Budget Hotel Là Gì? 4 đặc điểm Nổi Bật Của Budget Hotel

Budget Hotel Là Gì? 4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel

Chắc hẳn mọi người cũng đã quen thuộc với từ Budget, nghĩa của từ này trong tiếng Anh có nghĩa là ngân sách. Vậy bạn có hiểu Budget Hotel là gì? 4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel là gì? Cùng theo dõi bài viết của Hanami để tìm câu trả lời nhé!

Budget Hotel là gì?

Budget Hotel là thuật ngữ dùng để chỉ các khách sạn bình dân, có quy mô vừa và nhỏ, với chi phí thấp và giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản khá lớn. Hiện nay, loại hình khách sạn này không chỉ phổ biến trên thế giới mà còn phát triển mạnh ở Việt Nam để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách du lịch.

Xem thêm một số loại hình khách sạn khác tại đây.

Budget Hotel Là Gì?
Khách sạn bình dân

4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel

Vị trí thuận lợi

Tuy chỉ vơi giá cả bình dân nhưng các khách sạn nhưng phần lớn các budget hotel nằm ở vị trí thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Một số khách sạn nằm ở đường lớn, trên đường đi đến các sân bay, bến xe hay nằm gần các khu du lịch, vui chơi và giải trí khác nhau.

Chi phí rẻ

So với các khách sạn lớn được xây dựng và quản lý bởi các tập đoàn thì mức giá thuê phòng và các dịch vụ ở Budget Hotel  tại Việt Nam giá cả thường rất phải chăng, tiết kiệm chi phí. Gía tại một số Budget Hotel giao động chỉ từ 100.000 đồng/đêm. Mức giá này tùy thuộc vào từng thời điểm mà khách thuê phòng nhưng sẽ không tăng quá 25%.  Với mức giá hấp dẫn như thế này, đây là khách sạn phù hợp dành cho dân du lịch bụi, dân phượt, sinh viên và những người muốn tiết kiệm chi phí du lịch,…

Xem thêm  Ở Khách sạn ven biển Đà Nẵng được lợi ích gì?
Budget Hotel Là Gì? 4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel
Đặc điểm của Budget Hotel

Chất lượng dịch vụ ở mức trung bình

Budget Hotel là khách sạn bình dân, chính vì vậy một nhân viên trong khách sạn có thể đảm nhận nhiều công việc cùng một lúc. Tại đây, một số nhân viên cũng chưa được đào tạo bài bản về mặt nghiệp vụ nên mức độ phục vụ cũng chưa được cao.

Phòng nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Tại các Budget Hotel, tuy có diện tích nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các trang thiết như giường, bàn ghế, điều hòa, tivi,… Một số nơi còn có cả dịch vụ giặt là, quầy bar, nhà hàng, hồ bơi,…

Những lợi thế giúp Budget Hotel thu hút khách hàng trong thời gian tới

Với những đặc trưng như chi phí rẻ, nằm ở phân khúc bình dân, có vị trí giao thông thuận lợi, diện tích phòng nhỏ nhưng vẫn co đầy đủ tiện nghi,… thì Budget Hotel đã tạo ra cho mình những lợi thế để thu hút khách hàng. Không những vậy, Budget Hotel còn nhận được sự yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

 4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel
Các tiện nghi cơ bản

Với một căn phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghỉ, Budget Hotel thu hút khách hàng bằng cách decor độc đao, sáng tạo mang đến cho khách hàng điều mới lạ và những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, với giá cả phải chăng, thường xuyên có các combo ưu đãi cũng là một điểm thu hút khách du lịch đến với Budget Hotel.

Xem thêm  Lost and Found là gì? Quy trình xử lý Lost and Found trong khách sạn

Ở một số Budget Hotel cũng có thêm một số dịch vụ như miễn phí bữa sáng, miễn phí hủy phòng, oder đồ ăn, nước uống và các dịch vụ như hồ bơi, spa, xe đưa đón ra tận sân bay,..

Xem thêm một số dịch vụ phải có trong khách sạn từ 3-5 sao tại đây.

Hy vọng qua bài viết của Hanami, bạn đã có thêm thông tin về khách sạn bình dân – Budget Hotel là gì? 4 đặc điểm nổi bật của Budget Hotel. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top