Chấn động Với Top 10 Quán Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng Ngon, Bổ, Rẻ Nhất - HanamiHotel.Com

Chấn động với top 10 quán bún lòng xào nghệ Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ nhất

Từ lâu bún lòng xào nghệ đã trở thành một món ăn quen thuộc đối người dân Việt Nam nói chung và người dân Đà Nẵng nói riêng với vị ớt thơm, ngọt của lòng lợn và vị cay nồng của ớt ngâm và rau răm. Một món ăn nhất định bạn phải thử trong dịp ghé thăm Đà Nẵng, dưới đây là tổng hợp các quán bún lòng xào nghệ Đà NẵngHanami muốn gửi đến bạn, Hãy dành ít phút đón đọc nhé!

>>> Gợi ý: Bún mắm Đà Nẵng – Top 15 địa chỉ quán ăn ngon nứt tiếng

Bún lòng xào nghệ Hằng Nga

Một trong những địa chỉ bún xào nghệ ngon và sạch nhất Đà Nẵng được cho là chính là Hằng Nga. Nghệ sạch và lòng heo được kết hợp trang nhã với sợi bún nhỏ vừa miệng.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Phần ăn bún lòng Hằng Nga

Cửa hàng liên tục tấp nập khách ra vào nhưng bún lòng nghệ ở đây vừa đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng lại bổ dưỡng dường như cũng không có gì lạ. Vào giờ ăn trưa, bún lòng xào nghệ Hằng Nga thường hết bún do khách tới mua quá đây. Ngoài ra, khi ăn tại quán bạn còn được một ly trà chanh sẽ được đặt bên cạnh một tô bún lòng xào.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 95 An Trung Đông 7, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Giá: 10.000 – 40.000 VND

Bún lòng xào nghệ đùi gà Đà Nẵng

Bún lòng xào nghệ ở đây được làm tỉ mỉ và khử mùi tanh ở lòng và đùi gà, được nấu cẩn thận và thủ công trong từng công đoạn

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Khẩu phần ăn 3 người

Bát bún nghệ dân dã, đậm đà hương vị được tạo nên bởi sự kết hợp giữa vị đậm đà của nghệ, vị cay nồng của ớt, vị ngọt của lòng lợn non và vị dai của bún sẽ khiến bạn có một cảm giác khó quên. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích và ủng hộ là đùi gà bó xôi của quán. Bạn còn chờ gì nữa ?hãy đến để làm một tô bún lòng xào nghệ Đà Nẵng trứ danh này

>>> Xem thêm: Bún đậu mắm tôm Đà Nẵng – Top 15+ quán nổi tiếng, ngon nhất

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 548/9 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 20h00
  • Giá: 15.000 – 50.000 VND

Vy Vy bún lòng xào nghệ Đà Nẵng

Điểm độc đáo của mì xào nghệ Vy Vy là không sử dụng dầu trong quá trình chiên. Kho đun sôi một ít nước sền sệt và nghệ cho vào chảo xào với lòng già cho đến khi lòng chín.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng xào nghệ Vy Vy

Tại Đà Nẵng, Mì xào nghệ Vy Vy chuẩn bị một tô mì vàng ươm màu nghệ, dậy mùi thơm của tim, lá nghệ, hẹ sau khi làm theo công thức và công đoạn của nhà hàng. Trong chuyến thăm Đà Nẵng của bạn, đây sẽ là một trong những địa chỉ tốt nhất mà bạn có thể trải nghiệm.  Hơn hết ở đây còn cho rất là nhiều lòng , những tín đồ thích ăn lòng sẽ không thể nào bỏ qua được tọa độ bún nghệ này.

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: K96/ 27A Hải Hồ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Giá: 15.000 – 50.000 VND

Bún lòng xào nghệ 117 Ngô Gia Tự

Với vị dai dai của lòng, vị cay nồng của ớt ngâm, vị thơm của nghệ cộng với sợi bún dai dai mềm mềm tại Bún xào nghệ Đà Nẵng – 117 Ngô Gia Tự đã là một địa chỉ quen thuộc được nhiều du khách và người dân địa phương luôn dành nhiều lời khen cho quán.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng xào nghệ Ngô gia tự

Lòng lợn tại đây được quán chế biến rất sạch vậy nên khi ăn ta sẽ không còn cảm thấy có vị đắng của lòng. Một điểm cộng của quán là bạn có thể ăn kèm với chè và bánh cuốn. Sẽ tuyệt vời biết bao khi có một tô bún lòng xào nghệ Đà Nẵng thơm ngon bên những người thân yêu.

