Tiệm Giặt Giày Đà Nẵng - Top 10 Tiệm Giặt Giày đáng Tin Cậy

Tiệm giặt giày Đà Nẵng – Top 10 tiệm giặt giày đáng tin cậy

Tiệm giặt giày Đà Nẵng là một nơi lý tưởng cho những ai quá bận rộn với công việc mà không có thời gian để tự giặt giày. Hơn nữa, những đôi giày đã bị bám bẩn đã lâu thì sẽ rất khó giặt sạch. Vậy đây chính là lúc mà bạn nên tìm hiểu và quan tâm tới dịch vụ cũng như địa chỉ để vệ sinh và chăm sóc đôi giày của mình. Dưới đây là top 10 tiệm giặt giày mà Hanami Hotel Danang đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo!

Tại sao bạn nên lựa chọn tiệm giặt giày thay vì giặt tay?

Lựa chọn tiệm giặt giày thay vì giặt tay có nhiều lợi ích, đặc biệt khi bạn muốn bảo vệ và bảo quản giày một cách tốt nhất. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng dịch vụ tiệm giặt giày:

  1. Chuyên nghiệp và kỹ thuật: Tiệm giặt giày thường có các nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong việc làm sạch và bảo quản giày. Họ hiểu rõ về các loại vải, da, và các loại giày khác nhau, giúp họ lựa chọn phương pháp giặt phù hợp nhất và đảm bảo giày của bạn được xử lý một cách kỹ lưỡng.
  2. Đảm bảo an toàn cho giày: Một số giày nhất định, như giày thể thao có thể có các phần đệm bọt khí hoặc chi tiết nhựa. Việc giặt tay có thể gây hỏng hóc hoặc làm mất dáng giày. Trong khi đó, tiệm giặt giày sử dụng các thiết bị chuyên dụng để bảo vệ giày trong quá trình giặt.
  3. Tiết kiệm thời gian và công sức: Giặt tay giày có thể tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt đối với những đôi giày bẩn hoặc có vết bẩn cứng đầu. Khi đưa giày đến tiệm giặt giày, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và có thời gian làm những việc khác.
  4. Đảm bảo sạch sẽ và khử mùi: Tiệm giặt giày thường sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng và phương pháp giặt hiện đại để loại bỏ các vết bẩn, mùi hôi và vi khuẩn. Điều này giúp giữ cho giày của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát.
  5. Bảo vệ chất liệu: Khi giặt tay, bạn có thể dễ dàng làm hỏng vải, da hoặc các chi tiết của giày, đặc biệt khi sử dụng các chất tẩy mạnh. Tiệm giặt giày có kinh nghiệm và biết cách bảo vệ chất liệu của giày để nó giữ được độ bền và đẹp hơn.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng không phải tất cả các loại giày đều phù hợp để giặt máy. Các giày có phần dễ tháo rời, chẳng hạn như giày thể thao, thường được giặt máy trong túi lưới để đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình giặt. Trong khi đó, những đôi giày bằng da hoặc da lộn có thể cần được giặt tay hoặc đưa đến tiệm giặt giày để tránh hỏng chất liệu.

Top 10 tiệm giặt giày Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay

Cửa hàng Shoe Services

Cửa hàng Shoe Services được biết đến là một trong những shop chuyên bán giày thể thao có chất lượng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng tại Đà Nẵng. Adidas, Puma, Nike, New Balance,… là những thương hiệu giày nổi tiếng mà đơn vị cung cấp, đảm bảo là hàng chất lượng 100%.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Shoe Services

Ngoài ra, tại đây còn dịch vụ giặt giày cho những ai có nhu cầu. Giày của khách hàng sẽ được đơn vị “chăm sóc” một cách tốt nhất. Shoe Services còn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn đây vừa là một địa chỉ lý tưởng để mua sắm vừa là một nơi tân trang cho đôi giày của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 74 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 090 909
  • Website: https://fandy.vn/san-pham/bo-ve-sinh-giay-fandy/
Xem thêm  Bỏ túi 5 tiệm rửa xe máy Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Cửa hàng Fast & Fresh Sneaker Spa

Cửa hàng Fast & Fresh Sneaker Spa là đơn vị vệ sinh giày được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Fast & Fresh Sneaker Spa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đơn vị chỉ sử dụng những sản phẩm làm sạch giày đảm bảo chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những gói chăm sóc giày hợp lý với giá cả vô cùng phải chăng. Giày của bạn bị ố vàng, phai màu, lem màu, trầy xước hay hở keo, chỉ cần đến với Fast & Fresh Sneaker Spa đơn vị sẽ giúp làm mới đôi giày của bạn.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Fast & Fresh Sneaker Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0978 102 103
  • Fanpage: facebook.com/2f.vesinhgiaydanang

Cửa hàng Saikou Sneaker Spa

Cửa hàng Saikou Sneaker Spa là spa giặt giày chất lượng tại Đà Nẵng. Quy trình diệt khuẩn tại đơn vị được thực hiện bằng tia UV, đảm bảo khử toàn bộ mùi hôi. Chi phí vệ sinh và khử khuẩn hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Saikou Sneaker sử dụng những dụng cụ, sản phẩm giặt giày hiệu quả đều là những dụng cụ cao cấp, chính hãng 100%.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Saikou Sneaker Spa

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh giày, luôn có sự tỉ mỉ trong từng công đoạn vệ sinh. Với rất nhiều ưu điểm trên, Saikou Sneaker Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ giặt giày đáng tin cậy để khách gửi gắm những đôi giày của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92/17 Phan Thanh Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 131 396
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhgiaychuyennghiepdanang

