Top Các Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng Mới Nhất 2022

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống, được nhiều du khách quan tâm trong nhiều năm gần đây. Khi đến đây, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những con sông nổi tiếng, cùng với những con thuyền vi vu nhẹ nhàng trên sông Hàn, trải nghiệm những món ăn truyền thống, ngắm nhìn thành phố về đêm là một trải nghiệm nên thử 1 lần khi đến với Đà Nẵng. Hôm nay Hanami Hotel Danang sẽ giới thiệu đến bạn top các du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023, cùng đón xem dưới đây nhé!

Top các du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Danang Dragon Cruise – top các du thuyền sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Tại đây bạn có lựa chọn các món ăn ưa thích trong dịch vụ buffet đa dạng các loại món, hoặc các món ăn ẩm thực đặc trưng của Việt Nam. Thưởng thức những món ăn và xem tiết mục nghệ thuật múa Champa, hứa hẹn một bữa ăn đầy trải nghiệm khi đến đây. 

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022
Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022

Được thiết kế với phong cách hiện đại mang tầm quốc tế, bạn sẽ nhận lại được chất lượng rất xứng đáng với giá tiền bỏ ra, đảm bảo sự riêng tư cho những khách hàng mong muốn vi vu một cách bình yên tại Đà Nẵng.

Du thuyền Tàu Rồng Đà Nẵng

Du thuyền tàu Rồng chuyên phục vụ các món ăn buffet đa dạng, đảm bảo cho khách hàng lựa chọn. Tại đây vô cùng thích hợp khi đi với gia đình, bạn bè, tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật. Các món ăn có mặt khắp nơi trên thế giới từ Á đến Âu, được chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trực tiếp chế biến, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối ngon miệng thật chill trên con thuyền này. 

Xem thêm  Quán cơm gà Đà Nẵng - Top 22 quán cơm ngon, chất lượng

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng   

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022
Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022

Có thể hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn khung cảnh vào buổi tối vừa bình yên, vừa năng động tại thành phố Đà Nẵng thì du thuyền Vinh Anh là một trong những lựa chọn không tồi với bạn. Không gian được thiết kế vừa trẻ trung, vừa hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến đây. Thích hợp để trải nghiệm cùng bạn bè, người thân, cùng nhau ngắm nhìn thành phố vào ban đêm lung linh ánh đèn, thưởng thức các món ăn hấp dẫn, du thuyền Vinh Anh hứa hẹn sẽ mang đến khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây.

Du thuyền Mỹ Xuân Đà Nẵng

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022
Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Du thuyền được thiết kế 2 tầng rộng rãi, không gian thoáng đãng với nhiều địa điểm check in độc đáo. Tại đây còn phục vụ những món ăn nhẹ nhàng, phù hợp với việc vừa nhìn ngắm khung cảnh xung quanh, vừa thưởng thức ẩm thực. Nơi đây phù hợp khi đi cùng các nhóm bạn, các tín đồ mê ảnh hãy đến và khám phá những khung cảnh xinh đẹp khi nhẹ nhàng vi vu trên du thuyền này nhé!

Kinh nghiệm khi mua vé du thuyền Đà Nẵng để có trải nghiệm tuyệt vời – Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2023

Có nên đặt vé du thuyền trước hay không?

Điều này không bắt buộc khi bạn sử dụng dịch vụ du thuyền để tham quan khi đến Đà Nẵng. Nhưng hiện nay lượng du khách liên tục tăng, những tấm vé du thuyền hay trong tình trạng cháy hàng, điều này trở thành trở ngại lớn khi bạn muốn sử dụng dịch vụ tức thời. Để có thể tối ưu hóa thời gian nhất, bạn nên tìm hiểu trước ở nhà, đặt cho mình một tấm vé trước khi đặt chân đến Đà Nẵng, điều này sẽ cho bạn một trải nghiệm tốt nhất khi ở đây. 

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022
Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022

Đi du thuyền sông Hàn vào thời điểm nào đẹp nhất

Dịch vụ du thuyền ở đây hoạt động tất cả thời gian trong tuần, vì vậy bạn có thể đến trải nghiệm vào bất cứ thời gian nào. Tuy nhiên để có một chuyến đi như bạn mong muốn, bạn nên chọn những thời điểm có thời tiết thuận lợi vào thứ 7, chủ nhật. Vào cuối tuần người dân ở đây càng trở nên náo nhiệt hơn, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh Đà Nẵng rộn ràng về đêm. Ngoài ra bạn cũng có thể chiêm ngưỡng một nét đặc trưng ở Đà Nẵng – xem cầu Rồng phun lửa, khi đến đây bạn nên ghé qua một lần để thể tận mắt chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ này nhé! 

Xem thêm  Thủ tục và Kinh nghiệm làm visa du lịch Hàn Quốc đơn giản nhất mà bạn cần biết

Bạn cũng có thể đi vào các dịp lễ, bắn pháo hoa, ngắm nhìn một cách trọn vẹn các lễ hội thú vị ở Đà Nẵng. Tuy nhiên trong khoảng thời gian lễ, giá có thể thay đổi 1 chút ít, hãy đảm bảo an toàn về chi phí bằng cách xem trước và đặt vé tại nhà nha. 

>>> Xem thêm: https://hanamihotel.com/2022/review-du-thuyen-song-han/

Một số lưu ý khác cần biết khi trải nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng 

Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022
Top các du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng mới nhất 2022

Để có một chuyến đi không nhiều trở ngại, sau đây là một vài lưu ý mà bạn nên biết khi trải nghiệm du thuyền sông Hàn Đà Nẵng

  • Trước khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn nên check giá tại các công ty cung cấp dịch vụ khác nhau, tránh trường hợp bị chém giá khi từ nơi khác đến đây du lịch. Đặc biệt bạn nên xem thời gian hoạt động để có một kế hoạch du lịch hoàn hảo nhất.
  • Bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đặt dịch vụ này, vì khi thời tiết trở nên xấu đi thì chuyến đi của bạn cũng trở nên tồi tệ hơn.
  • Không đem quá nhiều đồ vật có giá trị, tránh trường hợp bị rơi xuống dòng nước hay thậm chí là bị mất cắp.
  • Chuẩn bị một chiếc điện thoại hay máy ảnh đầy đủ năng lượng để có những tấm hình check in Đà Nẵng thú vị nhất nhé!

Trên đây là kinh nghiệm về top các du thuyền Đà Nẵng mới nhất 2023 mà Hanami muốn mang đến cho bạn. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được một chuyến đi tốt nhất mà không gặp quá nhiều trở ngại. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ theo như ý mình.

 

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top