Xem thêm  Top 10 shop thú cưng Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 117 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 20h00
  • Giá: 15.000 – 30.000 VND

Mum Bơ – Bún Lòng Xào Nghệ

Bún lòng xào nghệ Mum Bơ- Một trong những quán bún lòng xào nghệ nổi tiếng nhất Đà Nẵng hiện nay. Cách chế biến bát bún nghệ này thoạt nhìn có vẻ đơn giản, không cầu kỳ nhưng thực khách khó có thể từ chối bởi sự hấp dẫn và kết cấu của nó. Nét hấp dẫn của món ăn này ở Việt Nam là một bát nhỏ, hấp dẫn chứa đầy lòng beo béo,sạch sẽ, vị nghệ đậm đà, mùi thơm của rau răm, sợi bún mềm, cay nồng của ớt và tiêu. Cái này. Thưởng thức món bún lòng xào nghệ trước hết phải bằng mắt. Đĩa bún lòng xào nghệ tại quán nóng hổi, khá bắt mắt với màu xanh non của lá hẹ, màu vàng tươi của nghệ, một chút điểm xuyết màu đỏ của ớt.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng nhà Mun Bơ

Mum Bơ – Bún Lòng Xào Nghệ luôn lựa chọn kỹ lưỡng các nguyên liệu; đây là công đoạn luôn được chú trọng hàng đầu để cho ra một tô bún ngon. Chủ quán bưng tô bún khi có khách gọi tô bún nghệ, dùng muôi múc bỏ ruột xào, múc một thìa nước nghệ, rắc ít rau răm lên trên. Nhờ đó, bạn có thể đã thưởng thức hương vị hấp dẫn của món ăn. Bạn sẽ không hối tiếc, trên thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K21/H2/10 Nguyễn Văn Huề, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 444 441
  • Email: lethile241188@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/lethile241188

>>> Hanami đề xuất: Quán bún Bò Đà Nẵng – Điểm mặt Top 10 địa chỉ ngon bậc nhất

Hoa – Bún Lòng Xào Nghệ & Nước Ép

Quán Hoa – Bún Lòng Xào Nghệ & Nước Ép là một quán bún lòng tại Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách hàng đến đây thưởng thức cả người địa phương lẫn thực khách đến đây du lịch. Quán được đánh giá rất cao về không gian thoáng mát, sạch sẽ nơi đây với thiết kế sáng sủa mát mẻ, hiện đại. Lòng lợn già, là một thành phần chính của món ăn, một thành phần dai trong công thức này nếu chế biến không đúng cách có thể có mùi rất đắng, Nhưng chính điều này đã tạo cho món lòng xào có vị hơi đắng đặc trưng.

Trước khi được nấu chín, nhân viên tại cơ sở này đã xử lý lòng rất cẩn thận. Thành phần chính của món ăn là nghệ tươi và tim. Vỏ củ nghệ không bị bong tróc; nghệ nghiền ra nhiều nước hơn nghệ thái lát mỏng. Lòng già, nghệ tươi, ớt phải được cho vào nguyên liệu theo thứ tự hợp lý trong suốt quá trình xào. Chỉ có hành và hẹ được cho vào chảo trước khi vớt ra đĩa. Thưởng thức món ăn này tại Hoa đúng điệu là dùng kèm với một chén nước mắm nóng, mặn, cay và một ít bánh tráng mè nướng giòn, thơm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: H61/60-K60 Mẹ Nhu, P. Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 19:30

Bún Lòng Xào Nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương 

Là một trong những quán ăn ngon nhất Đà Nẵng phục vụ món bún tuyệt vời. Đây là địa chỉ được nhắc tên hàng đầu trong giới ẩm thực Đà Thành. Không hổ danh là quán ăn thượng hạng tô bún lòng xào nghệ hấp dẫn, những miếng lòng sạch sẽ bắt mắt cùng với tim quyện với nghệ tạo nên cảm giác khó tả cả về thị giác lẫn vị giác.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng được trang trí bắt mắt, hấp dẫn

Ưu điểm của bún tại Bún lòng xào nghệ Đà Nẵng & Súp Hầm Xương là quán sử dụng ruột non nên khi ăn vào sẽ hơi dai và giòn. Hương thơm của các thành phần kết hợp mang lại cho thực phẩm một hương vị phong phú.

