Top 16 Tiệm Gội đầu Dưỡng Sinh Đà Nẵng Thư Giãn Tốt Nhất - HanamiHotel.Com

Top 16 tiệm gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng thư giãn tốt nhất

Chăm sóc tóc là một phần thiết yếu trong thói quen chăm sóc cơ thể của phụ nữ. Và đôi khi vì lịch trình công việc bận rộn nên nhiều bạn không thể chăm sóc tóc. Vì vậy gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được nhiều người ưa chuộng bởi ngoài tác dụng làm sạch da đầu, nó còn được xem là phương pháp hữu hiệu giúp thư giãn, giảm mệt mỏi. Hãy cùng Hanami khám phá ngay Top 16 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín hàng đầu nhất nhé!

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu nhằm cải thiện sức khỏe và tình trạng tóc. Gội đầu dưỡng sinh thường kết hợp sử dụng các thành phần tự nhiên như thảo dược, dầu thực vật, và các chất hoạt động bọt tự nhiên. Quá trình gội đầu thường được thực hiện bằng cách áp dụng các cúi massage nhẹ nhàng lên da đầu để kích thích tuần hoàn máu và thúc đẩy sự tiếp xúc giữa da và các thành phần dưỡng chất.

Các lợi ích của gội đầu dưỡng sinh bao gồm việc làm sạch da đầu và tóc, loại bỏ cặn bã, dầu thừa và tạp chất. Ngoài ra, phương pháp này có thể giúp giảm ngứa, khô da đầu và rụng tóc. Gội đầu dưỡng sinh cũng có thể giúp thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Top 16 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín nhất

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
16 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín nhất

Sau đây, Hanami sẽ giới thiệu đến bạn 10 nơi gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng cực kỳ chất lượng, uy tín giúp bạn thư giãn tốt nhất nhé!

1. Đỗ Spa 

Đỗ Spa được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và những lợi ích không đâu sánh bằng: đó là dịch vụ chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần của mỗi khách hàng đặt chân đến đây.

Dịch vụ gội đầu ủ dưỡng tại Đỗ Spa là một trong những dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng bởi vì spa đã sử dụng các thành phần thảo dược thiên nhiên, tinh dầu cao cấp cùng các bài massage, bấm huyệt rất tỉ mỉ. Bạn có thể tận hưởng được những phút giây thư thái, sảng khoái về tinh thần và thể chất khi ghé Đỗ Spa.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Đỗ Spa được thành lập với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Với không gian, môi trường hiện đại, sang trọng cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với phương pháp chăm sóc chuẩn khoa học, sử dụng chất liệu an toàn, trang thiết bị tiên tiến nhất. Đỗ Spa sẽ cố gắng mang đến cho khách hàng môi trường dễ chịu nhất có thể, cũng như các liệu pháp gội đầu bổ dưỡng. Đỗ Spa là nơi để phái đẹp tận hưởng cảm giác thư thái, dễ chịu nhất mà bạn nên thử ít nhất một lần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: K01/04 Tô Ngọc Vân, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 093 588 80 52
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dospagoidauduongsinh/

2. Min Luxury Massage Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín tại Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Min Luxury Spa. Được khách hàng đánh giá là một trong những dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất. Min Luxury Spa được biết đến với việc cung cấp một loạt các gói trị liệu chăm sóc sức khỏe và massage chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Đến với Min Spa, bạn sẽ được đắm chìm trong những giây phút massage thư giãn trong không gian có mùi hương thoang thoảng của thảo dược, nến thơm và tiếng nhạc du dương. Ngoài ra, tại Min Spa còn có các gói gội đầu dưỡng chất, kết hợp giữa việc sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage lâu đời giúp bạn thư giãn cả về thể chất lẫn tâm lý.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Min Luxury Spa được biết đến với việc cung cấp một loạt các gói trị liệu chăm sóc sức khỏe

Điểm độc đáo của liệu pháp massage này là mỗi khách hàng sẽ được ngâm chân bằng thảo dược trước khi massage giúp kích thích lưu thông máu và đào thải độc tố trong cơ thể.

