Thông Tin Chi Tiết Tour Du Thuyền Sông Hàn Mới Nhất 2023

Thông tin chi tiết tour du thuyền sông Hàn mới nhất 2023

Đà Nẵng có nét đẹp về cả ban ngày lẫn ban đêm, mỗi thời gian đều mang đến cho bạn một cảm giác riêng. Nếu ban ngày bạn chọn Bà Nà Hills làm điểm đến, thì tối về bạn không nên bỏ lỡ qua du lịch trên sông Hàn. Tuy nhiên hiện nay dịch vụ du thuyền tăng cao, có khá nhiều mức giá và nhiều loại khác nhau. Để bạn có thể lựa chọn được 1 dịch vụ ưng ý nhất, hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết tour du thuyền sông Hàn mới nhất 2023.

Những trải nghiệm đặc biệt khi đi tour du thuyền sông Hàn mà bạn nên biết

tour du thuyền sông Hàn
tour du thuyền sông Hàn

Vi vu trên du thuyền sông Hàn cùng với mức độ phát triển của Đà Nẵng chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại, du khách thường chọn đây làm điểm đến vào buổi tối cho chuyến tham quan của minh. Ở đây, bạn không những được trải nghiệm cảnh sắc huyền bí mà thơ mộng về đêm, đặc biệt chỉ với 1 tiếng ngồi trên du thuyền sang chảnh bạn đã có thể khám phá được nét đặc trưng nhất của Đà Nẵng, từ con người cho đến phong cảnh nơi đây. 

>>> Xem thêm: Lưu ý lần đầu tiên đi du thuyền Đà Nẵng mà bạn nên biết

Ngắm cảnh sắc lung linh trên sông Hàn và những cây cầu đặc trưng Đà Nẵng

tour du thuyền sông Hàn
tour du thuyền sông Hàn

Thành phố lên đèn lúc về đêm, những ánh đèn chiếu rọi xuống mặt sông tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể thỏa hồn trôi nhẹ nhàng theo dòng nước lung linh huyền ảo, đón những làn gió mát rượi quên đi công việc bộn bề ngoài kia. 

Ngoài ra tại Đà Nẵng nổi tiếng bậc nhất với những cây cầu. Mỗi cây cầu đều có một nét riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau vô cùng mới mẻ. Cùng điểm danh qua 4 cây cầu nổi tiếng nơi Đà Nẵng:

  • Cầu sông Hàn: cây cầu đầu tiên có thể xoay tại Việt Nam, được mệnh danh là biểu tượng của thành phố đáng sống Đà Nẵng. 
  • Cầu Trần Thị Lý: hình ảnh cánh buồm vô cùng mới lạ, khi nhắc đến người dân nơi đây vô cùng tự hào về sự sáng tạo đầy tuyệt vời này.  
  • Cầu Rồng: như tên gọi của nó, hình ảnh con Rồng khổng lồ vươn mình ra biển Đông, thể hiện khát khao vươn mình ra thế giới của người dân. Nơi đây còn có sự kiện Rồng phun lửa đặc trưng mỗi cuối tuần, một trong những sự kiện đẹp mắt bạn có thể tận mắt nhìn thấy khi sử dụng dịch vụ du thuyền. 
  • Cầu Thuận Phước: Mang vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế, tĩnh lặng nhưng cũng được rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm.  
Xem thêm  Ngọn Hải Đăng Đà Nẵng: Hải Đăng Tiên Sa đẹp ngất ngây giữa biển trời

Xem những điệu múa Chăm và giao lưu ca nhạc vô cùng độc đáo

tour du thuyền sông Hàn
tour du thuyền sông Hàn

Mỗi tour du thuyền sông Hàn đều có một nét đặc trưng riêng, mỗi nơi đều mang đến cho du khách tuyệt vời nhất. Múa Chăm và giao lưu ca nhạc vô cùng nổi tiếng và được du khách quan tâm khi sử dụng dịch vụ này

Với những người yêu thích nghệ thuật sẽ đắm chìm trong điệu múa Chăm nổi tiếng, những vũ công sẽ tạo nên cho bạn một khung cảnh đặc sắc không thể rời mắt được.

Trên du thuyền bạn còn có thể nghe những bài hát tạo nên nền âm nhạc thế giới, những nhạc cụ nổi tiếng, ngoài ra bạn có thể cùng bạn bè hay người thân tham gia giao lưu âm nhạc với những người khác vô cùng mới lạ.

Chụp ảnh sống ảo và thưởng thức nền ẩm thực

Ngồi trên du thuyền tận hưởng khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của Đà Nẵng, những cảnh đẹp nơi đây sẽ làm bạn xao xuyến. Vì vậy một chiếc điện thoại hay máy ảnh để lưu lại thời gian xinh đẹp này làm sao có thể thiếu được. Những ánh đèn lung linh của du thuyền hòa mình vào sắc màu xung quanh bờ, những ngôi nhà cao lớn đằng sau tỏa sáng rực rỡ không kém, không khó để nháy một tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm ngay lúc này.

Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đa dạng từ Á đến Âu ngay trên du thuyền, một trải nghiệm vừa trọn vẹn vừa hoàn hảo mà du thuyền sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn. 

Xem thêm  Top 8+ shop bán đồ handmade ở Đà Nẵng

Tour du thuyền sông Hàn 2023 có bao nhiêu loại, bao nhiêu tiền?

tour du thuyền sông Hàn
tour du thuyền sông Hàn

Vé du thuyền sông Hàn được chia ra làm 2 loại, mỗi loại đều có mỗi mức giá và thời gian khởi hành khác nhau:

Vé du thuyền không có ăn tối:

  • Người lớn trên 1,3m: 150k/vé 
  • Trẻ em từ từ 1 – 1,3m: 100k/vé 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Vé du thuyền có ăn tối:

  • Người lớn trên 1,3m: 500k/vé 
  • Trẻ em từ 1 – 1,3m: 350k/vé 
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

*Mỗi mức vé đều có những cách thức phục vụ khác nhau, tùy theo nhu cầu của bạn mà hãy chọn cho mình một chiếc vé phù hợp.

Giá vé du thuyền sông hàn đà nẵng mua ở đâu?

tour du thuyền sông Hàn
tour du thuyền sông Hàn

Liên hệ các đại lý 

Hiện nay các đại lý cung cấp vé tour du thuyền sông Hàn ngày càng tăng để phục vụ cho một lượng lớn du khách du lịch. Khi mua ở đây bạn sẽ an tâm vì có giá niêm yết, nếu mua với số lượng nhiều có được khuyến mãi, dịch vụ kèm thêm vô cùng hấp dẫn. Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp vé đi du thuyền sông Hàn phục vụ khách du lịch. 

Tại một số khách sạn Đà Nẵng

Một số khách sạn tại Đà Nẵng cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặt vé hoặc đặt vé hộ du khách lưu trú tại nơi đây. Bạn có thể tìm hiểu khách sạn vừa để lưu trú vừa có thể book vé để không tốn quá nhiều thời gian.

Trên đây là một những thông tin chi tiết về tour du thuyền mà Hanami Hotel Danang giới thiệu đến mạng. Mong bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến đi du lịch đáng như mong đợi.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top