Review Vinpearl Luxury Đà Nẵng Chi Tiết, Cụ Thể Nhất - HanamiHotel.Com

Review Vinpearl Luxury Đà Nẵng chi tiết, cụ thể nhất

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nơi đây quy tụ hàng trăm khách sạn, resort nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, đảm bảo đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. TRong đó, chúng ta không thể không nhắc đến Vinpearl Luxury Đà Nẵng – khu resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Hãy cùng Hanami Hotel Danang tìm hiểu rõ hơn thông qua bài viết review Vinpearl Luxury Đà Nẵng chi tiết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Review Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Review Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng hay còn được gọi là Vinpearl Đà Nẵng, là một trong những quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi đẳng cấp 5 sao tại Đà Nẵng. Khu biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp này được đầu tư và triển khai xây dựng bởi tập đoàn Vingroup với mức tiền đầu tư lên đến 100 triệu USD. Dự án được triển khai và xây dựng trên khu đất có diện tích 15,4 ha, nằm ngay sát bờ biển và tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của bãi biển Sơn Trà – Điện Ngọc. 

Vinpearl Luxury Đà Nẵng được đưa vào hoạt động sau 20 tháng xây dựng nhanh chóng, khẩn trương. Đây là dự án được đánh giá là cao cấp nhất tại Đà Nẵng hiện nay và trở thành bước đột phá mới cho thành phố.

Đến nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng. du khách sẽ được chìm đắm trong thiên đường nghỉ dưỡng như mơ với hàng loạt các điểm đến thú vị như Vinpearl Land, làng ẩm thực và khu phố mua sắm,…Đây chính là một lựa chọn hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thật vô cùng tuyệt vời ở thành phố đáng sống Đà Nẵng.

Nằm trải dài trên bãi cát vàng óng ánh với đại dương xanh thẳm, tươi mát, các căn biệt thự tại Vinpearl Luxury được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang đẳng cấp sang trọng, tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Lối kiến trúc của resort chính là sự kết hợp hài hòa giữa đương đại cùng với nét cổ điển quyến rũ, tinh tế của đầu thế kỉ XX. Theo như thông tin review Vinpearl Luxury Đà Nẵng cập nhật, năm 2017, Vinpearl Luxury Đà Nẵng được vinh danh là “ Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award.

Vị trí của Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vị trí của Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Vị trí của Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng tọa lạc tại 07 đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Xét về lợi thế, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng được ví như một miếng bọt biển hút hết những tinh hoa, lợi thế của bãi biển Non Nước tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng không chỉ sở hữu một bãi biển dài, đẹp, cát vàng óng ánh mà còn sở hữu một chiếc “ghế tựa” vô cùng oai hùng chính là núi Ngũ Hành Sơn. Chính vị trí tọa lạc này đã tạo nên thế “tựa sơn hướng thủy” cho Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Nhìn từ xa, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trông như một bức tranh mặc thủy vô cùng ấn tượng với mặt tiền hướng ra biển, lưng tựa dãy núi Ngũ Hành Sơn oai hùng, mang đến một ý niệm phong thủy về vận hội sáng lạn, tốt đẹp cho chủ nhân khu biệt thự này. 

Với vị trí này, Vinpearl Luxury Đà Nẵng cách một số địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng như:

  • Ngũ Hành Sơn 600 m
  • Bãi biển Bắc Mỹ An 4,63 km
  • Bãi biển Mỹ Khê 6,32 km
  • Cầu Rồng 7,13 km
  • Bảo tàng Điêu khắc Chăm 7.35 km
  • Cầu sông Hàn 8,23 km
  • Tượng Phật Bà Chùa Linh Ứng 10,15 km
  • Núi Sơn Trà (Núi Khỉ) 12,56 km

Hệ thống phòng khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Review Vinpearl Luxury Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến cho bạn hệ thống phòng khách sạn đa dạng, đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế này nhé.

