Bánh Mì Phượng Hội An - Đệ Nhất Bánh Mì Nổi Tiếng Thế Giới Có Gì?

Bánh mì Phượng Hội An – Đệ nhất bánh mì nổi tiếng thế giới có gì?

Bánh mì Phượng Hội An từ lâu đã được biết đến với danh xưng “đệ nhất bánh mì” ngon nhất thế giới. Chắc hẳn bạn tò mò vì sao lại có tên gọi nghe rất “kêu” như vậy, hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Giới thiệu đôi nét bánh mì Phượng Hội An

Quán bánh mì Phượng được đông đảo du khách biết đến và thưởng thức, tạo nên một làn sóng lúc bấy giờ, nhưng để có được thành công như ngày hôm nay, hãy xem qua một vài chi tiết nhỏ của quán bánh mì chiều lòng du khách như thế nào nhé!

Quán ra đời tạo nên tiếng vang lớn

Quán bánh mì này có tuổi đời khá lâu ở Việt Nam, nằm ngay trên phố cổ Hội An xinh đẹp và được mở bán từ những thập niên 1990. Trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã có chỗ đứng vững chắc trong ẩm thực Việt Nam nói riêng và trên cả thế giới nói chung.

bánh mì phượng Hội An
Quán ra đời tạo nên tiếng vang lớn

Thậm chí quán bánh mì Phượng Hội An cũng được đầu bếp nổi tiếng thế giới đưa ra nhận định là loại bánh mì ngon nhất thế giới.

Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu hiện nay

Điểm đặc biệt nhất khi nhắc đến bánh mì Phượng chắc hẳn phải là phần nước sốt được pha chế theo công thức riêng biệt của quán cực hấp dẫn, vị đậm đà và hòa quyện vào nhau vô cùng vừa miệng. 

bánh mì phượng Hội An
Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu hiện nay

Các loại rau ăn đi kèm trong ổ bánh mì cũng đa dạng và hấp dẫn không kém như dưa leo, dưa muối, rau quế ngò, hành,… Cũng chính bởi sự cầu kì trong từng khâu chuẩn bị nguyên liệu đã giúp cho món ăn tại bánh mì Phương hấp dẫn và nổi tiếng như hiện nay.

Địa chỉ bánh mì Phượng Hội An được nhiều người biết đến

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 2B Phan Châu Trinh, Phường Minh An, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam
  • Điện thoại: 0905 743 773
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
  • Giá bán: 20.000 – 30.000 VNĐ/ổ
bánh mì phượng Hội An
Địa chỉ bánh mì Phượng Hội An được nhiều người biết đến

Địa chỉ tại Hội An là cơ sở chính cũng như từ lâu đời của thương hiệu này, quán luôn trong tình trạng tấp nập du khách ghé thăm và xếp hàng chờ để mua và thưởng thức bánh mì. 

Quán có địa chỉ vô cùng thuận lợi, nằm tại phố cổ Hội An nên sau khi thưởng thức bạn có thể tham quan khám phá nơi đây cũng vô cùng tuyệt vời.

Bánh mì Phượng có gì mà du khách xếp hàng dài như vậy?

Để ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi thực khách khi đến với Hội An, phải chăng quán bánh mì Phượng đang nắm giữ cho mình những bí quyết riêng mà không một quán nào có thể sánh được? Cùng Hanami tìm hiểu ngay nha.

Xem thêm  Top 10 địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng bạn nên biết

Hình thức chiếc bánh mì Phượng ấn tượng tại Hội An

bánh mì phượng Hội An
Hình thức chiếc bánh mì Phượng ấn tượng tại Hội An

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hấp dẫn và đẹp mắt với phần topping tràn ngập ú ụ bên trong nhân bánh. Điểm cộng lớn về mặt hình thức của món bánh mì chính là bên ngoài vàng rộm, nhân bên trong với đa dạng các loại rau quả nhiều màu sắc cùng những miếng thịt nướng siêu thơm ngon, bánh mì được đựng trong 1 chiếc túi giấy hút dầu vô cùng sạch sẽ chỉ thoáng nhìn đã thấy thòm thèm rồi!

Bánh mì Phượng với nước sốt bí truyền đặc biệt

Điều quan trọng phải nói đầu tiên, bánh mì Phượng ngoài những nguyên liệu tươi ngon đã kể trên thì món nước sốt cũng không thể thiếu để tạo nên hương vị món ăn, được chế biến theo công thức bí truyền độc đáo sẽ khiến bạn phải đắm chìm ngay từ lần đầu tiên nếm thử. 

bánh mì phượng Hội An
Bánh mì Phượng với nước sốt bí truyền đặc biệt

Bên cạnh đó, pate gan heo và thịt xay béo ngậy hòa quyện cùng công thức riêng của bánh mì Phượng làm tăng thêm độ ngon của ổ bánh mì lên gấp bội, tạo ra sự khác biệt đối với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay.

Vỏ bánh mì dai, giòn được sản xuất ngay tại tiệm

Bánh mì Phượng được sản xuất ngay tại cửa hàng nên sẽ đảm bảo cho bạn luôn có những ổ bánh mì nóng giòn và thơm lừng mùi bơ hấp dẫn khi thưởng thức. 

bánh mì phượng Hội An
Vỏ bánh mì dai, giòn được sản xuất ngay tại tiệm

Chị Phượng chủ quán cho biết, người nhà chị luôn dùng loại bột mì nguyên chất pha trộn với men xịn từ Pháp. Nguyên liệu này đắt gấp 2 lần bột mì thường. Do vậy, những ổ bánh mì ở đây luôn giòn, dai mà không bị vỡ vụn.