Ngoài ra, tại Min Luxury Spa, còn nhận đào tạo từ cơ bản đến cao cấp với mức học phí cực thấp. Sau khi học nghề, mỗi học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp và kết hợp thực hành. Ngoài các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp, nơi đây còn cung cấp dịch vụ massage body, chăm sóc da mặt y khoa, triệt lông vĩnh viễn, làm hồng vùng kín…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0908 379 727
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhtotnhatdanang
  • Website: https://minluxuryspa.com/

3. Phi Beauty 

Phi Beauty là một trong những salon tóc đẹp Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua. Phi Beauty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ, đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng.

Phi Beauty chuyên về dầu gội dưỡng tóc cho cả nam và nữ, lý tưởng cho các cặp đôi, các cặp đôi đi du lịch cùng nhau hoặc bất kỳ ai đang tìm kiếm một môi trường dễ chịu. Dầu gội Phi Beauty chứa tinh dầu collagen chính hãng, tinh dầu thảo mộc gia truyền và sử dụng các loại thảo dược cao cấp, tạo cảm giác sảng khoái, thư thái, dễ chịu đến khách hàng.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Phi Beauty là một trong những salon tóc đẹp Đà Nẵng

Ngoài ra, chỉ với 70.000 đồng, bạn có thể tận hưởng gói gội đầu dưỡng chất 8 bước giúp thư giãn, tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi. Một điểm khác biệt giữa Phi Beauty với các salon tóc và spa khác là kỹ thuật làm sạch, sử dụng các huyệt và tinh dầu để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ Phi Beauty làm việc lâu năm, có chuyên môn dày dặn, kỹ thuật gội tốt, chắc chắn rằng họ là lựa chọn số 1 cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 101 Đường 3 tháng 2, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Sốđiện thoại: 0768 471 282
  • Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhphibeauty/

4. Ha Anh Shampoo & Massage 

Được thành lập từ tháng 4/2019, sau hơn 3 năm xây dựng thương hiệu và có mặt trên thị trường. Ha Anh Shampoo & Massage đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Đà Nẵng.

Gội đầu dưỡng sinh là một trong những dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích khi đến với Ha Anh Shampoo & Massage. Những khách hàng thường xuyên bị áp lực công việc, đau mỏi cổ gáy, đau đầu, mất ngủ do khí huyết không được lưu thông, suy giảm trí nhớ sẽ bị ảnh hưởng. Những khách hàng này sẽ dễ nhận thấy hiệu qua nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Ha Anh Shampoo

Khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt khi sờ lên tóc sau khi sử dụng phương pháp gội dưỡng sinh tại Ha Anh. Tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi một loại dầu gội đặc biệt để loại bỏ hóa chất và bụi bẩn trên tóc. Khi kết hợp với một bài thuốc loại thảo dược khác sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu và cân bằng độ PH trên da đầu giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn và loại bỏ hoàn toàn chứng đau đầu.

Ha Anh Shampoo & Massage đã và đang nỗ lực hoàn thiện, cập nhật công nghệ mới và đào tạo nhân viên nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất và trải nghiệm thoải mái nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 75/1, Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 040 969
  • Fanpage: www.facebook.com/haanh.spa185

5. Cỏ May Spa & Beauty 

Dầu gội dưỡng sinh là một liệu pháp chăm sóc tóc tự nhiên lâu đời sử dụng các loại thảo mộc và chất tự nhiên. Sẽ càng thú vị hơn nếu bạn trải nghiệm dịch vụ gội đầu thảo dược ngay tại spa, với đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm, thao tác uyển chuyển của chuyên viên, liệu trình ủ tóc bằng hương liệu thảo dược cùng âm thanh êm dịu. Nó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Xem thêm  Nhà hàng Trung Quốc Đà Nẵng - TOP 10 quán ăn là nghiền
gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Cỏ May Spa

Cỏ May Spa & Beauty tự hào là một trong những spa và thẩm mỹ viện hàng đầu tại khu vực Hải Châu nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Tại đây, cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Cỏ May ngày càng mở rộng thương hiệu và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực spa làm đẹp nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như tinh thần luôn học hỏi và trau dồi khả năng kiến thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 199, Đường Nguyễn Hoàng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0967 840 527
  • Fanpage: www.facebook.com/comay.goidauduongsinh

6. Len Spa 

Len Spa hiện là một trong những địa chỉ gội dưỡng sinh Đà Nẵng được yêu thích nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được thụ hưởng những kỹ năng hàng đầu của đội ngũ chuyên gia đồng thời được trải nghiệm những giây phút thoải mái và thư thái nhất. Và bạn sẽ nhanh chóng có được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và giảm các triệu chứng khó chịu do gàu gây ra.

