Anchor Đà Nẵng - Nổi Bật Với Không Gian ẩm Thực Trời Âu

Anchor Đà Nẵng – nổi bật với không gian ẩm thực Trời Âu

Anchor Đà Nẵng là địa điểm nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn trong dịp sắp tới của mình. Nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn châu Âu sang trọng, tinh tế hay những ly bia thượng hạng, nổi tiếng. Tất cả đều sẽ trở thành trải nghiệm của bạn khi bước chân vào nhà hàng này. Và để bạn có thể hiểu chi tiết hơn về Anchor Đà Nẵng, thì sau đây hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu về “Thế Giới Đồ Uống – Không Gian Ẩm Thực Trời Âu” này nhé!

Giới thiệu đôi nét về Anchor Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

 Anchor Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 143A đường Lê Lợi, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ/ người
  • Điện thoại: 0236 3575 234
  • Website: http://anchorrestaurant.vn/

Một vài đặc trưng của Anchor

Anchor là một nhà hàng ở Đà Nẵng thuộc hệ thống nhà hàng Anchor Restaurant. Ngoài nhà hàng này, hệ thống Anchor Restaurant còn có thêm Anchor Beer Club tại Đà Nẵng.

 Anchor Đà Nẵng
Một vài đặc trưng của Anchor

Phần đông thực khách đến trải nghiệm đều để lại nhiều nhận xét tốt về Anchor Đà Nẵng, bởi không gian nhà hàng được thiết kế vừa sang trọng, vừa ấm cúng, món ăn ngon và được trang trí vô cùng mắt, rất thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, doanh nghiệp hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn.

Đặc biệt nhà hàng rất nổi tiếng về bia và rượu ngoại, rất phù hợp cho thực khách thích uống rượu khi đang dùng bữa. Bên cạnh đó, cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng cũng là một điểm cộng mà thực khách đánh giá tốt, tất cả tạo nên một Anchor Đà Nẵng nổi tiếng như hiện tại.

Review chi tiết khách quan về Anchor Đà Nẵng

Không gian mang phong cách châu Âu nổi trội

Sức chứa khổng lồ với màu nâu trầm ấm làm chủ đạo

Anchor Đà Nẵng với sức chứa lên đến 120 khách, được thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu, mang theo hơi hướng cổ điển, sang trọng. Bằng việc áp dụng các kiến trúc những lâu đài cổ kính kiểu Pháp, lại kết hợp với nguyên liệu đá tổ ong lâu đời của Việt Nam đã tạo nên một không gian nhà hàng độc đáo, sang trọng với tông màu nâu trầm ấm, gần gũi.

 Anchor Đà Nẵng
Sức chứa khổng lồ với màu nâu trầm ấm làm chủ đạo

Tất cả mọi thứ mà nhà hàng tạo nên, tạo cho khách hàng cảm giác nơi đây hệt như một tòa lâu đài dưới lòng đất. Với không gian được lấp đầy bởi vẻ sang trọng và ấm áp, nhà hàng Anchor Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng để bạn gặp gỡ, tâm sự với bạn bè, là nơi dành cho những gia đình mong muốn khoảnh khắc thư giãn, là không gian lịch sự, yên tĩnh dành cho các buổi giao lưu, hội họp, trao đổi công việc quan trọng giữa các doanh nhân.

Không gian mở càng thêm vẻ độc đáo

Tuy rằng tổng thể kiến trúc nhà hàng mang nét trầm ấm với tone màu nâu là chủ đạo, nhưng tại Anchor Đà Nẵng vẫn có một góc không gian mở với nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, góp phần làm cho thực khách có thể thưởng thức thêm một không gian tươi mới, phục vụ được nhiều nhu cầu hơn bao giờ hết.

Cách bố trí đơn giản nhưng vẫn mang lại ấn tượng mạnh cho thực khách

Ngoài ra, nhà hàng Anchor Đà Nẵng còn rất quan tâm trong cách phục vụ và trang trí bàn ăn. Khi vừa đặt chân vào nhà hàng, thực khách sẽ ấn tượng ngay với khung cảnh bàn ăn được chú ý từ chi tiết nhỏ nhất, bày biện chu đáo, đầy đủ dụng cụ phù hợp cho lần dùng bữa tiếp theo của các bạn.

