Check-in Hội An - Top 15 địa điểm Nổi Tiếng đảm Bảo "cháy Máy"

Check-in Hội An – Top 15 địa điểm nổi tiếng đảm bảo “cháy máy”

Hội An nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ điển pha nét hiện đại mà nơi này mang lại. Nhưng bạn vẫn chưa biết đi đâu để check-in Hội An thì hãy cùng với Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay top 15 địa điểm check-in cực đẹp mà bạn nên biết khi đến đây nhé! Đảm bảo đủ để bạn khám phá thành phố này một cách trọn vẹn.               

Top 15 địa điểm check-in Hội An nổi tiếng mà bạn nên biết

Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu chính là một biểu tượng cũng như là địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng nhất khu phố cổ xinh đẹp, bất kỳ du khách nào đến đây cũng ghé qua nơi này. Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc, bởi vì địa điểm này chính là hình ảnh được xuất hiện trên mặt sau của tờ tiền polymer 20.000 đồng của Việt Nam.

Check-in Hội An
Chùa Cầu Hội An

Gọi là chừa nhưng nơi này lại không thờ cúng bất kỳ vị Phật nào cả, mà chỉ là ngôi chùa nằm vắt ngang qua con lạch nhỏ trong khu phố cổ nổi tiếng này. Chùa Cầu đã được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi bàn tay của các thương nhân người Nhật Bản, lên ý tưởng và thiết kế theo kiểu mái vòng cùng họa tiết được trang trí thể hiện một nét văn hóa của cả 3 quốc gia Việt – Nhật – Hoa. 

Khi mùa thu đến, du khách được chào đón bởi các lễ hội như lễ hội hoa đăng, lễ hội lồng đèn sáng lung linh cả khu phố cổ. Đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn ghé qua nơi đây. 

Chùa Cầu cũng là một địa điểm check-in Hội An mà không một du khách nào bỏ lỡ khi đến với thành phố Hội An. Bạn hãy đến đây và chiêm ngưỡng những nét cổ kính cùng với thiết kế độc đáo của chùa Cầu và chụp cho mình những tấm hình lưu giữ kỷ niệm khó quên này nhé! 

Chùa Ông

Được xây dựng kể từ năm 1963, đã trải qua 6 lần trùng tu nhưng cho đến nay, chùa Ông này vẫn giữ lại được những nét đẹp cổ kính vốn có mà không bị phai mờ. Trước đây, chùa là nơi mà các doanh nhân, người làm ăn thường lui tới để cầu may và lại rất linh thiêng. Kiến trúc nơi đây được xây dựng và thiết kế mang theo màu đỏ cổ điển là chủ đạo kết hợp với những loại hoa văn trang trí trên những bức tường vô cùng bắt mắt cùng nhiều nếp nhà hợp tạo nên phong cách độc đáo. 

Check-in Hội An
Chùa Ông

Đến chùa Ông, ngoài việc cầu may mắn, thăm quan, bạn còn có thể chụp cho mình những bức ảnh để làm kỷ niệm cho chuyến tham quan này. Bởi khung cảnh và kiến trúc nơi đây lên hình vừa ngầu vừa chất lại mang thêm dấu ấn Hội An xung quanh đây.

Check-in Vinpearl Nam Hội An

Không phải là nét cổ kính của phố cổ Hội An như đồn đại, không phải nét đẹp làng quê thơ mộng mà xứ Quảng mang lại. Đây chính là địa điểm xinh ra hàng ngàn tấm ảnh đẹp cho du khách, kết hợp với các địa điểm vui chơi vô cùng vui nhộn – Vinpearl Nam Hội An. 

Check-in Hội An
Check-in Vinpearl Nam Hội An

Thánh địa selfie mang tên VinWonders Nam Hội An với khu bến cảng Giao Thoa siêu hot hiện nay. Background thần thánh này rất gần với khu phố cổ Hội An, bạn chỉ cần bắt chiếc taxi hoặc thuê một chiếc xe máy trong vòng 15 đến 20 phút sẽ đến nơi.

Mở cửa từ 8h30 đến 21h mỗi ngày, khi đến đây bạn sẽ được thỏa thích check-in nhiều kiểu ảnh trong suốt 12 giờ vui chơi thả ga. 

Đến với Vinpearl Nam Hội An, bạn có thể vừa check in sống ảo, vừa tận hưởng các khu vực trò chơi giải trí cực kỳ đa dạng như: vùng đất phiêu lưu, đảo văn hóa dân gian, trò chơi trong nhà, thế giới nước, bến cảng Giao Thoa, đặc biệt là trải nghiệm ngồi thuyền ngắm nhìn động vật hoang dã độc đáo tại River Safari Nam Hội An nữa nha.

Sông Hoài

Từ đầu Chùa Cầu, bạn hãy thả bộ dọc theo hai bên bờ sông Hoài, đảm bảo với bạn sẽ có đủ các tấm ảnh check-in bắt mắt mà không phải nơi nào cũng có. Những dãy nhà mái ngói theo phong cách cổ điển nơi đây xếp san sát nhau hai bên bờ, những bãi thuyền neo bến vừa hoài cổ lại vừa lãng mạn.

