Top 6 Tọa độ Chơi Bowling Đà Nẵng Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua - HanamiHotel.Com

Top 6 tọa độ chơi Bowling Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua

Ngoài quần vợt, cầu lông, bóng chuyền, thì tại Đà Nẵng Bowling cũng là một trong những trò giải trí được giới trẻ ưa chuộng là bạn đã biết những địa điểm chơi Bowling Đà Nẵng chưa? Hãy cùng Hanami điểm qua những địa điểm chơi bowling này nhé.

Bowling là gì?

Để miêu tả chỉ tiết về Bowling. Ngay bây giờ, hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về lịch sử và những ý tưởng nền tảng của môn bowling

Bowling Đà Nẵng
Một sân chơi dành cho các bạn trẻ năng động

Bowling, thường được gọi là bóng gỗ, là một môn thể thao giải trí trong đó người chơi ném những quả bóng nặng xuống đường chạy dài và bằng phẳng nhằm cố gắng lật đổ các cột gỗ được đặt ở cuối đường với ít lần ném nhất có thể.

Ban đầu, bowling yêu cầu 9 ki; cuối cùng nó đã đổi thành 10 ki như đã được yêu cầu. Bộ quy tắc trò chơi đầu tiên, trong đó nêu rõ các yêu cầu đối với bóng, ki và đường chạy, đã được nghĩ ra và thống nhất vào năm 1894 tại New York, Hoa Kỳ.

Thiết bị tự động để gấp và mang bóng về bắt đầu xuất hiện vào cuối những năm 1930.

Hướng dẫn cách chơi bowling cho người mới bắt đầu

Chơi bowling cần có những chuẩn bị gì?

  • Một đôi giày đủ chắc và chống trơn trượt

Đối với môn bowling, bạn phải đi giày đặc biệt vì giày thông thường có thể dính vào sàn và khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Ngay tại quầy cung cấp, bạn có thể thuê giày chơi bowling cho những người nghiệp dư hoặc mới bắt đầu.

  • Chọn bóng Bowling

Hầu hết những khu vui chơi bowling đơn thuần luôn có sẵn một loạt bóng cho người chơi để bạn có thể lựa chọn. Để biết quả bóng nào là tốt nhất cho mình, bạn cần xác định trọng lượng lý tưởng, vỏ bóng và các lỗ bóng vừa với ngón tay để có thể đưa ra cú ném chuẩn xác nhất. 

Trọng lượng: Thông thường, các quả bóng có số 10 – 14 sẽ phù hợp với hầu hết người lớn. Một nguyên tắc để bạn chọn bóng đó là hãy chọn quả bóng có khối lượng nặng khoảng bằng 10% cơ thể của bạn. 

Bowling Đà Nẵng
Được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ

Kích thước của lỗ ngón tay cái: Ngón tay cái của bạn cần phải vừa khít vào lỗ ngón tay cái duy nhất. Bạn nên chọn những quả bóng có lỗ ngón tay cái sao cho ngón tay của bạn có thể lấy nó ra khỏi lỗ mà không bị kẹt, tuy nhiên lỗ cũng không nên quá rộng.

Kích thước của các lỗ ngón tay giữa: Khi bạn đã đưa được ngón tay cái vào lỗ, bạn cần đặt ngón giữa và ngón áp út qua hai lỗ còn lại. Nếu chính xác, hai ngón tay của bạn sẽ dễ dàng và thoải mái nằm bên trong lỗ đồng thời vừa khít với lỗ.

Cách chơi bowling chuẩn nhất

  • Cầm bóng chính xác

Nhặt quả bóng bowling và di chuyển đến vị trí phía trước làn bowling sau khi đã chọn cho mình một quả bóng bowling phù hợp. Tiếp theo, luồn ngón tay cái của bạn vào lỗ dưới cùng đồng thời đặt ngón tay cái và ngón đeo nhẫn vào hai lỗ trên cùng.

Giữ bóng bằng một tay hơi nghiêng về phía tay kia và tay kia hỗ trợ ở phía dưới. Nếu bạn thuận tay phải, hãy đặt ngón tay cái của bạn ở vị trí 10:00; nếu bạn thuận tay trái, hãy đặt nó ở vị trí 2:00.

  • Chạy lấy đà 

Bạn phải đứng thẳng lưng, vai hướng về phía khung thành và đầu gối hơi khuỵu khi đến gần đường ném. Sau đó, bạn hơi nghiêng người về phía trước, để bóng nằm ngang ngực và đưa thẳng cánh tay xuống. Hãy nhớ rằng chân trụ và cánh tay ném sẽ ở hai phía đối lập.

