5 Tuyệt Chiêu Giúp Thu Hút Khách Quốc Tế đến Với Khách Sạn Của Bạn

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn

Việt Nam là quốc gia nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp và nhiều món ăn ngon. Chính vì vây, đây luôn là điểm đến thu  hút và hấp dẫn đối với du khách trong nước và cả quốc tế. Vậy làm sao để thu hút du khách, đặc biệt là khách quốc tế đến với khách sạn của bạn. Hãy cùng khám phá 5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn của Hanami Hotel Danang để tìm ra đáp án nhé!

Liên tục cập nhật các thông tin trên các kênh OTA

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn
Một số kênh OTA phổ biến

Hiện nay, khách quốc tế thường có xu hướng tìm hiểu thông tin và đặt phòng qua các kênh OTA. Vì , khách sạn nên liên tục cập nhật sự hiện diện của mình trên các kênh OTA này các trang web đặt phòng mà khách du lịch quốc tế thường ghé thăm. Với việc phân tích lượng truy cập của mình để xem nguồn khách nào thường xuyên ghé thăm khách sạn từ đó ưu tiên cho nguồn khách đến từ quốc gia đấy. Điều tương tự cũng xảy ra với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Tăng khả năng trau dồi ngôn ngữ và trao  tiền tệ

Một khách sạn tốt và thu hút được một lượng lớn khách du lịch quốc tế là một khách sạn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về ngôn ngữ, tiền tệ, Nếu khách sạn của bạn không đáp ứng được thì rất có thể khách sạn của bạn không thể thu hút được lượng khách du lịch như bạn mong muốn.

Nếu khách sạn của bạn không đáp tối đa nhu cầu về ngôn ngữ, đa dạng về tiền tệ rất có thể khách sạn của bạn sẽ không thu hút được khách quốc tế đến đặt phòng.

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn
Ngôn ngữ và tiền tệ là một điểm đáng chú ý

Xu hướng khách quốc tế đặt phòng thường sẽ tìm hiểu khả năng sử dụng một số ngôn ngữ quốc tế thông dụng: Tiếng Trung, tiếng Hàn…. và dịch vụ trao đổi tiền tệ tại khách sạn. Nếu khách sạn của bạn không tăng khả năng ngôn ngữ, tiền tệ thì chắc chắn khách quốc tế sẽ không lựa chọn khách sạn của bạn là điểm lưu trú.

Xem thêm  Du lịch xứ Huế mộng mơ bên cạnh Đà Nẵng đáng sống

Ngoài ra, trên website của khách sạn nên hiển thị tối đa 2 ngôn ngữ để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn. Hơn nữa, việc nhân viên khách sạn có thể sử dụng thành thạo ít nhất 2 ngôn ngữ sẽ có lợi ích rất lớn. Giao tiếp trước với họ trước khi họ đến bằng ngôn ngữ của họ sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, khi khách của bạn đến, bạn có thể đảm bảo chuyến đi của họ diễn ra suôn sẻ và bạn nhận được những đánh giá tích cực.

Để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhất là thu hút du khách quốc tế khách sạn nên tìm hiểu nguồn khách quốc tế nào hay đặt phòng, hay đến địa phương để từ đó có những chiến lược, chính sách sao cho phù hợp.

Duy trì trang web và quản lý đánh giá

Các khách sạn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Chính vì vậy, website của khách sạn chính là một trong những điểm để khách hàng đánh giá đầu tiên, đặc biệt là du khách quốc tế.  Nếu khách sạn không đầu tư nội dung vào website như: hai ngôn ngữ trở lên, tốc độ loading không nhanh, hình ảnh chưa thật sự sáng tạo,.. Những điều này sẽ khiến khách quốc tế đánh giá không cao khách sạn của bạn và không lựa chọn nơi ở của bạn để dừng chân.

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn
Luôn duy trì các đánh giá tốt

Bên cạnh đó, việc quản lý đánh giá trực tuyến cũng là một trong những việc làm quan trọng, việc làm này sẽ giúp hình ảnh trong mắt khách sạn của bạn được nâng cao. Khách du lịch quốc tế thường đặt phòng dựa trên tham khảo review tại các website trực tuyến. Bởi vậy, việc quản lý đánh giá trực tuyến sẽ giúp khách sạn của bạn gia tăng lợi nhuận và doanh thu hiệu quả.

Hợp tác với các trang web quốc tế để giới thiệu điểm đến

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn
Tìm kiếm và hợp tác với các trang web quốc tế

Việc hợp tác với các trang web quốc tế để giới thiệu điểm đến sẽ là cách làm hiệu quả giúp khách sạn của bạn có thể đến gần hơn với du khách quốc tế, bởi tốc độ lan truyền, số lượng người truy cập tại các trang web này rất cao. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể thuê các KOL như blogger cung cấp cho họ một kỳ nghỉ miễn phí tại khách sạn và thuyết phục họ viết đánh giá về khách sạn, từ đó giúp khách sạn tiếp cận gần hơn với đất nước; con người của blogger.

Xem thêm  Khám phá ngay thánh địa Ghềnh Bàng - Đà Nẵng vui chơi của dân phượt

Bằng cách tạo liên kết với các ấn phẩm tại địa phương cũng là một cách giúp du khách quốc tế truy cập và biết đến bạn nhiều hơn.

Luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội

5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn
Quảng bá trên các kênh soical

Không thể phủ nhận rằng việc tiếp cận khách hàng trên các kênh social: Facebook, zalo, instagram, google,… mang lại cho lợi nhuận, doanh thu cho khách sạn hiệu quả. Không những vậy, thương hiệu khách sạn của bạn còn lan toả tới mọi đối tượng khách hàng. Do vậy, hãy luôn duy trì hoạt động trên các phương tiện truyền thông xã hội giúp khách sạn của bạn đến gần với du khách quốc tế hơn nữa. Ngoài ra, việc đẩy mạnh những bài viết về đặc sản của địa phương và quảng cáo chúng trên các kênh social, khách du lịch sẽ giúp khách sạn của bạn thu hút khách quốc tế hiệu quả hơn.

Hy vọng thông qua bài viết 5 Tuyệt chiêu giúp thu hút khách quốc tế đến với khách sạn của bạn của Hanami, các khách sạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích để giúp cơ sở kinh doanh của mình phát triển và đạt thành công. Hẹn gặp lại qua các bài viết tiếp theo!

 

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top