Trung Tâm Mua Sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng - Mua Sắm Chất Lượng Số 1 Tại Đà Nẵng

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng – Mua sắm chất lượng số 1 tại Đà Nẵng

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng là siêu thị điện máy nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Vậy bạn có biết điều gì làm Nguyễn Kim trở nên nổi bật giữa vô số cửa hàng siêu thị ngoài thị trường không? Nếu chưa thì hãy cũng Hanami Hotel Danang khám phá một vài nét về cái tên đầy nổi bật này nhé!

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Nguyễn Kim Đà Nẵng

Đôi nét về trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng được khai trương từ năm 2011 và đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động tại khu vực Đà Nẵng. Đây là trung tâm Điện máy – Kỹ thuật số đầu tiên trong hệ thống Nguyễn Kim tại khu vực miền Trung. Tọa lạc tại 46 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng, đơn vị gây ấn tượng cho khách hàng bởi không gian rộng lớn với tổng diện tích lên đến 4.000m2 gồm 5 tầng.

Trong suốt nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao vì sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Nguyễn Kim luôn là số 1 trong lòng khách hàng vì tại đây cung cấp đa dạng nhiều loại sản phẩm cho khách thỏa sức lựa chọn. Tất cả đều được trưng bày thông minh, khoa học và tiện ích cho khách hàng.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

6 nhóm mặt hàng phổ biến tại Nguyễn Kim bao gồm:

  • Điện tử.
  • Điện lạnh.
  • Đồ gia dụng.
  • Viễn thông.
  • Tin học.
  • Giải trí.

Danh mục sản phẩm nổi bật tại Nguyễn Kim

  • Một số sản phẩm khác.

Lý do bạn nên mua hàng tại trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng

  • Sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, cam kết được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • Giá bán cạnh tranh, có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
  • Chính sách bảo hành chính hãng, đáng tin cậy.
  • Trải nghiệm miễn phí các sản phẩm mới và có chương trình dùng thử cho khách hàng trước khi mua.
  • Đơn vị luôn cập nhật sản phẩm công nghệ mới, bắt kịp thời đại.
  • Miễn phí lắp đặt tận nhà.
  • Bãi giữ xe rộng, thoáng mát, có chỗ đậu xe hơi thuận tiện.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trung thực, nhiệt tình và luôn tư vấn giúp khách hàng chọn lựa. Được những sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền nhất.
  • Dịch vụ wifi miễn phí tốc độ cao, khăn lạnh miễn phí, nước uống miễn phí vô cùng chu đáo.
Xem thêm  Top những địa điểm cầu hôn Đà Nẵng siêu lãng mạn
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Điện máy Nguyễn Kim

Những khu vực mua sắm chính tại điện máy Nguyễn Kim

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Khu vực mua sắm tại Nguyễn Kim

Khu kỹ thuật số

Khu kỹ thuật số là nơi bày bán những sản phẩm mới như smartphone, máy ảnh, laptop, máy in… Tại đây, những mẫu mã mới và thịnh hành trên thị trường với công nghệ tiên tiến nhất mà giá cả vô cùng hợp lý được trưng bày sẽ mang lại cho khách hàng không gian lựa chọn thoải mái nhất.

Khu điện tử

Đây là khu vực kinh doanh các mặt hàng điện tử như tivi, dàn máy, amply, loa… với đa dạng các thương hiệu và chủng loại. Đây là tập trung các công nghệ và hiện đại nhất nên được đầu tư với công sức và kinh phí lớn, nhằm phục vụ lượng lớn khách hàng một cách chu đáo nhất.

Khu điện lạnh

Những ai có nhu cầu tìm kiếm các dòng sản phẩm điện lạnh như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nóng lạnh… thì hãy đến khu điện lạnh. Tại đây các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Samsung, LG, Toshiba, Sharp, Panasonic,… Hơn nữa, khu vực này luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn túc trực, nhiệt tình và hỗ trợ quý khách hàng trong việc chọn mua sản phẩm.

Khu gia dụng

Đây là nơi trưng bày các sản phẩm gia dụng như: lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm, bếp gas, bếp điện, bình thủy, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy pha cà phê, máy hút bụi,… với đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá ưu đãi cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Chính sách và quy trình bảo hành tại điện máy Nguyễn Kim

Chính sách bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành của hãng hoặc nhà cung cấp.
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng
Địa chỉ mua sắm tại Đà Nẵng

Quy trình bảo hành

Bước 1: Khi có nhu cầu bảo hành, khách hàng hãy liên hệ Nguyễn Kim bằng cách: Gọi đến hotline: 1800 6800 hoặc nhắn tin đến Fanpage Nguyen Kim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com.

Bước 2: Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận các thông tin của khách hàng như: tên, số điện thoại, số chứng từ mua hàng, hóa đơn, tên sản phẩm,… Sau đó, nhân viên sẽ xác nhận thời gian bảo hành của sản phẩm lỗi còn hạn hay không và phân loại sản phẩm để xử lý như sau:

    • Sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: Khách hàng đến trung tâm mua sắm gần nhất để bảo hành.
    • Sản phẩm cần lắp đặt: Nhân viên CSKH chuyển thông tin qua bộ phận bảo hành để tiến hành bảo hành tại nhà cho khách hàng.
Xem thêm  Top 10 địa điểm học trung cấp kế toán tại Đà Nẵng biến giấc mơ trở thành sự thật

Bước 3:

  • Đối với sản phẩm gia dụng, kỹ thuật số: Khi khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, đại diện trung tâm mua sắm sẽ tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng. Xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm và nhận sản phẩm lưu kho. Sau đó, sản phẩm sẽ được xe cung ứng vận chuyển đến bộ phận bảo hành.
  • Đối với sản phẩm cần lắp đặt: Nhân viên bộ phận bảo hành đến nhà khách hàng (không quá 3 ngày đối với khu vực nội thành, không quá 5 ngày đối với khu vực ngoại thành) để tiến hành kiểm tra hóa đơn mua hàng và xác định lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

Bước 4:

  • Bộ phận bảo hành sẽ đưa sản phẩm vào kho và chuyển sang cho hãng bảo hành, sửa chữa. Thời gian sửa chữa sẽ không quá 7 ngày đối với khu vực nội thành và không quá 10 ngày đối với khu vực ngoại thành.
  • Sau khi hoàn tất, sản phẩm sẽ được bộ phận bảo hành trả lại cho khách hàng hoặc chuyển về cho trung tâm mua sắm để khách hàng đến nhận lại sản phẩm.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Đà Nẵng. Hanami Hotel Danang hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ nhà hàng lãng mạn tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo tại đây nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top