Âm Nhạc đường Phố Đà Nẵng - Điểm Nhấn Thu Hút Du Lịch Đà Nẵng - HanamiHotel.Com

Âm nhạc đường phố Đà Nẵng – Điểm nhấn thu hút du lịch Đà Nẵng

Ẩm nhạc đường phố Đà Nẵng là một trong những điểm thu hút tạo nên nét đẹp đường phố trong văn hóa người Việt. Sự kiện này được tổ chức định kì và được đông đảo người dân địa phương và du khách vô cùng yêu thích. Cụ thể về chương trình này như thế nào? Hãy cùng khách sạn Đà Nẵng Hanami tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Giới thiệu về âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Chương trình đường phố được khởi động từ năm 2019. Đây là một sự kiện nhằm hướng đến một văn hóa du lịch lành mạnh tạo sân chơi cho du khách và người dân địa phương.

Chương trình “Âm nhạc đường phố” do Trung tâm Văn hóa – Thể thao quận Hải Châu phối hợp với Nhà hát Trưng Vương tổ chức thường niên với chủ đề “Mùa yêu đầu”. Hứa hẹn đây sẽ sự kiện mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân và du khách tham quan.

Âm nhạc đường phố Đà Nẵng
Âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Chương trình tổ chức hoạt động vào nhiều địa điểm khác nhau ở 2 bên bờ sông Hàn, phố đi bộ Bạch Đằng, dưới chân cầu Rồng,… Đây cũng là cách để gắn kết, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến bạn bè quốc tế.

>>> Cùng đón xem: Thông tin lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng mới nhất năm nay

Những điều mới lạ của âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Chương trình sự kiện âm nhạc đường phố là một trong những vấn đề được du khách quan tâm. Điểm thu hút của thành phố đáng sống được thể hiện qua nhiều khía cạnh. Trong đó, chuỗi các chương trình âm nhạc đường phố Đà Nẵng đã giúp gắn kết, giao lưu văn hóa đa dạng.

Âm nhạc đường phố Đà Nẵng
Âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Những du khách địa phương và du khách nước ngoài đều có thể khám phá những âm nhạc truyền thống lẫn hiện đại. Các chủ đề âm nhạc ở mỗi lần biểu diễn đều khác. Nhằm dự kiến mở rộng với thành phố tham gia biểu diễn như người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Đà Nẵng có khả năng về âm nhạc, tài năng âm nhạc,…

Xem thêm  Chợ cồn Đà Nẵng - TOP 10 món ăn cực ngon phải ăn ở đây

Chương trình âm nhạc đường phố Đà Nẵng là sự hòa quyện của nhiều nhạc cụ âm nhạc dân tộc, saxophone, guitar, hòa tấu flamenco hay các ca khúc Kpop nhẹ nhàng. Do đó, sự kiện này sẽ là điểm thu hút mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nên tham gia để thưởng thức nhé!

Những đánh giá của người xem

Theo nhận xét của nhiều khán giả tham gia vào chương trình âm nhạc đường phố Đà Nẵng. Mọi người đều rất hào hứng và cảm thấy rất vui khi có chương trình này tổ chức.

Âm nhạc đường phố Đà Nẵng
Âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Theo một khán giả D.T.A.T cho biết “Tôi hay đi dạo ở cung đường Bạch Đằng, công viên Apec vào buổi tối thấy chương trình ca nhạc biểu diễn rất hay và chuyên nghiệp. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà tôi rất thích. Mong rằng chương trình sẽ duy trì nhiều hơn để đông đảo người dân địa phương và để du khách đến Đà Nẵng được thưởng thức.”

Chương trình hoạt động thường niên và luôn có những đổi mới với các chủ đề phù hợp với từng giai đoạn thúc đẩy nhu cầu phát triển du lịch của địa phương. Từ đó, tạo nên sân chơi thu hút đông đảo người xem.

Một số địa điểm diễn ra chương trình âm nhạc đường phố Đà Nẵng

Âm nhạc đường phố Đà Nẵng được tổ chức thường niên và các địa điểm sẽ được thay đổi liên tục mà không cố định. Tuy nhiên địa điểm sẽ được tập trung vào một số điểm tiêu biểu như:

  • Công viên Apec
  • Các địa điểm 2 bên bờ sông Hàn, cầu bán Nguyệt
  • Chân cầu Rồng,…
  • Chân cầu Trần Thị Lý
Xem thêm  Ghé thăm làng gốm Thanh Hà - Nơi kế thừa văn hóa

Lời kết

Chương trình âm nhạc đường phố Đà Nẵng là một địa điểm thu hút trong sự phát triển du lịch chung. Vì thế, mọi người đến Đà Nẵng thì nên chú ý đến đón chờ những màn âm nhạc đường phố đẹp nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top