Review Tất Tần Tật Về An Phú Farm - Người Bạn đồng Hành Của Mọi Nhà - HanamiHotel.Com

Review tất tần tật về An Phú Farm – Người bạn đồng hành của mọi nhà

An Phú Farm là một đơn vị mới gia nhập vào lĩnh vực nông nghiệp hữu cơ và đã trở thành một người bạn đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm sạch cho nhiều gia đình. Qua nhiều năm hoạt động, An Phú Farm đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm không kém gì An Nhiên Farm và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Bây giờ hãy cùng Hanami tìm hiểu kĩ hơn về An Phú Farm ngày bài viết dưới đây ngay thôi.

Đôi nét về cửa hàng thực phẩm sạch An Phú Farm

Từ khi ra mắt trên thị trường, An Phú Farm đã nhanh chóng trở thành một trang trại nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm hữu cơ sạch, an toàn đối với sức khỏe của khách hàng. Tất cả các sản phẩm từ rau củ, trái cây, thịt đến đồ dùng đóng hộp, đều được đảm bảo là mang lại giá trị tốt cho sức khỏe và đáng tin cậy. Đặc biệt, An Phú Farm sở hữu đến 4 cơ sở trên những tuyến đường lớn trong địa bàn thành phố, đảm bảo điều kiện mua sắm thuận lợi nhất cho khách hàng. Với sự đa dạng và phong phú của các sản phẩm được kinh doanh tại An Phú Farm và chất lượng ổn định của chúng, người tiêu dùng có thể tìm thấy những sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất

An Phú Farm
An Phú Farm – người bạn của mọi nhà

Hôm nay, hãy cùng Hanami tìm hiểu xem tại đây có những sản phẩm, dịch vụ gì mà lại nhận được nhiều đánh giá tích cực như vậy nhé!

Lý do nên tin tưởng và lựa chọn An Phú Farm Đà Nẵng

An Phú Farm là một địa điểm kinh doanh thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ uy tín và đáng tin cậy, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để mua sắm thực phẩm hàng ngày. Tại đây, các sản phẩm hữu cơ sạch được cung cấp từ những nông trại, hợp tác xã nông nghiệp uy tín trên toàn quốc, được đảm bảo đạt tiêu chuẩn VietGap và không sử dụng các hóa chất độc hại, kháng sinh, hormone tăng trưởng, gây ô nhiễm môi trường. Bên cạnh đó, An Phú Farm cũng kinh doanh các sản phẩm đóng hộp hữu cơ sạch, chất lượng, được sản xuất theo các quy trình an toàn và đảm bảo vệ sinh.

An Phú Farm
Chất lượng các cây xanh ở AN Phú Farm được đảm bảo an toàn vệ sinh thwucj phẩm

Với tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, An Phú Farm luôn lựa chọn những nguồn cung cấp uy tín, thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng thực phẩm từ kiểm tra nguồn gốc, giám sát quy trình sản xuất đến việc đóng gói, bảo quản, vận chuyển sản phẩm. Nhờ chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng của khách hàng, An Phú Farm đã nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm mua sắm thực phẩm hữu cơ sạch, đáng tin cậy nhất tại Tp. Đà Nẵng

Không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng và an toàn, An Phú Farm còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm. Các cửa hàng của An Phú Farm được đặt tại các tuyến đường lớn, gần các khu dân cư, dễ tiếp cận, thông thoáng và được thiết kế sang trọng, thoáng mát. 

Với những tiêu chí về chất lượng, an toàn, thuận tiện và đáng tin cậy trong mua sắm thực phẩm hữu cơ sạch, An Phú Farm đang trở thành một trong những thương hiệu uy tín và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Các Mặt Hàng An Phú Farm

An Phú Farm ra đời với mục tiêu thực hiện giấc mơ mang nông sản sạch đến với người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển bền vững của nông nghiệp trong nước. Các sản phẩm của An Phú Farm cực kỳ phong phú và đa dạng, bao gồm thịt heo, thịt gà, rau củ, các sản phẩm sạch của người nông dân Đà Nẵng, những sản phẩm đặc trưng của các vùng miền trên cả nước như cam Vinh, miến dong Cao Bằng, nước mắm Phú Quốc, hải sản Lý Sơn, Cà Mau và các loại sữa, thực phẩm đóng gói được đảm bảo chất lượng.