Quy trình gội đầu dưỡng sinh tại Len Spa được chia thành nhiều giai đoạn với nhiều bước. Sự chăm sóc mà bạn nhận được tại spa sẽ khác nhau tùy thuộc vào các dịch vụ, liệu trình bạn chọn. Tuy nhiên, mục đích chung vẫn là chăm sóc cơ thể đồng thời mang đến sự thư giãn dễ chịu nhất.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Len Spa hiện là một trong những địa chỉ gội dưỡng sinh Đà Nẵng

Tác dụng của dầu gội thảo dược dưỡng sinh tại Len Spa rất rõ rệt trong việc hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm giãn nở các mạch máu dưới da giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn, giảm áp lực lên tim, ngăn ngừa suy tim do áp suất cao. Ngoài ra, tại cơ sở, gội đầu bằng thảo dược giúp loại bỏ 90% tóc gãy rụng, hạn chế gàu và dầu, đồng thời kết hợp với các phương pháp massage cổ vai gáy, bấm huyệt để phát huy hiệu quả tối đa.

Khách hàng đến với Len Spa cảm thấy cơ thể như được thanh lọc những cơn mệt mỏi, tăng cường sinh lực và năng lượng. Các liệu trình trong dịch vụ không chỉ mang lại cho người tiêu dùng mái tóc sạch bóng mượt mà còn giúp giải tỏa căng thẳng và cải thiện tâm trạng. Vì vậy, Len Spa là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 271, Đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0903 329 525
  • Fanpage: www.facebook.com/LenSpa.DaNang

7. Mộc Beauty 

Mộc Beauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage body, vẽ móng, chăm sóc da, v.v. Sau một thời gian hoạt động, Mộc Beauty được nhiều người biết đến chính nhờ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thảo dược. Nó không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp đả thông kinh mạch bị tắc nghẽn, giúp khí huyết lưu thông, giảm hiệu quả các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi, khó thở, trị gàu, trị rụng tóc, trẻ hóa vùng đầu, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn,..

Mộc Beauty luôn tận tâm cung cấp những dược liệu an toàn, không gây hại cho người tiêu dùng sử dụng dịch vụ của đơn vị như dầu gội dưỡng tóc. Ngoài ra, nhân viên của cơ sở còn am hiểu về dầu gội dưỡng và chăm sóc cơ thể nên luôn tư vấn tốt nhất cho người tiêu dùng.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Mộc Beauty là cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại Đà Nẵng

Mộc Beauty cũng đầu tư đáng kể vào trải nghiệm của khách hàng bằng cách tạo ra một môi trường thân thiện, chào đón để khách hàng cảm thấy thoải mái. Hơn nữa, đơn vị có những chính sách ưu đãi hấp dẫn cũng như giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Dầu gội của tiệm là sản phẩm chất lượng cao không gây hại cho da đầu và bạn có thể tùy ý lựa chọn. Và tóc của bạn cũng trở nên mềm hơn, bóng hơn và khỏe hơn sau khi sử dụng dầu gội dưỡng chất tại đây. Nhiều người dùng đánh giá 5 sao cho dịch vụ gội đầu của Mộc Beauty về cả chất lượng và thái độ phục vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 73/7 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại:  0905 983 699

8. Kim’s Home Beauty Spa & Cosmetic

Kim’s Home Beauty Spa & Cosmetic là điểm đến tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay mà Hanami muốn giới thiệu đến các bạn. Với nhịp sống hối hả, căng thẳng và stress dai dẳng khiến chúng ta kiệt sức và mong muốn được xả hơi. Khi đến với gói dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh tại đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian yên tĩnh, mang lại sự sảng khoái, duy trì hệ thần kinh ổn định để làm việc hiệu quả hơn.