Hạng phòng Deluxe

Hạng phòng Deluxe
Hạng phòng Deluxe

Deluxe Room là hạng phòng phổ biến nhất tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Phòng có diện tích 54 mét vuông, rộng rãi, thoáng mát với sức chứa dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Ngoài ra, Deluxe Room còn có nhiều loại phòng khác như phòng Deluxe hướng biển, phòng Deluxe 2 giường đơn, giường đôi.

Phòng Deluxe có thiết kế sàn được ốp gỗ toàn bộ, nội thất được trang bị theo phong cách Á Đông hiện đại. Không gian phòng mang đến cho du khách một cảm giác vừa sang trọng, vừa tiện nghi, vừa gần gũi ấm cúng. Hạng phòng này tại V có ban công rộng rãi, cùng với đó là phòng tắm riêng với những tiện nghi hiện đại nhất.

Xem thêm  Bản đồ Đà Nẵng và bản đồ hành chính các quận Đà Nẵng

Hạng phòng Executive Suite

Hạng phòng Executive Suite
Hạng phòng Executive Suite

Đây chính là hạng phòng cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng mà review Vinpearl Luxury Đà Nẵng muốn giới thiệu đến cho bạn. Phòng có diện tích lên đến 108 mét vuông, được trang bị những đồ nội thất gỗ vô cùng sang trọng và có hẳn bồn tắm riêng. Hạng phòng được trang bị một giường đôi rộng rãi, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi. Không dừng lại ở đó, hạng phòng Executive Suite còn có khu vực phòng khách được phân chia riêng với phòng ngủ, có view hướng ra biển vô cùng đẹp.

Hạng phòng Panoramic

Hạng phòng Panoramic
Hạng phòng Panoramic

Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho những du khách mong muốn được ngắm trọn vẹn cảnh bãi biển xinh đẹp. Bởi lẽ, hạng phòng này được đặc cách sắp xếp nằm ở một vị trí sở hữu view biển toàn cảnh vô cùng tuyệt đẹp, Chính vì thế, từ phòng ngủ ra đến phòng tắm đều được thiết kế rất nhiều cửa sổ, từ đó giúp du khách có thể vừa đón ánh nắng mặt trời vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn mỹ của bãi biển Non Nước bao la, xanh thẳm.

Hạng phòng Panoramic có diện tích 69 mét vuông với phòng ngủ giường đôi và phòng tắm có bồn đặt ngay cạnh cửa sổ. Đặc biệt, kế bên mỗi phòng sẽ là một khoảng sân riêng nho nhỏ để du khách vừa nhâm nhi tách trà, vừa ngắm cảnh, thư giãn.

Hệ thống các căn biệt thự tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Bên cạnh những hạng phòng khách sạn tinh tế, sang trọng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống các căn biệt thự đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Hãy để review Vinpearl Luxury Đà Nẵng giới thiệu cho bạn hiểu rõ hơn về hệ thống này nhé.

Lagoon Villa 3 phòng ngủ

Lagoon Villa 3 phòng ngủ
Lagoon Villa 3 phòng ngủ

Căn biệt thự được thiết kế sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ, giúp đem đến cho du khách những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời, gần gũi. Căn biệt thự có hướng nhìn ra biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng bếp, hồ bơi, ban công, bếp, sân vườn,…Với không gian rộng rãi, tiện nghi mà căn biệt thự mang lại là vô cùng thích hợp cho gia đình hoặc bạn bè nghỉ dưỡng cùng nhau.

Ocean Villa 3 phòng ngủ

Ocean Villa 3 phòng ngủ
Ocean Villa 3 phòng ngủ

Sáng sớm, từng làn gió nhẹ nhàng, thoang thoảng hương vị mặn đặc trưng của biển cả. cùng với sự tươi mát từ hơi nước, sự ấm áp nhẹ nhàng của những tia nắng sớm chính là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách chỉ có thể được tận hưởng trọn vẹn khi lựa chọn căn biệt thự 3 phòng ngủ này.

Với diện tích rộng rãi, hồ bơi riêng, tiện nghi, nội thất hiện đại, sang trọng, Ocean Villa 3 phòng ngủ của Vinpearl Luxury Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây tuyệt vời nhất.

