Xem Tarot Đà Nẵng - TOP 7 địa Chỉ đáng Tin Cậy Nhất Hiện Nay - HanamiHotel.Com

Xem Tarot Đà Nẵng – TOP 7 địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay

Những vấn đề trong cuộc sống như công việc, tình cảm, gia đình,…khiến bạn lo lắng và không biết phải giải quyết như thế nào? Bạn mong muốn có thể nhận được lời khuyên thông qua những lá bài tarot? Hiểu rõ được vấn đề đó, Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu cho bạn top 7 địa chỉ xem Tarot Đà Nẵng đáng tin cậy nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về những địa điểm này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý trước khi xem Tarot Đà Nẵng

Lưu ý khi xem bài tarot
Lưu ý khi xem bài tarot

Một điều lưu ý đầu tiên trước khi đến địa chỉ xem bài Tarot Đà Nẵng chính là bạn cần xác định tâm lý rằng việc xem bài chỉ giúp bạn cảm thấy tốt hơn về mặt tâm lý cũng như nhận được những lời khuyên từ người đọc. Đừng nên quá tin tưởng vào những điều mà thầy cô giáo đọc, hãy luôn sẵn sàng tinh thần đối diện với những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Điều lưu ý thứ hai là bạn không nên quá đặt nặng về độ chuẩn xác của bói toán, bởi lễ vận mệnh, cuộc sống là nằm trong tay bạn. Vì vậy, thái độ và tư tưởng sống sẽ quyết định đến vận mệnh của bạn, không phải là những gì thầy tướng nói.

Cuối cùng, việc đi xem bài tarot sẽ nói đến các vấn đề về tương lai, bạn nên sẵn sàng tâm lý để ứng phó. Tuy nhiên, những thầy cô thực sự am hiểu về tarot sẽ tận tình đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý, giảm tránh những điều xấu và tăng thêm những điều tốt. 

Top 7 địa chỉ xem Tarot Đà Nẵng đáng tin cậy

Đọc Foy Tarot

Foy Tarot Đà Nẵng
Foy Tarot Đà Nẵng

Foy Tarot Đà Nẵng là một trong những địa chỉ xem tarot nổi tiếng hiện nay với gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực bói toán. Địa chỉ này ngày càng thu hút đông đảo người mua nhờ vào nghệ thuật đọc bài từ những reader có kinh nghiệm lâu năm, không gian xem bói được đầu tư một cách bài bản, lịch sự.

Không dùng lại ở đó, đến với Foy Tarot, bạn còn nhận được sự tận tâm của người đọc, những vấn đề vướng mắc, khó khăn trong cuộc sống đều được khắc phục 1 cách nhẹ nhõm nhất. 

Đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhaats dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi mức giá trung bình chỉ rơi vào tầm 100.000 – 300.000 đồng cùng với phí hứa là 30.000 đồng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sở hữu những cơ hội ưu đãi cực kì hấp dẫn từ Foy nếu thực hiện tương tác tốt với những bài viết trên fanpage.

Ngoài ra, tại đây còn nhận học viên học xem tarot trực tiếp tại Đà Nẵng nếu cho hứng thú và đam mê với bộ môn này. Tóm tại, Foy Tarot Đà Nẵng sẽ là địa chỉ thích hợp nhất dành cho bạn mỗi lúc gặp những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. 

  • Địa chỉ: 28 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0921 125 210
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FOYgroup17/

Hộp bí mật của người Mayan

Hộp bí mật cửa người Mayan
Hộp bí mật cửa người Mayan

Địa chỉ tiếp theo mà Hanami Hotel Danang muốn giới thiệu cho bạn chính là Hộp bí mật của người Mayan. Maya không có một địa chỉ xác định, được lập bởi một người có khả năng đọc bài tarot cực chuẩn. Vì vậy, để xem tarot Đà nẵng trực tiếp tại Maya, bạn cần phải đặt lịch trước trên fanpage, sau đó sẽ lựa chọn 1 vị trí để tiến hành xem bài trực tiếp.

Xem thêm  Mách bạn 10 cửa hàng tủ bếp Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Tiệm Maya thường khắc phục những vấn đề liên quan đến tơ duyên, gia đình, sự nghiệp,tài chính,…

Ngoài ra, Mayan còn thường xuyên tổ chức các buổi họp mặt trực tiếp miễn phí cho những người thực sự quan tâm. Sự kiện thường sẽ được tổ chức tại những quán cà phê có không gian riêng tư và kín đáo. Ở tại sự kiện, bạn có thể tự do chia sẻ những vấn đề của riêng mình. Vì vậy, Hộp bí mật của người Maya cũng là một địa chỉ xem tarot đáng tin cậy mà bạn nên thử.

  • SĐT: 0905 824 896
  • Fanpage: https://www.facebook.com/823211964540156/

Tmore mini – Tiệm trà cầu Rồng

Tmore Mini - Tiệm trà cầu Rồng
Tmore Mini – Tiệm trà cầu Rồng

Tmore là một quá trà chanh kết hợp cùng với dịch vụ xem tarot nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ Đà Thành hiện nay. Đến với Tmore, bạn không những được giải đáp các thắc mắc về cuộc sống mà còn có thể tận hưởng những thức uống ngon, chill cùng đêm nhạc Acoustic được diễn ra mỗi tối.