Bowling Đà Nẵng
Hiện nay Bowling đã được quan tâm hơn
  • Ngắm và hướng ném bóng

Để ném bóng và đánh trúng mọi kegel khi bạn mới học cách ném bóng, hãy nhắm thẳng xuống giữa làn đường. Bạn có thể rẽ trái hoặc rẽ phải tùy theo mục tiêu của bản thân khi kỹ năng càng cao để tăng điểm.

Xem thêm  Cuối tuần vui vẻ với top 10 quán buffet nướng ở Đà Nẵng khiến bạn mê ly

Lưu ý rằng sẽ dễ dàng hơn để đạt được điểm cao hơn nếu bạn tập trung bắn theo hướng mũi tên của làn đường hơn là cố gắng bắn vào các quân Ki.

  • Thả bóng

Cố gắng không xoay khi thả bóng để đảm bảo bóng chạm thẳng vào mục tiêu đã định. Bạn có nguy cơ mất thăng bằng và suy giảm khả năng sút bóng nếu nhìn chằm chằm vào chân hoặc quả bóng.

Bây giờ quả bóng sẽ thoát ra khỏi đầu ngón tay của bạn bằng cách xoay nhẹ cánh tay của bạn. Hai ngón còn lại sẽ đi theo ngón cái khi trồi lên. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là theo dõi xem quả bóng đi đến đâu và bạn có thể phá hủy bao nhiêu mảnh Ki.

Bowling Đà Nẵng
Sảnh chơi của bowling

Đọc đến đây chắc hẳn bạn cũng đã nôn nào không biết rằng đâu là địa chỉ chơi Bowling uy tín đúng không nào? Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây Hanami sẽ đem đến cho bạn top 6+ nơi chơi Bowling mà bạn không thể bỏ lỡ.

Top 6 địa điểm chơi Bowling Đà Nẵng uy tín nhất

Bowling Parkson Đà Nẵng

Tọa độ đầu tiên mà Hanami muốn đem đến cho bạn đọc đó là Parkson Đà Nẵng nằm trong khu phức hợp của Vĩnh Trung Plaza này. Trung tâm mua sắm này nằm ở trung tâm của thành phố. Thuận tiện cho mọi người giải trí và hưởng thụ. Vì điều này, Parkson đã trở thành một sân chơi bowling nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Bowling Đà Nẵng
Bowling Parkson giá rẻ Đà Nẵng

Khi bạn muốn chơi bowling tại Parkson Ông Hùng Vương Đà Nẵng thì rất là dễ dàng để tìm kiếm vì Địa điểm ngay trung tâm thành phố cùng với kết hợp đa dạng các chức năng như: mua sắm, xem phim, giải trí cho trẻ em… Bowling Đà Nẵng đã có mặt tại Parkson với chi phí thấp. Để nâng cao trải nghiệm của người chơi, địa điểm này cũng đồng thời cho thuê giày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 255 – 257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Giá: 28.000 – 60.000 VND

SpeedBowl – Lotte Mart Đà Nẵng

Đối với người dân Đà Nẵng, Speedbowl không còn là một sân chơi bowling xa lạ. sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bạn có thể ghé thăm Lotte Mart và sau đó đi thẳng đến Speedbowl để chơi trò chơi nhẹ nhàng này.

Ngoài bowling, còn có các trò chơi khách khác như trượt patin, tung đồng xu, bóng.. Do đó, nhiều trò chơi có thể được gia đình và bạn bè của bạn thưởng thức.

Bowling Đà Nẵng
Nơi tụ tập của đông đảo giới trẻ

nếu bạn chưa bao giờ chơi bowling trước đây. Ngoài ra, bạn không nên quá lo lắng vì nhân viên sẽ giúp bạn. Bạn sẽ được hỗ trợ chọn bóng, chọn giày, hướng dẫn chơi.

1001 lý do để chơi Bowling tại Speedbowl: Nó nằm bên trong cửa hàng bán lẻ Lotte. thuận tiện cho việc giải trí và mua sắm. Công nghệ hiện đại và những làn đường bằng gỗ tinh tế đã được sử dụng trong quá trình xây dựng Speedbowl – Lotte Mart để tạo ra một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác. kết hợp sân chơi bowling và quán cà phê.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nại Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 08:00 22:00
  • Giá: 35.000 – 65.000 VND

Paradise Bowling – Coopmart Đà Nẵng 

Sân chơi Bowling nằm ở Tầng 3 siêu thị Coopmart Đà Nẵng. Khu bowling Đà Nẵng nổi tiếng với tên gọi Paradise. Giới trẻ Đà Thành đánh giá cao chi phí và mức độ dịch vụ của địa điểm này.