Lagoon Villa 4 phòng ngủ

Lagoon Villa 4 phòng ngủ
Lagoon Villa 4 phòng ngủ

Lagoon Villa 4 phòng ngủ có diện tích lên đến 628 mét vuông vô cùng rộng rãi. Vì thế, đây chính là lựa chọn thích hợp cho các đại gia đình lựa chọn và nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. Biệt thự có đến 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng. Điểm đặc biệt của căn biệt thự chính là lối thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với nhiều cây cối xung quanh, tạo nên một không gian vừa đẹp mắt, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Ocean Villa 4 phòng ngủ

Ocean Villa 4 phòng ngủ
Ocean Villa 4 phòng ngủ

Đây là dạng biệt thự có hồ bơi và 4 phòng ngủ riêng biệt, có ban công, sân vườn và những tiện nghi hiện đại, đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Ở trong căn biệt thự, du khách sẽ có cơ hội chìm đắm trong khung cảnh hướng biển qua những ô cửa sổ vô cùng tuyệt vời.

Hệ thống nhà hàng và bar tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống nhà, quầy bar sang trọng, đẳng cấp không hề thua kém với hệ thống nghỉ dưỡng. Hãy theo chân review Vinpearl Luxury Đà Nẵng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống này thông qua phần nội dung dưới đây nhé.

Nhà hàng Gourmet

Nhà hàng Gourmet
Nhà hàng Gourmet

Nhà hàng Gourmet mang phong cách thiết kế vô cùng độc đáo với những chiếc đèn thủy tinh mang màu vàng rực rỡ, tạo nên một không gian ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Đến với nhà hàng Gourmet, du khách không chỉ được chìm đắm trong khoảng không gian tuyệt vời mà còn được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực Việt Nam được chính những đầu bếp tài hoa chế biến.

Nhà hàng Oriental

Nhà hàng Oriental
Nhà hàng Oriental

Đây là khu nhà hàng đẳng cấp khác tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng chuyên phục vụ những món ăn hải sản tươi sống do chính những ngư dân Đà Nẵng khai thác. Không gian nhà hàng được thiết kế vô cùng hài hòa, tinh tế, có cả khu vực ẩm thực trong nhà lẫn ngoài trời.

Xem thêm  Cách làm cá lóc kho nghệ thơm ngon, đánh bay nồi cơm

Quầy bar Terrace Cafe

Quầy bar Terrace Cafe
Quầy bar Terrace Cafe

Quầy bar Terrace Cafe là khu vực phục vụ những tạc cafe thơm lừng đến từ các vị cafe trong và ngoài nước. Đây quả thực là một điểm đến ;ý tưởng cho những du khách có niềm yêu thích đặc biệt với cafe. CÒn điều gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng sớm, du khách vừa được nhâm nhi tách cafe thơm lừng, vừa đón nhận sự ấm áp nhẹ nhàng của những tia nắng sớm, vừa ngắm nhìn cảnh biển đẹp bao la, xanh thẳm.

Quầy Writer’S Bar

Quầy Writer'S Bar
Quầy Writer’S Bar

Nếu quầy bar Terrace Cafe chuyên phục vụ những hương vị cafe thơm ngon thì Writer’S Bar chính là khu vực quầy bar chuyên phục vụ những loại rượu với nhiều hương vị đến từ nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó là những ly cocktail được sáng tạo bởi những nhân viên pha chế chuyên nghiệp, điêu luyện và vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, tại quầy bar này, du khách còn có thể thưởng thức những tách trà nóng đặc trưng vào sáng sớm.

Những tiện ích đặc biệt tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Bể bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời
Bể bơi ngoài trời

Vinpearl Luxury Đà Nẵng sở hữu 5 hồ bơi hiện đại với đủ mọi diện tích khác nhau. Với thời tiết ấm áp đặc trưng của vùng Nam Trung Bộ, du khách có thể thỏa sức vui chơi, bơi lội, ngâm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi khách sạn.