Dựa trên các nguyên tắc dưỡng sinh của phương Đông, quy trình gội đầu kết hợp giữa việc làm sạch đầu bằng tay với các kỹ thuật massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, cổ, gáy và lưng. Sau khi làm sạch tóc và da dầu, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Kim’s Home Spa sẽ thực hiện hỗn hợp tinh dầu 100% thiên nhiên kết hợp với các kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp tổng hợp để tác động lên hệ thần kinh, tuần hoàn, bạch huyết.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Kim’s Home Beauty Spa

Bên cạnh đó, nó còn bổ sung năng lượng sinh học và dưỡng chất cho cơ thể thông qua các mao mạch và chân tóc, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, khí huyết lưu thông, cải thiện tình trạng xơ rối, đảm bảo hết chẻ ngọn đồng thời giảm nguy cơ rụng tóc hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 25, Đường Bình Thái 1, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0906 599 056
  • Website: https://spakimhome.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/kimshomespa/
  • Email: kimshome20@gmail.com

9. EM Beauty Daily Care 

Không gì bằng việc nuông chiều bản thân bằng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. EM Beauty Daily Care cũng là một lựa chọn chăm sóc tóc tuyệt vời cho những người ưa chuộng các sản phẩm thảo mộc tự nhiên.

Dầu gội được chuẩn bị hàng ngày tại EM Beauty Daily Care Đà Nẵng bằng các thành phần thảo mộc tự nhiên như bồ kết, húng quế, xà phòng,…Đây đều là những loại cây truyền thống được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Với tác động nuôi dưỡng tóc, thấm sâu, an toàn cho da đầu.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Dầu gội được chuẩn bị hàng ngày tại EM Beauty Daily Care Đà Nẵng

Một đặc điểm ở đây là đội ngũ chuyên gia luôn lắng nghe và quan tâm đến sở thích cụ thể của người tiêu dùng. Bạn sẽ bất ngờ khi chỉ trong lần thứ 2 quay lại, nhân viên đã đáp ứng được những nhu cầu cá nhân mà bạn đề cập trong lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, đơn vị dầu gội chăm sóc sức khỏe đà nẵng này có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Đơn vị này giảm mạnh vào các ngày tri ân phụ nữ, bên cạnh các ngày lễ cụ thể trong năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0935 001 695
  • Fanpage: https://www.facebook.com/embeauty.dailycare

10. Lá Hair Spa 

Từ khi khai trương đến nay, Lá Hair Spa đã trở thành điểm đến quen thuộc hàng tuần của chị em phụ nữ, đặc biệt là dân văn phòng tại Đà Nẵng sau một tuần làm việc dài mệt mỏi. Lá Hair trở thành điểm đến không chỉ để nghỉ dưỡng, chữa bệnh mà còn là nơi chị em tâm sự, chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống, công việc.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Lá Hair Spa đã trở thành điểm đến quen thuộc hàng tuần của chị em phụ nữ

Ngoài ra, yếu tố đặc biệt giúp Lá Hair Spa thu hút được nhiều khách hàng như vậy chính là sự tận tâm trong cung cách phục vụ, đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và quan trọng nhất là dầu gội hoàn toàn từ thảo dược. Được tinh chế 100% tự nhiên từ công thức độc quyền chuyên trị rụng tóc và các rối loạn về da đầu.

Xem thêm  Top 7+ Các trường quốc tế Đà Nẵng bạn đã biết

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 03 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng , Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 599 15 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaSpa.DnG/

11. Gạo’s Spa

Gạo’s Spa là một thiên đàng gội đầu và dưỡng sinh tại Đà Nẵng, hoàn hảo cho những người cần phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Dịch vụ tại đây nhanh chóng trở thành một xu hướng nổi bật, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thảo dược tự nhiên và các loại tinh dầu cao cấp.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Gạo’s Spa là một thiên đàng gội đầu và dưỡng sinh tại Đà Nẵng