Xem thêm  Lưu ngay Top 7 cửa hàng thú y Đà Nẵng uy tín nhất
 Anchor Đà Nẵng
Cách bố trí đơn giản nhưng vẫn mang lại ấn tượng mạnh cho thực khách

“Ăn bằng mắt” là cảm giác đầu tiên bạn sẽ nhận lại được khi đến nhà hàng lần đầu tiên. Dù chỉ là một phong cách bày trí đơn giản, nhưng hứa hẹn sẽ đủ để gây cho thực khách ấn tượng lúc ban đầu thật tốt và mang lại tâm lý thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Khu trưng bày rượu cực phẩm

Anchor Đà Nẵng chắc hẳn được bạn biết đến với sự nổi tiếng về bia và rượu, nên chắc chắn khi đến đây các bạn không nên bỏ qua dàn “cực phẩm” của nhà hàng này. Do nơi đây có rất nhiều loại rượu bia nên nhà hàng sang trọng này dành một góc thiết kế riêng chỉ để bày rượu. Các bạn vừa có thể đến tham quan, vừa có thể tìm hiểu thêm về rượu bia nước ngoài, và hơn hết nữa là còn có thể chụp được những bức ảnh sang xịn mịn tại các tủ rượu này đấy.

Món ăn theo phong cách Á Âu

Rất nhiều thực khách cực kỳ hài lòng với món ăn tại nhà hàng Anchor Đà Nẵng. Các bạn có thể khởi động bữa tiệc Á Âu tinh tế ở Anchor trước hết bằng việc thử qua các món ăn khai vị để khởi động vị giác. Một chút xúc xích cay của Ý, đến Mỹ với bắp Mỹ xào tôm khô, Pate gan ngỗng kết hợp với phô mai tổng hợp sang trọng của Pháp,… như đưa ta qua một bầu trời châu Âu đầy sự huyền bí.

 Anchor Đà Nẵng
Món ăn theo phong cách Á Âu

Cuối cùng lại trở về với các món ăn Á Đông gần gũi, thực khách lại không tránh được vẻ quen thuộc bởi thịt bò khô đu đủ bào chua ngọt, bắp bò ngâm mắm kim chi tỏi chua, bò cuốn lá lốt, cá lóc khô xoài giấm,…

Thế giới đồ uống nhập khẩu

Anchor Đà Nẵng là ngôi nhà chứa hơn 300 loại đồ uống nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng được thưởng thức rượu vang và bia bằng các loại ly chuyên biệt, mang nét đặc trưng riêng cho từng loại đồ uống. Không chỉ vậy, tại nhà hàng Anchor bạn còn có thể tha hồ thưởng thức các loại bia thủ công nổi tiếng ở châu Âu. Bia tại nhà hàng được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới: Đức, Bỉ, Hà Lan, Mexico, Mỹ,…

 Anchor Đà Nẵng
Thế giới đồ uống nhập khẩu

Đâu chỉ dừng lại ở bia ngon, khi đến với nhà hàng, thực khách còn được thưởng thức những hương vị rượu vang nhập khẩu cũng ấn tượng không kém. Từ các thương hiệu của Whisky, Vodka cho đến các loại của White Wine, Red Wine,… với hương vị hảo hạng riêng biệt khiến bạn khó lòng mà chối từ.

Nhà hàng Anchor Đà Nẵng sử dụng hoàn toàn các mẫu ly pha lê của các thương hiệu cao cấp. Mỗi chiếc ly đã được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng cho tương thích với từng loại rượu khác nhau; thể hiện chân thực nhất màu và mùi của rượu; tạo ra một âm thanh trong trẻo khi chạm ly.

Nhà hàng bia nổi tiếng tại Đà Nẵng

Anchor đến nay đã trải qua 6 năm hoạt động và phát triển không ngừng. Hiện nay, Nhà hàng Anchor Đà Nẵng đang đứng trong top những nhà hàng nổi tiếng tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Cuối cùng, khách hàng sẽ nhớ đến Anchor đà nẵng là một vẻ đẹp “phóng khoáng, sang trọng, cổ điển và độc đáo”, dấu ấn không bao giờ phai đối với thực khách khi đến đây.

Mức giá để trải nghiệm tại Anchor

Chất lượng và không gian vô cùng sang trọng như vậy, chắc hẳn bạn cũng không thể nào tránh khỏi sự ngạc nhiên. Khi đến đây bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 – 400.000 VNĐ/người để thưởng thức nhiều món ăn đến từ các châu lục khác nhau. Cùng gia đình, bạn bè, người thân hội họp, hay thương thảo trong các cuộc họp mang tính chất quan trọng.

 Anchor Đà Nẵng
Mức giá để trải nghiệm tại Anchor

Với mức giá không quá cao như vậy, bạn sẽ nhận lại được tất cả những gì mà Hanami đã nói đến ở trên. Chi phí đã biết thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến đây để trải nghiệm nào.

