Top 7+ Tọa độ Bán Chiếu Trúc Đà Nẵng Có Thể Bạn Chưa Biết - HanamiHotel.Com

Top 7+ tọa độ bán chiếu trúc Đà Nẵng có thể bạn chưa biết

Do đặc tính thoáng khí, tạo cảm giác mát mẻ khi nằm nên chiếu trúc đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong mùa hè. Hãy xem ngay bài viết của Hanami tại đây nếu bạn đang tìm địa điểm mua bán chiếu trúc Đà Nẵng cao cấp.

Sương Tuyết – Bán chiếu trúc Đà Nẵng cao cấp Việt Nam

Một tọa độ uy tín và có tiếng trên thị trường kinh doanh các mặt hàng chăn ga gối đệm, rèm cửa, màn ngủ, nệm ghế gỗ, chiếu trúc, ghế lười tiếp theo Hanami muốn gửi đến các bạn chính là chăn ga gối đệm Sương Tuyết. Với giá cả siêu mềm mại và cửa hàng thường xuyên giảm giá 50% trong cửa hàng vào các dịp lễ và những dịp đặc biệt

chiếu trúc Đà Nẵng
Trang web chính thức của Sương Tuyến , trên đây có đầy đủ các mặt hàng từ chăn ga gối đệm cho đến chiếu trúc, tre. .

Hiện nay có 4 loại chiếu được cung cấp tại cửa hàng Sương Tuyết:

  • chiếu điều hòa cao su non
  • Chiếu hoa hồng
  • chiếu trúc Tây Bắc
  • Chiếu mây điều hòa

Khi đến với Sương Tuyết, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin về chất liệu, ứng dụng và hạn chế của từng loại chiếu riêng biệt. Cách vệ sinh chiếu để bạn có thêm kiến thức và quyết định nên mua một chiếc chiếu trúc Đà Nẵng,cái mà có mặt hàng mà bạn ưng ý nhất

Thông tin liên hệ

  • CN1: 80 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
  • CN2: 234 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 254 866
  • Website: suongtuyet.com

Chiếu tre trúc tại Thịnh Phát Đà Nẵng

141 Mai Đăng Chơn – chiếu tre trúc Thịnh Phát là địa chỉ bán chiếu trúc Đà Nẵng uy tín. Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu chiếu có sẵn tại Thịnh Phát. Trên trang facebook sẽ được cập nhật với các sản phẩm mới khi chúng đến. Khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm và tìm các sản phẩm ưa thích của họ.

chiếu trúc Đà Nẵng
Chiếu tre, trúc Thịnh Phát- địa điểm bán chiếu trúc Đà Nẵng uy tín

Chiếu trúc tại Thịnh Phát có độ bền cực cao do được làm từ những cây trúc già, lâu năm. Bề mặt bóng và sẫm màu, mang đến cho không gian sự sang trọng cao cấp và nằm cực kỳ êm ái. Bảo hành được cung cấp bởi nhà sản xuất áp dụng cho tất cả hàng hóa. để người tiêu dùng yên tâm mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 141 Mai Đăng Chơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0908202799
  • Facebook: Chiếu tre trúc tại Đà Nẵng – 0908202799

Vua Nệm

Lựa chọn tốt nhất để bạn có được một chiếc chiếu trúc Đà Nẵng ưng ý chính là cửa hàng Vua Nệm. Cửa hàng Vua Nệm 72 Nguyễn Văn Thoại mở cửa phục vụ quý khách mọi lúc. Ghé thăm showroom bạn sẽ thấy tất tần tật các mặt hàng chăn ga gối đệm và hơn hết bạn cũng có thể tìm thấy cho mình một chiếc chiếu trúc 

chiếu trúc Đà Nẵng
Trang web của Vua Nệm – một trong những cửa hàng có tiếng tại Đà Thành

Không gian showroom được bài trí trang nhã là một trong những điều khiến khách hàng yêu thích khi mua sắm tại Vua Nệm. Sản phẩm được sắp xếp ngăn nắp và sạch sẽ. Mỗi sản phẩm Vua Nệm cung cấp cho bạn đều được đảm bảo tiêu chuẩn cao, rất tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Xem thêm  Chuyển Phát Nhanh Đà Nẵng - Top 12 Đơn Vị Uy Tín Nhất

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:

  • CN1: 469 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN2: 127 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • CN3: 280 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN4: 70 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN5: 216 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN6: 72 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • CN7: 88 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 2092
  • Website: vuanem.com

Sông Hồng Đà Nẵng – Bán chiếu trúc Đà Nẵng uy tín

Đối với nhiều gia đình, chắc hẳn cái tên chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng đã quá quen thuộc. Bạn có thể yên tâm rằng hàng hóa bạn mua khi đến với Sông Hồng là hàng chất lượng nhất. Sản phẩm đã có một lịch sử thành công lâu dài trên thị trường, khiến nó trở thành một cái thương hiệu mà bạn có thể tin tưởng.

chiếu trúc Đà Nẵng
Cửa hàng Sông Hồng tại Đà Thành

Chiếu sông Hồng có thể được sử dụng trong một thời gian rất dài. Một chiếc chiếu trúc Đà Nẵng tốt có tuổi thọ ít nhất là 5 năm. Có thể sử dụng hơn chục năm mà vẫn như mới nếu bạn biết cách chăm sóc. Khác với các loại chiếu nhựa hay các loại chiếu cói khác. Trong quá trình sử dụng, chiếu trúc tại đây sẽ không sinh ra mùn. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại bên dưới để được tư vấn và báo giá!

