh sạch sẽ với mức lửa nhỏ. Hạt gạo chín mềm dẻo, giữ lại mùi hương trong trẻo của thứ tinh túy đất trời ban tặng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Phan Bội Châu, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00-22h00

Quán cơm niêu Phù Sa

Cơm niêu Phù Sa là nơi hương vị truyền thống được lưu giữ, món cơm niêu nơi đây sẽ giữ trọn nét đơn sơ, mộc mạc vốn có từ xa xưa. Nhưng nó đủ khiến người nếm thử sẽ không bao giờ quên cảm giác như lúc ban đầu. Bởi khi ăn họ sẽ cảm nhận lại những ký ức như đang ùa về trong khoảnh khắc, nơi bữa cơm hạnh phúc với những người họ yêu thương nhất.

Cơm niêu Đà Nẵng
Quán cơm niêu Phù Sa

Không chỉ cơm niêu mà hàng trăm nó ăn cổ truyền dân tộc Việt Nam đã có mặt trong menu, để mỗi khi tìm kiếm quán ăn ngon Đà Nẵng ai ai cũng sẽ nghĩ tới cơm niêu Phù Sa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 82 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Lô góc An Thượng 29 và Trần Bạch Đằng, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h00-22h00

Cơm niêu Về Nhà Có Cơm

Quán cơm niêu Về Nhà Có Cơm hứa hẹn sẽ đưa bạn về đúng nơi ấm cúng nhất của đời người chính là ngôi nhà. Nơi sẽ luôn cho bạn bữa cơm ngon, ấm cúng. Và đặc biệt là cơm niêu Đà Nẵng tại đây vẫn giữ lại hương vị truyền thống trong cách thức nêm nếm gia vị.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Về Nhà Có Cơm

Nồi cơm niêu, bát thịt kho trứng, cá kho tộ, rau muống luộc,… Bấy nhiêu đấy thôi nhưng có thể sánh ngang với bất cứ sơn hào hải vị nào trên đời, bởi đây là hương vị của quê hương, của đất nước, của con người.

Tới quán Cơm niêu Về Nhà Có Cơm bạn còn được khám phá khu không gian được thiết kế theo kiểu Việt xưa trên tầng 2. Tái hiện lại không khí háo hức của thời trẻ con chơi Ô Ăn Quan hay là người phụ nữ Việt mặc lên mình chiếc áo dài, hay anh cụ Hồ giữ vững tay súng bảo vệ quê hương.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 552/23 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30-14h30 và 17h30-21h00

Cơm niêu Việt Yến Vy 

Việt Yến Vy – Quán cơm niêu Đà Nẵng ngon nổi danh xứ Đà Thành. Người đầu bếp ở đây dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, rất tài tình khi giữ lại chuẩn nguyên hương vị xa xưa của các món ăn. Khiến thực khách cảm nhận được hương vị quen thuộc khi thưởng thức.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Việt Yến Vy

Quán Việt Yến Vy cũng lựa chọn kỹ lưỡng các nguồn hàng cung cấp. Tất cả đều được nhập từ các vùng quê, giúp thịt, tôm, cá, trứng thơm đậm vị hơn, đảm bảo ngon miệng, đủ dinh dưỡng, lại vô cùng sạch sẽ nên du khách không cần lo lắng nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Đường Lê Minh Trung, Tổ 100, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Cơm niêu VIP Vườn 

Ở cơm niêu Vip Vườn không chỉ có những món đậm chất đồng quê cực ngon mà còn là không gian vô cùng yên tĩnh, thoải mái để thưởng thức các món ăn dân dã này.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu VIP Vườn

Tới đây, bạn sẽ được lựa chọn cho mình bữa cơm theo đúng vùng miền. Hãy nói với nhân viên phục vụ để các đầu bếp đại tài nơi đây nêm nếm gia vị theo đúng thói quen ăn uống của bạn nhé!

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Cơm niêu Nhà Đỏ 2

Cơm niêu Nhà Đỏ 2 là một quán ăn nổi tiếng tại khu vực Đà Thành, được thiết xây dựng theo phương hướng hiện đại nhưng vẫn giữ lại được sự yên bình vốn có nơi làng quê. Đây là nơi những món ăn dân dã được chế biến theo đúng hương vị cổ truyền. Ở đó có cá kho Tộ, canh cua đồng, thịt rim mặn ăn với cơm niêu,…

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Nhà Đỏ 2

Nhà hàng luôn giữ lại nét ẩm thực Việt Xưa để mỗi món ăn gần gũi hơn với thực khách. Để sau chuyến vui chơi ở Bà Nà Hills, biển Mỹ Khê,… Bạn sẽ trở lại với bầu không khí gia đình ấm cúng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 86 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9h00-14h00 và 16h30-21h00

Cơm niêu Ngói Đỏ

Được biết đến là quán cơm niêu ngon mà giá thành lại rẻ ở Đà Nẵng. Cơm niêu Ngói Đỏ có đội ngũ đầu bếp đủ kinh nghiệm, đủ kỹ năng để nêm nếm cho những món ăn dân dã hiện đại lại có hương vị quen thuộc quê hương.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Ngói Đỏ

Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, cùng người thân, bạn bè ôn lại những kỷ niệm đẹp. Bên mâm cơm niêu Đà Nẵng nghi ngút khói thơm lừng, hòa cùng tiếng cười nói, tiếng bát đũa như đánh thức sự bình yên trong mỗi người.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7 Phan Bội Châu, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 60.000 – 165.000 VNĐ
  • Hotline : 0236 3607 797

Cơm niêu Đà Nẵng gồm những món gì mà nổi tiếng đến vậy

dã từ lâu đời của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, mang hương vị, thực đơn riêng của mỗi vùng miền. Nhưng do đó là các món ăn hàng ngày nên có cả trăm món ăn để kể ra khi nói tới tên các món trong cơm niêu.

Cơm niêu Đà Nẵng
Cơm niêu Đà Nẵng gồm những món gì mà nổi tiếng đến vậy

Còn với cơm niêu Đà Nẵng, bạn có thể nhìn thấy: Cá bống kho tộ, canh chua cá lóc, canh cua mồng tơi, ba chỉ rim cháy cạnh hay cà pháo, rau muống luộc,… Có bấy nhiêu thôi nhưng dù bạn ở Hà Giang xa xôi hay ở Cà Mau cuối đất nước vẫn sẽ thấy hình bóng, tên gọi, hương vị quen thuộc trong đó.

Trên đây là địa chỉ top 20 quán cơm niêu Đà Nẵng mà bạn có thể thử qua khi đến đây du lịch. Món ăn dân dã này nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những ký ức từ xa xưa, còn gì bằng khi cùng người thân và gia đình ôn lại kỷ niệm trong quán cơm bình yên nhỉ? Nếu bạn ghé qua Đà Nẵng nhớ thử món ăn hấp dẫn này nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top