Xe đạp Thể Thao Giá Rẻ - Top 8 Dòng Xe đạp Thể Thao Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Xe đạp thể thao giá rẻ – Top 8 dòng xe đạp thể thao mà bạn không nên bỏ qua

Xe đạp thể thao giá rẻ hiện nay là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng săn đón. Đó là một công cụ hỗ trợ người dùng rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, để lựa chọn một dòng xe vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng không hề dễ dàng. Vì vậy hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 8 dòng xe đạp thể thao uy tín nhất để các bạn tham khảo nhé!

xe đạp thể thao Đà Nẵng
Xe đạp thể thao Đà Nẵng vượt mọi địa hình, khám phá những điều thú vị

Tiêu chí chọn mua xe đạp thể thao

Đối tượng sử dụng

Thường là những người thích vận động, tập thể dục thể thao. Nếu là đàn ông thì lựa những mẫu xe có màu sắc trầm, kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn, chịu được trọng tải lớn. Đối với phụ nữ, trẻ em thì nên lựa những dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm, khung xe, yên xe và thắng cần có sự cứng cáp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, những người lớn tuổi mà sử dụng xe đạp thể thao thì nên kiểm tra phanh gạt chắc chắn, bánh xe phải có độ ma sát tốt trên mặt đường để tránh trơn trượt.

Đà Nẵng còn là thành phố du lịch, tham quan và hội nghị công tác nhất nhì ở cả nước. Do đó, nhiều du khách đam mê với xe đạp thể thao địa hình nhưng chỉ ở lại Đà Nẵng ngắn ngày thì cũng có thể thuê xe đạp để vận động và trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Đây cũng là điểm thu hút du khách đến với Đà Nẵng ngày càng nhiều hơn.

Kích cỡ xe đạp

Hiện nay, để phù hợp với mọi đối tượng người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều dòng xe với nhiều size khác nhau.

  • Với những người có chiều cao từ 147 – 165 cm nên chọn kích thước khung 14 – 15 inch.
  • Với những người có chiều cao từ 165 – 183 cm nên chọn khung xe từ 16 – 17 inch.
  • Với những người có chiều cao từ 183 cm trở lên nên sử dụng xe có kích thước khung 18 – 19 inch.

Kết cấu xe đạp

Để một chiếc xe hoạt động tốt, thì bản thân khách hàng cần xem xét kỹ từng bộ phận của xe trước khi sử dụng. Có 2 bộ phận cần chú ý đặc biệt đó là:

  • Khung sườn: Khung sườn của xe đạp được làm bằng nhôm, thép và cacbon. Nhưng nhôm là vật liệu phổ biến nhất vì nó có giá rẻ, chắc chắn, chịu lực tốt, chống han gỉ tối ưu.
  • Phanh xe: Có 2 loại phanh thường thấy trong kết cấu xe đạp đó là phanh vành và phanh đĩa. Phanh vành thường được dùng trong dòng xe đua, thể thao đường phố, phanh đĩa cơ phù hợp với những xe địa hình leo núi, xe đạp gấp và phanh đĩa dầu phù hợp với đạp xe trong thành phố.

Giá thành

Dòng xe đạp thể thao có rất nhiều mức giá khác nhau: 2 -3 triệu, 3- 5 triệu và trên 5 triệu với phụ tùng đi kèm và chức năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người mà chọn loại xe phù hợp với bản thân.

Thương hiệu

Giant, Asama, Galaxy, Jett, Fujisan, Trinx, Fornix,… là những thương hiệu có tiếng trong ngành xe đạp thể thao. Trong đó, xe đạp thể thao Giant và Galaxy là 2 nhãn hiệu được người dân Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm  Dịch vụ hút hầm cầu Đà Nẵng - Top 10 đơn vị uy tín nhất

Top 8 dòng xe đạp thể thao giá rẻ đáng tin cậy

Xe đạp thể thao Road Fornix F8 29 inch

Xe đạp thể thao Road Fornix F8 29 inch là dòng xe có thiết kế mạnh mẽ, mang đầy cá tính. Xe đạp có nhiều thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên hay những người yêu thích thể thao.

xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp thể thao Road Fornix F8 29 inch

Hơn nữa, xe có kết cấu khung thép chắc chắn, giúp xe đạp mỗi khi gặp phải va chạm cũng không bị trục trặc, làm kéo dài tuổi thọ của xe. Bánh xe 29 inch không gai, với kết cấu mỏng nhẹ chuyên dành cho xe đạp thể thao, giúp xe điều chỉnh tốc độ dễ dàng khi di chuyển. Niềng của xe đạp được làm bằng hợp kim nhôm, giúp xe hoạt động êm ái.

Xe đạp địa hình MTB Vivente 24F1 24 inch

Xe đạp địa hình MTB Vivente 24F1 24 inch là dòng xe thể thao với thiết kế mạnh mẽ. Kiểu dáng vô cùng cá tính phù hợp với nhu cầu của những người thích đi xe leo núi để nâng cao sức khỏe. Khung sườn của có khả năng chịu lực tốt. Trọng lượng vô cùng nhẹ vì được làm bằng hợp kim nhôm với chiều cao trung bình từ 125 – 150 cm.

xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp địa hình MTB Vivente 24F1 24 inch

Với kích thước 24 inch, bánh xe rất chắc chắn cùng lốp xe dày giúp khả năng bám đường rất tốt. Bên cạnh đó, ghi đông của xe được thiết kế không sừng, giúp người dùng có tư thế ngồi tập luyện một cách thoải mái nhất. Để xe có thể sang số dễ dàng mà không gặp khó khăn, nhà sản xuất đã chế tạo bộ truyền động 21 tốc độ với 3 dĩa và 7 líp.

