7 Mẹo Tiếp Thị Khách Sạn Vào Mùa Hè

7 mẹo tiếp thị khách sạn vào mùa hè

Mùa hè thường là mùa cao điểm của du lịch. Đây là dịp nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi gia đình. Chính vì vây, đây là cơ hội lớn của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong năm. Nhưng để đạt được những thành công đáng mong đợi, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cần có những chiến lược marketing bài bản và thật chi tiết. 

Bài viết sau đây của Hanami Hotel Danang sẽ cung cấp cho bạn về 7 mẹo tiếp thị khách sạn vào mùa hè. Cùng theo dõi để tìm hiểu nhé!

Lên kế hoạch marketing khách sạn từ sớm

7 mẹo tiếp thị khách sạn vào mùa hè
Lên kế hoạch sớm

Theo nghiên cứu, khách du lịch thường tiến hành tìm kiếm và book phòng cho kì nghỉ dưỡng mùa hè trung bình trước 51 ngày, thời gian này thường xa hơn bất kỳ các mùa du lịch khác. Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để bắt đầu các hoạt động marketing để thu hút khách hàng du lịch, đi nghỉ dưỡng vào mùa hè. Vì vậy, nên bắt đầu kế hoạch quảng bá tiếp thị từ sớm.

Tọa ra những ưu đãi đặc biệt cho mùa hè

Hãy tạo ra những chương trình ưu đãi đặc biệt có sức hút lớn, liên quan đến mùa hè để thu hút khách hàng. Có thể kể tới một số chương trình như: miễn phí ăn sáng, giảm giá vé hồ bơi, quán bar trong khách sạn,… Hãy quảng cáo những chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Cập nhật những nội dung, hình ảnh trên website khách sạn  liên quan đến du lịch hè

Mùa hè lý thú là một gợi ý về tên chiến dịch quảng cáo khách sạn vào mùa hè để cập nhật lên hồ sơ tìm kiếm, tài khoản mạng xã hội và website chính thức của khách sạn. Hãy cập nhật những tiện ích của khách sạn: khách sạn có hồ bơi vô cực, gần biển,..

Xem thêm  Khách sạn đường 2/9 Đà Nẵng - Top 8 khách sạn uy tín tại Đà Nẵng
7 mẹo tiếp thị khách sạn
Tạo ra các chương trình hấp dẫn

Bên cạnh đó, nên chắc chắn rằng những tính năng, tiện ích mà khách sạn mang đến đều có liên quan đến mùa hè, được cập nhật và làm nổi bật trên những phương tiện truyền thông, quảng cáo. Để có thể thu hút khách hàng, hãy thiết kế những hình ảnh và nội dung thật đặc sắc và sinh động.

Phục vụ những món ăn ngon mùa hè

Hãy tìm hiểu và chọn lọc những sở thích ăn uống của khách hàng. Ví dụ khách du lịch mùa hè thường thích ăn BBQ ngoài trời, những món ăn thanh mát và giải nhiệt,… Vì vậy, bạn cần chắc chắn rằng khách sạn của bạn có thể đáp ứng những dịch vụ như thế này.

Hãy quảng cáo các chương trình, món ăn ngon và phù hợp với mùa hè của khách sạn trên các phương tiện trực tuyến để giúp khách hàng tìm tòi và có sự cân nhắc lựa chọn khách sạn của bạn.

Chủ yếu tập trung vào kỳ nghỉ gia đình

Với những gia đình đang có con nhỏ đi học thì mùa hè chính là mùa lý tưởng nhất cho chuyến du lịch của cả gia đình. Và phần lớn đa số các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hướng đến gia đình là đối tượng chính.

 tiếp thị khách sạn vào mùa hè
Kỳ nghỉ gia đình

Hãy thân thiện với gia đình của khách hàng, đảm bảo sự an toàn và cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho trẻ nhỏ,… là những chương trình thu hút khách hàng chính. Nếu dịch vụ tốt và chu đáo sẽ tạo ra các trải nghiệm khách hàng tốt và khả năng họ quay lại rất cao.

Xem thêm  7 Chiến lược định giá giúp khách sạn tối đa hoá doanh thu hiệu quả

Nắm bắt xu hướng du lịch hè mới nhất

Nếu có thể hiểu rõ các hành trình của khách hàng từ khi lên quyết định đi du lịch, kế hoạch đặt phòng, thì các chương trình tiếp thị của khách sạn càng tiếp cạn được nhiều đối tượng  hơn và có xu hướng khách sạn sẽ lưu trú tại khách sạn của bạn.

Xu hướng thay đổi theo từng năm và tâm lý khách hàng sẽ thay đổi theo từng xu hướng. Vì vậy, việc cập nhật và thay đổi liên tục để chạy theo xu hướng là một cách hữu hiệu để thu hút khách hàng.

Có mức giá cạnh tranh

Mùa cao điểm du lịch – mùa hè thường là lúc thị trường du lịch rất sôi động. Vì vậy, khách sạn nên nghiên cứu và đưa ra một mức giá cạnh tranh nhưng vân đảm bảo được  khả năng cung cấp các dịch vụ của khách sạn.

Hanami hy vọng với bài viết 7 mẹo tiếp thị khách sạn vào mùa hè sẽ giúp các khách sạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thật nhiều khách du lịch lưu trú trong mùa hè sắp tới. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top