Không chỉ có thế,ở đây còn cung cấp dịch vụ tô tượng cho các bạn đam mê hội họa, là nơi hẹn hò cực kì đáng yêu của các cặp đôi trẻ.

Lịch xem tarot cố định tại Tmore sẽ bắt đầu từ 10h – 18h hằng ngày. Điều đặt biệt khi đến với Tmore là bạn chỉ cần 15k là có thể được giải đáp mọi thắc mắc về bản thân, là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Vừa được xem tarot, vừa được chill cùng bạn bè, Tmore quả thực là một địa chỉ xem Tarot Đà Nẵng mà bạn nên ghé thử!

  • Địa chỉ: 76 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0901 408 449
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmorecaurong

Đi lạc

Đi lạc
Đi lạc

Đi lạc là một quán cà phê với phong cách thiết kế theo lối cổ điển, tinh tế, là địa điểm xem bài tarot nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các bạn trẻ. Người đọc tarot tại đây hầu hết là các bạn trẻ, năng động, nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc của người xem và đưa ra những lời khuyên vô cùng hợp lý. Thời gian mở cửa sẽ từ 7:00 đến 22:00 hằng ngày.

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì không gian nơi đây chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa xem bài tarot. Như vậy, Đi lạc cũng là một địa chỉ xem bài tarot đáng để trải nghiệm tại thành phố Đà Nẵng này nhé!

  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Công Trứ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐt: 0839 123 996 – 0905 21 24 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dilaccoffee/

Allee De Fee

Allee De Fee
Allee De Fee

Allee De Fee là một địa chỉ xem tarot Đà Nẵng liên kết với shop quần áo. Đây được xem là một địa điểm tuyệt vời dành cho những bạn vừa có hứng thú về thời trang, vừa có nhu cầu xem bài tarot.

Đến với Allee De Fee, bạn sẽ được tận hưởng một không gian riêng tư với phong cách trang trí vintage, gam màu trầm tối giản tạo nên cảm giác êm ấm, cổ điển. 

Các sự kiện xem bài ở Allee De Fee sẽ được tổ chức theo từng đợt. Mỗi đợt shop sẽ liên kết với từng đầu đọc khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một độc giả mà bạn tin tưởng để đến tham gia sự kiện. Thời gian tổ chức sẽ được cập nhật trên fanpage của shop và bạn cần phải đặt lịch trước. 

Xem thêm  Túi xách Đà Nẵng- Top 15 cửa hàng và kinh nghiệm lựa chọn

Với tiêu chí tận tình, chuẩn xác, thú vị, Allee De Fee là là một lựa chọn vô cùng thích hợp để bạn trải nghiệm.

  • Địa chỉ: 135 Tống Phước Phổ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 652 8888
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/alleedefee/

Cô Mai

Cô Mai
Cô Mai

Địa chỉ xem bài Tarot Đà Nẵng tiếp theo bạn không nên bỏ qua chính là Cô Mai. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề bói toán, cô Mai luôn phục vụ người mua một cách tận tình và chu đáo nhất, trở thành địa chỉ xem bài cược hit của tuổi teen Đà Nẵng.

Theo những nhận xét của nhiều người đi trước, Cô Mai không chỉ nói chuẩn xác về những vấn đề mà họ gặp phải mà còn chi phí lại vô cùng phải chăng. Đây là địa chỉ xem bài tarot được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn, vì vậy bạn cần đặt lịch xem và gọi điện trước cho Cô Mai nhé.

Thêm một lưu ý nữa chính là địa chỉ đọc bài này nằm trong một hẻm sâu. Vì vậy bạn có thể hỏi người dân xung quanh để tránh bị lạc đường nhé.

  • Địa chỉ: k112 / 138/5 Trần Cao Vân, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 090 551 3629

Ngôi sao sáng

Ngôi sao sáng
Ngôi sao sáng

Ngôi sao sáng cũng là tiệm đọc bài tarot không có địa chỉ cụ thể, khách hàng phải đặt lịch trước với tiệm thông qua fanpage. Xuất hiện từ năm 2016, Ngôi sao snags đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều người mua nhờ vào những nhận định chuẩn xác từ độc giả.

Dựa trên những nhận xét chung từ người mua, dịch vụ xem tarot Đà Nẵng tại Ngôi sao sáng có độ chuẩn xác khoảng 80% trở lên, giá cả dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng. Nơi đây là sự tụ họp của nhiều độc giả dày dặn kinh nghiệm, thẳng thắn nói vòa vấn đề và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, tiệm còn nhận xem trực tuyến cho những bạn ở xa có nhu cầu xem bài tarot. Có thể nói, Ngôi sao sáng là cũng là một trong những địa điểm xem bài tarot đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua. 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tarot.danang/
  • SĐT: 076 312 9309

Vậy là Hanami Hotel Danang đã gửi đến cho bạn thông tin về top 7 địa chỉ xem Tarot Đà Nẵng đáng tin cậy nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được một địa chỉ thật sự phù hợp, giúp bạn giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống. Hãy cân nhắc và lựa chọn địa chỉ xem Tarot Đà Nẵng uy tín nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top