Trung tâm Fitness

Trung tâm Fitness
Trung tâm Fitness

Ngoài việc nghỉ dưỡng, du khách mong muốn giữ được vóc dáng và duy trì cơ thể khỏe mạnh, cường tráng có thể đến với trung tâm thể hình của Vinpearl Luxury Đà Nẵng. Với các thiết bị tập thể dục hiện đại, không gian rộng rãi, view nhìn bãi biển xinh đẹp là một trong những tiện ích được nhiều du khách yêu chuộng.

Sân tennis

Đến với Vinpearl Luxury Đà Nẵng, bạn còn có thể thoải mái tập luyện hay thi đấu một ván tennis cùng người thân, bạn bè trên hai sân đấu chất lượng cao, mở cửa từ sáng sớm đến tối muộn. Đặc biệt, hệ thống đèn pha chiếu sáng tốt nhất. đảm bảo cho du khách về điều kiện ánh sáng khi chơi vào buổi tối.

Kid’ Club

Kid’ Club
Kid’ Club

Nếu bạn mong muốn có một không gian riêng để thoải mái hẹn hò, tâm sự nhưng lại ngại con nhỏ thì Kid’ Club chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những nhân viên chăm sóc trẻ tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng sẽ đảm bảo những vị khách nhỏ tuổi luôn được chăm sóc một cách an toàn, kỹ lưỡng, luôn theo dõi và tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích cùng trẻ.

Mua sắm

Du khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm ngay trong khu nghỉ dưỡng với hàng loạt các cửa hàng lưu niệm, thời trang và trang sức. Du khách có thể thoải mái lựa chọn và ghé mua bất cứ lúc nào với những món quà lưu niệm mang đậm văn hóa, đặc trưng của thành phố Đà Nẵng.

Hội họp

Phòng hội họp
Phòng hội họp

Một dịch vụ tiện ích quan trọng khác mà review Vinpearl Luxury Đà Nẵng muốn giới thiệu đến cho bạn chính là hệ thống phòng họp hiện đại, sang trọng, đa dạng các loại diện tích lớn nhỏ cùng với khu tổ chức hội nghị, hội thảo với sức chứa lên đến 550 người. Ngoài ra, không gian cũng vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác.

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng
Kinh nghiệm nghỉ dưỡng

Thành phố Đà Nẵng thuộc miền Trung, mảnh đất xinh đẹp đầy nắng và gió. Mùa hè tại thành phố không thuộc kiểu quá nóng bức và đây cũng là thời điểm mà các bạn học sinh, sinh viên được nghỉ hè. Chính vì thế, thời điểm được xem là lý tưởng nhất mà review Vinpearl Luxury Đà Nẵng muốn khuyên bạn nên tận dụng để nghỉ dưỡng chính là khoảng từ tháng 4 đến tháng 8.

Đây là thời điểm đẹp và thích hợp nhất cho những chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Nếu bạn là người thích không gian vắng vẻ, yên tĩnh thì không nên lựa chọn đến Đà Nẵng vào những dịp cuối tuần hay lễ, Tết. Tuy nhiên, Vinpearl Luxury Đà Nẵng sở hữu diện lớn lớn, không gian rộng rãi với hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng sang trọng, thoáng mát nên đây vấn là địa điểm lưu trú lý tưởng khi bạn đến nghỉ dưỡng tại thành phố.

Trên đây là tất tần tật những thông tin cụ thể và chi tiết nhất mà review Vinpearl Luxury Đà Nẵng muốn cung cấp cho các bạn về quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này. Hãy lưu ngay những thông tin được Hanami Hotel Danang đề cập ở trên để có được những lựa chọn tốt nhất cho những chuyến du lịch hoàn hảo nhất nhé!

Về tác giả:

Chúng tôi không kiếm lợi nhuận từ nội dung đăng tải. Các bài viết đều được biên soạn và kiểm duyệt bởi đội ngũ tác giả và biên tập viên của công ty TNHH du lịch khách sạn Hana. Xem thêm: về tác giả

About The Author

Scroll to Top