Xem thêm  Reviwe top 8 rạp chiếu phim Đà Nẵng tốt nhất 2023

Thông thường, suất bún này sẽ là quá đủ cho một người ăn, nhưng một khi đã ghé quán, bạn sẽ không thể cưỡng lại việc gọi thêm. Điểm độc đáo là khi khách quen mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ được tặng miễn phí sữa chua nhà làm, sữa đậu nành, trà chanh khi ghé quán ăn. Nếu bạn ghé thăm, chắc chắn bạn sẽ phải quay lại cơ sở kinh doanh này!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 77 Hồ Biểu Chánh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0356 249 496
  • Email: huong.elna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunlongxaonghedanang/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:59

Sương Phan – Bún Lòng Xào Nghệ – Trần Cao Vân

Người Đà Nẵng không còn lạ gì cái tên Sương Phan, bún lòng xào nghệ Đà Nẵng ở Sương Phan là món nhất định phải thử nếu bạn có dịp ghé thăm và muốn tìm hiểu về ẩm thực địa phương. Gan heo, bún và lòng heo được xào chung với nghệ tươi tạo nên món ăn vừa bắt mắt vừa đậm đà hương vị.

bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng Sương Phan

Khi ghé thăm Sương Phan, bạn sẽ không khó để bị lôi cuốn bởi hương vị đặc trưng bởi không giống như những vùng khác, Sương Phan có cách nêm nếm gia vị riêng. Nếu đã ăn thử một lần, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn và muốn ăn thêm lần nữa, khiến món ăn này trở nên thu hút.

Ai có dịp ăn thử sẽ bị lay động bởi vị béo, dai, giòn của lòng cùng mùi thơm nồng của nghệ kết hợp với sợi bún mềm, mịn. Khi bạn ăn ít rau răm cùng miếng thịt ba chỉ béo ngậy còn thơm mùi hành tỏi phi, đảm bảo bạn sẽ gật đầu đồng ý. Món bún nghệ chế biến theo kiểu Huế có thể được làm bằng cách thêm một ít ớt cay và xào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K924/4 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 20:00

Bún lòng xào nghệ Ngọc Hoa Đà Nẵng

Địa điểm tiếp theo mà Hanami muốn chia sẻ với các bạn chính là hủ tiếu xào nghệ Đà Nẵng Ngọc Hòa, đây là một trong những món ăn được rất nhiều người Đà Nẵng yêu thích.

Lòng non tại nhà hàng này được chế biến rất sạch sẽ nên khi ăn sẽ không thấy mùi khó chịu hay vị đắng đặc trưng của lòng. Món miến xào nghệ được nêm nếm gia vị đậm đà, tuyệt vời. Ăn một lần sẽ nhớ và quay lại lần nữa.

Bún lòng xào nghệ Đà Nẵng
Bún lòng xào nghệ Đà Nẵng

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: K122/ 08 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá: 25.000 – 30.000 VND

Bún lòng xào nghệ Kim Noodle

Kim Noodle được nhiều thực khách đánh giá cao là bởi quán luôn sử dụng lòng non và được chế biến rất sạch sẽ. Món ăn không hề bị dính mùi lòng khó ngửi như nhiều địa chỉ khác.

Hơn nửa, trong mỗi tô bún được quán cho thêm nhiều topping cho bạn tha hồ lựa chọn như đậu phụ, cà rốt, đậu phộng,…Bên cạnh đó phong cách phục vụ của quán luôn rất chuyên nghiệp, nhân viên luôn luôn rất tận tâm và nhiệt tình. 

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 239 Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 22h00
  • Giá: 15.000 – 60.000 VND

Trên đây là top 10 các quán bán bún lòng xào nghệ Đà Nẵng ngon, rẻ, chất lượng nhất mà Hanami đã tổng hợp được hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn để các bạn không phải băn khoăn về câu hỏi ăn bún lòng xào nghệ Đà Nẵng ở đâu ngon nữa nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top