Chi Tiết Về Safari Tại VinWonder Hội An đẹp, đáng để Bạn Trải Nghiệm Một Lần

Chi tiết về Safari tại VinWonder Hội An đẹp, đáng để bạn trải nghiệm một lần

Hội An thu hút du khách với nhiều địa điểm thăm quan hấp dẫn, nền ẩm thực đa dạng và đặc biệt là Safari tại VinWonder Hội An – điểm đến với muôn vàn trải nghiệm vừa độc đáo vừa mới mẻ. Cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu tất tần tật về địa điểm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Safari tại VinWonder Hội An ở đâu, thời gian mở cửa và giá vé?

VinWonder Hội An

  • Địa chỉ: Safari tại VinWonder Hội An tọa lạc tại đường Võ Chí Công, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam.
  • Giờ hoạt động VinWonders Hội An: 09:00 – 20:00
  • Vận chuyển khách tham quan: 09:30 – 17:00 (Chuyến cuối 16h30)
  • Tương tác khu Voi/Hươu cao cổ: 09:30 – 16:45
  • Tương tác tại Nhà Vẹt: 09:30 – 17:00
  • Giá vé Safari tại VinWonder Hội An đã bao gồm trong vé vui chơi VinWonder Hội An

Review Safari tại VinWonder Hội An có gì hấp dẫn đến vậy?

Ngồi thuyền ngắm thú độc nhất vô nhị

Safari tại VinWonder Hội An
Ngồi thuyền ngắm thú độc nhất vô nhị

Khi đến với Safari tại VinWonder Hội An bạn sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới khi đi tham quan. Xuôi theo dòng nước trong vắt của dòng sông dài 1,7km, ngồi yên mình trên những chiếc thuyền thả trôi trên sông, tận hưởng bầu không khí trong lành. Khi trên chiếc thuyền, bạn sẽ nhận được cảm giác mình như một người thám hiểm thực thụ, khám phá cuộc sống của những loài động vật hoang dã quý hiếm ở hai bên bờ, chắc chắn đây là một trải nghiệm mới mẻ đối với bạn mà chỉ ở đây có thể giúp bạn nhận ra được.

Đặc biệt tại Safari Hội An hiện nay đã, đang và vẫn bảo tồn cũng như phát triển 50 loài động vật với hơn 500 cá thể riêng biệt, đặc trưng khác nhau. Với môi trường sống lý tưởng, chỉ sau gần 2 năm đưa vào hoạt động, Safari đã chào đón hơn 200 thế hệ động vật F1 ra đời. Và bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khi đến đây đấy nhé!

Thế giới thủy cầm – nơi sắc đẹp phô trương

Safari tại VinWonder Hội An
Ngắm thú tại Safari

Tiếp bước trong hành trình đó chính là “Thế giới thủy cầm”. Đặt mình trên những chiếc thuyền lướt nhẹ nhàng trên sông, bạn sẽ bắt gặp những “vũ công” vô cùng xinh đẹp, kiều diễm như: Thiên nga trắng, thiên nga đen, vịt trời Tadorna, hồng hạc,…

Xem thêm  Top 16 dịch vụ cầm đồ tại Đà Nẵng có lãi suất thấp nhất hiện nay

Đây sẽ là một khung cảnh siêu xịn sò, hứa hẹn sẽ thỏa mãn bất kì tín đồ sống ảo nào khi đến đây nhé! Hãy sẵn sàng chiếc máy ảnh và lưu lại khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ này ngay thôi.

Ghé thăm vương quốc của các loài động vật ăn cỏ hiền lành

Safari tại VinWonder Hội An
Ghé thăm vương quốc của các loài động vật ăn cỏ hiền lành

Hành trình trải nghiệm Safari VinWonder Hội An sẽ thật sự thiếu sót nếu bạn không ghé thăm nơi sinh sống của nhiều loài động vật ăn thịt như Hổ Bengal, sư tử Châu Phi, gấu ngựa, gấu chó…

Hình ảnh của những loại động vật nguy hiểm, đáng sợ sẽ không chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Chỉ cần tới Safari Hội An bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều loại động vật hoang dã, nổi tiếng trong tâm hồn trẻ thơ mà lúc nhỏ bạn ao ước được nhìn 1 lần.

Đặc biệt hơn, những hướng dẫn viên nơi đây sẽ thân thiện cung cấp nhiều thông tin mới mẻ, thú vị, và bật mí nhiều thứ mà bạn chưa được nghe bao giờ, chỉ có tại Safari Hội An, còn chần chừ gì mà không đến ngay thôi. 

Tham quan địa bàn của các loài linh trưởng, chim và vẹt

Safari tại VinWonder Hội An
Tham quan địa bàn của các loài linh trưởng, chim và vẹt

Một trong những phần không thể thiếu trong thế giới thiên nhiên hoang dã của Safari đó chính là địa bàn của các loài linh trưởng, chim và vẹt. Chúng hầu hết có mặt ở khắp mọi nơi, từ dọc hai bên bờ sông đến cuối hành trình tham quan. Sự lanh lợi, lém lỉnh vốn có của hàng trăm loài vượn, khỉ xôn xao khi có khách tới thăm nhà, tiếng chim hót líu lo ríu rít cả 1 ngày hay hình ảnh của những chú vẹt rực rỡ sắc màu sẽ khiến hành trình của bạn càng thêm thú vị. 

Nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn có thể tham quan khi đến VinWonder Hội An

Safari tại VinWonder Hội An
Nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn có thể tham quan khi đến VinWonder Hội An

Khi đến với VinWonder Hội An, bên cạnh Safari còn có nhiều nơi khác chứa đựng điều thú vị mới mẻ dành cho du khách tìm hiểu và khám phá.

  • Bến cảng Giao Thoa: Một hành trình khám phá hành trình với muôn ngàn cảm xúc từ quá khứ đến hiện tại. Đắm chìm với không gian mang cả 2 nền văn hóa đối lập nhau của Phố cổ ven sông đậm chất Á Đông và Đại lộ Giấc mơ nơi chứa đựng nền văn hóa Châu Âu độc đáo.
  • Đảo văn hóa dân gian khám phá không gian kiến trúc nguyên bản của các dân tộc trên cả đất nước Việt Nam. Mãn nhãn với những màn Chầu văn, Hát Quan Họ, Hát Then từng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể nhân loại.
  • Vùng đất phiêu lưu – Nơi được mệnh danh là “thiên đường trò chơi chứa lên đến 20 trò chơi mạo hiểm và gần 100 trò chơi trong nhà vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.
  • Thế giới nước – Tận hưởng cảm giác tươi mát sảng khoái, thả mình vào những đường trượt được thiết kế như 1 “cơn lốc xoáy” siêu đỉnh, bể trò chơi dành cho trẻ em, gia đình, nhóm bạn…với 11 trò chơi sống động, cuồng nhiệt xua tan đi cái nóng ngày hè.
Xem thêm  Top 10 quán bánh đập Đà Nẵng nên thử một lần

>>> Xem thêm:Kinh nghiệm du lịch Hội An – 17 địa điểm nên check-in

Safari tại VinWonder Hội An – đây là điểm đến hấp dẫn với hàng ngàn trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ trên đây sẽ giúp hành trình khám phá Safari tại VinWonder Hội An của bạn được trọn vẹn nhất. Hãy tham khảo bài viết để bạn có thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Hội An nha. Chúc bạn có 1 chuyến đi Hội An đầy sự trải nghiệm nhé!  

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top