Thông tin liên hệ

  • CN1: 464 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN2: 314 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 907 65 70
  • Facebook: Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng

Chợ Cồn

Cồn Plaza là một cái tên vui nhộn mà các bạn trẻ Đà Thành dùng để nhắc đến mỗi khi nhắc đến khu chợ này, đó chính là chợ Cồn – Chợ nổi tiếng nhất Đà Nẵng với vị trí mua sắm và các khu giải trí gần ngã ba đường Quang Trung và Ông Ích Khiêm. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm chiếu trúc Đà Nẵng. Hàng hóa có chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả hợp lý. Các mô hình đặc biệt đa dạng từ nhiều thương hiệu. Bạn được tự do lựa chọn sản phẩm dựa trên sở thích và khả năng tài chính của mình.

chiếu trúc Đà Nẵng
Chợ Cồn – nơi có tất tần tật những thứ bạn muốn tìm

Tại chợ Cồn còn có thêm các mặt hàng không thua kém gì chiếu trúc là:

  • chăn ga gối đệm.
  • giường, tủ
  • Thảm rèm…

Điển hình như Chợ Cồn Đà Nẵng mở cửa từ 7h sáng đến 19h30. Quý khách vui lòng đến trong khoảng thời gian này để lựa chọn và mua chiếu trúc Đà Nẵng một cách thoải mái nhất. Xin lưu ý rằng để có được thỏa thuận tốt nhất về chiếu trúc, bạn nên kiểm tra giá trước để tránh bị hét giá trên trời nha

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Hải Châu, Đà Nẵng

Chợ Hàn

Chợ Hàn là một địa điểm khác mà Hanami không thể không nhắc đến khi nhắc đến tọa độ mua chiếu trúc Đà Nẵng giá rẻ. Vị trí này nổi tiếng là thiên đường mua sắm với nhiều lựa chọn hàng hóa. Từ đồ dùng nhà bếp đến thực phẩm, quần áo đến mỹ phẩm… Bạn có thể tìm thấy một chiếc chiếu trúc vừa rẻ vừa chất lượng khi đến chợ Hàn.

Xem thêm  Cơm Tấm Đà Nẵng: Top 20+ quán ngon, chuẩn vị miền Nam

Chợ Hàn Đà Nẵng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. Vì vậy, bạn có thể đến thăm bất cứ lúc nào trong ngày để mua cho mình một chiếc chiếu trúc Đà Nẵng. Chợ nhộn nhịp hơn hẳn trong những ngày giáp Tết. Bạn cần nghiên cứu chi phí của hàng hóa để mua với giá phù hợp, giống như Chợ Cồn!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng – địa chỉ bán chiếu trúc Đà Nẵng

Chợ Bắc Mỹ An nơi ẩm thực Đà Nẵng hội tụ cũng là một địa chỉ chợ sinh viên được nhiều người yêu thích. Đây cũng là nơi tập hợp rất nhiều các mặt hàng đa dạng làm bao người mê mẩn. Đến Đà Nẵng không ghé chợ Bắc Mỹ An thì ghé chợ nào nữa!

chiếu trúc Đà Nẵng
Với đa dạng các loại hàng từ giày dép , thực phẩm cho đến chiếu , bàn ghế , đồ gia dụng

Đây là khu chợ sinh viên nổi tiếng được các “thổ địa” Đà Nẵng đánh giá là thiên đường ẩm thực và đa dạng các mặt hàng mà giá lại rẻ đến ngỡ ngàng, vậy nên đây sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một nơi bán chiếu trúc Đà Nẵng .Chợ nằm gần trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng nên chợ Bắc Mỹ An Đà Nẵng chính là địa điểm mua sắm và ăn uống quen thuộc của nhiều sinh viên. 

chiếu trúc Đà Nẵng
Chợ Bắc Mỹ An – khu chợ nổi tiếng của sinh viên

Cũng như bao khu chợ khác, chợ Bắc Mỹ An cũng bày bán rất nhiều mặt hàng tất yếu cho cuộc sống thường nhật của mọi người như: quần áo, giày dép, rau củ quả, thịt cá, hải sản tươi sống, và tất nhiên còn có bán cả các loại chiếu , chiếu tre , trúc. Vậy nên nếu bạn có ý định mua một chiếc chiếu trúc thì ngần ngại gì mà không đến đây và có cho mình một tấm chiếu cho mùa hè này nào ?

Thông tin liên hệ:

  • 25 Nguyễn Bá Lân, phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Trên đây là top 7+ địa chỉ mua chiếu trúc Đà Nẵng uy tín và được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy đến trực tiếp để lựa chọn được loại chiếu phù hợp nhất cho mình. Hy vọng những thông tin mà Hanami cung cấp bạn đã có thể tìm được tọa độ phù hợp với bạn

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top