Cơm Niêu Bếp Xưa - Trọn Vẹn Hương Vị Quê Nhà - HanamiHotel.Com

Cơm Niêu Bếp Xưa – Trọn vẹn hương vị quê nhà

Những giá trị tốt đẹp vẫn luôn được con người Việt Nam giữ gìn và lưu truyền. Bữa cơm nhà chính là một nét đẹp ẩn chứa rất nhiều đạo lý quan trọng. Nhưng trong cuộc sống bộn bề những lo toan, bận rộn thì mâm cơm nhà cũng dần trở nên thưa thớt. Nếu bạn muốn một không gian để tận hưởng trọn vẹn bữa cơm nhà mộc mạc nhưng đầy ý nghĩa thì Cơm niêu Bếp Xưa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cơm niêu Bếp Xưa
Thực đơn tại Bếp Xưa vô cùng đa dạng để thực khách có thể lựa chọn

Câu chuyện thương hiệu đầy ý nghĩa tại Bếp Xưa

Với lối kiến trúc mang nét xưa cổ, gần gũi nhưng không kém sự hiện đại, Bếp Xưa như một Hội An thu nhỏ với vẻ đẹp nên thơ giữa con đường Nguyễn Chí Thanh tấp nập. Đây không chỉ là cung đường có nhiều nhà hàng quán ăn mà còn là một địa điểm thu hút du khách địa phương và nhiều khách du lịch. Nhà hàng tọa lạc ngay vị trí 27 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Với mong muốn tạo một cộng gắn kết và bền vững, nhà hàng Bếp Xưa ra đời cùng sứ mệnh truyền cảm hứng bất tận về những câu chuyện ẩm thực phong phú của Việt Nam. Bên cạnh đó, Bếp Xưa còn muốn lưu giữ nét đẹp ẩm thực nước ta và lan toả giá trị nhân văn sâu sắc đó qua những bữa ăn trọn vẹn hương vị cùng khoảnh khắc của sự yêu thương và gắn kết. Sự trọn vẹn ở đây không chỉ là việc sử dụng ngôn ngữ tươi mới trong các món ăn của người đầu bếp tài hoa, sự ân cần cùng năng lượng dồi dào của những người phục vụ mà đó còn là khoảnh khắc bên nhau trong không gian ấm cúng,thân thuộc.

Cơm niêu Bếp Xưa
Bữa cơm gia đình cùng nhau vui vẻ và kể cho nhau nghe những câu chuyện thường nhật

Hình ảnh người mẹ tất bật trong gian bếp nghi ngút khói, hương thơm của mớ rau xanh hái từ vườn, những con cua đồng tươi rói,… cùng tiếng cười giòn tan rộn rã trong bữa cơm nhà đầm ấm là nguồn cảm hứng để Bếp Xưa viết tiếp cuộc hành trình tạo nên những câu chuyện tốt đẹp về ẩm thực Việt. Không những vậy, cùng lòng tôn trọng và gìn giữ ấy, Bếp Xưa cũng mong muốn trở thành một cầu nối đưa tình yêu từ căn bếp của mình tới với thực khách bốn phương, để niềm tự hào ẩm thực Việt sáng mãi trên bản đồ thế giới.

Xem thêm  Chấn động với top 10 cửa hàng rau sạch Đà Nẵng siêu sạch mà bạn cần biết

Không gian mang đậm nét hoài cổ ở Cơm niêu Bếp Xưa

Về với Bếp Xưa đó là mang bạn trở về với một bầu không khí đầy hoài niệm với không gian ấm cúng, mộc mạc, giữ lại nét xưa trong lòng thành phố hiện đại. Cái mùi nồng ấm đầy thân thuộc của gỗ và mái ngói sẽ tái hiện lại căn bếp xưa từ trong kí ức của bạn. Căn bếp ngày xưa dù lấm lem, cũ kĩ nhưng vẫn luôn chứa đựng tình yêu, hạnh phúc và là nơi bình yên nhất đời.