Xem thêm  Review Sơn Trà resort và spa Đà Nẵng đẳng cấp và sang trọng
Check-in Hội An
Sông Hoài

Bạn có thể lựa chọn du lịch Hội An ngắm dòng sông Hoài vào buổi sáng hoặc buổi tối đều thích hợp. Ánh nắng sẽ khiến cho cảnh quan nơi đây mang màu hoài cổ và đằm thắm, rất phù hợp với những bạn mê việc chụp ảnh trên đường phố.

Nếu bạn quyết định chụp ảnh bờ sông Hoài vào buổi tối, bạn sẽ có được những shoot ảnh rực rỡ với không gian sôi động, tấp nập. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đi thuyền trên sông, thả hoa đăng và cầu may mắn. Ánh sáng rực lên từ những ngọn đèn trôi lềnh bềnh trên dòng nước, kết hợp với ánh đèn phản chiếu xuống sông Hoài gợn sóng sẽ cho bạn những bức ảnh check-in tại Hội An của bạn trên cả tuyệt vời.

Phố đèn lồng Hội An

Gọi Hội An là thành phố của những chiếc đèn lồng quả không sai. Đèn lồng nơi đây gần như đã trở thành một biểu tượng của thành phố cổ kính nên thơ này. Đi dạo bất kỳ tại đâu ở Hội An bạn cũng sẽ bắt gặp những chiếc đèn lồng treo đón gió, đèn lồng trên các tuyến phố, treo trên những mái nhà, rồi cả những hàng quán cũng không hề thiếu đi chiếc đèn lồng lung linh.

Check-in Hội An
Phố đèn lồng Hội An

Vậy nên chẳng lạ lùng gì khi các con phố đèn lồng nơi đây lại trở thành một địa điểm sống ảo được rất nhiều người ưa chuộng, người ta thậm chí còn mua đèn lồng về làm quà lưu niệm cho chuyến ghé thăm khu phố cổ này.

Hẻm check in Hội An

Chùa Cầu, sông Hoài là những địa điểm tại khu vực Hội An rất nổi tiếng được biết đến nhiều nhất mỗi khi nhắc đến thành phố Hội An. Nhưng đối với du khách, đặc biệt là người dân đang sinh sống tại Hội An thì cái hồn của thành phố lại nằm trong hình ảnh của những con hẻm nhỏ tường vàng.

Check-in Hội An
Hẻm check in Hội An

Con hẻm nhỏ tại Hội An, với màu vàng từ sơn và màu rêu của thời gian gắn kết khắn khít với nhau làm con người ta lưu luyến. Đến phố cổ, dạo quanh những con hẻm nhỏ và check in vài tấm hình là những điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất đỗi ngọt ngào.

Faifo Coffee 

Đến đây, bạn sẽ được chìm đắm trong một thành phố Hội An xinh đẹp với những mái ngói đã ngả vàng theo thời gian. Sau một buổi dạo quanh khắp các khu phố tại Hội An, khi đôi chân bạn dường như đã mỏi và muốn tìm một nơi xinh đẹp để nghỉ ngơi thì Faifo là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Check-in Hội An
Faifo Coffee

Tầng thượng của Faifo Coffee có view nhìn thẳng xuống khu phố Hội An, là địa điểm sống ảo cực chất dành cho giới trẻ hiện nay. Bạn có thể check-in tầng thượng ngắm xuống khu phố cổ với những mái nhà cổ xưa đậm chất vintage, hay bắt lấy một góc trời thoáng đãng, tự do và trong xanh vào một ngày nắng đẹp. 

Cửa tiệm Sunday in Hội An

Check-in Hội An
Cửa tiệm Sunday in Hội An

Team đi du lịch Hội An hiện đang phát sốt với một tọa độ siêu xinh đẹp làm xao xuyến mọi con tim. Cứ ngỡ đâu là quán một địa điểm nào đó nhưng thật ra lại là một shop chuyên bán đồ nội thất Sunday ịn Hội An nổi tiếng trên mạng xã hội, với hình ảnh một bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông những bạn trẻ đến check-in. 

Lò gạch cũ – nấc thang lên thiên đường

Check-in Hội An
Lò gạch cũ – nấc thang lên thiên đường

Một địa điểm chụp ảnh đẹp nữa tại Hội An mà hôm nay Hanami muốn giới thiệu với các bạn là một lò gạch bỏ hoang và hiện đang xây dựng dở dang, riêng lẻ nằm một mình giữa ruộng lúa mênh mông. Vẻ mộc mạc và chưa hoàn thiện của lò gạch mang lại không gian cho những bức ảnh độc lạ, thỏa thích cho những bạn đang tác nghiệp và có ngay cho mình những bức ảnh triệu like.

Những ngôi nhà hoa giấy

Nếu đến đây bạn vẫn đang tự hỏi Hội An có gì đẹp thì hãy thử ghé thăm qua những ngôi nhà với mái ngói rêu phong phủ đầy hoa giấy, không kiêu sa, không sang trọng, không lộng lẫy nhưng lại hiếm có nơi nào chứa những ngôi nhà xinh xắn phủ hoa như ở thành phố Hội An. Lang thang giữa phố Hội, bạn sẽ thấy chúng dễ thương và đáng yêu đến nhường nào. 