Menu bánh mì Phượng đa dạng làm hài lòng thực khách

Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến một chiếc tủ kính đơn sơ chứa lên đến 20 loại nhân, cùng với các loại nguyên liệu ăn kèm đầy đủ mọi hương vị từ truyền thống cho đến hơi hướng phương Tây, vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

bánh mì phượng Hội An
Menu bánh mì Phượng đa dạng làm hài lòng thực khách

Đặc biệt, tất cả đều được lựa chọn kỹ càng, nấu mới mỗi ngày nên sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh cho du khách. Cũng chính vì sự cầu kỳ và đa dạng trong menu của bánh mì Phượng Hội An khiến ổ bánh mì đầy ắp trở nên ngon hơn, đầy đủ hương vị hơn nhưng vẫn không gây ngán đâu nha.

Sự hòa nhã đến từ chị chủ quán và nhân viên bánh mì Phượng

Bằng sự giản dị và tâm huyết làm nghề trong từng ổ bánh mì, bánh mì Phượng Hội An cũng đối đãi với thực khách bằng sự nhiệt tình, thân thiện khiến thực khách không chỉ nhớ đến quán  bởi hương vị thơm ngon độc lạ mà còn bởi sự chân thật, chất phát của con người xứ Hội nơi đây.

Giá bán bánh mì Phượng bao nhiêu tiền?

Một suất bánh mì Phượng được thêm đầy đủ topping có giá từ 25.000đ cho đến 30.000đ. Mức giá này được xem là tương đối phải chăng so với mặt bằng chung. Ngoài ra bảng giá chi tiết các loại bánh mì tại đây như sau:

Xem thêm  Resort Đà Nẵng - Top 10 địa điểm "hot hòn họt" hiện nay
bánh mì phượng Hội An
Giá bán bánh mì Phượng bao nhiêu tiền?

 

Bánh mì tỏi 20.000đ
Bánh mì thập cẩm 25.000đ
Bánh mì thịt nướng 25.000đ
Bánh mì thịt xông khói 25.000đ
Bánh mì cá ngừ 30.000đ
Bánh mì xúc xích nướng 25.000đ
Bánh mì thịt bò cuộn phô mai 30.000đ

Đánh giá khách quan của thực khách khi thưởng thức

Độ ngon của món ăn còn tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi vị khách. Có người phù hợp cảm thấy ngon, đôi khi lại có những vị khách cảm thấy món ăn không giống như kỳ vọng, nhưng cũng chính vì vậy mà bánh mì Phượng đã xây dựng, thay đổi để chiều lòng nhiều thực khách nhất, tạo nên thành công như ngày hôm nay.

bánh mì phượng Hội An
Đánh giá khách quan của thực khách khi thưởng thức

Hãy xem qua một vài nhận xét của du khách khi đến đây thưởng thức món bánh mì nổi tiếng này tại Hội An nhé:

  • Relax50410018241: “Mình và bạn mình có đặt hai bánh mì chay hương vị rất ngon và đặc biệt rất vui được đến thăm Hội An và ăn bánh mì phượng mỗi lần nhân viên thân thiện đồ ăn được đóng gói rất nhanh nhẹn”
  • Annanguyen385: “Mình thích bánh mì. Tuy nhiên bánh mì Phượng. Vì quá đông đúc nên chờ hơi lâu nên ai vội vàng đừng nên mua.”
  • t_nV155FW: “Bánh mì ăn rất ngon và chất lượng. Khá nhiều thịt, ăn không bị ngán. Quán nằm ngay mặt tiền nên dễ tìm. Vì lượng khách khá đông nên đứng chờ hơi lâu.”
  • maynguyen273: “Do đợt đi vào mùa vắng du khách nên quán không đông lắm, phục vụ cũng nhanh gọn, có bố trí bàn ghế bên trong cho khách muốn thưởng thức tại chỗ. Bánh mì nóng giòn, có loại thịt nướng và nước sốt khá ngon, các loại chả thì cũng không có gì đặc sắc so với bánh mì Sài Gòn. Nếu đến Hội An mà không quá đông đúc thì bạn nên ghé để thử 1 lần, cũng khá hay.”

Nhưng đôi khi cũng có một vài bình luận không tốt về quán, đây cũng là cơ hội để quán sửa chữa sau này:

  • Trungmrbean: “Không thể chấp nhận được thái độ của nhân viên . Khách hỏi đó là món gì thì không trả lời. Quát thẳng vào mặt khách. Vào mua sau đó đi ra tay không là mọi người hiểu rồi.”
  • hue t: “Tôi cùng bạn bè ghé thăm để thưởng thức bánh mì chờ đợi quá lâu nhân viên láo toét hách dịch .rất buồn sẽ không bao giờ quay lại lần nữa.”

Trên đây là bài review chi tiết về quán bánh mì Phượng Hội An. Với sự nổi tiếng được đông đảo khách hàng đón nhận như vậy, thì còn gì phải lo mà không thử 1 lần để biết được tinh hoa ẩm thực Hội An. Nếu bạn có dịp đến với Hội An, hãy ghé qua quán bánh mì này để trải nghiệm nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top