Gạo’s Spa sử dụng phong cách ấm áp không kém phần sang trọng và hiện đại để tạo cảm giác thân thuộc và hài lòng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây được chọn lưạ kĩ càng và trãi qua chương trình đào tạo bài bàn, kết hợp với kĩ thuật bấm huyệt cao giúp tinh thần thoải mái. Đồng thời Spa này luôn cập nhật quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn khoa học giúp các chị em phụ nữ tận hưởng những phút giây như thiên đường. Một số dịch vụ tại Gạo’s sap:

Gói Dịch vụ
Gói basic Massage, rửa mặt, gội đầu, ủ tóc
Gói relax Đắp túi thảo dược, massage, cạo gió, xông mặt
Combo rạng ngời Massage, cạo gió, dầu, ủ tóc, đấm lưng
Gói VIP Đắp túi thảo dược, massage, bấm huyệt, xông mặt
Combo siêu Tiết Kiệm Gội đầu dưỡng sinh và Massage Body

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 51 An D. Vương, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 090 519 19 02
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaDaoSuMay/

12. Như Linh Academy

Như Linh Academy tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo và cung cấp dịch vụ gội đầu và dưỡng sinh tại Đà Nẵng. Với sự đa dạng của dịch vụ chất lượng, Như Linh Academy trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự sảng khoái và phục hồi sức khỏe.

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage khuôn mặt, vai, cổ, tay, chân và nhiều dịch vụ khác. Mọi liệu pháp đều được thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp để đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận sự thư giãn và sảng khoái tối đa. Và chỉ cần bỏ ra mức giá chỉ từ 59.000 VNĐ, bạn có thể trải qua một buổi thư giãn tuyệt vời mà không cần lo lắng về tài chính.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Như Linh Academy tự hào là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo và cung cấp dịch vụ gội đầu và dưỡng sinh

Như Linh Academy thực hiện chương trình đào tạo tuyển sinh những học viên muốn tìm hiểu sâu về lĩnh vực gội đầu dưỡng sinh. Tại đây học viên được cung cấp các dụng cụ thực hành, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái và có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Sau đây là một vài combo tại Như Linh Academy:

Combo Lưu ý
  • Ngâm chân thảo dược + khai nguyệt
  • Chườm túi nóng
  • Massage vai gáy/tay/chân
  • Tẩy trang + tẩy tbc mặt
  • Massage mặt
  • Massage đá ngọc
  • Rửa mặt + Đắp mask
  • Gội đầu 2 lần bằng dầu gội thảo dược
  • Ủ xả tóc
  • Xông tai thư giãn
  • Sấy tóc + Dưỡng
  • Sử dụng máy massage chân
  • Thưởng thức chè dưỡng nhan/sữa chua
  • Mức giá chỉ từ  59.000 VNĐ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:  22 Tăng Bạt Hổ, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Số điện thoại:  0944 715 596
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093500641862

13. Nguồn Spa

Nguồn Spa – Địa chỉ hàng đầu về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình và chất lượng gội đầuy tín, nơi đây đã mở rộng thêm ba cơ sở tại các quận Sơn Trà, Hòa Thuận Đông và Ngũ Hành Sơn. Nguồn Spa sở hữu các cơ sở vật chất hiện đại, tạo nên không gian sang trọng và luôn được bảo quản sạch sẽ. Đồng thời cung cấp một loạt các gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đa dạng, từ những gói cơ bản đến những dịch vụ chuyên sâu, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Nguồn Spa – Địa chỉ hàng đầu về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh

Nguồn Spa không những có dịch vụ tốt mà còn làm việc bằng cái tâm, giúp bạn cải thiện nhiều vấn đề sức khoẻ như đau đầu, rụng tóc với hơn 15 dịch vụ gội đầu và massage từ cơ bản đến chuyên sâu. Thực hiện phương châm “Khoẻ tận trong tâm – Đẹp mãi bên ngoài”, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nguồn Spa sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 534 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 550000, Việt Nam, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 866023799
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguonspahoangdieu/