Check-in Hội An
Những ngôi nhà hoa giấy

Hội An quá đỗi bình yên để làm dịu mát tâm hồn vẫn còn đang bộn bề của con người. Hòa mình vào khung cảnh, tạo cho mình những dáng xinh xắn thể hiện bản thân. Bạn sẽ có ngay một bức ảnh check-in đậm chất cổ điển với nền tường vàng điểm xuyết những cành hoa giấy xinh xắn sắc màu. 

Xem thêm  Top 10 quán bánh đập Đà Nẵng nên thử một lần

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Check-in Hội An
Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Nếu bạn nào đã từng một lần xem qua bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” thì chắc chắn không thể quên được địa điểm cho ra những thước phim lung linh ấy, đó chính là sân bóng rổ Lễ Nghĩa. Nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn một điểm sống ảo cực chất ở Hội An với những tấm ảnh cực hay ho và là lạ.

Bạn có thể check in với bức tường tại trường hoa văn Lễ Nghĩa, với phông màu đen trắng làm cNhủ đạo hút mắt sẽ giúp bạn có những bức ảnh vô cùng tuyệt vời, hay tạo dáng ở ngay khoảng sân bóng rổ rộng lớn và lãng mạn với màu sắc tươi trẻ, năng động.

Bãi dê Hội An

Check-in Hội An
Bãi dê Hội An

Bãi dê Hội An này là một địa điểm check-in còn khá mới mẻ vì nơi đây không nằm gần khu phố cổ và giá vào chụp dê hơi cao một chút, lên đến 150k. Tuy nhiên nếu đến đây, chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc đâu vì với đồng cỏ xanh và được tô điểm thêm vào đó là đàn dê rất dễ thương, bạn sẽ có ngay những chiếc ảnh siêu xinh đó.

Chợ Hội An

Check-in Hội An
Chợ Hội An

Khác với sự yên bình, tĩnh lặng nơi trung tâm của phố cổ. Chợ Hội An nằm đối diện bên bờ sông từ đảo Cẩm Nam, được xem là thiên đường ẩm thực thu hút rất nhiều du khách cả trong nước và quốc tế. Đến với chợ Hội An ngoài việc check-in sống ảo, bạn đừng quên thưởng thức những đặc sản Hội An như: cao lầu, bánh mì Hội An, cơm gà,… đảm bảo ngon độc lạ nhé!

Làng bích họa Tam Thanh

Thuộc thành phố Tam Kỳ, xã Tam Thanh, làng bích họa Tam Thanh là làng bích họa đầu tiên tại khu vực Việt Nam. Vì vị trí nằm hơi xa thành phố Hội An nên nơi đây vẫn chưa được biết đến nhiều như các điểm check in nổi tiếng khác. Những bức tranh bích họa ở đây được dựng lên chủ yếu mô tả cuộc sống thường nhật của người dân làng chài với những gam màu tươi tắn, bắt mắt cùng nét vẽ chăm chút, tỉ mỉ, đảm bảo cho bạn những bức hình xinh đẹp mà lại độc đáo nhé! 

Check-in Hội An
Làng bích họa Tam Thanh

Nếu bạn thích một phong cách trẻ trung, mang một chút hơi hướng nghệ thuật nhưng lại đáng yêu thì làng bích họa Tam Thanh chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh check-in Hội An siêu phù hợp với bạn! Khi bạn đã lên kế hoặc đến Hội An tham quan thì đừng nên bỏ qua địa điểm siêu đẹp này nha, chắc chắn những bức hình được bạn tạo ra nơi đây sẽ không khiến cho chuyến đi của bạn trở nên thất vọng đâu nhé!

Chùa Tam Quan Bà Mụ

Theo dòng chảy của thời gian, đi cùng nhiều thăng trầm và biến cố đã xảy ra trong lịch sử, di tích đã bị hủy hoại khá nặng nề và chỉ còn lại hạng mục cổng ra vào. Để gìn giữ và bảo tồn nơi đây, thành phố Hội An đã thực hiện những dự án tu bổ. Sau khi tu bổ, Tam Quan Bà Mụ đã nhanh chóng trở thành một địa điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hội An.

Check-in Hội An
Chùa Tam Quan Bà Mụ

Với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, cùng với những góc check-in trầm mặc cổ kính. Chỉ cần tạo dáng, canh góc máy một chút là bạn đã có ngay cho mình một tấm hình đánh dấu bạn đã đến Hội An rồi đó!

Trên đây là top 12 địa điểm mà bạn có thể ghé qua check-in khi đến với thành phố Hội An. Có lẽ nơi đây nổi tiếng bởi có nhiều địa điểm tham quan chất lượng, nên để có thể trải nghiệm được hết thành phố Hội An thì hãy chuẩn bị cho mình một lịch trình thật chi tiết nhé. Đừng quên tham khảo những địa điểm trên đây, chúc bạn có một hành trình tham quan Hội An đúng như những gì đã kỳ vọng nhé! 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top