Cơm Niêu Bếp Xưa - quán cơm ngon Đà Nẵng
Không gian nhà hàng Bếp Xưa mang đậm nét hoài cổ

Tất cả điều đó sẽ được thể hiện qua lối kiến trúc đầy tinh tế và ấm ấp tại Bếp Xưa. Nhà hàng được ví như một Hội An đầy cổ kính, truyền thống nhờ không gian cổ xưa với những ánh đèn vàng mang màu thời gian, sự trang trí độc đáo của đèn lồng lung linh đầy tinh xảo đã khiến cho không gian thêm phần thân thuộc. Mỗi không gian ngóc ngách đều mang đậm nét dân gian, ẩn chứa những câu chuyện hoài cổ đầy ý nghĩa, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm ấn tượng cho những cuộc gặp mặt gia đình, hội họp, gặp gỡ đối tác, bạn bè,…

Cơm niêu Bếp Xưa
Hình ảnh thật đẹp của gia đình nhỏ tại Bếp Xưa

Nhà hàng Bếp Xưa Đà Nẵng cũng chinh phục lòng người bởi kiến trúc độc đáo khi có sự giao thoa giữa xưa và nay cùng không gian chan hòa thiên nhiên. Với không gian ấm cùng cùng những hàng cây xanh ngát, Bếp Xưa luôn mát mẻ quanh năm khi tận hưởng trọn vẹn hương gió mát lành của đất trời. Nắng gió rất đỗi dịu dàng và rực rỡ đón chào quý khách đến với không gian ấm áp, gần gũi để khơi gợi tình cảm gắn kết và cảm giác muốn chia sẻ cùng nhau trong các bữa ăn.

Khám phá nét tinh hoa ẩm thực dân dã tại Bếp Xưa

Tạm gác lại những lo toan, bận rộn, đến với Bếp Xưa, bạn sẽ được về với những bữa cơm gia đình giản đơn cùng mọi người quây quần, sum họp bên nhau. Bữa ăn ngon chính là gia vị để những buổi gặp mặt thêm phần vui vẻ và thăng hoa. Vì vậy, Bếp Xưa đã không để phụ lòng sự tin cậy của mọi người mà luôn muốn mang đến những món ăn tuyệt vời nhất, ngon miệng nhất cho thực khách.

Xem thêm  Top 8+ shop bán đồ handmade ở Đà Nẵng
Cơm Niêu Bếp Xưa - quán cơm ngon Đà Nẵng
Khám phá ẩm thực các món ăn ngon tại Bếp Xưa

Đến với những bữa cơm tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đậm chất Việt, kết hợp tinh hoa văn hóa ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam cùng các món ăn tạo nên dấu ấn riêng của Bếp Xưa như cơm niêu, cá nục kho rim, thịt kho tàu, ba chỉ luộc ăn kèm dưa giá, cùng các món ăn đặc sản núi rừng, ẩm thực mẹt đậm chất Việt,… Tất cả những tinh hoa trong nề ẩm thực Việt Nam phong phú ấy chắc chắn sẽ đem đến hương vị khó quên trong lòng khách hàng.

Cơm niêu Bếp Xưa
Mẹt Dúi Núi thơm ngon chỉ có tại Bếp Xưa

Trong mỗi món ăn dù đơn giản nhưng người đầu bếp tài hoa nơi đây luôn cố gắng tỉ mỉ trong từng công đoạn, khiến món ăn không thua kém bất kì cao lương mỹ vị nào. Bên cạnh đó, hạnh phúc sẽ trọn vẹn hơn khi vừa thưởng thức những món ngon tròn vị với những giây phút ấm áp quây quần bên nhau trong sự gắn kết cùng mùi vị đoàn viên. Bạn có thể thưởng thức cơm gia đình và tiệc thân mật với mức giá chỉ từ từ 35.000 – 350.000 VNĐ/món.

Cơm niêu bếp xưa
Combo bộ 3 hoàn hảo tại Bếp Xưa

Về với Cơm niêu Bếp Xưa đó về với một bầu không khí đầy hoài niệm cùng những bữa cơm mộc mạc thơm ngon nhưng đầy yêu thương. Hãy ghé thăm ngay Bếp Xưa để cảm nhận bữa cơm trọn vẹn nhất nhé.

Bếp Xưa – Hương vị Quê Nhà

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top