Xem thêm  Quán bún Bò Đà Nẵng - Điểm mặt Top 10 địa chỉ ngon bậc nhất

Thông tin khuyến mãi tại nhà hàng Á Âu

 Anchor Đà Nẵng
Thông tin khuyến mãi tại nhà hàng Á Âu

Anchor Đà Nẵng là một trong những nhà hàng luôn thường xuyên tổ chức những chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt dựa theo các dịp quan trọng trong năm. Tại những hoạt động này, thực khách sẽ nhận được quà tặng hoặc uống bia chất lượng thỏa thích với mức giá không thể tốt hơn. Có lẽ chính vì quá tâm lý quan tâm đến khách hàng như vậy, nên nhà hàng Anchor luôn thu hút đông đảo các thực khách đến tham dự những chương trình này, cũng như có một niềm quan tâm đến nhà hàng như vậy trong cả năm.

Những lưu ý khi đến ăn tại Anchor Đà Nẵng

 Anchor Đà Nẵng
Những lưu ý khi đến ăn tại Anchor Đà Nẵng
  • Quý khách nên đặt chỗ trước từ 30 phút để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất đến từ nhà hàng
  • Bàn đặt trước của quý khách chỉ được giữ tối đa khoảng 15 phút.
  • Giá menu chưa bao gồm thuế VAT. Khi quý khách đến lấy hóa đơn, vui lòng thanh toán thêm chi phí VAT.
  • Quy định phí đặt cọc trước: Khi đặt món trước cần đặt cọc trước với nhà hàng.
  • Nhà hàng tính phí mang đồ ăn/thức uống từ ngoài vào: đồ uống: 200.000/chai rượu, đồ ăn: 50.000/phần.
  • Nhà hàng cung cấp chỗ để xe ô tô miễn phí. Quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên tại nhà hàng để nhận được sự hỗ trợ.
  • Nhà hàng cung cấp phòng riêng miễn phí. Trường hợp số người dưới tiêu chuẩn của phòng riêng miễn phí. Quý khách có nhu cầu vui lòng báo lại với PATO, nhà hàng sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng để trao đổi chi tiết về chi phí.

Cảm nhận thực tế của khách hàng tại nhà hàng

 Anchor Đà Nẵng
Cảm nhận thực tế của khách hàng tại nhà hàng
  • Lyn DT: “Không phải là lần đầu tiên tới đây nhưng tới đây vẫn có cảm giác rất sang trọng và sang chảnh. Đồ ăn chuẩn vị Âu và món nào cũng có pha thêm ít rượu vang làm cho món ăn thêm phần cuốn hút. Mình cực thích không gian ở nhà hàng, mọi ngóc ngách đều được decor lại rất tỉ mỉ luôn. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo. Mình rất thích cung cách phục vụ của nhà hàng.”
  • Thánh Ăn: “Lần thứ 2 đến quán, mình cũng rất ấn tượng với phong cách phục vụ của nhà hàng. Gọi món cũng rất nhanh, menu của quán thì đa phần là các món âu. Quán chủ yếu phục vụ bia và rượu ngoại, ai mê rượu ngoại thì cũng nên đến đây 1 lần cho thỏa mãn cơn ghiền 😀 Ngoài ra thì nhà hàng còn bán các loại ly pha lê để uống rượu nữa. À, đi đúng bữa có a chơi guitar nghe cũng đúng hay. Có dịp thì sẽ ghé lại nữa.”
  • Hạnh Hoàng: Thấy bạn quảng cáo nhiều bây giờ mới ghé thử. Phải dùng từ ” rất tuyệt” dành cho địa điểm này. Kiến trúc 9 điểm. Phong cách phục vụ 10 điểm( phục vụ quá chuyên nghiệp). Món ăn và decor 9 điểm. Rất nhiều loại bia ngon và giá cực mềm nếu bạn là người mê bia thì đây là địa điểm tốt. Rượu vang thì nhiều khỏi phải bàn. Sẽ ghé dài dài và hy vọng mỗi lần đến đều có bàn để được ngồi.

Trên đây là bài viết review chi tiết nhất về Anchor Đà Nẵng, một địa điểm vô cùng thú vị mà bạn có thể thử trong dịp sắp tới. Bức tranh trời Âu đã được tô đậm thêm sau khi Hanami đặt bút trong hôm nay, còn những trải nghiệm thực tế thì sao? Đang đợi bạn đến trải nghiệm đấy!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top