Bowling Đà Nẵng
Paradise Bowling được đánh giá cao chi phí và mức độ dịch vụ

Tại sao bạn nên chơi bowling tại Paradise Bowling:

  • So với các sân chơi bowling gần đó, chi phí cực kỳ thấp.
  • Xung quanh khu chơi bowling có đầy đủ tiện ích như quán cà phê, quầy bán sách, khu trò chơi sử dụng tiền xu, v.v.
  • Dụng cụ hiện đại, không gian vui chơi rộng rãi và đội ngũ nhân viên thân thiện.
  • Chi phí chơi bowling được xác định theo giờ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 478 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – hết khách
  • Giá: 20.000 – 40.000 VND

Mercure Danang French Village Bana Hills

Một trong những khách sạn 4 sao tinh tế nhất Đà Nẵng gọi tên Mercure Danang French Village Bana Hills. Tại đây nổi tiếng là có Cây cầu vàng huyền thoại cũng là lý do cho sự nổi tiếng của địa điểm này. Một trong những địa điểm nổi tiếng trên toàn cầu là đây.

Xem thêm  Cháo lươn Đà Nẵng - Top 8 quán cháo lươn ngon khó cưỡng
Bowling Đà Nẵng
Mercure Danang French Village Bana Hills về đêm

Bạn sẽ nhận được tất cả những quà tặng miễn phí này khi đặt phòng, bao gồm bữa sáng và tất cả các lựa chọn giải trí. Khu chơi bowling Bà Nà tọa lạc tại Fantasy Park. Có một khu vui chơi được trang bị cho cả người lớn và trẻ em.

Bowling Đà Nẵng
Mercure Danang French Village Bana Hills1 – một nơi chơi bowling đầy sang chảnh

Bà Nà là một nơi tuyệt vời để đi chơi vì cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường ôn hòa. Một công viên giải trí giả tưởng hiện đại với một số trò chơi khác nhau. Thưởng thức kiến trúc Gothic thế kỷ 19. Cả âm thanh và ánh sáng đều được sử dụng trong sân chơi bowling.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá: Miễn phí theo giá vé cáp treo hoặc miễn phí theo giá vé phòng

Helio Center Đà Nẵng

Có một nơi mà từ lâu được coi là điểm đến giải trí nổi tiếng và đẳng cấp nhất Đà Nẵng đó là  Helio Center. Ở đây, có rất nhiều trò chơi. Để tham gia, bạn phải mua thẻ tối thiểu 50.000 đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp một số lượng vé cụ thể cho mỗi trò chơi. Để đổi quà lưu niệm, hãy sử dụng số vé này.

Bowling Đà Nẵng
Helio Center – sân chơi Bowling Đà Nẵng uy tín

Ở cấp độ đầu tiên, sân chơi bowling Đà Nẵng này nằm. Phi hành đoàn sẽ dẫn dắt trải nghiệm chơi bowling một cách nhiệt tình. Ngoài ra, Helio còn dành tặng rất nhiều phần quà xinh xắn.

Tại sao bowling khách hàng lại cảm thấy thích thú khi chơi Bowling tại  Helio Center:

  • Chợ đêm Đà Nẵng nổi tiếng nằm ngay đối diện công viên giải trí Helio.
  • Hệ thống thanh toán hiện đại Thẻ hữu ích
  • Vật lưu niệm hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 VND (Nạp vào thẻ để sử dụng)

Deluxe Villas in Da Nang Resort

Một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Đà Nẵng là khu biệt thự Deluxe tại Đà Nẵng Resort. Công viên giải trí của khu nghỉ mát này bao gồm khu vui chơi Bowling Đà Nẵng. Khu vui chơi được thiết kế đẹp mắt, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Có nhiều trải nghiệm hơn mà du khách có thể có khi đi du lịch.

Ưu điểm nổi trội của Bowling tại Deluxe Villas in Da Nang Resort:

  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện nghi này là nơi tọa lạc của sân chơi Bowling Đà Nẵng Deluxe Villas
  • Phần cứng hiện đại: TV có âm thanh, ánh sáng, chuyển động; sàn gỗ; bóng tối.
  • Có sẵn tất và giày chuyên dụng để chơi bowling.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá: Tùy vào giá phòng

Qua bài viết trên bạn có thể thấy việc tìm kiếm một sân Bowling Đà Nẵng đã dễ dàng hơn nhiều so với lúc đầu đúng không ạ? Hanami tin chắc rằng với một chút ít thông tin trên thì cũng đã giúp các bạn phần nào rồi đấy. Chúc các bạn đọc giả có thể tìm đc cho mình một nơi chơi Bowling để có thể xả stress sau những giờ làm việc nhé

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top