An Phú Farm
An Phú Farm cung cấp đầy đủ các loại thực phẩm đến trai cây
An Phú Farm
Đồ tươi sống được bảo quản cẩn thận

Với sự phát triển không ngừng, An Phú Farm đã hợp tác với Trung tâm Công nghệ sinh học (Sở Khoa học – Công nghệ Đà Nẵng) để sản xuất và bán nấm sạch sò tím (một loại nấm nhiệt đới có giá trị dinh dưỡng cao) tại các cửa hàng của mình đã hơn 3 tháng. Sắp tới, An Phú Farm sẽ giới thiệu các loại nấm xứ lạnh như nấm đùi gà và nấm ngọc trâm, được trồng theo quy trình nghiêm ngặt trong nhà lạnh để đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, đa dạng và chất lượng cao.

Xem thêm  Học tennis Đà Nẵng - Top 6 trung tâm huấn luyện uy tín nhất

Những sản phẩm chất lượng và đa dạng này đã giúp An Phú Farm trở thành một trong những địa điểm mua sắm thực phẩm sạch được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhất.

Kinh Nghiệm Mua Hàng An Phú Farm

Để mua sắm thực phẩm tươi sạch và an toàn tại An Phú Farm, người tiêu dùng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Rau, trái cây: nên lựa chọn loại tươi, còn nguyên cuống, không dập nát, không có những đốm màu khác nhau.
  • Thịt: cần chú ý đến màng ngoài khô, màu sắc đỏ tươi hoặc đỏ sẫm, óng ả, vết cắt có màu sắc bình thường, sáng, khô. Tránh thịt có màu hơi xanh nhạt hoặc hơi thâm, thậm chí đen, không bóng, màng ngoài nhớt. Không có mùi lạ, mùi ôi thiu, mùi kháng sinh.
  • Cá, hải sản: nên mua loại đang còn sống, đang bơi trong nước. Cá miệng ngậm, thân chắc rắn, đàn hồi, vảy cá óng, mang có màu hồng đỏ.
  • Thực phẩm đóng hộp: cần chú ý đến hạn sử dụng và chọn loại hộp có nắp hộp bị lõm vào, gõ vào có tiếng kêu đanh.
  • Không để lẫn lộn thực phẩm tươi sống với thực phẩm đã nấu chín.
  • Tránh mua các thức ăn biến chất hoặc bị nhiễm các chất độc hóa học.
  • An Phú Farm
    đa phần các sản phẩm tại đây đều đạt tiêu chuẩn VietGap

An Phú Farm đã trải qua 4 năm phát triển, được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng. Hệ thống cửa hàng của An Phú đã có mặt tại các thành phố Đà Nẵng, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. An Phú trực tiếp sản xuất nông sản sạch và liên kết với các trang trại hữu cơ có cùng tiêu chí nuôi – trồng để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch và an toàn. Ngoài ra, An Phú Farm còn thực hiện chính sách giá cả hợp lý và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, An Phú Farm thường xuyên kiểm tra và giám sát quy trình sản xuất, vận chuyển và bảo quản. An Phú Farm cũng nỗ lực truyền thông về ý nghĩa của sản phẩm sạch và an toàn đến với người tiêu dùng để nâng cao ý thức về sức khỏe và bảo vệ môi trường. An Phú Farm là nơi cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn và đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Trong đó, sản phẩm đặc trưng “Thịt lợn hữu cơ trùn quế” là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất tại các cửa hàng An Phú.

Các trang trại chăn nuôi tọa lạc tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, và thịt heo được nuôi theo hướng hữu cơ và bổ sung nguồn đạm dinh dưỡng từ trùn quế để cho ra chất lượng thịt vượt trội. An Phú Farm sử dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, giúp sản lượng thịt được nâng lên hàng chục tấn mỗi ngày. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn, và không gây tốn công sức như những người lao động tại các trang trại khác. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm sạch và an toàn, An Phú Farm không chỉ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mà còn được đánh giá cao với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giá Bán của An Phú Farm Đà Nẵng

An Phú Farm là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm sạch và chất lượng, với sứ mệnh mang đến nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. An Phú Farm là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch đáng tin cậy nhất ở Đà Nẵng hiện nay và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đầu tiên.

An Phú Farm
giá bán cực kỳ mềm mại

An Phú Farm cam kết đưa đến cho khách hàng giá cả hợp lý. Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp, An Phú Farm luôn nỗ lực để giữ vững giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tại An Phú Farm, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về giá cả hợp lý. Với những lợi ích vượt trội, An Phú Farm luôn là sự lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng khi muốn tìm kiếm những sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn và đáng tin cậy.

Tại Sao Lại Chọn An Phú Farm Tại Đà Nẵng?