Cửa hàng Rimbee Store

Rimbee Store là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh, chăm sóc sneaker, sportwear và giày da chuyên nghiệp. Vởi sự chất lượng trong từng dịch vụ, đơn vị đã dần trở thành nơi đáng tin cậy của mọi tín đồ mê giày. Quy trình vệ sinh giày tại đây được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và hoàn toàn bằng tay bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Rimbee Store

Giày của bạn sẽ được chiếu khử mùi – diệt khuẩn – chống ẩm cùng sấy khô chuyên dụng. Chi phí giặt giày tại đây vô cùng phải chăng, minh bạch và rõ ràng, cam kết không phát sinh thêm. Nếu có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ giặt giày uy tín thì hãy đến Rimbee ngay để được tư vấn miễn phí và chăm sóc giày từ đầu đến đuôi nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906 495 538
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RimbeeStore/

Cửa hàng Enito

Cửa hàng Enito là nơi mà các khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ vệ sinh giày chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng. Các sản phẩm chăm sóc, làm sạch giày cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Anh, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Jason Markk, Crep Protect.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Enito

Các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ giặt giày tại đây bởi vì quy trình vệ sinh đều được thực hiện bằng tay 100% vô cùng tỉ mỉ và kĩ càng. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm sau khi vệ sinh, đơn vị sẽ có chính sách hoàn tiền. Hơn nữa, Enito còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 275 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số Điện Thoại: 0888 555 541
  • Website: https://enito.vn/shoe-services-spa-cham-soc-giay-so-1-da-nang.html

Cửa hàng S.Station

Cửa hàng S.Station là địa chỉ chăm sóc giày đảm bảo tại thành phố Đà Nẵng. Tại đơn vị, quy trình làm sạch giày được thực hiện bằng các sản phẩm hóa chất chuyên dụng, cao cấp. Ngoài vệ sinh giày, S.Station còn cung cấp dịch vụ thay đổi màu giày và vẽ họa tiết. Thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng niềm nở với khách hàng, tận tâm với công việc nên rất được lòng các khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ lý tưởng giải quyết tất cả các vấn đề về giày của bạn.

Xem thêm  Điểm danh 10 cửa hàng bán thảm lót sàn ô tô tốt nhất Đà Nẵng
Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng S.Station

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 168 Thái Thị Bôi, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935 782 229
  • Website: https://www.facebook.com/s.stationvesinhgiayDN

Cửa hàng vệ sinh giày Kenglie

Cửa hàng vệ sinh giày Kenglie là cửa hàng giặt sấy lấy ngay vô cùng tiện lợi. Ngoài các loại quần áo thông thường, đơn vị còn nhận vệ sinh giày nếu khách hàng có nhu cầu. Khách hàng vô cùng hài lòng với đơn vị vì nơi đây chuyên xử lý các vết ố bẩn cứng đầu thành những đôi giày mới tinh tươm bằng những dụng cụ vệ sinh cao cấp, chuyên dụng, đảm bảo quy trình vệ sinh tại đây sẽ không làm mất dáng giày của khách hàng.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng vệ sinh giày Kenglie

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 14 Tân Thái 1, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0375 956 769
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhgiaykengliedanang/

Cửa hàng Green Laundry

Cửa hàng Green Laundry là đơn vị chuyên dịch vụ giặt giày chuyên nghiệp. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tại đây các khâu vệ sinh giày của khách hàng được thực hiện 100% là bằng tay. Đơn vị cũng sử dụng hóa chất chuyên biệt rửa các loại giày nhằm bảo vệ sản phẩm cho khách hàng, giữ màu và giữ form cho giày. Đây là một địa chỉ chất lượng mà khách hàng hoàn toàn tâm khi gửi gắm đôi giày của mình tại đây.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Green Laundry

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 20 Dương Tự Minh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0901 977 633
  • Website: https://vietnamlaundry.com/

Cửa hàng Shoes Spa

Cửa hàng Shoes Spa là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách tiệm giặt giày Đà Nẵng. Không gian spa vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghê vì vậy khách hàng có thể an tâm về tay nghề làm sach của các nhân viên tại đơn vị. Các chi phí chăm sóc và vệ sinh tại Shoes Spa hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc tại Shoes Spa

  • Vệ sinh, khử mùi và phủ nano chống thấm.
  • Phục hồi giày dép.
  • Dưỡng da, dưỡng màu, đánh bóng giày tây.
  • Dán đế bảo vệ Vibram, Topy, PreShoeV.
Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Cửa hàng Shoes Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0983 140 307
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ShoeSpaDaNang

Tiệm 1997 Custom

Tiệm 1997 Custom là một trong những địa chỉ spa số 1 tại Đà Nẵng. Các thao tác trong mỗi quy trình đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, kĩ càng với mục đích đảm bảo độ sạch sẽ cho đôi giày nhưng vẫn không làm mất form. Dàn nhân viên được đơn vị đào tạo bài bản cùng thái độ phục vụ được lòng khách hàng. Đơn vị cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong mội khâu, đảm bảo khi đến tay khách hàng, giày của khách hàng sẽ luôn sạch sẽ, thơm tho.

Tiệm giặt giày Đà Nẵng
Tiệm 1997 Custom

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205-207 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0918 941 099
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1997customs/

Lời kết

Trên đây là top 10 tiệm giặt giày Đà Nẵng đáng trải nghiệm mà Hanami Hotel Danang đã tìm hiểu và tổng hợp được. Hi vọng qua những thông tin trên, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ vệ sinh giày uy tín! Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm spa Đà Nẵng giá cả phải chăng thì có thể tham khảo tại đây.

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top