Xe đạp địa hình MTB Fascino A600X 26 inch

Xe đạp địa hình MTB Fascino A600X 26 inch là xe đạp thể thao giá rẻ có phong cách đầy phong cách trẻ trung, năng động. Vì vậy nên là mẫu xe này được nhiều khách hàng là các bạn trẻ yêu thích lựa chọn để đi học, đi chơi và rèn luyện sức khỏe.

xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp địa hình MTB Fascino A600X 26 inch

Vì được làm bằng hợp kim nhôm nên khung sườn xe có khả năng chịu lực rất tốt. Xe sở hữu bánh xe dày, gài với đường kính 26 inch. Lốp xe được đánh giá là chắc chắn và bền bỉ, nên sử dụng khi trời mưa hay trên những con đường trơn trượt khách hàng không cần phải lo lắng. Bộ chuyển động đa chế độ với 24 tốc độ với 3 đĩa và líp. Ghi đông có khả năng né tránh chướng ngại vật tốt.

Xe đạp thể thao Galaxy A5

Là một sản phẩm dành cho phái mạnh, xe đạp thể thao Galaxy A5 có rất nhiều các gam màu khác nhau như đen cam, đen xanh, đỏ đen để khách có thể tha hồ chọn lựa. Xe phù hợp với những đối tượng cao từ 155 – 180cm. Bộ chuyển động Shimano giúp xe hoạt động êm ái, trơn tru trên mọi con đường.

Xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp thể thao Galaxy A5

Tay đề Shimano bấm còi siêu nhạy, người dùng có thể thao tác nhẹ nhàng mà không cần sức. Củ đề 7 cấp độ với líp 7 tầng sẽ giúp người đi xe vượt mọi địa hình từ dễ dàng cho đến hiểm trở. Hệ thống giảm sốc được lắp trên xe cũng là điểm đáng lưu ý khi khách hàng chọn xe.

Xe đạp đường phố City Fascino FM24 24 inch

Xe đạp đường phố City Fascino FM24 24 inch có kiểu dáng khác với những dòng xe trên. Xe có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, khá phù hợp với các bạn nữ dùng để đi làm, đi học. Với kiểu dáng nhỏ gọn đó nên xe này phù hợp với những đối tượng có chiều cao từ 135 – 165cm.

Xem thêm  Khám phá 10 nơi đổ mực máy in tại Đà Nẵng uy tín
xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp đường phố City Fascino FM24 24 inch

Bánh xe mỏng, được thiết kế nhiều rãnh để chống trơn trượt. Ghi đông của xe đạp không sừng giúp cho người lái xe thoải mái. Cốt yên thép giúp người dùng dễ dàng tăng chỉnh độ cao theo mình mong muốn.

Xe đạp thể thao Fixed Gear

Nói về dòng xe đạp thể thao giá rẻ mà chất lượng, thì không thể không nhắc đến xe đạp thể thao Fixed Gear. Xe có nhiều tông màu như đen, trắng, hồng vô cùng trẻ trung và năng động, khách có thể lựa chọn cho mình tông màu phù hợp với sở thích.

xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp thể thao Fixed Gear

Với trọng lượng 9kg, kiểu dáng nhỏ gọn, đây là dòng xe rất phù hợp với các chị em. Khung xe được làm từ hợp kim thép và cacbon siêu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Hệ thống bánh xe nhỏ, lốp xe mỏng giúp khách di chuyển an toàn trên mọi cung đường trong mọi hoàn cảnh.

Xe đạp thể thao giá rẻ Rainex S26

Xe đạp thể thao Rainex S26 có lốp xe to, nhiều rảnh giúp xe dễ dàng vượt qua mọi địa hình hiểm trở như núi dốc, sỏi đá,… Ngoài ra xe còn được tranh bị bộ tay lái kiểu dáng sừng trâu giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng hơn.

Xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp thể thao giá rẻ Rainex S26

Yên không êm ái, cam kết sẽ không mang lại cho khách cảm giác ê mông trông một thời gian dài sử dụng. Nhà sản xuất còn thiết kế hệ thống giảm sốc và chống rung nên được khách hàng rất ưa chuộng. Chỉ với 1.920.000đ là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đạp vô cùng chất lượng.

Xe đạp thể thao địa hình Phoenix Echo 4.0-W7

Xe đạp thể thao địa hình Phoenix Echo 4.0-W7 là một dòng xe khác dành cho phái nam có thiết kế vô cùng mạnh mẽ với 2 màu chủ đạo là cam và đen. Sở dĩ xe hoạt động dễ dàng và ổn định là nhờ bộ lốp nhiều rãnh cùng bộ bám khó bị mài mòn.

xe đạp thể thao giá rẻ
Xe đạp thể thao địa hình Phoenix Echo 4.0-W7

Để giúp xe kéo dài được tuổi thọ thì nhà sản xuất đã cho thiết kế bộ khung xe có chất liệu thép và được phun sơn tĩnh điện. Chỉ với 2.400.000đ là khách hàng đã có một chiếc xe đạp thể thao vô cùng chất lượng, luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu.

Trên đây là một số thông tin về xe đạp thể thao giá rẻ và top dòng xe chất lượng mà Hanami Hotel Danang đã tổng hợp được và giới thiệu đến các bạn. Hi vọng những thông tin sẽ hữu ích với bạn trong việc lựa chọn một dòng xe giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng! Ngoài ra, nếu có thêm bất kì thắc mắc nào về xe đạp điện Đà Nẵng thì bạn hãy tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top