14. Nắng Spa

Một địa chỉ quen thuộc cho chị em có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng chính là Nắng Spa. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ gội đầu cho cả nam và nữ, là một điểm đến thư giãn phù hợp cho cả gia đình. Nắng Spa thu hút khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ và cách phục vụ đẳng cấp.  Bên cạnh đó không gian và thiết bị ở đây vô cùng hiện đại nhưng chỉ với 79.000 đồng. Nắng Spa xứng đáng là một địa chỉ thư giãn xứng đáng để bạn ghé đến.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Một địa chỉ quen thuộc cho chị em có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh tại Đà Nẵng chính là Nắng Spa

Một số điểm mạnh tại Nắng Spa:

  • Sử dụng sản phẩm gội đầu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng
  • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn
  • Giá rẻ
  • Cung cấp dịch vụ phong phú, đa dạng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 269 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 550000
  • Số điện thoại: 0933 631 992

15. Woody Spa

Woody Spa & Nail là một địa chỉ được người đánh giá cao, không những nhiều chất lượng dịch vụ đảm bảo mà mức giá còn phải chăng. Ban đầu, Woody Spa & Nail nổi tiếng với việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trị liệu chất lượng cao. Đồng thời là tiệm nail Đà Nẵng chất lượng lâu năm. Vì vậy, không khó để thu hút thêm nhiều khách hàng khi mở rộng thêm dịch vụ gội đầu. Nếu như bạn quá mệt mỏi, làm việc mỗi ngày thì hãy dành 1 ít thời gian để đến Woody Spa nhé.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Woody Spa & Nail

Một số dịch vụ tại Woody Spa:

Dịch vụ Giá
Gội đầu dưỡng sinh 49.000 đồng
Massage 79.000 đồng
Úp móng 40.000 đồng
Sơn gel 39.000 đồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 135 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • Số điện thoại: 0935.293.473
  • Fanpage: https://www.facebook.com/woodyspadanang/

16. Soul Retreat Spa

Soul Retreat Spa nổi lên là địa điểm massage y học cổ truyền Đà Nẵng. Đồng thời đây còn là một địa chỉ thư giãn đặc biệt, nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ gội đầu bằng thảo dược trong thời gian gần đây. Soul Retreat Spa trở thành điểm đến yêu thích khi không gian nội thất ấn tượng, trông cực kì sang trọng và hiện đại.

Khi bạn đến với spa này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với nhiều combo có mức giá khác nhau. Mức giá cao hơn sẽ tương ứng với dịch vụ và thời gian phục vụ dài hơn, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của từng khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc chất lượng dịch vụ sẽ xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn trong một không gian riêng tư và yên tĩnh, Soul Retreat Spa là một địa chỉ đáng tin cậy.

gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng
Soul Retreat

Dưới đây là một số gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh mà Soul Retreat Spa cung cấp:

Dịch vụ Giá
Gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp 60 phút 119.000 đồng
Gội đầu dưỡng sinh thư giãn sâu 75 phút 175.000 đồng
Gội đầu dưỡng sinh Luxury 90 phút 290.000 đồng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 56 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Vietnam
  • Số điện thoại: 090 106 51 18
  • Fanpage: https://www.facebook.com/soulretreatspa.danang/

Tác dụng của gội đầu dưỡng sinh

Nếu bạn đã biết gội dưỡng sinh là gì, hãy cùng bắt tay tìm hiểu về công dụng của nó nào. 

Tác dụng  Chi tiết
Làm sạch tóc và da đầu Loại bỏ bụi bẩn, hạn chế gàu và nấm trên da đầu, giúp tóc mềm mại và bóng mượt
Xoa dịu cơ bắp, giảm stress Giảm căng thẳng thông qua các động tác bấm huyệt, massage  trải khắp các bộ phận trên cơ thể như đầu, vai, cổ
Giá trị sức khỏe lâu dài  Cải thiện khả năng tập trung, cân bằng cảm xúc, giảm nguy cơ mất trí nhớ, giảm đau đầu, cải thiện giấc ngủ

Trên đây là Top 16 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhất. Hanami hy vọng bài viết này sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn một cơ sở tốt và phù hợp với mục đích của bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi gội đầu dưỡng sinh tại nơi bạn đã tin tưởng lựa chọn nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top