An Phú Farm là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch và an toàn cho cả gia đình. Các sản phẩm tại An Phú Farm đều được sản xuất từ các trang trại hữu cơ và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, An Phú Farm luôn đảm bảo các sản phẩm của mình là sạch và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm ở An Phú Farm được giám sát chặt chẽ về quy trình sản xuất, từ khâu chọn giống, phân bón, thuốc trừ sâu cho đến quy trình chế biến và bảo quản.

Ngoài ra, An Phú Farm còn có các mô hình nông trại nhỏ gắn liền với cửa hàng, cho phép các em nhỏ được trải nghiệm và học hỏi về đời sống của người nông dân thực thụ. Các em sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động như trồng rau, nuôi gia cầm, đánh cá, học về việc chăm sóc, bảo vệ môi trường và phát triển kỹ năng sống.

An Phú Farm
An Phú Farm được nhận giấy chứng nhận

Ngoài ra, An Phú Farm còn cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé như sữa hữu cơ, thực phẩm đóng gói, các loại hạt, snack, thực phẩm dành cho bé và các sản phẩm khác đảm bảo chất lượng và an toàn. Với những lợi ích trên, An Phú Farm là địa chỉ lý tưởng cho các bà mẹ khi muốn tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm sạch và an toàn, đồng thời còn là nơi trải nghiệm, học hỏi và giải trí thật thú vị cho các bé.

Một Số Hình Ảnh Cửa Hàng An Phú Farm Ở ĐN

An Phú Farm
An Phú Farm tại Đà Thành
An Phú Farm
An Phú Farm cơ sở Ông Ích Khiêm

An Phú Farm

Cửa Hàng An Phú Farm – Cửa Hàng Sử Dụng Công Nghệ Để Phục Vụ Khách Hàng

Nhờ công nghệ hiện đại được sử dụng trong quá trình sản xuất, cửa hàng An Phú Farm có thể sản xuất và cung cấp hàng chục tấn sản phẩm cho thị trường tiêu thụ mỗi ngày. Việc sử dụng công nghệ giúp cho sản xuất trở nên nhanh chóng và không tốn nhiều công sức của người lao động.

Tuy nhiên, việc sử dụng công nghệ không chỉ mang lại sự tiện lợi và tăng năng suất, mà còn giúp cho chất lượng của các sản phẩm tại An Phú Farm được đảm bảo tốt hơn. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và kiểm tra chất lượng đầy đủ trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Với chất lượng tốt và uy tín được khẳng định, An Phú Farm đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ các khách hàng. Các sản phẩm của An Phú Farm được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo an toàn và hương vị thơm ngon, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

Hệ thống cửa hàng An Phú Farm tại Đà Nẵng

Địa chi An Phú Farm tại Đà Nẵng không phải những bậc làm cha, làm mẹ nào cũng biết bởi vì cửa hàng cũng như nông trại cũng chỉ mới biết đến gần đây bằng cách cung cấp thực phẩm hữu cơ sạch với giá rẻ bất ngờ dành cho các bé và mẹ. Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

  • Chi nhánh 1: 78B Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 97 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 3: 144 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh 4: 55 Phan Đăng Lưu, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline : 0905. 740. 599 – 02366.544.115

Việc cung cấp những sản phẩm hữu cơ sạch như: cá, rau, sữa, những loại hạt,… An Phú  Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự thích thú cũng như những phản hồi tích cực bởi vì chửa có nông trại nào làm việc có tâm và có tầm như cửa hàng An Phú ngay trên đất Đà Nẵng này.

An Phú Farm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện

Một trong những yếu tố khác giúp An Phú Farm tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng là chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên tại đây. Các nhân viên trẻ tại An Phú Farm luôn nỗ lực và cố gắng để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, từ việc tư vấn sản phẩm cho đến hướng dẫn sử dụng.

An Phú Farm
Người dân An Phú rất chăm chỉ

Các nhân viên tại An Phú Farm được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức chuyên sâu về các loại sản phẩm và cách sử dụng, từ đó có thể tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và chi tiết nhất. Khách hàng cảm thấy hài lòng khi được nhân viên tận tình hướng dẫn và giúp đỡ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

An Phú Farm Đà Nẵng Tuyển Dụng

Bạn cần thông tin về An Phú Farm Đà Nẵng Tuyển Dụng? Bạn có thể truy cập vào các trang web tuyển dụng như: Danangjob.vn, Danang43.vn, Tuyendungdanang.vn, Vieclamdanang.vn

Lời kết

Hy vọng những thông tin Hanami đã chia sẻ về cửa hàng thực phẩm sạch An Phú Farm trên đây đã giúp bạn có được những hiểu biết nhất định. Từ đó đưa ra những quyết định mua sắm tốt nhất cho gia đình mình.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top